วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียกับเพื่อนรัก ผมจะเลือกใคร




ผม 44 กับภรรยา 50 อยู่กันมา 18ปี จนทำให้ความรู้สึกบนเตียงชินชาและเรียบเฉยไป ผมก็ไม่ค่อยแข็งกับเรื่องบนเตียงมากขึ้น จนผมมีความคิดอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อให้เรารักกันแนบแน่นเหมือนเดิม ก็ได้เว็บนี้เป็นที่ค้นหาความตื่นเต้นใหม่ และอยากให้ภรรยาได้รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาบ้าง จึงประกาศหาชายเดี่ยวในเว็บอยู่หลายเดือน ซึ่งก็มีเข้ามาเสนอตัวหลากหลายซึ่งผมก็ต้องขอดูสรรพคุณว่าภรรยาผมจะรับได้หรือไม่ (กลัวภรรยาจะไม่ไหว ปกติแค่เสร็จครั้งเดียวก็เต็มที่แล้ว) จนได้รับแอดชายเดี่ยวคนนึงชื่อ จอม อายุ 43/173/66 คุณสมบัติ 6.5 บานมุก2เม็ด ซึ่งผมสนใจมาก อยากให้เมียได้ลอง จึงคุยผ่านไลน์ซึ่งโชว์ของเขาไว้ดูน่าตื่นเต้นมาก ร่างกายกำยำเล่นกล้าม แต่ไม่เห็นหน้า จึงขอเบอร์ติดต่อไว้ ก็ได้นัดหมายมาเจอและทำความรู้จักกันโดยที่ภรรยาผมไม่รู้ เหมือนเป็นการดูตัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตอน3ทุ่ม ซึ่งผมก็พาภรรยาไปทานอาหารนอกบ้านตามปกติที่ร้านอาหารที่นัดจอมไว้

จนถึงเวลานัด...

จนถึงวันนัดหมาย  ผมกับภรรยาก็ไปทานอาหารกันโดยที่ภรรยาไม่รู้ว่าผมนัดจอมดูตัวเขา เลือกมุมด้านในมีฉากกัันส่วนตัว ผมนั่งตรงข้ามกับภรรยาเพื่อไม่ให้สงสัย และผมก็สั่งไวน์มาจิบสร้างบรรยากาศกับภรรยา สัก 30 นาที ก็ต้องสะดุ้งจากเสียงคนตะโกนเรียกจากข้างหลัง "ไอ้ก้อง" ยังไม่ทันที่จะหันหลังไปดูก็โดนตบไหล่ไปป๊าปใหญ่ แก้วไวน์ในมือก็สบัดใส่ชุดภรรยาเลอะเต็มหน้าอก จนภรรยาร้อง "ว้าย" และรีบขอตัวไปล้างออกก่อน พอดีกับที่ผมหันหลังไปเจอต้นตอเสียง มันคือ "ไอ้วรวิทย์" เพื่อนสมัยเรียนมัธยมที่ไม่เคยเจอกันเลย ตั้งแต่จบจนเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ถามไถ่ไปมายังไงได้ความว่า นัดเพื่อนไว้มากินข้าวเหมือนกัน แต่คงยังไม่มา ผมก็เลยชวนกินไวน์รอด้วยกันที่โต๊ะ นั่งฝั่งตรงข้ามกับผม จนภรรยาก็มานั่งติดกับผมแทน ก็แนะนำให้รู้จักกับภรรยา พอไอ้วรวิทย์เห็นภรรยาผมแบบเต็มตาก็อึ้งไปในความอวบอิ่มสมวัย ประกอบกับชุดที่เปียกน้ำตรงหน้าอกจนเห็นสายเสื้อชั้นในและเนินอกอันอวบอิ่ม แต่ก็ยิ้มทักทายปกติตามมารยาท จนเราพูดคุยจิบไวน์กินอาหารกันไปลืมเรื่องที่นัดจอมไว้เลยและจอมก็ไม่ได้โทรมาเลยด้วย และไอ้วรวิทย์ก็ไม่สนใจที่นัดกับเพื่อนไว้เหมือนกัน จนไวน์หมดไป 3 ขวดเริ่มมึนๆ ทั้ง 3 คนก็พูดคุยกันสนิทสนมกันมากขึ้น โดยเฉพาะภรรยาผมกับไอ้วรวิทย์ มีแซวเล็กๆ ชมหุ่นนิดหน่อย จนภรรยาผมหน้าแดงหน้าครั้ง บางครั้งผมก็โดนหยิกที่ต้นขาไปทีนึ่ง ที่แกล้งพูดว่าเห็นเงียบๆแบบนี้นะ อย่าให้มีอารมณ์นะ (...) แล้วก็หัวเราะกันไป ดูภรรยาผมมีชีวิตชีวามากขึ้น ไม่รู้เพราะไวน์หรือลีลาวาจาเทพของไอ้วรวิทย์มัน แต่ที่สังเกตุได้ภรรยาผมจะเอามือมาลูบต้นขาผมบ่อยครั้งจน ของผมขึ้นเป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้คิดไร หวังว่าคืนนี้ชีวิตบนเตียงของเราจะซาบซ่านมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง...

จนเวลาผ่านไปจนถึงเวลาร้านอาหารปิดเกือบเที่ยงคืน แต่ยังคุยติดลมและสนุกสนานกันอยู่จึงเช็คบิลและชวนไอ้วิทย์ ไปเที่ยวบ้านและดื่มเบียร์ร้องเพลงคาราโอเกะที่บ้านต่อให้หายคิดถึงกัน แม้ไอ้วิทย์ดูจะเกรงใจภรรยาผมที่เหมื่อนเป็นส่วนเกินในค่ำคืนนี้ แต่พอภรรยาผมซึ่งคุยถูกคอกับไอ้วิทย์ได้เอ่ยปากเชิญย้ำมันก็ตกลงใจ ขึ้นรถกลับไปเฮอาต่อที่บ้านผมด้วยกัน  ระหว่างกลับบ้านด้วยความร้อนของไวน์ทำให้ผมคึกคักกว่าปกติจนลืมไอ้วิทย์ที่นั่งด้วยอยู่เบาะด้านหลัง ผมเอื้อมมือไปลูบไล้น่องขาภรรยาสลับกับบีบคลึงเต้านมที่อวบอูมแน่นเต็มมือ จนภรรยาที่นั่งเอนเบาะหลับตาเพราะมึนไวน์ที่ดื่มไปมากร้องฮือออครางเบาๆ ทำให้ผมแทบจะระเบิดกับบรรยากาศเดิมๆที่จะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่ก็เหลือบดูจากกระจกส่องหลังไปเห็นไอ้วิทย์ที่ขยับมานั่งด้านหลังผม ทำให้เห็นการกระทำของผมทั้งหมดรวมทั้งเนินอกภรรยาผมทีอวบแน่น มือมันก้ไม่อยู่นั่งนั่งลูบเป้ากางเกงมันหลับตาพริ้ม สงสัยจะแอลกอฮอล์กเต็มเส้นเลือดเหมือนกัน ผมจึงแกล้งมันล้วงกระโปรงภรรยาผม เปิดกระโปรงขึ้นให้เห็นเนินอิ่มๆ ไรบางๆ ให้มันตื่นเต้นเล่นตามประสาเพื่อนกัน ภรรยาผมก็ร้องครางเบาๆ ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ก บอกได้ว่าทั้งผมและไอ้วิทย์แข็งตูงแน่นกางเกงไปหมด

จนถึงบ้านผมก็พาภรรยาขึ้นไปชั้น 2 นอนพักที่ห้องนอนก่อน และบอกให้ไอ้วิทย์คืนนี้นอนห้องพักแขกที่อยู่ติดกับห้องของผม ส่วนห้องคาราโอเกะก็อยู่ห้องมุมสุดเลยห้องพักแขกไป ให้มันไปนั่งเล่นรอที่ห้องคาราโอเกะก่อน ส่วนห้องน้ำอยู่ติดกับห้องผมอีกด้านหนึ่ง ซึ่งจากห้องน้ำก็เปิดเข้าห้องนอนผมได้ด้วยถ้าไม่ได้ล็อกไว้ แต่ปกติแขกที่มาพักจะให้เข้าห้องน้ำด้านล่าง หลังจากจัดแจงภรรยานอนพักเรียบร้อยแล้ว ก็มาเตรียมเครื่องดื่มและคาราโอเกะเฮฮากับไอ้วิทย์ต่อ จากไวน์มาต่อเหล้าทำให้ผมมึนมากจนเหมือนบ้านจะหมุน แต่ก็ร้องเพลงสลับกับไอ้วิทย์อย่างสนุกสนานจนวูบไมค์หลุดมือหลับไป

ตื่นมาอีกทีประมาณตี 5 จะเข้าห้องน้ำเปิดประตูเข้าไปเห็นไอ้วิทย์นอนหลับแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำอย่างหมดสติ นึกขำเมาขนาดนอนแช่น้ำจนหลับเลยเหรอว่ะ จากนั้นก็กลับเข้าห้องนอนเห็นภรรยานอนคว่ำหน้าหลับไม่ได้สติ ในสภาพนุ่งผู้เช็ดตัวกระโจมอก แต่ไม่สามารถปิดโคกเนินที่อวบอิ่มกลีบสีคล้ำขนรำไรได้ ยิ่งดูทำให้ผมหน้ามืดถอดกางเกงเข้าประกบโคกเนิน ป้อนเนื้อก้อนที่แข็งโป๊กเข้าออกโคกเนินอิ่มๆ จากด้านหลังอย่างไหลลื่นอย่างเสียวสุดๆ และภรรยาผมก็มีเสียงครางเบาๆ เร้าอารมณ์ให้ผมบรรลุเป้าหมายโดยเร็ว และฟุบลงบนหลังภรรยาผมทั้งที่ท่อนเนื้อก็ยังคาอยู่เช่นนั้น...

10.00 โมงเช้าของวันเสาร์ผมตื่นขึ้นด้วยแสงอันอบอุ่นจากดวงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างข้างที่นอน ความกระชุ่มกระชวยและความภูมิใจในความเป็นชายของผมก็กลับมาอีกครั้งหนึ่งผมนอนหลับตานึกถึงเรื่องราวเมื่อคืนที่จัดการกับภรรยาที่นอนอย่างไม่รู้สึกตัวไปรอบหนึ่งและเช้านี้ความเป็นชายก็พุ่งพล่านอีกครั้งอยากจะซ้ำรอยอีกครั้งพร้อมกับคลำไปนอนที่นอนแต่ก็ผิดหวังภรรยาคงตื่นไปทำงานแล้วแต่วันเสาร์ก็ทำแค่ครึ่งวัน ช่วงบ่ายก็คงได้เจอกันผมจึงลุกขึ้นเตรียมตัวอาบน้ำให้สดชื่น และเตรียมไปเก็บกวาดห้องคาราโอเกะ และนึกได้ว่าไอ้วรวิทย์ก็นอนที่นี่เมื่อคืนนี้แล้วเช้านี้มีใครจัดหาอะไรให้กินตอนเช้าหรือยัง จึงรีบกระวีกระวาดไปยังห้องรับแขกถึงหน้าห้องก็เจอถาดอาหารเช้าที่เรียบร้อยแล้วเปิดประตูห้องเข้าไปก็ไม่พบผู้ใดเตียงนอนไม่มีร่อยรอยการนอนในห้องเรียบร้อยดีทุกอย่าง ก็คิดว่ามันคงกลับบ้านไปแล้ว นึกด่าในใจทำไมไม่ร่ำลากันก่อนไปผมจึงจะกลับไปอาบน้ำผ่านห้องคาราโอเกะก็ได้ยินเหมือนเสียงเพลงเบาๆ  นึกว่าลืมปิดไว้ตั้งแต่เมื่อคืนเตรียมเปิดประตูเข้าไป ก็ต้องสะกดนิ่งอยู่หน้าประตูที่แย้มอยู่ ส่วนเสียงที่ได้ยินเบาๆมันเป็นเสียงคนสองคนกำลังเล่นรักกันอย่างถึงพริกถึงขิงแต่จะเป็นใครล่ะภรรยาผมก็ไม่อยู่เพื่อนก็กลับไปแล้ว มันทำให้ผมยิ่งสงสัยและอยากรู้ค่อยๆแนบหูกับร่องประตูที่เปิดอยู่และค่อยๆเปิดประตูเบาๆ สายตาสอดส่องไปเห็นผู้ชายไอ้วิทย์แน่นอนกำลังยืนย่อตัวกระเด้าควยอย่างเมามันกระแทกกับบันท้ายที่ขาวเนียนผายในท่าสุนัขลำตัวแนบหลังผู้หญิงสองมือสอดไปล้วงเต้านมบีบเค้นอย่างมันมือ ผู้หญิงผมยาวปะบ่ายุ่งเหยิงส่ายหัวไปมาอย่างสุดแรงต้านทานลำควยที่กระทุ้งเข้าออกร่องหีที่ฉ่ำแฉะด้วยน้ำเมือกขาวเป็นฟองแคมหีแดงกล่ำอมท่อนลำควยอย่างเต็มใจเต็มลำน้ำเงี่ยนย้อยเยิ้มไหลลงพรมพื้นห้องเป็นทาง กล้ามเนื้อที่บดขยี้กดหนอกกับโคนควยให้มิดชิดบิดเบียดกันอย่างแนบแน่นบอกให้รู้ว่าทั้งคู่น้ำแตกใส่กันอย่างชุ่มฉ่ำอาบลำควยโชกล้นแคมหีเล็ดลอดออกมาเป็นเส้นสายคล้ายกับน้ำที่ล้นตุ่มแล้วเสียงก็เงียบไป แต่ผมก็ยังค้างคาใจกับผู้หญิงที่โดนตอกฉีดน้ำควยไปรอดูอย่างใจจดจ่อสักพักไอ้วิทย์กระดกก้นดึงลำควยที่ฉ่ำน้ำกามขาวข้นออกมาพร้อมกับน้ำที่ไหลล้นตามมาอีกระลอกหยดย้อยไหลลงสองแคมหีเป็นทางไปถึงต้นขาสองข้างแล้วเจ้าของร่างสาวก็ฟุบลงกับพื้นพรมบิดกายหันหงายร่างนอนยันเข่าผ่อนคลายไอ้วิทย์ก็เลื่อนควยที่ฉ่ำน้ำกามขาวข้นที่ดึงออกมาจากแคมหีไปคุกเข่าหน้าหญิงสาวให้โลมเลียชำระล้างคราบให้ทั่วลำควยจากหัวหน่าวจนพวงไข่คู่เงยหน้าซู๊ดปาดอย่างผู้ชนะที่ปราบข้าศึกลงได้อย่างราบคาบ มือซ้ายดึงผมหญิงสาวให้หน้ากระแทกเข้ากับแก่นกายป้ายปาดเช็ดท่อนลำให้แห้งเหือดมืดขวาบิดคว้าเนินนมขยี้บดราวกับบีบคันน้ำมะพร้าวอย่างหนักหน่วงสลับกับแยงแคมหีด้วยสามนิ้วสวนกับน้ำยังระรวยรินไหลหญิงสาวเหมือนเต็มอิ่มกับกามรักที่ยาวนานถึงใจ ปากลิ้นยังทำหน้าที่เช็ดล้างคราบไคลทั้งท่อนลำและพวงไข่อย่างหมดจรดก่อนสลบไสลอ่อนแรงไอ้วิทย์หันหลังคว่ำตัวเหนือหญิงสาวบดพวงไข่และลำควยกับหน้าหญิงสาวคล้ายกับนวดผ่อนคลายเพื่อตอบแทนความสุขที่มอบให้สองมือสอดใต้ขาแหวกแคมหีที่อ้าบานลงลิ้นทำความสะอาดให้หมดจดปากบดกับเส้นหมอยลิ้นสอดเลียกับเม็ดแตดเม้มตวัดเลียให้สะอาดดุจดังเดิมแต่ความเสียวกลับทำให้สองขาแบะออกกว้างกระดกโคกหีเป็นวงสอดรับกับลิ้นที่เม้มแตดอย่างดูดดื่มเหมือนกระตุ้นให้เกิดการสู้รบรอบใหม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น