วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียคนอื่น1



ผมเล่นเวปมาตลอดตั้งแต่msn จนทุกวันนี้ ก็หาสาวได้เรื่อย สมัยmsnยังมะตายก็แอดไปเรื่อย ๆ
ครั้งนึงแอดสาวคนนึง เธอบอกว่าทำงานร้านถ่ายเอกสารของตัวเอง มีสามี มีลูกแล้ว แต่สามีไปทำงาน ตจว. นาน ๆ กลับมาที
ก็คุยเรื่อยเปื่อย ส่วนมากเธอจะปรึกษาปัญหาสามีมีกิ๊กซะมรกกว่า เราก็เป็นที่ปรึกษาให้เท่าที่ทำได้
จนวกมาเรื่องบนเตียง เลยแหย่ถามเธอไปว่า สมมุติเธอชท่อเล็กละกัน
"เล็กบกพร่องเรื่องบนเตียงรึเปล่า เค้าถึงไปมีสาว ๆ"
"ไม่น่ะ กลับมาทีไรก็เอากันทุกวัน ให้ทุกท่า วันละสามเวลาหลังอาหาร"
"โหเก่งเนอะ แล้วแบบนี้หอยไม่บวมแย่เหรอ เยดกันบ่อยซะขนาดนั้น"
"ก็ไม่หรอกของเค้าไม่ใหญ่ แต่เค้ารีบเยดรีบเสร็จ เล็กไม่เคยเสร็จเลย"
"ผู้ชายชอบผู้หญิงเก่งเรื่องบนเตียง มีอะไรที่เราไม่เคยทำให้เค้ารึเปล่า เช่น อมควยแบบนี้อะ"
สุดท้ายเธอบอกว่าไม่เคย เพราะรังเกียจ ไม่ชอบ แต่เยดได้ทุกท่า ยกเว้นอมควย ตูดก็เคยให้เอาแต่เจ็บเลยไม่เอาอีก
คุยนานจนสนิทกันเลยบอกว่า งั้นพี่สอนให้เอามั้ย จะบอกวิธี ผมก็่เล่าไปเรื่อย ๆ จนเธอเข้าใจ
มีครั้งนึงเธอบอกว่า "ผู้ชายมันมีได้ เล็กก็จะมีมั่ง"
เข้าทางเลยครับ จัดการนัดกันที่ห้าง ผมขับรถไปรับเธอ จอดรถเธอทิ้งไว้ เห็นครั้งแรก ทำไมผัวมันมีเมียน้อยได้วะ
หุ่นก็ยังโอเค หน้าตาก็น่ารัก สงสัยเด็กใหม่จะสดกว่า
ขึ้นรถได้เธอก็อาย ๆ ผมคุยละลายพฤติกรรมแก้เขิน แล้วรีบขับรถไปรีสอร์ทนอกเมืองอย่างรวดเร็ว
ถึงห้องสั่งเบียร์มาย้อมใจแก้เขิน เปิดหนังโป๊ให้เล็กดู เบียร์หมดๆปขวดนึงอย่างรวดเร็ว เล็กเริ่มหน้าแดง
ผมยั่งข้าง ๆ เธอใส่ชุดเซก สีดำตัดกับผิวสีขาวอย่างที่สุด ผมยาว ๆ ปากแดง ๆ เซกซีีมาก
อยากจับเอาควยยัดปากตอนนั้นเลย อิอิ
ผมเริ่มเข้าไปใกล้ นั่งข้าง ๆ เอามือโอบไหล่ ลูบไล้เบาๆ เล็กพิงหัวมาซบไหล่ มือเริ่มมาจับหน้าขาที่เป้าตุงของผม
อีกมือผมก็ลูบ้ขาขาวๆ ของเธอ มันช่างเนียนนุ่มยิ่งนัก ผมค่อย ๆ สอดมือเข้าไปในกะโปรงสัมผัสได้ถึงความโหนกนูนที่ไร้ขน
น้ำเงี่ยนเธอเปียกเป้า มือเธอก็รูดซิปกางดหงผมออก คว้าเข้าไปจับควยที่แข็งเต็มที่รอปากอุ่น ๆ ของเธอ

   ปากผมก็จูบปากเธอเบา ๆ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม กลิ่นเบียร์จาง ๆ รสชาดนุ่มลิ้น ผมผลักเธอลงไปนอน โดยที่ขายังพาดที่ขอบเตึยง
ผมเริ่มจูบต่ำเรื่อยลงมาที่ซอกคอ ติ่งหู "ซิ๊ด ... อาหห์..... "เสียงครางของเล็กเริม่ออกมาทีละนิด
เรื่อยลงมาที่หน้าอก นมคู่งามเบียดทะลักในชั้นในสีดำที่ถูกผมถอดดออกอย่างไม่ยากเย็น เผยให้เห็นป้านนมสีชมพูคล้ำนิด ๆ ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า
ปลายลิ้นบรรจงเลียที่หัวนม มือเล็กจิกหัวผม แอ่นอกสู้ เสียงครางดังเพิ่มขึ้นออกมาเป็นระยะ
"อูย ...พี่ เสียว เล็กเสียว..." ยิ่งทำให้ผมดูด ขบ หันนมเธอมากขึ้น มืออีกข้างที่อยู่เป้าเธอถลกกะโปรงเล็กขึ้นมากองที่หน้าท้อง
จีสตริงที่เธอใส่มันปิดโคกเนินูนแทบไม่มี ผมรีบซุกหน้าลงไปที่เนินเต่าอันนูนเด่น กลิ่นหอมจาง ๆ ที่บ่งบอกถึงการดูแลตัวเองอย่างดี
ขนไม่มีซักเส้นเพราะเธอโกนออกตลอด ลิ้นผมลากเลียที่จีสตริง ที่เปียกด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ
ไม่รอช้าผมจับขาเธอแยกออกนอนชันเข่าขอบเตียง ภาพที่เห็นมันช่างน่าดูยิ่งนัก สาวยสวยนอนผมสยายบนเตียง
ชุดเซกกองอยู่ที่เอว นมสวยลอยเด่น เนินนูนที่หว่างขาอวบอูม ถูกเส้นสายจีสตริงพาดางร่อง น้ำหีเปียกเยิ้ม ไหลย้อยลงง่ามขา
ผมบรรจงลากลิ้นผ่านร่องหีเธอเบา ๆ ทันทีที่ลิ้นลากผ่าน ก้นเธอลอยโด่งติดลิ้นผมทันที
"พี่. เล็กเสียว ผัวไม่เคยเลียให้เลย" ผมรีบเอาปากดูดติ่ง ี่ยิ่นออกมาสองข้าง มือดึงสายจีสตริงเหวี่ยงออกข้าง
แหย่ลิ้นเข้าไปในหีของเล็ก ที่มือจิกหัวผมกดลงอย่างรุนแรง "ปล่อยตัวตามสบาย ไใ่ต้องเกร็งนะค่ะ พี่จะทำให้เรามีความสุขที่สุด"
"ชอบมากเลย พี่ขาาาเล็กเสียวจังเลย. อูยยย ซี้ดดด..."
เม็ดแตดถูกดูดเข้าปาก พร้อมรสชาดน้ำเงี่ยนและกลิ่นที่เร้าอารมณ์เป็นที่สุด

     ปลายลิ้ินที่กระดก ระรัวเข้าในหีของเล็ก รับรู้ได้ถึงการตอดรัดภายใน ตุบ ๆ น้ำเงี่ยนเริ่มออกมาเรื่อย ๆ
พร้อมกับก้นที่ยกตามลิ้นขึ้นมา มือจิกที่หัวผมกดลงไปอย่างรุนแรง มืออีกข้างจิกที่นอนยับยู่ยี่
ปากและลิ้นของผมทำงานอย่างเต็มที่ เลีย แหย่ เข้ารูหี สลับกับการดูดและขบเม็ดแตดที่ยื่นออกมา อย่างแข็มเต็มที่
บ่งบอกถึงอารมณ์กระสันต์เสียวของเจ้าของได้เป็นอย่่งดี ไม่นานเธอก้กดหัวผมอย่างแรง พร้อมแอ่นก้นบดปากผมเต็มที่
ลิ้นรับรู้ได้ถึงจังหวะกระตุกเบา ๆ เม็ดแตดสั่นระริก ก้นเธอวางบนที่นอน ขาทั้งของข้างยกขึ้นเหยียดตรง เกร็งทุกสัดส่วนของร่างกาย
"พี่. เล็กจะออกแล้ว ....ช่วยด้วย อ้าาาา พี่ขา. เล็กเสียว. ใจจะขาด ไม่ไหวแล้ว"
"อึกกกก อ้าห์... ซี๊ดด.... พี่ขาาาาาาาาา เล็กออกแ้ลว....."
ผมกดปากเต็มที่ ดูดเลียต่อ ส่งเธอให้ถึงสวรรค์ชั้นไหนก็ได้ที่เธออยากไป
   

สงครามยกแรกค่อย ๆ สงบพร้อมกับเสียงหอบเหนื่อย ๆ เบา ๆ ของน้องเล็กคนสวยที่อยากเก็บประสบการณ์มัดใจสามี
ผมรีบถอดเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำล้างตัวให้สะอาด โดยเฉพาะควยเล็ก ๆ ของผม ทุกซอกทุกมุม รวมทั้งไข่อีกพวงให้หมดจด
เดินออกมาเธอนอนตะแคงห่มผ้า ชุดยังกองอยู่ที่เอว เสียงลมหายฝจเบา ๆ อ้าาา ดูช่างมีความสุขเหลือเกิน
ผมเอื้อมมือไปลูบผมเล็กเบา ๆ ก้มลงไปจุ๊บหน้าผาก เธอหันหน้าพร้อมกับยิ่นริมฝีปากคู่งามเผยอรับริมฝีปากของผม
ซักพักเธอปล่อยหน้าผมออกผลักผมที่ืยนอยู่ข้างเตียงให้ยืนตรง
สัมผัสมือที่อบอุ่นผมรับรู้ได้จากหว่างขาที่เธอขยับมาจับนวดมันเบา ๆ พร้อมขยับตัวเข้ามาใกล้ ๆ
ปลายลิ้นที่บรรจงเลียอย่างทนุถนอมที่ปลายหัวควยแดง ๆ ของผม น้ำเงี่ยนไหลฃซึมออกมาจากปลาย
เธอเลียรอบๆ  หัวหยัก ทุกซอกทุกมุม ริมฝีปากเฉียดหัวควยผมอย่างน่ามองยิ่งนัก
เล็กค่อย ๆเลียลงมาที่ลำควยด้านข้าง มือจับไข่บีบเบา ๆ ท่าที่ยมยืนอยู่ทำให้เล็กนอนเลียได้อย่างถนัด
ไม่นาน/ข่ข้างนึงก็ถูกกลืนหายเข้าไปในปากของน้องเล็ก "โอวว์....  เก่งมากเลยค่ะ เสียงมากเลย....อืม..."
ผมทนไม่ได้ที่ต้แงเปล่งเสียงความเสียวออกมา ยิ่งชมเธอยิ่งจัดการไข่อีกข้าง เปลี่ยนมาอมไว้ในปาก มือผมก็ลูบหัวเธอเบา ๆ
มืออีกข้างก็ไม่ว่าง ยังคงลูบไล้แผ่นหลังขาวเนียน สลับกับเอื้อมลงไปสัมผัสนมคู่สวยที่ยังตึงแม่แรงโน้มถ่วงโลก
ไม่นานเธอก็กลับมาเลียหัวควยผมต่อ และแล้วสิ่งที่ผมรอก็มาถึง.....
   

ภาพที่ผมเฝ้ารอ แท่งควยของผมค่อย ๆ หายเข้าไปในริมฝีปากคู่งามของเล็ก ริมฝีปากลู่เข้าไปตามท่อนควย
"เล็กขาา" ผมเรียกชื่อเธอ "อืมม..ไม่มีเสียงตอบตับ เพราะเธอยังคงง่วนอยู่กับการค่อย ๆ กลืนท่อนควยของผมเข้าไปในปาก
"เล็ก มองหน้าพี่ด้วยสิค่ะ" ภาพที่สาวสวยคนนึงอมท่อนควยเต็มปากสุดโคน ผมยาวสลวย มองสบตาคุณพร้อมอมควยคุณอยู่
เป็นภาพที่ดูยังไงก็สวยและเสียวที่สุด น้องเล็กเธอทำได้ดีตามที่ผมสอนไปแล้ว เธอรูดควย อมๆ ดูด ๆ เหมือนเด็กกินไอติม
น้ำลายไหลย้อยลงที่นอน เธอยังคงพยายามทำอย่างดีที่สุด ผมจับหัวเธอกระเด้าเบา ๆ ช่วยผ่อนแรงที่เธอต้องโยกหัวเข้ามา
   "พอแล้วค่ะ เล็กเก่งจัง เดี๋ยวพี่ก็แตกก่อนพอดี" ผมก้มลงไปจุ๊บปากเธออย่างไม่รังเกียจ
เธอนอนลงพร้อมกับผมที่ดึงชุดของเธอออกไปแขวนไว้ผนัง ตอนนี้มีเพียงจีสตริงตัวน้อยที่ปิดหีเล็กอยู่ ตัดกับผิวขาว ๅ ของเธอ
ผมก้มลงไปค่อย ๆ บรรจงถอดจีสตริงมาค้างไว้ที่เข่าข้างนึง นอนลงข้าง ๆ กลับหัวกลับหาง ดึงตัวเธอขึ้นทับผม
เล็กลังเลบอกว่า "พี่. เล็กไม่เคย". ..."ลองดูนะค่ะ ไม่ชอบก็ไม่ทำต่อ" ไม่รอเสียงตอบรับร่างบอบบางของเล็กก็ขึ้นคร่อมบนตัวผม
ผมสอดหน้าไปที่หว่างขาของเธอยกหัวขึ้นไปเลียหีเล็กพร้อมแยงลิ้นเข้ารูหีทันที
"อ้าห์... ซี๊ดด.." เสียงเล็กครางออกมาพร้อมกับมือที่กำลังสาวควยผมอยู่
ผมกระดกลิ้นรุนแรงกว่าเดิมบดหน้าบดปาก ลากลิ้นผ่านไปถึงรูก้น มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน
ไม่นานก็รับรู้ได้ถึงสัมผัสอุ่น ๆ เปียก ๆ รอบท่แนควยผม ปากของเล็กนั่นเอง

ไม่นานร่างของเล็กก็กระตุกไปอีกรอบ พร้อมกับปากที่กลืนท่อนควยผมเข้าไปเต็มปาก ผมผลักร่างของเล็กให้นอนหงาย ตามเธอหลับพริ้มด้วยความสุข
นมคู่สวยกระเพื่อมตามแรงหอบ ป้านนมที่ดูท้าทายน่าดูดยิ่งนัก นี่ไม่บอกว่ามีลูกแล้วไม่เชื่อเลย หน้าท้องแบนราบ เนนนูนโหนกลอยเด่นสะอาดสะอ้าน
ถุงยางถูกสวมใส่ท่อนควยผมพร้อมรบ ผมแทรกเข้าหว่างขาของเล็ก เธอชันเข่าและแยกออกอย่างง่ายดาย ตาดธอยังับพริ้ม
"พี่จะเยดละนะค่ะ หีเล็กสวยมากรู้มั้ย". "อึ๊บ..อาหห์..ซิ๊ด..."  เสียงเล็กลอดไรฟันออกมาพร้อมกับมือที่จิกผ้่าปูที่นอนแน่น สะโพกขยับหนี
แม้จะมีน้ำหล่อลื่น แต่ของไม่เคยย่อมแปลกธรรมดา หัวควยผมค่อย ๆ ผ่านเข้าไป ขยักแล้วเข้าไปแล้ว ผมก้มลงไปจูบปากเล็ก
เล็กจูบตอบพร้อมกับมือโอบตัวผมพร้อมดึงกดเข้าหาตัว ผมค่อย ๆ ขยับให้ควยแทรกเข้าไปในหีของเล็กจนสุดลำ "อาหห์................."
เสียงเล็กบ่งบอกถึงความเสียวพร้อมกับเงยหน้า เผยอปาก แอ่นอกตาม แต่มือยังกดก้นผมแน่น. "สุดควยแ้ว. เสียวมั้ยค่ะ"
"สะ เสียยยวมากก...อูยย.....ชนมดลูกเลย" เล็กบอก "ของพี่ใหญ่กว่าผัวเล็กอีก ยาวด้วย ชอบมากเลย ยาว ๆ แบบนี้เสียวสุดมดลูกเลย อูยย..."
ถึงของผมจะเล็กแต่ก็ยาวพอสมควร แอบภูมิใจเล็ก ๆ ที่ถูกชม "พี่ก็ชอบ หีเล็กตอดมากเลยรู้มั้ย อูย ซี๊ดด.."
"เล็กผ่าตัดคลอด ควยผัวก็เล็กสั้น รีบเยดรีบเสร้จ เล็กไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย อาาหห์...  เสียวจัง..."
ถึงว่าถึงตอดรัดควยผมสุด ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น