วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

Usa 1


เมียผมอายุสี่สิบแล้ว รูปร่างค่อนข้างอวบแต่ไม่ถึงกับอ้วน ผมยาวสลวย หน้าคม ผิวสีน้ำผิ้งแบบหญิงไทยแท้ ทว่าเนียนน่าสัมผัสเพราะเธอดูแลเป็นอย่างดี เรายังไม่มีลูกด้วยกัน อาจเป็นเพราะผมไม่ค่อยมีเวลาได้ทำอะไรกับเธอมากนัก
เราอยู่ด้วยกันสองคนในคอนโดฯแห่งนึ่งย่านชานเมือง ผมทำงานบริษัทฯส่วนเธออยู่บ้านเฉยๆ ตอนหลังมานี่เธออยากเรียนภาษาอังกฤษ ก็เลยไปสมัครเรียนที่สถาบันสอนภาษาใกล้ๆบ้าน ซึ่งเธอก็ได้เรียนกับครูฝรั่งชาวอเมริกันแบบตัวต่อตัว สัปดาห์ละครั้ง ผมเคยไปรับส่
งเธอที่สถาบันฯอยู่หลายครั้ง  เห็นครูฝรั่งคนนี้ที่่ชื่อจอห์น รูปร่างสมส่วนหน้าตาดีพอสมควรออกมาทักทายบรรดานักเรียนอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเมียผมซึ่งดูจะสนิทกับจอห์นเป็นพิเศษ ถึงขนาดจูงมือและเดินโอบไหล่เข้าไปในสถาบันกันหน้าตาเฉย ด้วยว่าจอห์นเป็นครูสอนภาษาที่ได้รับความนิยม เมียผมจึงสามารถเลือกเวลาเรียนกับเขาได้เวลาเดียวเท่านั้นคือสามทุ่มเลิกสี่ทุ่มครึ่ง ซึ่งเป็นเวลาที่ไม่มีนักเรียนคนไหนมาเรียนกันแล้ว ช่วงแรกๆผมไปรับเธอประจำแต่ระยะหลังมานี่เธอต้องการกลับบ้านเองเพราะไม่อยากให้ผมเหนื่อย อีกทั้งระยะทางจากสถาบันฯมาที่คอนโดก็ไม่ไกลมาก นังรถเมล์สักสิบห้านาทีก็ถึง ทุกวันหลังจากที่เธอกลับถึงบ้านประมาณห้าทุ่ม ผมก็เริ่มง่วงนอน และก็หลับไปโดยที่แทบจะไม่ได้คุยกันเลย วันหนึ่งผมมีนัดคุยงานข้างนอกที่ห้างฯแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ที่เดียวกันกับสถาบันสอนภาษาที่เมียผมเรียนอยู่ เสร็จธุระตอนสามทุ่มซึ่งเป็นเวลาที่เธอเข้าเรียนพอดี ผมเลยไม่อยากโทรไปบอกว่าจะเข้าไปรับเพราะไม่ต้องการรบกวน แต่เดินไปหาที่สถาบันฯ ผมถือวิสาสะเข้าไปนั่งรอที่ด้านในตรงล๊อบบี้ซึ่งไม่มีใครอยู่แล้ว แม่บ้านได้รูดม่านปิดไว้ก่อนจะกลับบ้าน ส่วนด้านในเป็นห้องเรียนที่ปิดม่านไว้เช่นกัน แต่คงเป็นเพราะแม่บ้านรูดม่านไม่สนิท จึงยังมีช่องเล็กๆประมาณหนึ่งนิ้วเว้นไว้อยู่ เมียผมเรียนอยู่ในห้องนี้กับจอห์น แต่ทั้งสองคงไม่รู้ว่าผมมานั่รออยู่ เวลาผ่านไปได้สักพักผมได้ยินเรียงร้อง"อ๊ายๆ"ออกมาจากในห้องเรียน จำได้ว่าเป็นเสียงของเมียแน่ๆ พลางนึกขึ้นได้ว่าเราไม่ได้ทำการบ้านกันมานานเป็นเดือนแล้ว สงสัยจะโดนจอห์นทำหน้าที่แทนแน่ๆ แทนที่จะโกรธ ผมกลับมีความรู้สึกอยากขึ้นมาทันทีทันใด อย่างแรกก็คืออยากอึ๊บเมีย อย่างที่สองคืออยากเห็นเมียโดนคนอื่นอึ๊บ เลยค่อยๆย่องไปแอบดูช่องที่ผ้าม่านปิดไว้ไม่สนิท ภาพที่เห็นทำให้ผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก เมียผมแก้ผ้าล่อนจ้อนนอนอยู่บนโต๊ะเรียน ขาทั้งสองข้างพาดบ่าจอห์นซึ่งกำลังซอยแท่งเนื้อเข้าออกรูสวรรค์ของเมียผมอยู่อย่างเมามันส์ ทั้งสองหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกคงเพราะกำลังมันส์ได้ที่ เมียผมร้องไม่หยุดปาก พลางพ่นคำภาษาอังกฤษว่า"ฟัคมี ฟัคๆๆๆ...."อะไรต่อมิอะไรไปตามเรื่อง แสดงว่าจอห์นคงสอนภาษาอังกฤษให้เมียผมได้อย่างบรรลุผล สักพักจอห์นก็จับเมียผมคุกเข่าลงบนพื้นห้อง แล้วหมอก็สอดใส่เข้าทางด้านหลัง ขนาดเจ้าโลกของจอห์นทำเอาผมตะลึง เทียบกับผมแล้วประมาณสากกะเบือกับไม้จิ้มฟันเลยก็ว่าได้ ท่าข้างหลังนี้ทำเอาเมียผมยิ่งร้องดังขึ้นไปอีก เธอคงคิดว่าคนอื่นๆกลับบ้านไปหมดแล้วกระมัง ผมทนไม่ไหวมองไปรอบๆเห็นว่าในนี้ก็มิดชิดดี เพราะมีม่านปิดไว้ก็เลยงัดเอาไอ้จ้อนออกมาชักระบายความอยาก นัยน์ตาก็จ้องดูหนังสดที่เมียตัวเองแสดงอยู่กับหนุ่มอเมริกันอย่างถึงพริกถึงขิง ตอนนี้จอห์นเปลี่ยนมานั่งบนเก้าอี้ ส่วนเมียผมซึ่งคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นตรงหน้าจอห์น เอาทิชชู่มาเช็ดแท่งเนื้อที่เปียกชุ่มจนแห้ง แล้วไล้ลิ้นไปจนทั่วแท่งเนื้ออย่างชำนาญ จอห์นคงทนไม่ไหว เอาสองมือจับหัวเมียผมกดลงมา ซึ่งเธอก็ตอบสนองด้วยการอ้าปากอมแท่งเนื้อจนเกือบมิดโคน เห็นเธอรูปปากสีชมพูที่ทาลิปไว้กับแท่งเนื้อขาวๆยาวใหญ่แบบฝรั่งแท้ๆเข้าออกๆ ผมก็สุดทนปล่อยน้ำออกมาจนเลอะพื้นเต็มไปหมด ส่วนข้างในห้องจอห์นก็พ่นน้ำออกมาในเวลาไล่เรี่ยเดียวกัน ฝรั่งเซึ่งเป็นพระเอกหนังโป๊อย่างไม่รู้ตัวเด้งตัวขึ้นมาร้องเสียงดังลั่น เมียผมไม่ปล่อยให้น้ำรักไหลออกมาเปื้อนเก้าอี้แม้แต่น้อย เธอกลืนลงคอไปจนเกลี้ยง ผมได้สติกลับมาก็เลยรีบใส่กางเกงให้เรียบร้อยแล้วเผ่นออกมาจากสถาบันฯ กลับไปขึ้นรถขับกลับคอนโดฯทันที มาถึงห้องก็รีบอาบน้ำชำระร่างกายจนเอี่ยมอ่องแล้วแสร้งทำทีว่าง่วงนอน เมียผมหัวยุ่งกลับมาถึงแล้วก็เข้าไปอาบน้ำเช่นกัน เธอคงต้องการล้างกลิ่นฝรั่งออกนั่นเอง ผมนึกถึงภาพเมื่อครู่นี้ก็รู้สึกอยากขึ้นมาจับจิตจับใจ เลยเดินเข้าห้องน้ำตามไปปล้ำเมียทั้งๆที่มีฟองสบู่อยู่เต็มตัว สร้างความแปลกใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามคืนนั้นเราก็ได้อึ๊บกันจนเธอเสร็จไปอีกหลายครั้ง เราแทบหลับคาห้องน้ำด้วยความอ่อนเพลีย ความลับที่เธอปิดไว้ผมก็จะปล่อยให้มันเป็นความลับต่อไป ตอนนี้ผมใจจดใจจ่ออยากให้ถึงวันที่เธอจะไปเรียนอีกไวๆ...อาทิตย์หน้าผมจะแอบดูตั้งแต่เริ่มต้นฉากแรกเลย



หลังจากที่แอบดูเมียผมโดนฝรั่งอเมริกันสอนภาษาอังกฤษแบบหฤหรรษ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมก็ใจจดใจจ่อรอให้ถึงวันที่พวกเขามีนัดเรียนภาษาอังกฤษกันอีก วันนั้นผมแสร้งว่าออกไปทำงานตามปกติและบอกกับเมียว่าจะกลับดึกหน่อยเพราะมีนัดลูกค้าที่ต่างจังหวัด ตอนค่ำผมแอบมาที่สถาบันภาษาอย่างเงียบๆ แม่บ้านปิดม่านด้านนอกไว้เหมือนเดิม เห็นหลังเมียผมไวๆเดินเข้าไปในห้องเรียนอย่างรีบเร่ง ผมรีบย่องเข้าไปดูตามรอยแยกของม่านปรับแสงที่ปิดไม่สนิทแผ่นหนึ่ง เห็นฝรั่งยืนรออยู่ด้านใน พอทั้งสองเจอกันก็โผเข้ากอดจูบแลกลิ้นกันพัลวันทันที สองมือของฝรั่งล้วงเข้าไปในเสื้อเมียผมพร้อมกับคลึงเค้นนมต้มที่ซุกอยู่ข้างใน ส่วนเมียผมก็ใช่ย่อย รูดซิปกางเกงฝรั่งงัดเอาเจ้าโลกออกมาชักขึ้นชักลงจนน้ำใสๆซึมออกมาเคลือบหัวมันแผลบ ทั้งคู่ต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ให้ตายเถอะ!!!เมียผมใส่กระโปรงยีนส์มาแต่ไม่ได้ใส่กางเกงใน สงสัยกลัวว่าจะถอดไม่ทันใจฝรั่ง นานๆจะเห็นเมียตัวเองแบบเต็มๆอย่างนี้สักที ผมยาวสลวยปรกบ่ารับกับใบหน้าคมตามแบบหญิงไทย หน้าอกขนาดกำลังดีไม่เล็กแบบนราบแต่ก็ไม่ใหญ่จนยานย้วย หน้าท้องพอมีบ้างตามอายุที่มากขึ้น ก้นกลมงอนเล็กน้อย มีรอยคล้ำปรากฎอย่างจางๆแต่ก็ยังน่าดู โดยเฉพาะตอนโก้งโค้ง และก็เนินเนื้ออันอวบอูมปกคลุมด้วยขนฟูน้อยๆพองาม ผิวสีน้ำผึ้งตัดกันอย่างชัดเจนกับผิวขาวๆของฝรั่ง เธอถูกฝรั่งดันให้คุกเข่าบนโซฟา ตอนนี้ผมเห็นบั้นท้ายของเมียผมอย่างถนัดถนี่ ตรงแคมสีแดงมีน้ำเอ่อซึมออกมาจนขนเปียกลู่ ฝรั่งคุกเข่าลงบนพื้นแล้วเอาหน้าซุกเข้าไปตรงแคมที่โผ่ลมา พลางละเลงลิ้นเสัยงดังจ๊วบจ๊าบ เมียผมร้องครางเสียงหลง เธอคงคิดว่าไม่มีใครอยู่ในนี้แล้วกระมัง เธอสะบัดหัวจนผมเผ้ากระเจิงแสดงออกถึงอาการเสียวซ่านอย่างที่สุด ฝรั่งเห็นดังนั้นก็เลยยิ่งระรัวลิ้นหนักขึ้นไปอีก สังเกตุได้จากเสียงแผลบๆที่ดังลอดออกมา พักหนึ่งต่อมา ฝรั่งจับให้เธอนอนหงายขาข้างนึ่งพาดบนพนักพิงอีกข้างหนึ่งห้อยลงมาบนพื้น สองแคมเผยอออกจนเม็ดละมุดลอยเด่น ฝรั่งที่ใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำเมือกก้มลงเลียเม็ดติ่งสะบับลิ้นซ้ายขวา บนล่าง เมียผมใบหน้าเหยเกสองมือขยุ้มหัวฝรั่งพลางแอ่นตัวขึ้นรับลิ้นเป็นระยะๆ "ไอ วอนนา ซัค ยัวร์ ดิ๊ก" เมียผมร้องบอก ภาษาอังกฤษของเธอใช้งานได้ดีทีเดียว ฝรั่งได้ยินก็เลยยืนขึ้นแล้วแอ่นเจ้าโลกไปที่หน้าเมียผม เธออ้าปากอมพร้อมโยกหน้าเข้าออกจนฝรั่งเป็นฝ่ายร้องบ้าง ทั้งสองเปลี่ยนท่ากันอีกครั้ง คราวนี้ฝรั่งนั่งลงบนโซฟา ส่วนเมียผมคุกเข่าเลียดุ้นฝรั่งตั้งแต่โคนยันปลาย สลับกับการลากลิ้นลงไปบนพวงไข่สองข้างอย่างเมามัน หนักไปกว่านั้นเธอก้มลงไปเลียรอยฝีเย็บจนฝรั่งสะดุ้ง "ลิฟ อัพ ยัวร์ เลก"เมียผมบอก ฝรั่งก็ยกขาทั้งสองข้างขึ้นจนก้นลอยขึ้นมา เมียผมก้มลงไปฉกลิ้นวนรอบรูทวารฝรั่งหน้าตาเฉย "ไอ เลิฟ ยู...ฮันนี่ ไอ เลิฟ ยู...ชิท..."ฝรั่งครางดังลั่น หมอคงใกล้จะอั้นไม่ไหวก็เลยดันหัวเมียผมออก แล้วผลักเมียผมให้นอนคว่ำบนโซฟา จากนั้นเอามือแหวกแก้มก้นทั้งสองข้างออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียรูทวารของเมียผมบ้างเป็นการล้างแค้น เมียผมกลับมาร้องเป็นภาษาอังกฤษอีกครั้ง"ฟัค มี ไอ ว้อน ยู ทู ฟัค มี อ๊ายยย ฟัค มี พลีส" ถึงขนาดเชื้อเชิญอย่างนี้แล้ว ฝรั่งก็เลยจับให้เมียผมนอนหงาย เอาขาพาดบ่าแล้วสอดใส่่เข้าไปอย่างง่ายดาย เมียผมร้องกรี๊ดดังลั่นห้อง เมื่อฝรั่งซอยท่อนเนื่อเข้าออก ไม่ถึงนาที เห็นเธอเกร็งแล้วกอดเอวฝรั่งแน่น "เสร็จแล้ว..." คราวนี้เธอร้องออกมาเป็นภาษาไทย แต่ฝรั่งก็คงจะเข้าใจอาการของเธอได้ดี ก็เลยค่อยๆผ่อนเอวลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น