วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

ครอบครัวรวมมิตร 2



ช่วงที่น้องจิ๊มาพักบ้านผม 4 วัน  ผมถึงกับหมดเรี่ยวหมดแรงต้องลาพักร้อนเลยครับ  เพราะโดนสองสาวรีดน้ำจนร่างกายผลิตออกมาแทบไม่ทัน  จนบางครั้งรีดออกมาได้แค่หยดสองหยด  ซึ่งผิดกับสองสาวที่ดูจะคึกคักเป็นพิเศษ  ในวันสุดท้ายที่น้องจิ๊จะค้างอยู่บ้านผม  พอผมจัดการสองสาวไปคนละยกทางน้องอี๊ฟก็มากระซิบบอกกับผมตอนที่น้องจิ๊เข้าห้องน้ำว่า
“พ่อขา...พรุ่งนี้จิ๊ก็จะกลับบ้านแล้ว... คืนนี้พ่อเย็ดจิ๊ให้เต็มที่เลยนะ...เดี๋ยวอี๊ฟไปนอนห้องโน้นเอง...บ๊ายบาย...”   น้องอี๊ฟบอกแล้วจูบผม  ซึ่งผมก็ถามเธอว่า
“อี๊ฟนอนด้วยกันห้องก็ได้...ไม่เห็นต้องไปนอนห้องโน้นเลยนี่...”  น้องอี๊ฟบอกว่า
“ไม่เป็นไรคะพ่อ...พ่อจะได้ตักตวงความสุขกับจิ๊ได้เต็มที่.. ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จิ๊จะได้มามีโอกาสมาค้างที่นี่อีก... พ่อไม่ต้องห่วงอี๊ฟหรอกคะ...ยังไงอี๊ฟก็อยู่กับพ่อทุกวันอยู่แล้ว...”   น้องอี๊ฟพูดจบเธอก็เดินออกจากห้องไป  ซึ่งพอดีกับที่น้องจิ๊เดินออกมาจากห้องน้ำพอดี   เธอเห็นน้องอี๊ฟเดินออกไปแว๊บหนึ่ง  พอเธอขึ้นมาบนเตียงเธอก็ถามผมว่า
“อี๊ฟไปไหนคะพ่อ...”  ผมดึงเธอเข้ามากอด  แล้วบอกกับเธอว่า
“อี๊ฟเค้าเปิดโอกาสให้พ่อเย็ดกับจิ๊ได้เต็มที่... เพราะว่าพรุ่งนี้จิ๊กก็ต้องกลับบ้านแล้ว... ไม่รู้ว่าเมื่อจะได้มาอีก... อี๊ฟก็เลยไปนอนห้องโน้นแทน...”   น้องจิ๊ยิ้มอย่างพอใจ   จุ๊บที่ปากผมหนึ่งทีแล้วบอกว่า
“อี๊ฟนี่ช่างรู้ใจจริงๆ... แถมใจกว้างอีกต่างหาก... ตัวเองยอมไปนอนอีกห้องหนึ่งเพื่อให้เราสองคนมีความสุขกัน... อย่างนี้พ่อกับอี๊ฟสนใจที่จะเข้ากลุ่มของจิ๊มั๊ยคะ...”  ผมไม่เข้าใจที่น้องจิ๊บอก  เลยถามกับเธอไป
“อ้าว..อี๊ฟไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกับจิ๊หรือจ๊ะ.. เห็นสนิทสนมกันขนาดพากันมาให้พ่อเย็ดถึงบ้าน...”   น้องจิ๊นอนหัวเราะคิกๆ   มือก็จับลำควยผมตลอดเวลา  แล้วอธิบายให้ผมฟังว่า
“จิ๊ไม่ได้หมายถึงกลุ่มเพื่อนๆที่โรงเรียนอย่างนั้น... ที่จิ๊พูดเมื่อสักครู่...จิ๊หมายถึงกลุ่ม sex ที่จิ๊กับพ่อรวมกลุ่มคบกันอยู่จ๊ะ...”  แล้วน้องจิ๊ก็เล่าให้ผมฟังอย่างละเอียดว่า  เธอโดนพ่อเย็ดตั้งแต่เธออายุราวๆ 11-12 ปีแล้ว  ครั้งแรกของเธอนั้นหีเธอถึงกับฉีกเลยเลือดงี้ออกมาแดงเถือกเต็มที่นอน  ดีที่ว่าพ่อของเธอมีเพื่อนเป็นหมอ (ชื่อศักดา)  เลยพาเธอไปให้เพื่อนของพ่อเย็บให้  และกว่าจะหายต้องใช้เวลาเป็นเดือน ตอนนั้นเธอเข้าใจว่าควยของพ่อเธอนั้นใหญ่มาก คงไม่มีใครจะใหญ่กว่านี้อีกแล้ว  หลังจากนั้นพอหายดีพ่อของเธอก็ไม่กล้าที่จะใจร้อนอีกเลย   จะค่อยๆทำถ้าเธอบอกว่าเจ็บพ่อเธอจะหยุดทันที   จนกระทั่งเธอชินกับควยพ่อของเธอนั่นแหละ  พ่อเธอถึงจะเย็ดเธอได้อย่างเต็มที่  พอเธออายุ 15 ปีพ่อเธอก็ชักชวนเธอไปเข้ากับกลุ่มเพื่อนๆของพ่อเธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหมอที่เคยเย็บหีให้เธอนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อของเธอก็เป็นสมาชิกของกลุ่มนี้อยู่แล้ว พอได้เย็ดกับเธอก็ไม่อยากจะเอาเปรียบเพื่อนๆเลยพาเธอเข้าร่วมด้วย ตอนแรกเธอก็รู้สึกกลัวๆแต่ด้วยความที่รักพ่อมาก  ไม่อยากจะขัดใจก็เลยตามเลย  ซึ่งหมอศักดานั้นมีลูกชายหนึ่งคนชื่อสินธุอายุมากกว่าเธอ  2 ปี  ลูกสาวคนหนึ่งชื่อจุ๊บแจงปีเดียวกับเธอและเรียนโรงเรียนเดียวกันแต่คนละห้อง  ภรรยาหมอชื่อพิมพรรณเป็นพยาบาลแต่ได้ลาออกมาช่วยหมอที่คลินิก  วันแรกที่พ่อเธอพาไปบ้านหมอวันนั้น มีครอบครัวหมอกับครอบครัวของเธอเท่านั้น  ก่อนมาพ่อเธอก็บอกก่อนแล้วว่าวันนั้นไปกันทำไม ที่บ้านหมอหลังใหญ่มาก ติดกับภูเขา มีสระน้ำด้วย  รั้วบ้านทึบสูงถึง 2 เมตร คนภายนอกไม่มีโอกาสจะเห็นภายในเลย ในบ้านมีห้องนอนถึง 5 ห้อง แต่กลับไม่มีแม่บ้านดูแล  เขาจะจ้างบริษัทมาทำความสะอาดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง  ที่ไม่จ้างอยู่ประจำ เพราะเค้าไม่อยากให้ความลับของเขาเปิดเผย  วันนั้นหมอจัดโต๊ะต้อนรับเธอกับพ่อที่ข้างๆสระน้ำ ปกติครอบครับหมอก็ไปมาหาสู่กับพ่อเธอเป็นประจำ พอไปถึงจุ๊บแจงเป็นคนพาเธอเดินดูบริเวณบ้าน และในบ้านทุกๆห้องเลย  จุ๊บแจงบอกว่าบ้านหลังนั้นถ้าไม่ใช่คนในกลุ่มเดียวกันจะไม่มีโอกาสได้ไป  พอได้ยินเธอก็รู้สึกอาย  จุ๊บแจงเลยบอกว่า
“ไม่ต้องอายหรอก...ต่อไปเราก็ไม่มีอะไรต้องปิดบังกันอีกแล้ว..”  และจุ๊บแจงก็ชวนเธอลงเล่นน้ำ  เพราะยังไม่เย็นมากนัก  แต่เธอไม่ได้เตรียมชุดมา   จุ๊บแจงเลยพาเธอไปที่ห้องแล้วให้เธอเลือกชุดว่ายน้ำ  ซึ่งมีอยู่ 3 ชุด  ทุกชุดเป็นทูพีชหมดเลย แล้วแต่ละชุดปิดอะไรแทบไม่มิด  แต่จุ๊บแจงบอกว่า
“ชุดแบบนี้แหละที่พ่อของจิ๊ชอบล่ะ... มาทีไรให้จุ๊บแจงใส่ลงเล่นน้ำทุกทีเลย...”  เธอจึงจำใจใส่  ถึงแม้จะอายพ่อกับพี่ชายของจุ๊บแจง แต่พอรู้ว่าพ่อเธอชอบเธอเลยตัดสินใจใส่  พอเธอเดินไปที่สระพร้อมกับจุ๊บแจง   สามหนุ่มมองมาที่เธอเป็นจุดเดียว  จนเธอต้องอาศัยร่างของจุ๊บแจงบัง  แล้วโดดลงสระอย่างรวดเร็ว  เธอกับจุ๊บแจงเล่นน้ำไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำ ตูม ตูม  เธอหันมองก็เห็นพ่อของเธอกับหมอศักดากำลังว่ายน้ำมาที่เธอกับจุ๊บแจง  
“โอ...จิ๊ลูกสาวพ่อสวยจริงๆ...มาให้พ่อชื่นใจหน่อยซิ...”   พ่อเธอเข้ามากอดเธอรัดแล้วจูบเธอ   เธอรู้สึกอายที่จะต้องแสดงบทรักกับพ่อต่อหน้าคนอื่น
“อุ๊ยย..พ่อ...อย่าคะ...อายเค้า...”   เธอพยายามบ่ายเบี่ยง  แต่ก็หนีพ่อเธอไม่พ้น  โดนพ่อเธอจูบไซ้ เคล้นคลึงสองเต้าอย่างมันมือ
“ไม่ต้องอายหรอกลูก...ดูจุ๊บแจงซิชุดว่ายน้ำหายไปหมดแล้ว...”   พ่อบอกกับเธอ  ซึ่งมันก็จริงพอเธอหันไปมอง  จุ๊บแจงกำลังกอดฟัดอยู่กับหมอศักดาพ่อของเธอ   เธอสังเกตว่าหมอเองก็ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเช่นกัน   กำลังมองเพลินก็รู้สึกว่าควยของพ่อเธอกระดกตีเองเธอ   เธอจึงเลื่อนมือลงไป
“อุ๊ยพ่อ...นี่พ่อแก้ผ้าลงมาเลยหรือคะ...น่าไม่อาย...”   ในตอนนั้นเธอเริ่มที่จะกล้าขึ้น   เพราะทุกคนเริ่มที่จะไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแล้ว  คงจะมีแต่พี่ชายกับแม่ของจุ๊บแจง   แต่พอเธอหันไปมองเธอกลับคิดผิด  เพราะทั้งคู่ไปไกลเสียแล้ว  แม่พรพรรณเปลือยกายล่อนจ้อนนั่งคุกเข่าลงกับพื้น   ดูดควยพี่สินธุอย่างเมามันส์  โดยพี่สินธุนั่งอยู่บนเตียงฟองน้ำที่ใช้สำหรับนอนริมสระน้ำ ซึ่งมีอยู่ 5 ตัว  สักพักคู่ของจุ๊บแจงก็พากันไปสมทบ  
“จิ๊จ๋า..เราไปดูใกล้ๆดีกว่าจ๊ะ...ดูอย่าตรงนี้มันไม่ชัดหรอก..”   พ่อ ของเธอกระซิบบอก ซึ่งตอนนั้นเธอหูอื้อไปหมดแล้ว   พ่อจะพาไปไหนเธอแทบไม่รู้ตัว   พ่อพาเธอไปถึงริมสระ  พ่อเธอขึ้นไปก่อนแล้วดึงเธอขึ้นไป   ตอนนั้นเธอมือไม้สั่นไปหมด  ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน  จุ๊บแจงกำลังดูดควยหมอแข่งกับแม่ของเธอที่กลังดูดควยพี่ชายเธอ  ควยหมอนั้นพอๆกับของพ่อเธอเลย  แต่ของพี่สินธุนั้นใหญ่พอกันแต่ยาวกว่าของพ่อเธอเล็กน้อย   เธอโดนพ่อถอดชุดว่ายน้ำออกไปโดยที่เธอแทบไม่รู้ตัว  เพราะมันเป็นชุดแบบเป็นเชือกมัด  พอดึงเชือกมัดออกมันก็หลุดออกไปอย่างง่ายดาย   พ่ออุ้มเธอนอนลงบนเตียงฟองน้ำแล้วฟอนฟัดเธอจนลืมอีกสองคู่ไปเลย   จากนั้นพ่อก็เย็ดเธอบนเตียงฟองน้ำนั้น  เสียงร้องครวญครางดังระงมสระน้ำ   แล้วพ่อเธอก็จับเธอเปลี่ยนท่าโดยให้เธอลงไปยืนข้างเตียง  และให้เธอก้มหน้าไปบนเตียงหันหลังให้กับอีกสองคู่  จากนั้นพ่อเธอก็จับเธอเย็ดทางด้านหลัง  กำลังมันๆพ่อก็ถอดควยออกแล้วคุกเข่าลงไปเลียหีเธอ แล้วก็กลับขึ้นมาเย็ดเธออีก สลับไปสลับมา  เธอบอกว่าในวันนั้นเธอเสียวมาก  จนกระทั่งเธอน้ำแตกร้องครางออกมา
“โอ๊ยยย...พ่อออ..จิ๊ออกแล้ววว...จิ๊น้ำแตกแล้วพ่อ...ซี๊ดดด...”  ซึ่งพ่อเธอก็ออกเหมือนกัน   กระเด้าเย็ดเธออย่างหนักหน่วงพร้อมกับปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปในรูหีเธอ   พ่อเธอโอบกอดทางด้านหลัง  เธอรู้สึกว่าพ่อเธอวันนี้ทำไมมือไม้ถึงนิ่มจัง แต่ก็ไม่ได้มองจนกระทั่ง
“อืมม..หีจิ๊นี่เย็ดมันดีจริงๆ... พ่ออยากเย็ดตั้งแต่เห็นหีจิ๊ครั้งแรกแล้ว...พ่อชักติดใจแล้วละซิ...”   พอได้ยินเสียงเธอรู้ทันทีว่าไม่ใช่พ่อเธอ เธอบอกว่าตอนนั้นเธอตกใจมาก  หลงคิดว่าเป็นพ่อของเธอ แต่ที่ไหนได้กลายเป็นเพื่อนของพ่อเสียนี่   พอหันไปข้างหลังก็พบว่าทั้งพ่อของเธอ จุ๊บแจง พี่สินธุ และแม่พรพรรณ  มองมาที่เธอกับหมอแล้วยิ้ม ก่อนที่ทั้งสี่คนจะเย็ดกันต่อจนเสร็จ   ซึ่งหมายความว่าตอนที่เธอโดนหมอเย็ดนั้น ทุกคนคงหยุดดูเธอ  พอเธอเสร็จถึงได้เย็ดต่อ   ตกลงวันนั้นเธอกับพ่อก็ค้างที่บ้านหมอ  กว่าจะกลับก็ตอนเย็นของอีกวัน   ทำให้เธอโดนเย็ดจนน้ำเต็มหี  ทั้งน้ำของพ่อเธอ  พ่อศักดา และพี่สินธุ  หลังจากนั้นเป็นต้นมา เวลาพ่อเธอมีนัดสังสรรค์ ก็จะพาเธอไปด้วย  ซึ่งในกลุ่มมีทั้งหมด 4 ครอบครัวรวมพ่อกับเธอแล้ว  อีกสองครอบครัวมีชื่อว่าพ่อกริช พ่อกริชมีลูกสาวชื่อพี่แก้วอายุเท่ากับพี่สินธุ ส่วนภรรยานั้นได้เลิกกันไปหลังจากที่คลอดพี่แก้วได้ไม่ถึงปีเลย  และอีกครอบครัวชื่อพ่อทินกร  ซึ่งมีภรรยาสองคน ภรรยาคนแรกนั้นมีลูกชายหนึ่งคนและลูกสาวหนึ่งคน  แต่ไม่ได้อยู่ในกลุ่ม เพราะพ่อกรบอกกับภรรยาและลูกๆรับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้  ส่วนภรรยาน้อยชื่อแม่สุนีย์ มีลูกสาวสองคนคนแรกชื่อน้องฝนอายุน้อยกว่าเธอ 1 ปี และน้องฝ้ายตอนนี้อายุ 14 ปีกว่าๆ น้องฝนนั้นเข้ากลุ่มมาประมานปีกว่าๆ  ส่วนน้องฝ้ายนั้นเข้ากลุ่มแล้ว แต่เธอยังไม่เคยเย็ดกับใครเลยแม้กระทั่งทินกรพ่อของเธอ  มีเพียงการสัมผัสและทำกันภายนอกเท่านั้น   เพราะว่าเป็นความประสงค์ของสุนีย์ที่ต้องการให้น้องฝ้ายอายุ 15 ปีก่อน  ถึงจะให้เปิดซิง   แต่ตอนนี้ก็ฝึกภาคทฤษฎีไปก่อนพลางๆ  ช่วงที่น้องจิ๊เล่าเธอก็เล่นควยผมไปด้วย  บวกกับเรื่องราวที่เธอเล่าทำให้ลำควยผมแข็งปั๋งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
“โอ้..โฮ...แข็งเร็วจังเลย... สงสัยลูกชายพ่อคงอยากมีน้องสาวอีกแน่ๆเลย...ดูซิ..พยักหน้าด้วย...ฮิ..ฮิ..”   ว่าแล้วน้องจิ๊ก็เลื่อนลงไปหาควยผมแล้วใช้ปากดูดจ๊วบๆตรงหัวบาน  ส่วนมือก็รูดตรงลำควยผมไปด้วย
“อู้ววว...ซี๊ดดด.. ก็จิ๊สาวควยพ่ออย่างนี้จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะ อูยยย...นี่กะว่าจะรีดน้ำพ่อจนหมดตัวเลยหรือจ๊ะ...”   น้องจิ๊เงยหน้ามายิ้มให้กับผม   แล้วบอกว่า
“แหม..ก็จิ๊ไม่เคยเจอควยใหญ่ๆอย่างพ่อนัทมาก่อนนี่จ๊ะ.. ขอจิ๊ได้ตักตวงให้เต็มที่เถอะคะ..ไม่รู้เมื่อไหร่จิ๊จะได้มาอีก... แต่ถ้าพ่อนัทสนใจที่จะเข้ากลุ่มกับจิ๊เราก็คงได้พบกันอีก.. แล้วพ่อนัทไม่สนใจบ้างหรือคะ...”   น้องจิ๊เอ่ยปากชวนผมเหมือนกับต้องการที่จะได้เย็ดกับผมอีก  ซึ่งผมเองก็สนใจอยู่เหมือนกันแต่ติดอยู่ที่น้องอี๊ฟ  เพราะถ้าผมเข้ากลุ่มกับพวกเขา  ผมก็ต้องพาน้องอี๊ฟไปด้วย  ผมไม่อยากจะมีปัญหากับน้องอี๊ฟ  เดี๋ยวเธอจะน้อยใจคิดว่าผมไม่รักเธอแล้วถึงได้พาไปให้คนอื่นเย็ด  
“อืมมม...เท่าที่จิ๊เล่าให้พ่อฟังก็น่าสนใจอยู่หรอกนะ... แต่คนอื่นๆเขาจะโอเคหรือจ๊ะ...อีกอย่างอี๊ฟ..เอ่อ...”   ผมยังไม่ทันพูดจบน้องจิ๊ก็ชิงพูดขึ้นมาก่อนว่า
“เรื่องนั้นพ่อนัทไม่ต้องเป็นห่วงหรอกคะเดี๋ยวจิ๊จัดการเอง.. ส่วนอี๊ฟคงไม่มีปัญหา... เพราะจิ๊เคยเล่าเรื่องของจิ๊ให้อี๊ฟฟังหมดแล้ว ไม่งั้นคงไม่ยอมให้จิ๊ได้เย็ดกับพ่อนัทหรอกคะ... และถ้าอี๊ฟเข้ากลุ่มด้วยพ่อก็ไม่ต้องห่วงหรอกนะคะ... เพราะควยพ่อนั้นใหญ่กว่าของทุกคนอยู่แล้ว... มีแต่พ่อนัทนั่นแหละที่จะทำให้สาวๆในกลุ่มหีบานไปตามๆกัน.. ถ้าใครโดนพ่อนัทเย็ดแล้วจะต้องร้องหาแต่พอนัทแน่ๆเลย...คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งใหญ่ทั้งอึด...”  ว่าแล้วน้องจิ๊ก็ขึ้นคร่อมควยผมแล้ว ทั้งขย่ม ทั้งโยกย้ายส่ายสะโพก  บดขยี้เนินหีกับลำควยผมไม่เสียเวลาเลย  จนเธอน้ำแตกราดหัวควยผมจนชุ่มฉ่ำ  เธอจึงหยุดแล้วฟุบตัวลงมากอดจูบผม
“เสร็จแล้วหรือลูก...”   ผมเอามือลูบไล้แผ่นหลังกับบั้นท้ายเธอแล้วกระซิบถามเบาๆ
“คะพ่อ...จิ๊เสร็จแล้ว... ไม่รู้เป็นไงเย็ดกับพ่อนัทแล้วน้ำแตกเร็วทุกทีเลย...ขอจิ๊นอนพักแป๊บนึงนะคะ...เดี๋ยวค่อยเย็ดต่อ...”  น้องจิ๊นอนพักอยู่บนอกผมจนเธอหายเหนื่อย  เธอจึงค่อยขยับสะโพกยกกระเด้าขึ้นลงช้าๆ  แต่มันไม่ทันใจผมก็เลยเอามือเลื่อนลงไปจับเอวเธอแล้วเด้งเอวเย็ดเธอซะเอง  จนน้องจิ๊หน้าตาบิดเบี้ยวร้องครางซี๊ด
“โอ้ววว...ซี๊ดดด..บะ..เบาๆคะพ่อ..เดี๋ยวจิ๊หัวใจวายพอดี... อูยยย พ่อนัทจ๋า...จิ๊ขอเป็นเมียพ่อนัทอีกคนนะ.. จะให้จิ๊ทำอะไรจิ๊ก็ยอม โอ้ววว...ซี๊ดดด...ผัวขา..ควยผัวใหญ่คับหีเมียดีจังเลย...อาวว์..”
น้องจิ๊ร้องครางออกมา  ผมก็ยิ่งจับเอวเธอกระแทกลงมาแรงขึ้น
“อูยย..จิ๊จ๋า...เรามาเปลี่ยนท่ากันดีว่า...พ่อจะได้เย็ดจิ๊ถนัดๆ.. พ่อจะได้เอาน้ำออกในรูหีจิ๊ให้ชุ่มฉ่ำไปเลย...”  ผมจับน้องจิ๊พลิกลงล่างโดยที่ควยผมยังคงเสียบคารูหีเธออยู่  จากนั้นก็จับสองขาเธอมาพาดที่บ่าผมแล้วก็กระหน่ำควยเย็ดเธอ เสียงเนื้อกระทบกันดังผับๆๆๆๆ น้องจิ๊ถึงกับดิ้นพราดๆ น้ำแตกแล้วแตกอีก  ก่อนที่ผมจะปล่อยน้ำเชื้อพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงหีเธอ  ทำเอาทั้งผมและเธอหอบตัวโยน  เหงื่อท่วมตัว  หลับไปโดยที่ไม่ได้ไปล้างคราบน้ำกันเลย  จนน้องอี๊ฟมาปลุกในตอนเช้าเพื่อกินข้าวกินปลาและน้องจิ๊จะต้องกลับบ้านของเธอ  แต่ก่อนที่เธอจะกลับเธอยังหันกลับมาบอกกับผมว่า
“พ่อนัทอย่าลืมเรื่องที่คุยจิ๊ไว้นะคะ...แล้วจิ๊จะนัดอีกที...”  เธอเข้ามากอดจูบผมอย่างอาลัยอาวรณ์  ก่อนที่จากไป   พอน้องจิ๊กลับไปแล้วน้องอี๊ฟก็ถามกับผมว่า
“พ่อไปตกลงอะไรกับจิ๊เอาไว้หรือคะ...เห็นนัดแนะกัน... หรือพ่อจะเอาจิ๊มาเป็นเมียพ่อจริงๆ...แล้วอี๊ฟล่ะ...”   น้องอี๊ฟทำตาแดงๆหน้าเศร้า  แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไร
“เปล่าหรอกจ๊ะ.. คือจิ๊เค้าชวนพ่อกับอี๊ฟเข้าร่วมกิจกรรมกับกลุ่มของพ่อจิ๊เค้า...แต่พ่อยังไม่ได้ตกลงกับจิ๊หรอกนะ... เพราะพ่อไม่ อยากให้อี๊ฟไม่สบายใจกับการกระทำของพ่อ...”   ผมกอดน้องอี๊ฟไว้ในอ้อมกอด  ผมกลัวเธอจะคิดมากเรื่องที่น้องจิ๊ชักชวน  ซึ่งน้องอี๊ฟเองก็รู้ว่าถ้าเข้าร่วมกลุ่มแล้ว เธอคงจะโดนผู้ชายในกลุ่มเย็ดด้วยแน่นอน  เพราะน้องจิ๊เคยเล่าให้เธอฟังแล้ว  แต่น้องอี๊ฟ กลับไม่ได้เป็นอย่างที่ผมกลัว  เธอบอกกับผมว่า
“เรื่องนี้เองหรือคะ... อี๊ฟคิดว่าพ่อจะเอาเพื่อนอี๊ฟมาเป็นแม่เลี้ยงซะอีก...ถ้าเป็นเรื่องนี้อี๊ฟตามใจพ่อคะ... พ่อจะได้เปลี่ยนรสชาติบ้าง...อี๊ฟเห็นพ่อเย็ดกับจิ๊แล้วพ่อมีความสุขดี... ถ้าเข้ากลุ่มจิ๊ได้พ่อจะได้เย็ดกับจิ๊บ่อยๆไงคะ...”   พอน้องจิ๊บพูดอย่างนี้ผมก็รู้สึกโล่ง  สงสัยน้องจิ๊คงกล่อมเธอไว้แล้วแน่นอน  เพราะสองคนนี้สนิทกันมาก
“แล้วอี๊ฟไม่หวงพ่อหรือลูก...ที่พ่อเย็ดกับคนอื่น.. หรือว่าอี๊ฟอยากลองเย็ดกับคนอื่นบ้าง...เบื่อพ่อแล้วหรือจ๊ะ...”   น้องอี๊ฟอายหน้าแดง ต่อว่าผมทันที
“ที่อี๊ฟไม่ขัดพ่อ... เพราะอยากให้พ่อได้เย็ดกับคนอื่นบ้างนะคะ... ไม่ใช่อี๊ฟจะอยากลองกับคนอื่น...หรือเบื่อพ่อนะ.. อี๊ฟไม่วันที่จะเบื่อพ่อหรอกคะ...อี๊ฟรักพ่อ...และไม่มีวันที่จะเลิกรักพ่อด้วย.. มีแต่พ่อนั่นแหละที่พอได้เย็ดกับคนอื่นแล้วจะลืมอี๊ฟมากกว่า.. อี๊ฟไม่เก่งไม่สวยเหมือนกับจิ๊...หรือคนอื่นๆเค้า..”   อี๊ฟพูดแบบน้อยใจ กลัวว่าผมจะเบื่อเธอ   แต่ผมจะลืมเธอได้อย่างไร  ในเมื่อเธอให้ผมเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้เย็ดเปิดซิงเธอ   เพื่อเป็นการปลอบใจและตอบแทน ที่เธอเปิดโอกาสให้ผมได้ลิ้มรสชาติแบบใหม่ๆ  ผมจึงจูบไซ้ มือไม้เล้าโลมไปทั่วร่างกายเธอ  เสื้อผ้าเธอค่อยๆหลุดไปทีละชิ้นๆ  จนเปลือยกายตัวขาวโพลนกลางห้องนั่งเล่น
“อุ๊ยย...พ่ออ..ซี๊ดดด..ยังจะมีแรงอีกหรือคะ... อี๊ฟนึกว่าจิ๊จะรีดน้ำไปหมดแล้วซะอีก..อูยยย...พ่อขา..”   น้องอี๊ฟป่ายมือมารูดกางขาสั้นผมออกไป  พร้อมกับจับลำควยผมรูดเบาๆ   ผมกับน้องอี๊ฟยืนกอดฟัดกันหน้าทีวี  ก่อนที่ผมจะนั่งลงบนโซฟา แล้วให้น้องอี๊ฟนั่งลงบนตัก  แล้วจัดการขย่มตอผม
“โอ้ววว...ซี๊ดดด...ควยพ่อยังเย็ดมันเหมือนเดิมเลย...พ่อจ๋า.. อี๊ฟรักพ่อที่สุดเลยคะ...ซี๊ดดด...อู้ววว...เสียวหีเหลือเกิน...”   น้องอี๊ฟขย่มไป ครางไป  บางครั้งก็ดูดปากกับผมเป็นการผ่อนคลายความเสียว  น้องอี๊ฟชักจะมีลีลาการเย็ดที่พัฒนามากขึ้น  อาจจะเป็นเพราะได้เห็นลีลาของน้องจิ๊ที่เย็ดกับผมก็เป็นได้
“อูยยย...อี๊ฟจ๋า...อี๊ฟเก่งจังเลย...ซี๊ดดด... หีอี๊ฟคับแน่นดีจริงๆ... ตอดรัดควยด้วย...อ้าวว...”   น้องอี๊ฟนั่งขย่มสลับกับบดขยี้เนินหีจนเธอน้ำแตกราดหัวควยผมไปหนึ่งครั้ง
“โอ้วว...พ่อจ๋า..อี๊ฟไม่ไหวแล้ว...น้ำหีอี๊ฟออกแล้วพ่ออ.. ออกแล้ว ซี๊ดดดด...พ่อจ๋า...อูยยย...”   น้องอี๊ฟกอดผมแน่น  ภายในรูหีขมิบตอดรัดลำควยผมเป็นระยะๆ  ผมต้องพยายามอดกลั้นไว้เพื่อไม่ให้น้ำของผมออกมา   เพราะผมตั้งใจจะเอาน้ำออกกับน้ำที่สองของเธอ  ให้เธอมีความสุขอย่างเต็มที่  เป็นรางวัลที่เธอได้นำสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตผม
“พ่อขา...พ่อยังไม่ออกอีกหรือคะ...อุ๊ย...ดูซิยังดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่เลย...” ผมกอดจูบลูบไล้เธอ  เพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเธอจะได้ต่อเร็วๆ
“อืมมม...ก็หีอี๊ฟเย็ดมันส์อย่างนี้... พ่อก็อยากเย็ดอี๊ฟนานๆซิจ๊ะ  งั้นพ่อเย็ดต่อเลยนะ...กำลังเงี่ยนเลย..อูยยย... หีอี๊ฟตอดดีจริงๆ..อาวว์...”   ผมลุกขึ้นโดยใช้มือช้อนรับก้นน้องอี๊ฟไว้  ส่วนน้องอี๊ฟก็ใช้มือมือกอดคอ สองขาก็โอบรัดเอวผมไว้แน่น  ผมพาเธอเดินเย็ดไปทั่วบ้าน พอเมื่อยก็วางลงบนโต๊ะบ้าง  โซฟาบ้าง  สุดท้ายก็จบลงที่ห้องนอนพอผมวางเธอนอนลงไปบนเตียง  ผมก็จับสองขายกขึ้นวางบนสองแขนของผม  ส่วนผมก็ยืนบนพื้น กระเด้าเย็ดเธออย่างเมามันส์
“โอ๊ยยย...พ่ออออ...ไม่ไหวแล้ววว...น้ำอี๊ฟจะแตกอีกแล้วว.. ซี๊ดด พ่อเย็ดเก่งจังเลยคะ...อู้ววว...ผัวขา...ซี๊ดดด...”   น้องอี๊ฟร้องครวญคราง นอนบิดตัวเป็นเกลียว สองมือขยำนมตัวเองแทบแหลก   ผมกระหน่ำควยเย็ดส่งเธอขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดสมใจอยาก  พร้อมๆกับที่ผมปล่อยน้ำเชื้อ พวยพุ่งออกมาเข้าไปในมดลูกเธอ
“โอ้ววว...ออกแล้ววว...น้ำพ่อออกแล้วอี๊ฟ... น้ำควยพ่อออกในรูหีอี๊ฟแล้วว...ซี๊ดดด...ผัวออกแล้วว..”    ทั้งผมและน้องอี๊ฟน้ำแตกออกมาพร้อมๆกัน  ซึ่งน้องอี๊ฟถึงกับหมดแรง  นอนแผ่กางแขนกางขาอ้าซ่า หลับตาพริ้มอย่างมีความสุข พอผมชักลำควยออกมา  น้ำควยผมก็ไหลตามออกมาจากรูหีเธอเป็นทาง ค่อยๆไหลย้อยลงไปทางร่องตูด   ผมต้องรีบหยิบกระดาษทิชชู่มาซับไว้เพื่อไม่ให้หยดลงบนที่นอน  แล้วล้มตัวลงไปนอนกอดเธออย่างมีความสุขอย่างเหลือล้น  หมดเรี่ยวหมดแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น