วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียคนอื่น (5)



มาต่อครับ...ทุกเรื่องที่เขียนมาอิงมาจากเรื่องจริงของผมเองนะครับ แต่งเติมบางส่วนเข้าไปเพื่อเพิ่มจินตนาการ
ท่านใดสนใจพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ครับ...

.....หลังจากที่ผมได้เยดเมียเพื่อนในห้องน้ำแล้วก็กลับมานอนพักในห้องครับ  หลับไปนานพอดู
ตื่นมาอีกทีก็ 9 โมงกว่า ๆ ลุกขึ้นมาอาบน้ำ ลงไปดูทีวีข้างล่าง หาของกินเล่น
เมียเพื่อนก็เดินลงมามองหน้าผมยิ้ม ๆ อาย ๆ ไปเก็บของในห้องครัว ผมมองตามตาเป็นมัน
เพราะเธอใส่ชุดอยู่บ้านธรรมดา ๆ เสื้อยืดสีขาวคอกว้าง มองเก็นชั้นในสีดำ กางเกงขาสั้น อวดขาขาวกับสะโพกสวยแน่น ๆ
แว้บ ๆ ไม่แน่ใจตรงขอบกางเกงเห็นเป็นเส้น ๆ สีดำ ก็ได้แต่แอบลุ้นอยู่ในใจ...
  ซักพักลูกสาวตัวเล็กก็วิ่งลงมาพร้อมกับกระเป๋าสะพายหลัง "พ่อ...... หนจะไปเรียนว่ายน้ำ ไปด้วยมั้ยค่ะ"
ปกติเธอก็เรียกผมว่าพ่ออยู่แล้ว ผมเลยตอบไป "ไม่ไปหรอก ..หนูไปเถอะ พ่อ...จะนอนพัก ดูทีวีรอที่บ้านนี่ละ"
ลูกสาวคนสวยวิ่งเข้ามากอดแล้วก็จุ๊บ ๆ ผม แล้วออกไปกับเด็กข้างบ้านที่มารอรับอยู่หน้าบ้าน
"อย่าซนนะลูก" เสียงคุณแม่ยังสาวตะโกนไล่หลังลูกสาวตัวเล็กที่วิ่งออกไป ไวไว
ผมเลยเดินลุกไปหยับน้ำเย็น ๆจากตู้เย็นในกินแก้เมาแฮงค์ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นเมียเพื่อนกำลังล้างจานอยู่เค้าเตอร์
ผมยาวสลวยปล่อยลงมากลางหลัง เสื้อขาวบาง ๆ มองเห็นชั้นในสีดำลายดอกไม้ที่รัดปทุมถันคู่งาม
สำโพกที่ผึ่งผาย กลมกลึงได้รูป รัดแน่นด้วยกางเกงขาสั้น ตัดกับต้นขาขาว ๆ ผมเดินเข้าไปเงียบ ๆ เพื่อค้นหาค้ตอบ
...มือผมค่อย ๆ จับชายเสื้อด้านหลังเธอขึ้นโดยไม่ให้เธอรู้ตัว  สายตามองหาสิ่งที่สงสัยเมื่อเช้า
ผ้ายืดสีดำบาง ๆ เย็บติดกันเป็นรูปตัว T เส้นด้านบนบรัดแน่นกับเอวบาง ๆ อ้อมไปด้านหน้าขา
ส่วนอีกเส้นตั้งฉากดำดิ่งลงไปที่รองก้นด้านหลัง ....สิง่ที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด ..จีสตริงสีดำ...


"อุ้ย .... พี่ทำอะไรอะ... น่าเกลียด"  เธอรู้สึกตัวหันหน้ามามองพร้อมสะบัดตัวเบา ๆ เบี่ยงสะโพกไปด้านข้าง
"ก้อยากมาดูให้หายสงสัยว่าที่คิดไว้จริงรึเปล่า แล้วก็จริง ๆ ด้วย เซกซี่มากเลยค่ะ"
"มาแอบดูของเค้า น่าเกลียด"
"ใครบอกน่าเกลียด เซกซี่ น่ารัก น่าฟัดจะตาย" ผมตอบกลับ
"นี่ยังไม่พออีกเหรอค่ะ เมื่อคืนก็ทั้งคืน เมื่อเช้าก็อีกรอบละ พี่..(เพื่อนผม).. หมดแรงยังไม่ตื่นเลย  พี่แรงดีจัง  ไปหื่นมาจากไหนเนี่ย"
สีหน้าเธอแอ๊บแบ๊ว ส่งสายตายั่วยวน เชิญชวนผมยิ่งนัก
"ก็เอามันซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว แบบนี้ต้องเยดทั้งวัน" ผมกด้มลงไปกระซิบข้างหูเธอเบา ๆ
พลางสัมผัสได้ถึง ไรขนอ่อนของเธอที่ลุกชุชัน มือผมไม่อยู่นิ่งโอบสะโพกเธอดึงเข้ามาบดกับหน้าขาผม ที่ท่อนควยเริ่มแข็งอีักแล้ว
"อ อ อย่า พี่ ... เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น.. กลางวันแสก ๆ "
"ใครจะมาเห็นละค่ะ ในบ้านเราแท้ ๆ ม่านก็ปิดมิดชิดแล้ว "
"เดี๋ยวน้อง....ก็กลับมาจากว่ายน้ำอะ....อูยย"  เธอเผลอครางออกมาด้วยแรงปรารถนาที่ผมซุกไซร้ลำคอเธอ
"งั้นก็รีบเอาสิค่ะ.....พี่เห็นจีสตริงแล้วเงี่ยนอะ ...พี่ขออีกนะ"  ไม่รอคำตอบครับ ผมบดหน้าขาให้ท่อนควยเสีดสีกับสะโพกของเธอ
เธอวางมือจากจานชามล้างมือ แล้วหันกลับมาโน้มคอผม บดริมฝีปาก แลกลิ้นอย่างหื่นกระหาย
ผมก็ลูบไล้ กอดเธอตอบ มือก็ปลดตะขอกางเกงดึงลงอย่างง่ายดายด้วยความร่วมมือของเธอ
ตกอนนี้กางเกงกองอยู่พื้นครัว เหลือแค่จีสตริงที่รัดโคกหีเธอแบบไม่มิด เสื้อยืดบาง ๆ ปกปิดนมคู่สวยแทบไม่มิด
ผมเอื้อมอีกมือไปปลดตะขอชั้นใน แล้วถอดออกโดยไม่ต้องถอดเสื้อนอกอย่างชำนาญ ก็ทำประจำนร่ครับ อิอิ
   

ตอนนี้ร่างกายของเธอเหลือแค่เสื้อยืดตัวบาง ๆ และจีสตริงสีดำรัดน้องน้อยขอเธอ
เธอค่อย ๆ นั่งลงดึงกางเกงผมออก เจ้าควยน้อยที่แข้งอยู่แล้วก็ผงาด เด้งดึ๋งออกมาตรงหน้าเธอพอดี
ไม่รอช้า ริมฝีปากที่คุ้นเคยอ้างับ กลืนท่อนควยหายเข้าไปในปากอย่างรวดเร็ว
ถึงภาพจะคุ้นเคย แต่ดูยังไงก็ไม่เบื่อ เวลาเธอสบตาพร้อมกับอมควยของผมรนูดเข้า ๆ ออก ๆ เต็มปาก
น้ำลายไหลย้อยลงริมฝีปาก เลคือบท่อนควยเป็นมัน ..ลีลาเธอไม่เคยลดน้อยลงเลย..ผมคิดในใจ
ไม่นานเธอก็คายท่อนควยผมออก จับมันยกขึ้น แล้วสิ่งที่ผมถวิลหาก็มาถึง
เธอแลบลิ้นออกมาบรรจงเลียไข่น้อยของผม กระดกลิ้นระรัว แล้วก็ดูดไข่ทีละฟอง ๆ
เสียวสุดขั้วหัวใจเลยครับ เจอแบบนี้ทีไรผมตายทุกที "อู้ยยย...สุดยอด..." ผมครางออกมาพลางกดหัวเธอเบา ๆ
"ชอบมั้ยค่ะ....เสียวมั้ย" เธอถามพร้อมกับส่งสายตาเซกซี่มาที่ผม "เสียวววมากกก ชอบที่สุดเลยค่ะ"
ยิ่งพูดเธอยิ่งดูดไข่ผมปานจะกลืนกิน... โอ้ววว์ สุดยอด....
ไม่ไหวละครับ ผมดึงตัวเธอขึ้นมา อุ้มเธอขึ้นนั่งบนโต๊ะที่ตั้งวงกันเมื่อคืน

   เธอขึ้นไปนั่งชันเข่าเป็นรูปตัว M โห...สุด ๆ ครับ จีสตริงที่ปิดหีเธอไว้ มันรัดร่องหีผ่ากลางเลยละ
น้ำเงี่ยนนี่ไหลเยิ้มออกมาซึมตามร่อง เปียกที่ง่ามก้น แสดงว่าเธอคงเงี่ยนมากแน่นอน
ผมไม่รอช้าซุกหน้าลงไปหว่างขาของเธอ ลากลิ้นเลียโคกหีผ่านจีสตริง จากบนลงล่าง ล่งาขึ้นบน
แคมหีด้านข้างที่รัดด้วยเส้นจีสตริงบวมเป่งโดนลิ้นผมทำให้เธอสะดุ้ง แล้วกดหัวผมลงอย่างรุแนแรง
"อูยยย... เสียวจังเลย...หนูชอบที่สุดเลย.....โดนทีไรเสียวแตดทุกที"
ผมเอามือดึงสายจีสตริงเหวี่ยงออกด้านข้าง แล้วซุกจมูกลงไปแหย่ลิ้นเข้าหีเธอทีนที
เธอก็แอ่นก้นขึ้นพน้อมกันเด้งรับอย่างถูกจังหวะจะโคน
โดนมาหลายทีคงเริ่มเข้ากันละครับ ....
คราวนี้ผมเลียไม่นาน รีบลุกขึ้นแล้วดึงเธอลงมายืนข้างโต๊ะ จับโก้งโค้ง ให้เธอฟุบหน้าที่โต๊ะ
จับสายจีสตริงเหวี่ยงออกแล้วจับท่อนควยเสียบทันที ผลุบ.... ทีเดียวมิดโคน
คราวหน้าผมไม่รีบละครับ ดึงสุด แทงสุด ผ่อนจังหวัะเบา ๆ ไม่งั้นมีเป้นลมแน่ เมื่อเช้าก็ไปดอกนึงละ
นมคู่สวยห้อยลงด้านล่าง มีเสื้อยืดคุลมไว้บาง ๆ กระเพื่อม ๆ ตามแรงที่ผมกระแทกเข้าไป
ไม่ถึง 5 นาที เธอก็เกร็งตัว พร้อมกับร่องหีที่ตอดรัดขมิบท่อนควยผมอย่างแรง
ใช่ครับ เธอเสร็จไปอีกแล้ว โดยที่ผมยังไม่ถึงครึ่งเลย...ดูเธอแข้งขาอ่อนละ
ผมเลยจับเธอเดินทาที่โวฤาห้องรับแขก โดยที่ท่อนควยยังเสียบอยู่ ทั้งเดินทั้งเย็ดไป เสียวไปอีกแบบ
เธอคุกเข่าบนโซฟาตัวใหญ่ แล้วค่อย ๆ หันกลับพลิกด้านหน้ามาทางผมโดยพะยายามไม่ให้ควยหลุดออกจากหี
เมื่อเข้าที่เข้าทางผมก็จับขาเธอทั้งสองข้างรวบเข้าด้วยกัน โย้ไปทางด้านหัวเธอ
ท่านี้กลียหีที่รัดรึงด้วยจีสตริงและท่อนควยผมที่เสียบอยู่ ยิ่งทำมห้ทันนุนเด่น อวบอูมเข้าไปอีก
ผมเสียบด้วยความเสียวซ่าน กำลังจะแตก สายตาก็เหลือบไปเห็นเงาตะคุ่ม ๆ คนนึงเดินมาข้างหลัง
เพื่อนผมนั่นเองครับ มันเดินแก้ผ้าเข้ามาทางหัวเมียมัน ที่หลับตาพร้อมด้วยความเสียว ผมยุ่งเหยิงตามแรงกระแทกของผม
มันจับควยจ่อไปที่ปากเมียมัน เธอลืมตาขึ้น ไม่รีรอ จัดการจับท่อนควยของสามีเข้าปากอย่างรวดเร็ว
ควยของเพื่นมันใหญ่กว่าผมครับ คับปากเธอเลยทีเดียว ไต่ไม่ยาวและไม่แข็งเท่าของผม
ภาพตอนนี้ สาวสวยนอนหงายถภูกเสียบหีและอมควยอีกท่อน มันช่างน่าดูยิ่งนัก

ไม่นานครับ ผมก็จะถึงแล้ว เลยรีบวางขาเธอลง "พี่จะออกแล้ว  อูยยย.."
เธอได้ยินแบบนั้นก็รีบเอาควยสามีออกจากปาก เพื่อนผมสัลบตำแหน่งมีอยด เสียบควยเข้าหีเมียต่อทันที
เหมือนรู้งานเธอรีบดึงตัวผมไปหา  จับท่อนควยที่กำลังแข้งเต็มที่ เข้าปากอย่างรวดเร็วด้วยความชำนาญ
ผมรีบกระเด้าปากเธออย่างรวดเณ้ว แบบลืมตาย แล้วก็กระฉุดเข้าเต็มปากของเธอ
ตอนแตกเธออมท่อนควยผมเข้าไปจนสุด แล้วดูดกลืนกินน้ำผมจนหมดหยดสึเดดท้ายไม่มีเหลือ
ส่วนสามีเธอก็จับเธอเปลี่ยนท่ามาท่าหมา แล้วจับเย็ดจนแตกพร้อมกับเธอไปอีกรอบ จนฟุบคอก
สรุปเช้าวันนี้ผมจัดไป 1 ดอกในห้องน้ำ และมาอีกดอกที่โซฟา สุดยอดครับ
สามีเธอเสร็จไป 1 ส่วนเธอเสร็จไป 3 รึ 4 ครัง้นี่ละครับ
ยอมรับว่าวันนี้หมดแรงจริง ๆ แต่ก็เสียวสุด ๆ
วันนี้หมดไปอีก 1 วัน 1 คืน กับการได้เย็ดเมียเพื่อน
ยังมีอีกหลายคนครับ รอติดตตามตอนต่อไป.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น