วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียคนอื่น2



   แรงตอดรัดหีเล็กที่รู็สึกได้ว่ามันตอดตุบ ๆ แสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นห้องผสมกับเสียงครวญครางข้งอน้องเล็ก
"ซื๊ดดดด อาหห์.... แมงเข้ามาลึก ๆ เลย เล็กเสียว อูยยย.."
"เสียวมากมั้ย .. เสียวตรงไหน"  ผมถามตอบ
"เสียวข้างล่าง...อาห์... "
"เสียวตรงไหนนะค่ะ พูดออกมาเลย ๆม่ต้องอาย" ผมถามต่อพร้อมกับสาวแท่งควยออกมาจนเกือบหลุด
ก้นเล็กเด้งตามขึ้นมา พร้อมกับผมสวนสะโพกเข้าไป... "กึ๊ก"   ท่อนยาวชนมดลูกสาวสวย
"ส  ส  ส  เสียว ...หี....อู้วว์..... " น้องเล็กตอบมาพร้อมกับกอดคอผมแน่น สะโพกสั่นระริก
"เสียวหีอย่างเดียวเหรอค่ะ" .
.."เสียวหมด...อู้ย... แรง ๆ เลยพี่...เสียวแตดด้วย อ้าห์...."
ไม่รอช้า ผมรัวสะโพกลงไปไม่ยั้ง หวังให้น้องเล็กเสร็จในท่านี้
ไม่นาน ร่างน้องเล็กก็สั่นเทิ้มมือจิกหลังผมกอดแน่น
ขากระตุกเบา  พร้อมกับน้ำรักที่ไหลเอ่ล้นมาจนถึงหว่างขา
"พี่....เล็กจะเสร็จแล้ว .....จะออ ออ ออก แล้ลวววววว   ออก แลลล้ว ... อาห์...."
ผมกระแทกลงไปอีกสองสามทีพร้อมกับบดโหนกแน่น
ผมซบหน้าลงไปจูบปากน้องอย่างดูดดื่ม
เบา ๆ เนิ่นนาน ซอกคอ ไรผม หลังหู ให้น้องเค้ารู้สึกอบอุ่น...

   ผ่านยกแรกไปโดยที่ควยของผมยังเสียบอยู่หีน้องเล็ก ปล่อยเวลาให้น้องได้พักซักครู่นึง
ผมก็เริ่มขยับเอวเบา ๆ น้องสะดุ้งนิด ๆ "อู้ย..เสียวหี"
ผมจับน้องเล็กนอนตะแคงโดยที่ควยยังเสียบไม่หลุด ยกขาน้องอ้อมตัวมาด้านหน้าอีกข้างผมก็นั่งทับไว้
ท่านี้ผมชอบเป็นพิเศษ เพราะเสียบได้ลึกและมองเห็นหีคาบท่อนควยได้ชัดดีนัก
มือน้องเล็กขยุ้มผาปูที่นอนแน่น ปากก็กัดผ้าห่มเอาไว้
"ท่านี้เสียวมั้ยค่ะ ...ลึกดีมั้ย"
"สส  สส  เสีย  เสียวมาก ลึกมา มา มากก ก ก อู้ย.........แทงมาลึก ๆ เลยค่ะ"
น้องเล็กบอก พลางผมก็อัดสวนเข้าไปเต็มที ตับ ๆ ๆ
มือข้งานึงยกขาน้อง อีกข้างก็ไปขยำนมคู่สวย
ผมยาวสลวยของน้องเมื่อกี้ กระจายเต็มหมอน ฮุว็  มันชางดูเซ็กซี่จริง ๆ
นี่ถ้าได้เป็นเมียจะเย็ดให้ลืมตาย 555

ผเหงื่อเริมท่วมหลังผม ทั้ง ๆ ที่แอร์เย็นสบาย
สะโพกขาว กลมกลึงของน้องเล็ก ถูกจับจับขึ้นมาอยู่ในท่าโก้งโค้ง
ไม่รอช้า รีบจับท่อนควยยัดพรวดเข้าไปอย่างง่ายดาย
น้ำเงี่ยนที่ออกจากครัง้แรกยังเปียกที่นอนเป็นจุด ๆ ตอนนี้ไหลเปียกเต็มง่ามขาน้องเล็กคนสวย
ที่นอนเอาหน้าซุกหมอน แอ่นสะโพกขาวกลมกึงท้าทายสายตา
ผมดึงท่อนควยออกช้า ๆ แล้วเสียบเบา ๆ ให้สุดโคนบด หมุน ๆ
"โอวว์  ลึกมากเลยค่ะพี่ เสียวที่สุดเลย ผัวหนู้ไม่เคยทำให้เสียวขนาดนี้เลย"
"มันเอาแต่เยด ๆ เสร็จก็นอน ออ... อาห์...  แรง ๆ เลยค่ะ"
ไม่รอช้า ใกล้จะเสร็จรอมร่อแล้ว
ท่านี้เป็นท่าที่ผมชอบแตก ผมรีบกระเด้าเข้าไปอย่างรุนแรง
"พี่เสียวมากเลยค่ะ ใกล้แล้ว ...ๆ   แตกพร้อมพี่นะ"
"เยกแรง ๆ เลยค่ะพี่ เล็กก็ใกล้แล้ว....แรง ๆ ..อาห์."
ไม่นานผมก็กระเด้าอย่าลืมตาย แล้วก็จุดสุดยอดของผมมาถึงพร้อมกับเสียงร้องของน้องเล็กคนสวย
"หนูออกแล้ว....อ้าห์..... อูีย......"
มือเกร็งแน่น จิกผ้าปูที่นอน ส่วนผมจับเอวน้องเล็กกระแทกเข้ามาแล้วบดหนอกเนื้อแน่น
น้ำรักฉีดพุ่งอยางรุนแรงใส่ถุงยาง นี่ถ้าไม่มีถุงละก็สุดยอดกว่านี้แน่ ๆ
น้องเล็กนอนคว่ำโดยมีผมนอนทับอยู่ข้างบน เหงื่อเต็มตัว
"สุดยอดมากเลยค่ะพี่... ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน ขบอคุณนะค่ะ"
"พี่ก็ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ได้สอนเล็ก จุ๊บ ๆ"
ผมทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ ปล่อยให้อามรณ์ไหลไปกับความสุขที่อยู่ตรงหน้า
มือโอบน้องแนบอก ที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ข้าง ๆ

จบ..คนแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น