วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียคนอื่น (3)



จบจากน้องเล็กคนแรก ครวานี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ
เมียคนอื่น (3) ก็เมียเพื่อนนั่นแหละครับ

     ผมคบกับเพื่อนคนนี้มาหลายปี จะ 10 ปีได้มั้งครับ จนลูกสาวมันโตเข้าอนุบาลละ
ปกติเวลาผมออกจากบ้านนอกเข้าในเมือิงก็จะไปพักบ้านเพื่อน เพราะสนิทกันมาก เจอกันทีไรเมาพับทุกที
คราวนี้ก็เหมือนกัน เสร็จจากงานผมก็แวะหาเพื่อนที่บ้าน ลูกสาววิ่งออกมาต้อนรับอบ่างดีเช่นเคย
ก็คล้าย ๆ กับทุกครั้งครับ ผมหิ้วเห้ลาไขวดนึง ทะกับแกล้ม 2 - 3 อย่าง ตั้งวงตามเคย
เมียเพื่อนก็ใจดี หากับแกล้มมาเพิ่ม นั่งกินด้วยกันที่โต๊ะกินข้าว กินกันไปคึยกันไป หยอกล้อลูกสาวอน่างสนุกสนาน
     เมียเพื่อนคนนี้ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรนะครับ ดูน่ารัก เธอเป็นแม่บ้านศรีเรือน ถึงจะอายุมากกว่าพวกผมปีนึงก็เหอะ
ด้วยเพราะเธอหุานเล็ก ๆ สูง 155 ได้มั้ง เลยทำให้ดูไม่แก่ตามวัย วันนั้นเหล้าหมดไปครึ่งขวด
ผมเริ่มตึง ๆ ส่วนเพื่อนอะเริ่มเมาแล้ว ก็คุยกันตามประสาผู้ชายครับ ชวนคุยกันเรื่องใต้สะดือ ก็คุยปกติ
เพราะเคยออกสวิงกับเด็ก ๆ ด้วยกันมาละ บางทีมันก็เอหลังรถตอนที่ผมขับ ได้แต่นั่งดูมันที่กระจกหลัง
     วันนี้ก็เหมือนกัน วกกลับมาเรื่องสวิงอีกละ เพื่อนมันเอาคลิป กับภาพนิ่งตอนที่เอากะเมียมาให้ดู
โห.. สุดยอดครับ ลีลาwot ของเธอเนี่ยได้ใจจราิง ๆ นมก็สวยถึงหน้าท้องจะลายก็เหอะแต่ก็ยังเต่งตึง
เสียดายที่มีนิดเดียว  กำลังได้อารมณื  วันนั้นเพื่อนเลยบอกวาตอนเอากันกะเมีย
มันคุยกับเมียแล้ววว่าลองจินตนาการว่าเอากับคนอื่นลองดุ แรก ๆ เธอก็อาย เพื่อนก็กล่อมจนได้
โโยจินตนาการถึงคนอื่นที่เธอชอบ แล้วก็บอกว่างั้นลองจินตนาการว่าเอากับผม ดูเธอก็มีอารมณืมากกว่าปกติ
วันนี้มันเลยวางแผนจะให้ผมช่วย เลยผสมเหล้าลงในโค้กที่เธอดื่ม
     เริ่มดึกเธอเลยพาลูกสาวไปนอน แล้วก็อาบน้ำบนบ้าน เสร็จแล้วเธอลงมาด้วยชุดนอนบางเบาสีดำ มีเสื้อคลุมทับ
ผมงี้ดูแล้วอยากจับเยดตอนนั้นเลย แต่ก็ได้แค่ดูแล้วก็จินตนาการ เพื่อนมันก็หยอกกับเมียทำท่าไปบีบนม บีบก้น
โดยที่ผมทำเป็นคุยโทร.แล้วหันไปทางอื่น แต่สายตาก็มองเห็นเงาในกระจกลาง ๆ ว่าเพื่อนล้วงนมเมียกะจับหอยเมีย
ผมทำท่าคุยเสร็จก็หันกลับมา เพื่อนก็ผละออกจากเมีย เธอคงอายๆ เลยขึ้นห้องไปนอน

บ้านเพื่อนมี 3 ห้องนอน เค้านอนกะลูกที่ห้องกลาง ผมนอนห้งอเล็ก ส่วนห้งอใหญ่มันเอาไว้แต่งตัวเฉย ๆ
ตกลงกับเพิื่อนเรียบร้อยว่ามันจะขึ้นไปเยดเมียบนห้อง ให้ผมรอสัญญาณเพราะมันจะส่งไลร์มาบอกว่าเข้าไปผมก็จะได้เข้าไป
ผมก็นยั่งกินเหล้าอยู่10 กว่านาที ซักพัก เสียงไลน์ก็ด้งขึ้นมาว่า OK อีก 10นาที
ได้อ่านแบบนั้นผมรีบไปล้างควยมนห้องน้ำและวขึ้นไปแอบฟังมันเยดกับเมียที่ประตูห้องนอนมัน
เสียงเยดกันดังตั๊บ ๆ ๆ พร้อมด้วยเสียงครางของเมีย ฟังไม่ได้ศัพท์ คงกลัวผมได้ยิน
แล้วเพื่อนผมก็ชวนเมียมาเอาที่ห้องใหญ่ เพราะกลัวลูกจะตื่น จังหวะนั้นผมก็รีบลงไปแอบในห้องน้ำ
เพื่อนกับเมียก็เดินแก้ผ้าเข้าห้องใหญ่แล้วเสียงเยดกันก็ดังขึ้นอีก ดังกว่าเดิม สงสัยเมียเพื่อนเสียวมาก
ผมรีบแก้ผ้า ปิดไฟนอกห้อง ค่อย ๆ เปิดประตูที่แง้มไว้รอ ค่อย ๆ เดินเข้าไป
ในความมืดของห้อง เห็นเงาของเพื่อนตะคุ่ม ๆ กำลังเยดควยไปในหีเมียท่าหมา โดยเมียหมอบโก้งโค้งหน้าทับหมอนอยู่
ผมเดินเข้าไป ตอนนั้นควยแข็งเต็มที่ละครับ เดินไปข้างหลังเพื่อนแล้วสะกิด เพื่อนผมหันหน้ามาพยักหน้าแล้วถอนควยออกจากหีเมียดังบ๊วฟ
เมียสะดุ้งส่ายก้นอย่างเสียดาย พลางพูดว่าเอาออกทำไมกำลังเสียง เพื่อนผมเลยบอกว่าเดี๋ยวจัดท่าใหม่
แล้วมันก็ดึงตัวผมเข้าไปแทรกหว่างขา ตอนนั้นบั้นท้ายเมียเพื่อนอวบกลมกลึงน่าเย็ดมาก น้ำเงี่ยนเป้นมันมองเห้นแม้มันจะมืดทั้งห้อง
ผมไม่รอช้าจับควยได้เสียบเข้าหีเมียเพื่อนทันที ควยผมผลุบเข้าไปสุดลำ เมียเพื่อนสะดุ้งพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวสุดๆ
เธอถามว่าทำไม่มันเข้าลึกจัง ชอบ ๆ เอาแน่น ๆ แรง ๆ เลย ผมก็ไมรอช้า รีบกระเด้า ดึงสุดแทงสุด
เพื่อนผมที่อยู่ข้างหลังก็ถามเมียว่าเสียวมั้ย ชอบมั้ย ให้จอนตนาการว่าผมกำลังเย็ดเธอ
พร้อมบอกให้เธอเรียกชื่อผม เธอก็ทำตามทั้งครางทั้งเรียกชื่อผมว่า...เยดแรง ๆ เลย เมียเสียว
เพื่อนผมทนไม่ไหวเลยบีบนมเมียตัวเอง แล้วเดินออ้มไปทางหัวเมีย จับควยแหย่ใส่ปากเมีย
เธอก็อมเข้าไปทันทีพลางดูดกินท่อนควยของผัว โดยคงลืมไปว่ามีผมกำลังเยดเธอด้านหลัง
ซักพัก เธอคงนึกได้เลยร้องว้าย พร้อมกันถามว่าอีกคนใครอะ ไม่เอานะ เอาออก ๆ
     เพื่อนผมเลยบอกว่าก็เพื่อนเราไง อยากเยดกับมันไม่ใช่เหรอ ก็ให้มันเยดแล้วไง ส่วนผมก็จับเอวเธอแน่น กระแทกสวนอย่างเอาเป้นเอาตาย
เธอยังคงตกใจ แต่ความเสียวไม่เข้าใครออกใคร เสียงครางซีโ ซีาดออกมาจากปากเธอ เพื่อนผมไม่รอช้าจับเธอนอนหงาย
แล้วรีบแทนที่ผมเย็ดเมียมันอย่างรุนแรง หน้าตาเธอเหยเกด้วยความเสียวมือจิกผ้าปูที่นอนแน่น
ผมไม่รอช้าจับควยแหย่เข้าไปที่ปากเธอที่กำลังอ้่าออกดว้ยความเสียว เธอก็รู็งานจับควยอมทั้งอม ทั้งดูด จนสุดโคน
ไม่นานเพื่อนก็แตกในใส่หีเมีย แต่เธอคงแตกไปหลายรอบละ พอเพื่อนแตกผมก็ขเ้าไปเสียบต่อทันที
เธอสะดุ่งเฮือก เพราะของผมมันยาว แต่ของเพื่อนให๋กว่าแต่ไม่ยาว คงไม่เคยโดนควยยาวแบบนี้
ผมจับเธอเยดทุกท่าเท่าที่นึำออก สายตาชินกับความมืด ก็รับรุ็ได้ถึงความขาวของเธอ
ตัวเล็ก ๆ แบบนี้เลยจับเธออุ้มแตงรอบห้องโดย เพื่อนผมมันลงไปชงเหกล้าข้างล่างขึ้นมากิน
สุดท้ายผมทนไม่ไหว จับเธอนอนหงาย แบะขาออกกว้างที่สุด แล้วผมก็เสียวดึงออกสุด เย็ดเข้าสุดลำ
ไม่นานก็แพำ้แตกในท่าจระเข้กบดาน เธอกอดผมแน่นผมก็ฉีดน้ำรักเข้าหีเธอ ดูหีเธอตอดรัดดีมาก เสียวสุด ๆ
ที่กล้าสดเพราะพวกผมตรวจสุขภาพประจำอยู่แล้วเลยไว้ใจกันได้
     ผมแตกก็ดึงควยออก หีเธอนี่รูโบเลย พร้อมกับน้ำอสุจิไหลออกมาเป็นทาง ผมพักยก เพื่อนมันก็เข้ามาต่อ
สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนสลับกันเยดเธอทั้งคืนจนเกือบสว่าง ถึงได้แยกย้ายไปนอน เดี๋ยวมาต่อครับ มีเรื่องสนุก ๆ กับเมียเพื่อนคนนี้เยอะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น