วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

เป็นใจให้เมียมีชู้




ผมแนะนำตัวก่อน ชื่อวุฒิครับ อายุ  38  มีเมียแล้วครับ ชื่อชมพู่ ปีนี้เธออายุ 32 ปี  ตัวผมรับราชการรัฐวิสาหกิจครับ ส่วนชมพู่เมียผม
เธอมีร้าน Gift Shop ร้านของเธออยู่บนห้างสรรพสินค้า ย่านปิ่นเกล้า
เรามีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน อายุ 5 ขวบ แต่เอาไปเข้าโรงเรียนประจำแล้ว เลยสบายตัวหน่อย

เราแต่งงานกันมาหกปีแล้วครับ  ความรักของผมกับชมพู่ก็ยังเหมือนเดิมนะ ไม่ได้ลดน้อยลง แต่บางทีก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันดูขาดรสชาติไปบ้าง
คงเป็นเพราะไม่มีลูกอยู่ด้วย เลยขาดการทำกิจกรรมร่วมกันในการดูแลเอาใจใส่ลูกไป

เรื่องบนเตียง เรามีความสุขกันดีครับ แต่อาจจะจะไม่หวือหวาเหมือนสมัยหนุ่มๆ สาวๆ แต่ก็สม่ำเสมอ โดยผมพยายามไม่ให้ขาดส่งการบ้านครับ
เฉลี่ยก็สัปดาห์ละสามสี่ครั้ง แต่บางทีผมก็รู้สึกนะว่า ชมพู่ดูจะเบื่อๆไหม  เพราะมีอะไรกันทีไรมันเหมือนนับหนึ่งสองสามสี่ ตาม Step แบบเดิมๆ เริ่มเล้าโลม ตรงไหน แค่ไหน และต่อไปจะท่าอะไร จบยังไง 

ผมเลยแอบคิดไปเองอีกว่า ถ้าเกิดชมพู่จะได้ลองมีอะไรกับชายอื่นบ้าง เธอจะมีความสุขมากกว่านี้ไหม   เหมือนอย่างที่ผมก็แอบไปมีอะไรข้างนอกบ้างนั่นไง ผิดกลิ่นหน่อยนี่มันรู้สึกซาบซ่านดีพิลึก
ที่แอบไปเที่ยวบ้างนี่ ไม่ใช่เพราะเมียไม่สวยนะครับ ชมพู่ เมียผมน่ะยังดูดีมาก ถึงจะอายุสามสิบกว่าแล้ว และก็มีลูกแล้ว
แต่หุ่นเธอก็ยังสวยสะดุดตา  ผิวพรรณก็ผุดผ่องตามประสาสาวเชียงใหม่  และส่วนสาวของเธอก็กระชับแน่นหนึบ ตอดรัดดีเหมือนสาวๆ 

ผมเคยไปเดินเล่นที่ร้านของเธอ ยังเห็นเลยว่ามีผู้ชาย ทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ จากร้านค้าแถวนั้น แวะเวียนเข้ามาคุยเล่นกับเธอ ทั้งที่ก็รู้ว่าผมเป็นสามีของเธอนะครับ เจ้าพวกนี้ก็ไม่วายส่งตาเยิ้มให้เธอ     

เออ.... แรกๆ ก็หึงนะ มีปากเสียงกับเมียอยู่บ้าง เธอก็ว่าผมคิดมาก พี่ๆ เพื่อนๆ กันทั้งนั้น
แต่แล้วมันก็แปลกครับ  จากอารมณ์หึงหวง กลายเป็นความรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาได้อย่างไรไม่รู้ ที่เห็นใครมากระลิ้มกระเหลี่ยกับเมียตัวเอง
และผมก็เชียร์ให้เธอใส่เสื้อผ้าที่มันดูโป๊ๆ แบบโชว์ร่องอก ใส่ขาสั้น  โดยบอกว่าผมอยากดูเธอใส่ 

แรกๆ เธอก็อาย ไม่ยอม  ผมก็พยายามป้อนคำชมเพิ่มความมั่นใจว่าเธอใส่แล้วสวย ไม่โป๊ ไม่น่าเกลียด  ในที่สุดเธอก็ตามใจ
และเธอก็ดูรู้สึกภูมิใจที่เห็นหนุ่มๆ แอบมองเธอ เธอยิ่งมั่นใจในความสวยของเธอ

ส่วนผมก็รู้สึกคึกคักไปด้วยครับที่เห็นคนแอบมองร่องอก และต้นขาขาวๆ ของชมพู่

แต่หลังๆ ผมยิ่งคิดเลยเถิด ไปถึงเรื่องที่อยากให้ชมพู่มีอะไรกับคนอื่นบ้างแล้วมันก็ทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์เพศมาก และก็ปรารถนาจะให้สิ่งที่มโนภาพเอาไว้นั้นเป็นไปอย่างนั้นจริงๆ
แล้วด้วยเหตุบังเอิญผมก็ได้เข้ามาเว๊บสวิงกิ้ง ได้อ่านเรื่องราว ได้ดูภาพ ได้ดูคลิปบรรดานักสวิงทั้งหลาย กระทั่งได้ขอไปนั่งดูคู่เขาร่วมกัน  ดูคนออกรอบกัน  และในที่สุดได้ร่วมสวิงในฐานะชายเดี่ยวสองสามครั้ง ยิ่งทำให้ผมใจเตลิดไปใหญ่   เพื่อนๆในกลุ่มที่ผมไปเอาเมียเขาก็คะยั้นคะยอผมหลายทีละว่าเมื่อไหร่จะพาเมียมาให้เขาเอาคืนบ้างซักที  ก็ยิ่งเป็นตัวเร่งเร้าให้ผมตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะต้องทำให้เมียผมได้มีอะไรกับชายอื่นให้ผมนั่งดูให้ได้ 
แต่จะให้ชวนเธอเหรอครับ ผมว่าเธอไม่มีทางยอมแน่ๆพี่เหลียง สวิงเกอร์รุ่นใหญ่ เลยให้คำแนะนำที่น่าจะสร้างความเป็นไปได้ว่าจะต้องให้เธอได้ไปมีอะไรกับคนอื่นด้วยความยินยอมของเธอเองก่อนจากนั้นอะไรก็จะง่าย ผมถามแกว่าจะเป็นไปได้ไง พี่เขาก็ถามมาว่า ชมพู่เมียผมนั้นเคยมีแฟนมาก่อนไหมผมบอกว่าเคยมี   เธอเคยมีแฟนเก่าที่เป็นทหารเรือรูปหล่อหน้าตาดี ชื่อเดช เห็นว่ารักกันมาก เคยคบหาอยู่กันสองสามปี แต่พ่อแม่ของชมพู่ไม่ชอบเดชเพราะเห็นว่าเดชเป็นคนเจ้าชู้
ตอนหลังก็เลิกกันเพราะเดชย้ายไปประจำการทางใต้  แล้วช่วงนั้นผมก็มาจีบชมพู่พอดี พ่อแม่ของชมพู่ก็สนับสนุนผมพ่อของชมพู่ก็ให้ข่าวไปว่าเดชไปมีเมียแล้ว ก็เลยเลิกกันไปโดยปริยาย
พี่เหลียงบอกว่า นี่ล่ะดี ถ่านไฟเก่ายังไงก็พอมีเชื้อยิ่งเคยเอากันมาแล้วทั้งสองสามปี ยังไงก็ยังคิดถึงกัน ของเคยกินถ้าเห็นอีกครั้งก็อดไม่อยู่หรอก พี่เหลียงบอกผมให้พยายามติดต่อเจ้าเดชนี่ให้ได้แล้วพี่เหลียงก็บอกผมต่อว่าถ้าเจอตัวแฟนเก่าของเมียผมแล้ว ให้พูดอะไรยังไง 
แต่ทำไงล่ะ ผมไม่รู้จักชื่อจริงของเขา จะถามชมพู่ก็ไม่กล้า เดี๋ยวความแตก แต่แล้ววันนึง ผมก็นึกขึ้นได้ว่าเคยเห็นว่าชมพู่มีไดอารี่เก่าๆอยู่เล่มนึง  แล้วผมก็แอบปั๊มกุญแจตู้ของเธอแอบเปิดตู้ส่วนตัวที่ตรงหัวเตียงตอนที่เธอไม่อยู่ แล้วผมก็พบไดอารี่เล่มนั้น

ก่อนเปิดอ่านก็ทำใจแล้วนะว่าอาจเจออะไรบาดตาบาดใจในนั้นก็เป็นเรื่องสัพเพเหระ เพื่อนเก่าๆ สมัย ม.ต้น ม.ปลาย แล้วผมก็เห็นภาพถ่ายของชมพู่ถ่ายคู่กับผู้ชายคนหนึ่ง ยอมรับเลยว่าเป็นผู้ชายหน้าตาดีทีเดียว รูปร่างสูงใหญ่  ตาคม จมูกโด่ง มีไรหนวด ครึ้มๆ ผิวคล้ำ คล้ายๆจะเป็นคนใต้ 

อ่านเนื้อหาในไดอารี่แล้วยิ่งหึงเลยครับ เพราะชมพู่เขียนถึงเจ้าหนุ่มคนนี้หยาดเยิ้มทีเดียว และเมื่ออ่านย้อนไปก็เจ็บในหัวอกแปร๊บๆ เมื่อรู้ว่า เจ้าหนุ่มหล่อคนนี้เป็นชายคนแรกของเมียผม

“14 ก.พ. 2546   วันแห่งความรัก  เรามอบสิ่งที่สุดหวงแหนในชีวิตผู้หญิงให้พี่เดชคนแรกเขาจะรู้ไหมนะว่ามันมีค่าแค่ไหน
ครั้งแรกของเรา  กลัวมาก กลัวเจ็บกลัวท้อง  แต่พี่เดชทำให้เราไม่รู้สึกกลัวเลยของพี่เดชใหญ่จัง เข้ามาลึกมาก จุกเลย 
ถึงจะมันก็เจ็บ  แต่ก็รู้สึกดีนะ  รักพี่เดชจัง”
ผมไล่เปิดไปเรื่อยจนพบภาพถ่ายอีกภาพ ของเขาในชุดทหารแบบทหารเรือที่หน้าอกติดป้ายชื่อของเขา.....ได้การละ  ผมคิด
ผมใช้มือถือถ่ายรูปของเจ้าเดช  แล้วเอาไปเล่าให้พี่เหลียงฟัง  แกได้ยินแล้วหัวเราะใหญ่
“มันหล่อนี่หว่า....แล้วเลิกกันแล้วยังเก็บไดอารี่ไว้ด้วยเหรอวะ...ฮ่ะๆๆ แอบเย็ดกันอยู่รึเปล่า ฮ่ะๆๆ” แกกระเซ้าผม
“นั่นดิพี่ เลิกกันแล้วเก็บไว้ทำไม แต่ผมไม่เห็นมีอะไรผิดสังเกตนะพี่  ไม่เคยเห็นว่าเขาติดต่อกัน”  ผมตอบเสียงอ่อย

“เออๆ แต่ แสดงว่ายังคิดถึงยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน อย่างนี้ล่ะง่าย เข้าทาง หาทางติดต่อให้ได้ละกัน  ไอ้หนุ่มชื่อเดชได้เย็ดน้องชมพู่คนสวยเมื่อไหร่ล่ะก้อ....หลังจากนั้นก็จะได้เป็นคิวพวกพี่บ้าง...

“เอางั้นเลยเหรอพี่” ผมพูดแล้วกระเดือกน้ำลายลงคอเพราะคำว่าพี่ๆ ของพี่เหลียง หมายถึง  พี่เหลียง พี่บอล แล้วก้อพี่โด่ง  สวิงเกอร์รุ่นใหญ่วัยสี่สิบต้นๆ สามคนนี่ควยอย่างใหญ่ แถมยาวเจ็ดนิ้วทุกคน
“จะกระเด้าให้นมกระเพื่อมเลย  ฮ่ะๆๆ” พี่บอลเสริม

เมื่อได้รับการแนะนำจากพี่เหลียงแล้ว  ผมก็ลอง Search หาดูข้อมูลของเดชพบว่า เขา มี  face book ผมเลยขอ add เป็นเพื่อนเข้าไปแต่ผมไม่ทักเขาตรงๆนะครับ
ผมเนียนๆเข้าไป comment ไป likeข้อความของเขาเรื่อยๆ  และแล้ววันหนึ่งเขาก็ส่งข้อความถึงผมโดยตรง
“สวัสดีครับ ผมชื่อเดชนะครับ  รบกวนถาม...พี่เป็นอะไรกับหญิงในรูปครับ”
เขาโพสต์ภาพถ่ายคู่ของผมกับชมพู่ให้ผมดูแสดงว่าเขาเข้ามาดูข้อมูลของผม

ผมก็โพสต์ตอบกลับไปว่าว่าเป็นสามีแล้วถามเขาว่ารู้จักเมียผมเหรอ เขาก็ตอบว่าเป็นเพื่อนเก่า ตอนนี้เขามียศจ่าเอกเพิ่งย้ายมาประจำอยู่ที่กองพันทหารสารวัตรทหารเรือ ตรงฝั่งธนนี่เอง  ไม่ไกลจากบ้านผมเท่าไหร่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น