วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียคนอื่น (4)



มาต่อครับ กับเมียเพื่อนตอนที่แล้ว

     หลังจากที่แยกย้ายกันไปนอนนานเท่าไหร่ไม่รู้ ผมรู้สึกปวดฉี่ เลยลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กะว่าจะเข้าไปนอนต่อ
ได้่แป๊บนึงก็ได้ยินเสียงคนเข้าห้งอน้ำอาบน้ำ ผมตื่นแล้วนอนไม่ค่อยหลับก็เลยลุกมาจะลงไปข้างล่าง
เดินผ่านห้องน้ำ ฟังเสียงแล้วเหมือนผู้หญิง เลยก้มส่องดูที่ช่องลม ปรากฏว่าเห็นผมยาว ๆ เมียเพื่อนแน่เลย
ควยแข็งเลยครับ ยิ่งตอนเช้าด้วย ยิ่งแข็งจนปวด เลยเอามือบิดลูกบิดเบา ๆ เปิดได้ครับ เธอไม่ได้ล็อค ....
...ผมค่อย ๆ เปิดประตูเบา ๆ เธอยังคงอาบน้ำอุ่นอย่างสบาย หันหลังให้ผมซึ้งรีบถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็วแล้วเดินเข้าไปหาเธอ
ผมโอบเธอจากด้านหลัง เธอสะดุ้งเบา ๆ พร้อมกับเอ่ยชื่อสามีัเธอ สงสัยเธอคิดว่าสามีมาอาบด้วย
"อุ้ย...... (ชื่อสามี) ..ทำไมตื่นเช้าจัง มา ๆ ถูหลังให้หน่อย"  ไม่รอช้าผมรีบเอามือลุบไล้แผ่นหลังเธอเบา ๆ
อีกข้างก็นวดต้นคอเธอ "อืม..ดีจัง สบายตัว.... เมื่อคืนเมื่อยไปหมดเลย..." เธอเงยหน้าหลับตาพริ้มด้วยความสบาย ผ่อนคลายตัว
มือผมค่อย ๆ ถูหลังแล้วเลื่อไปหน้าท้องเลื่อนขึ้นมาที่เต้าปทุมถันคู่งาม มือลื่อนด้วยฟองของครีมอาบน้ำยิ่งทำมห้ลูบไล้ง่ายขึ้น
มือผมโดนหัวนมเธอปุ๊บ มันแข็งสู้มือทันที "อุ้ย...เสียว .... อ่ยามาปลุกอารมณ์สิ เมื่อคืนยังไม่พออีกเหรอ"
อีกมือผมที่ว่างก็เลื่อนลงไปที่หว่างขา ขนหมอยที่เปียกน้ำลู่ลงไปเป็นทางกลางร่องหลืบ
นิ้วชี้ผมสะกิดติ่งเบา ๆ เธองอตัว แอ่นก้นเข้าหา มาชนกับท่อนควยผมที่อยู่ด้านหลังพอดี
"อืมมม....เสียวจังเลยที่รัก..... อาห์..." เธอพูดพลางเอื้อมมือมาจับท่อนควยผม รูดเข้า รูดออก
ผมจูบไซร้ที่ซอกคอของเธ ไล่มาที่ติ่งหู เปิดฝักบัวเบา ๆ เธอเงยหน้าแอ่นขึ้นด้วยความเสียว อีกมือจองเธออ้อมมาโอบรอบคอผมดึงเข้าไป
"อาห์...อูย..ควยแข็งจังเลย เค้าอยากได้แล้ว  ..เสียว" ไม่ช้า เธอรีบแอ่นก้น ยกขาข้างนึงเหยียบชักโครก
จับท่อนควยผมที่แข้งเต็มที่ยัดเข้ารูหีเธอที่น้ำเงี่ยนไหลออกมาเต็มที่ รออยู่แล้ว
"อูยยยยย.....เสียวจังเลย แข็งมาก.... เอาแรง ๆ เลยที่รัก"  นี่เธอยังไม่รู้ว่าคือผม 555...

….ผมกระแทกท่อนควยเข้าด้านหลังเธอสุดโคน โดยที่เธอแอ่นก้นรับบดส่ายไปมา มือยันผนังกันล้ม
สองมือผมเอื้อมไปจับหน้าอกคู่สวยของเธอบีบเบา ๆ กระแทกไม่ยั้ง เสียงเธอครางเบา ๆ
สงสัยคงกลัวเสียงเล็ดลอดออกนอกห้องน้ำ... “พี่  ... หนู...จะออกแล้ว ๆ ๆ  เร็ว ๆ เลย”
ผมดึงควยออกมาสุดจนเธอต้องแอ่นก้นตามมา แล้วผมก็กระแทกเข้าไปสุดลำสียงดังกึก
สาวเข้า ๆ ๆ อก ๆ อยู่ไม่เกิน 10 ทีเธอก็เกร็งตัวขาสั่น.พร้อมกันเสียงกัดฟัน
” อูยยยย  ...ออ ออ  ออกกกกแล้ว เสร็จแล้ววววววว..อ้าหห์.....”
ผมอัดเข้าไปมิดด้ามพร้อมกับควงสว่านเบา ๆ  ท่อนควยรับรู้ได้ถึงอาการเกร็งและตอดตุบ ๆ ในรูหีของเธอ
...ไม่นานร่างกายเธอก็ผ่อนคลาย เสียงหายใจหอบเบา ๆ ดีที่ยังมีน้ำจากฝักบัวรดมาเบา ๆ ทำให้ไม่มีเหงื่อเหมือนเมื่อคืน

...ส่วนผมนะเหรอ พึ่งถึงครึ่งทางครับ....ดึงควยออกมาดังบ๊วป.....
น้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาเป็นทางลงง่ามขา ผมรีบก้มลงเอาหน้าแทรกเข้าไปที่ก้นเธอทันที
“อูยย...  เสียว ทำไมวันนี้เก่งจังเลย เงี่ยนมาจากไหนอะ” เธอพูดพลางหันหน้ากลับหลังมาดูผมที่กำลังเลียหีเธอ
“ว้าย...พี่(ชื่อผม)... หนูนึกว่าพี่(เพื่อนผม)..”
ผมไม่สนใจ เอาลิ้นตวัดเลียเข้าไปที่เม็ดแตดแล้วลาก แหย่เข้าไปในหี
ปากก็ดูดแคม เลียกินน้ำเงี่ยนของเธอที่ไหลออกมาเป็นระยะ มันช่างหวานหอมซะจริง
สงสัยเธอล้างอย่างดีตอนอาบน้ำ เลยยิ่งทำให้กลิ่นหอมเป็นพิเศษ
“พี่เอง .... เห็นเราอาบน้ำแล้วพี่เงี่ยนอะ เมื่อคืนยังไม่อิ่มเลย ขอพี่อีกนะ.....”
พูดไม่พอ เอาเอาลิ้นเลียหีเธอเบา ๆ แล้วสบตา เธอก็สบตาตอบ แสดงสีหน้าเสียวอย่างสุด ๆ
“พี่....หนู..ส ส เสียว.....อู้ยยย...อวาห์...”
แล้วเธอก็ดึงตัวผมยืนขึ้นพร้อม ๆ กับที่เธอนั่งคุกเข่าลง ริมฝีปากคู่สวยบรรจงกลืนท่อนควยผมอย่างหิวกระหาย
ภาพที่ผมเห็น หญิงสาวผมยาวสลวย มือกำท่อนควยส่วนปากเธออ้า อมท่อนควยเข้าไปทั้งลำ
ยิ่งตอนที่รูดเข้ารูดออก ริมฝีปากเธอยู่ ย่นตามท่อนควยผมที่อยู่ในปากเธอ ช่างน่าดูยิ่งนัก
มือผมจับหัวเธอให้เงยขึ้น เพื่อจะได้สบตาเธอ โอ้วว์... ช่างสวยงามน่าดูยิ่งนัก..

…”เสียวมากเลยจ๊ะ... เก่งจัง.. อืมมมม  โอ้วว์  ...ดี ๆ  แรง ๆ เลย พี่ชอบ”
ผมพูดได้เท่านี้ละครับ เพราะมันใกล้จะแตกเต็มทีแล้ว “พี่ใกล้จะออกละ เร็ว ๆ เลย”
ส่วนเธอนะเหรอครับ คายท่อนควยของผมแล้วลุกขึ้นยืน ยกขาขึ้นข้างนึง
มือจับท่อนควยผมเสียบใส่ร่องหีเธอทันที “ อย่าพึ่งออกนะค่ะ ...เยดหนูก่อน”
ท่อนควยไหลเข้ารูหีเธออย่างไม่ยากเย็นนัก แต่ก็ยังไว้ซึ่งความรัดแน่น คับตึงเช่นเคย
ผมยกขาเธอไว้ข้างนึง ดันหลังเธอพิงผนังห้องน้ำ แล้วจัดการกระเด้าแบบไม่คิดชีวิต
เธอทั้งกอดทั้งกดหัวผม ปากก็เงยหน้าขึ้นมาจูบ บดปากผมอย่างหนักหน่วง
ตอนนี้ลิ้นพันกันอีรุงตุงนัง ไม่สนใจใครละครับ ผมจะออกละ รีบกระเด้าแบบลืมตาย
เธอก็เด้งสวนเป็นจังหวะรับกันดีเหลือเกิน ไม่นาน....เธอก็เกร็งกระตุก บ่งบอกว่านำผมไปก่อน
“อาหห์....ออ  ออ  ออ ออก  อก แลวววว พี่... อูยยย”
“พี่ก็จะออกแล้ว... ใกล้แล้ว.ๆ ๆ ........เสียวควยมากเลยคนสวย”
“เยดแรง ๆ เลย หนูเสียว....ส ส สเยว มาก...ๆ ..จะออกอีกละ ..เร็ว ๆ ๆ ๆ พี่จ๋า”
ผมสุดกลั้นละ สวนเข้าไปครั้งสุดท้าย พร้อมกับปล่อยน้ำเชื้อกระฉุดเข้ารูหีเธอเต็มที่
ร่องหีก็กระตุก ตอด รัด ซ้ำรอบที่สอง ติด ๆ กัน เธอสวมกอดผมแน่น บดปากจนแทบจะหายใจไม่ออก
“อืมมมมมมมมมม อาหหหหหห.......อูยยยยย.. “
“สุดยอดมากเลย.....หนูออกตั้ง  3 ครั้ง” เธอพูดพร้อมกับกอดผมแน่นเหมือนเดิม
ผมปล่อยขาเธอลงแล้วกระเด้าสวนส่งท้าย จากนัน้ค่อย ๆ ถอนท่อนควยออกมา
เธอแอ่นสะโพกตามอย่างเสียดาย พอท่อนควยหลุดออกมา ทั้งน้ำเงี่ยนของเธอกับน้ำเชื้อผมก็ไหลเป็นทาง
เธอรีบนั่งลงดูดท่อนควยผมอย่างหิวกระหาย ดูดกินจนหยดสุดท้าย ผมเนี่ยเหรอ เสียวจนตัวงอ 555
จากนั้นเราก็ผลัดกันอาบน้ำ แล้วแยกย้ายเข้าห้องใครห้องมัน นอนพักเอาแรงต่อ...
ยังมีต่อครับ พึ่งจบจากในห้องน้ำ บอกแล้ว เมียคนอื่นนี่เย็ดมันจริง ๆ ....
ถ้าชอบขอเสียงหน่อยครับ.....เดี๋ยวมีภาคต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น