วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียเคยเล่นชู้




ผมมีประสบการณ์ชีวิตจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมจะนำมาเล่าให้ฟัง ปัจจุบัน ผม 41 เมีย 39 มีบุตรแล้ว 3 คน น่าตาพอใช้ได้ตัวเล็กออกไปทางอวบ ก่อนหน้านั้นตอนลูกคนแรกผมเคยภาเมียไปให้เพื่ิอนรุ่นพี่รุมเย็ดครั้งแรก ตอนนั้นน่าจะอายุประมาณ 20-21 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกันเคยแอบมองเมียผมบ่อยเคยกินเหล้าด้วยกันบ่อย ผมเลยวางแผนแต่ไม่ได้บอกเพื่อนรุ่นพี่หรอกครับ วันหนึ่งผมพาเมียไปกินเหล้าจนเมาทั้งสามคน เมียก็เมาขึ้นไปนอนบนที่นอนพี่เขา ผมก็ตามขึ้นไปกอดไซร์เมียมือก็เลิกเสื้อขึ้นเอามือขยำนมเมียก็เอามือปัดซักพักเพื่อรุ่นพี่ก็กระโดดขึ้นมาบนเตียงนอนอีกข้างหนึงของผมเอามือขยำนมเมียผมอีกข้างหนึ่งเมียมันก็ดิ้นใหญ่เราเหมือนนัดกันปลดยกทรงเมียออก เพื่อนรุ่นพี่เอาปากดูดนมเมียผม ผมก็ดูดนมเมียอีกข้าง เมียหลับตาหลังจากดิ้นก็หยุดดิ้น ผมจับเมียแก้ผ้า ผมกับเพื่นรุ่นพี่ก็แก้ผ้ารุมกอดไซร็เมียนัวเนียกัน3คนเมียมีอารมณ์มากดเพราะทั้งเมาและไม่เคยโดนควยชายคนอื่น ผมเย็ดเมียคนแรกจนน้ำแตกคารูหีเมีย พี่ก็เย็ดต่อจากผมทั้งแหกขาเย็ดทั้งยกขาเย็ดกระแทกจนน้ำแตกคารู ตั้งแต่นั้นมาผมก็จะพาเมียไปให้พี่เขาเย็ดจนลูก 3 คน และพี่เขาเองตอนนี้ก็มีลูกเมียแล้ว ตอนนี้เลยไม่ได้ใช้บริการเพื่อนรุ่นพี่จนถึงปัจจุบันเพราะเคยพาเมียไปให้เพื่อนรุ่นพี่เย็ดถึงบ้านตอนเมียเขาไปทำงาน ตอนนี้เมียเขาเริ่มรู้ระแคะระคายเลยต้องเลิก จึงเป็เหตุให้เมียไปมีชู้เพราะเหมือนผมไม่รักเมียจึงทำให้มันปอกแตก เราแยกกันอยู่ตอนลูก 3 คน มันไปเป็นแม่บ้านที่กรุงเทพมันอยู่ที่นั้น 1 ปี เดือนหนึ่งกลับบ้านมาให้ผมเย็ดบางทีผมก็พาไปให้เพื่อนรุ่นพี่เย็ด โดยไม่รู้เลยว่าตอนมันกลับขัึ้นไปทำงานมันก็ไปให้คนที่เป็นคนคุมงานที่นั่นเย็ดเท่ากับ 1 ปีที่ผ่านมันโดนถึง 3 ควย ควยผัว ควยเพื่อนผัว ควยชู้ จนผมจับได้ เอาตัวมันกลับ แต่แปลกใจมันก็ไม่สวย ลูก 3 แถมท้องลาย ทำไมผู้ชายถึงติดใจหีเมียผมจังถึงขนาดไอ้ชู้มันจะเอาไปอยู่กินด้วย ชู้ก็น่าตาไม่ดีเท่าผม แล้วตัวเมียผมก็เป็นคนอารมณ์ทางเพศไม่สูง เพราะอยู่กันมาจนลูก 3 ผมต้องเป็นผ่านเริ่มก่อนตลอดไม่คิดว่าคนอย่างมันจะเล่นชู้ พอกลับมาอยู่บ้านผมให้อภัยมันให้มัไปทำงานโรงงานแล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นอีก มันไปเล่นชู้กับคนที่โรงงาน อายุน้อยกว่ามัน เด็กตัวใหญ่ มีต่อครับผมจะเล่าให้ฟังครั้งหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น