วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

เป็นใจให้เมียมีชู้ 2



ผมกับเดช ก็เริ่มเป็นเพื่อนคุยกันทาง FB  จนได้แลกเบอร์โทรและ  lineID กันไว้คุยทาง line
จากนั้นเขาก็เป็นฝ่าย lineหาผมเรื่อย  เข้าใจว่าคงอยากจะรู้เรื่องชมพู่ 
แต่เขาก็มีมารยาทนะครับไม่ขอเบอร์ติดต่อชมพู่เลย แต่ก็เรียบๆ เคียง ๆ ถามสารทุกข์สุขดิบของเมียผมเรื่อยๆ
จนผมแซวไปว่า  “นี่เพื่อนเก่าหรือแฟนเก่ากันแน่ครับ”  
ผมบอกต่อไปว่า  รู้อยู่แล้วว่าชมพู่เคยมีแฟนมาก่อนเป็นทหารเรือใช่คุณหรือเปล่า  ผมไม่หึงหรอก  เขาถึงได้รับว่าใช่  แต่ก็รีบออกตัวว่า เขาเองตอนนี้ก็มีเมียแล้ว
“ยังคิดถึงชมพู่ไหมครับ”   ผมยิงคำถามโดนใจไป    เขาเงียบ ไม่ตอบทันที   เหมือนกำลังคิดว่าจะตอบยังไง 
“ก็คิดถึงนะครับ  ในฐานะเพื่อนครับ”   สักพักเขาตอบมา
“อิจฉาคุณจัง  ที่ได้เป็นคนแรกของเมียผม”  ผมยิงอีกดอก
“ชมพู่ บอกพี่เหรอครับ”  เขาถาม    (ที่เขาเรียกผมพี่เ พราะอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี)
“เปล่าครับ ชมพู่ไม่เคยเล่าอะไร  แต่ผมไปอ่านเจอในไดอารี่เขา”  ผมตอบ
      เขาส่ง Icon การ์ตูนยิ้มมาให้ดู
“ท่าทางชมพู่เขารักคุณมากนะ” ผมแย๊บ
     เขาส่ง Iconการ์ตูนยิ้ม มาอีก
“ได้ข่าวว่าของใหญ่ด้วยนิ”  ยิงไปอีกดอก
    “อะไรนะคับ ???? ” 
“ก็ไอ้นั่นน่ะ  ชมพู่เขาเขียนไว้ว่าของคุณน่ะทั้งยาวทั้งใหญ่ ล่อเขาซะจุกเลย”
“55555 ชมพู่เขียนด้วยเหรอครับเลย”
“ถามได้มะ.....กี่นิ้ว ?”
“พ่อให้มา 7นิ้วคับ วัดรอบเท่ากระป๋องเบอร์ดี้ครับ ”
คำตอบเขา ทำเอาผมจุกแทนชมพู่เลย เพราะขนาดกระป๋องเบอร์ดี้ มือผมยังกำไม่รอบเลย

  “ของพี่ไม่ถึง?”   เขาถาม
  “ห้าครึ่ง”  ผมตอบ

  “ดูท่าทางจะฝังมุกด้วยนะเนี่ย”  ผมถามต่อ
  “ 555  รู้ได้ไงคับ ตนคบกับพู่ผมยังไม่มีนะ”

  “เดาเอา ท่าทางแสบสันต์อย่างนี้ไม่น่าพลาด  ตกลงฝังมั้ย”
  “สองเม็ดคับ ตรงสันคอพอดี  อิอิ”

  “โอโห...ไว้ครูดแตด...เสียวชิบเลยดิ”  ผมจัดคำหยาบๆไปเลย 
  นึกจินตนาการไปว่าถ้าของชมพู่โดนควยฝังมุกของแฟนเก่าคนนี้คงเสียวดิ้นพราดๆ บอกตามตรงครับ ควยผมแข็งเลยตอนนี้
             
“5555  พี่  พูดซะเห็นภาพเลย  555 จริงครับ ใครโดนผมนี่ ดิ้นพราดๆๆ เลย”
“ พี่ไม่โกรธจริงเหรอครับ ”  เขาถามต่อ
             
“ไม่หรอก ก็มีหึงบ้างแต่ก็ตื่นเต้นดีว่ะ ที่รู้ว่าเมียเคยโดนคนอื่นเอามาก่อน”
“โห  พี่ ตรงไปตรงมาจังคับ”
“ อยากเจอกันไหม ผมนัดให้ได้นะ”
“เจอพี่เหรอคับ ดีคับ กินเหล้ากัน”

“ไม่สิ เจอชมพู่น่ะ”
“ก็อยากนะครับ แต่ ให้เขาลำบากใจ พี่ด้วย”

“ผมว่าเขาคงคิดถึงคุณอยู่นา  ไม่งั้นจะเก็บรูปไว้ทำไม”
“เอากันบ่อยมั้ย”  ผมยิงคำถาม
   เขาส่งตัวการ์ตูนทำหน้าตกใจมา

“ถามจริงๆ”  ผมโพสต์กลับไป
“ก็..แทบทุกวันคับ  บางวันก็....สองที... สามที  อิอิ”

  ผมส่งการ์ตูนหน้าตกใจไม่มั่ง
“5555555  หึงป่ะเนี่ย”  เขาถาม

“ไม่หรอก...”   ผมโพสต์ตอบ ตามด้วยการ์ตูนแสดงอารมณ์โกรธ
“55555”   เขาตอบมา

“ท่าทางเมียผม จะทั้งรักทั้งหลงคุณเลยนะ”  ผมถาม
“ตอนนั้น...ก็ประมาณนั้นครับ”

“อยากได้รำลึกความหลังกันมั้ย”
“ ??????? ”  เขาตอบมา

“ไม่อยากเหรอ ถามจริง”   ผมถาม
“พี่หมายถึง ????? ”

“ไม่อยากให้ชมพู่ ลองมุกที่ฝังมาเหรอ”
“พี่พูดจริงพูดเล่นครับ”

“จริงดิ แต่ ต้องให้ผมดูด้วยนะ อยากเห็นชมพู่ดิ้นพราดๆ มั่งว่ะ”

ทีนี้ เจ้าหนุ่มทหารเรือเลิก lineแต่โทรหาผมเลยครับ แล้วเราก็สนทนากันแบบจริงๆ จังๆ ผมก็เล่าเรื่องประสบการณ์สวิงกิ้งและความต้องการของผม 
เจ้าหนุ่มเดช ตอบตกลงทันทีครับเขาบอกว่าใครไม่เอาก็บ้าแล้ว มีคนเสนอเมียมาให้เอาฟรีๆ แบบนี้ จากนั้นเราก็นัดเจอเพื่อวางแผนกัน 

ตัวจริงของเดช  เป็นหนุ่มหล่อท่าทางทะมัดทะแมงแบบทหาร สูงใหญ่กว่าผมพอสมควร เดชบอกว่าไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองเลยว่าผมพูดจริง
นั่นดิ....แปลกไหมครับ ผัววางแผนให้เมียโดนคนรักเก่าเอา

สองวันผ่านไปขณะที่ผมกับชมพู่นั่งทานข้าวกันที่บ้าน มือถือของเธอก็ดังขึ้น เธอรับสายแล้วเธอก็ทำเสียงประหลาดใจ และออกอาการดีใจให้เห็นชัดๆ
“เอาเบอร์มาจากไหน” เธอถามปลายสาย  เสียงสูง
“เหรอ...แล้วตอนนี้พี่อยู่ที่ไหน” 

คำพูดนี้ทำให้ผมรู้ว่าเป็นเดช ผมให้เบอร์เขาไปเองครับ แต่กำชับว่าอย่าให้เมียผมรู้เด็ดขาดว่าผมให้รวมทั้งที่ผมกับเดชติดต่อกัน ให้เดชเขาแต่งเรื่องเองว่าได้เบอร์มายังไง

ชมพู่คุยเสียงเบาลง หันมามองผมผมก็ทำเป็นกินข้าว ตาดู TV ทำไม่รู้ไม่ชี้  แล้วชมพู่ก็ลุกไปยืนคุยในครัวสักพักเธอก็เดินกลับมา ผมก็ไม่ถามอะไร
แล้วผมก็หาโอกาสโทรคุยกับเดช  เดชเล่าว่า ชมพู่เมียผมดีใจมากที่เขาโทรหาและก็อยากเจอเขา

ผมถามว่าแล้วนัดกันยัง  เขาบอกว่านัดแล้วมะรืนนี้บ่ายสองนัดเจอกันที่คอนโดของเดช เพราะเมียเดชจะกลับบ้านต่างจังหวัดเช้าวันนั้นพอดี โดยเดชบอกว่าอยากนัดทานข้าวเมียผมก็ตกลง
             
ใช่ครับ แผนของเราคือให้เดชนัดชมพู่ไปที่ห้องเขาให้ได้ แต่ก็อย่าให้ชมพู่รู้สึกไม่ดี ว่าถ้าบอกให้ไปที่ห้องเลยเธออาจไม่อยากขึ้นไป ก็เลยให้นัดเจอข้างล่างให้เธอไปถึงแล้วค่อยหาทางลวงเธอขึ้นไปอีกที
           
แน่นอนครับว่าวันนั้นผมต้องไปแอบอยู่ในห้องของเดช เพื่อรอดูหนังสด ที่แสดงโดยเมียผมกับเดช
ผมไปดูที่คอนโดของเดชมาแล้วครับมันมีพื้นที่เก็บของปลายเตียง มีผ้าม่านแบบรูดเปิดปิดได้พื้นที่พอให้ผมเข้าไปยืนซ่อนได้สบายๆ พอดี
             
แล้ววันนั้นก็มาถึงครับ ผมออกไปทำงานตามปกติส่วนชมพู่ก็เตรียมตัวไปที่ร้านเหมือนทุกวัน แต่สังเกตได้เลยว่าวันนี้เธอแต่งหน้าแต่งตัวสวยกว่าทุกวันครับเดรสสั้นแขนกุดสีชมพู ขับผิวขาวเธอจนผ่อง คอที่คว้านลึกเห็นร่องอกเบียดกันแน่น  
“ไปหาแฟนเก่า แต่งตัวซะสวยขนาดนี้”  ผมนึกในใจ  ด้วยความหึงหวง
              
ผมออกจากที่ทำงานตอนเที่ยง ตรงดิ่งไปที่คอนโดของเดช แต่ผมเอารถไปจอดที่อื่นนะครับแล้วเดินเข้าไป ซักซ้อมแผนกันในห้องของเดช
จนบ่ายครึ่งมือถือของเดชก็ดังขึ้น
              
“มาแล้วเหรอ  มาเร็วจัง คิดถึงพี่ล่ะสิ”  เดชหยอด   “รอพี่แป๊บนะ   พอดีเจ้านายใช้ให้ไปซื้อของ  เดี๋ยวจะรีบไป”    เดชพูดต่อ           
“จ้ะ  ๆ รอใต้คอนโดล่ะ อย่าไปตากแดด” 
              
แล้วเราก็ปล่อยให้ชมพู่รอ สักพักเดชก็โทรเข้าไปหาเธอ
“จ๋า พู่ ....ขอโทษนะ  ปล่อยให้รอ พี่ใกล้ถึงละ  เอางี้นะ จะได้ไม่เสียเวลา พู่ขึ้นไปที่ห้องพี่นะ”
“ไปเอากุญแจรถให้พี่หน่อย  วางตรงหัวเตียง  นะ แล้วพู่ลงมารอพี่เลย พี่ใกล้ถึงละ”  
              
“จ้ะ ห้อง 402นะ บอก  พี่บอก รปภ แล้ว  กุญแจห้องพี่ซ่อนไว้ตรงขอบประตูนะ”  เดชพูดไปยิ้มไป วางหูเขาก็หันมาบอกผมว่าสำเร็จ
ครับแผนของเราคือล่อให้เมียผมขึ้นมาที่ห้องเดชให้ได้ครับ  โดยทำทีว่าเดชลืมกุญแจไว้ให้เธอขึ้นมาเอา แล้วเดชตามเข้ามา ที่เหลือก็เลยตามเลย
“ถ้าเข้าห้องผมได้ละก้อ...ผมรับรองว่า...ไม่รอดครับ พู่โดนผมเย็ดแน่ๆ ”  หนุ่มหล่อยืนยันกับผม

คำพูดของเขาทำให้ผมมั่นใจเกินร้อยครับว่าวันนี้ได้ดูภาพที่รอคอยแน่ๆ คิดแล้วควยผมลุกขึ้นมาในบัดดล





ผมเข้าไปรอประจำจุดส่วนเดชก็ออกนอกห้องไป โดยเข้าจะไปซ่อนตัวข้างนอก รอให้เมียผมไขกุญแจเข้าห้องแล้วเขาก็จะตามเข้าไป ทำทีไปว่า เพิ่งมาถึง

               สักพักผมก็ได้ยินเสียงไขประตู   เป็นชมพู่เมียผมครับ ที่เดินเข้ามากลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ผมซื้อให้โชยมาแต่ไกล....น้ำหอมที่ผมซื้อให้...วันนี้เธอประพรมมาให้ผัวเก่าดมและวันนี้ เขาคงได้สูดดมความหอมหวานของทั้งตัวเธอแน่ๆ

               ชมพู่เดินเข้ามาสายตาเธอกวาดมองสภาพห้องรกๆ แล้วอมยิ้ม จากนั้นก็มาที่หัวเตียง พยายามมองหากุญแจแต่ก็ไม่พบ

               “อยู่ไหนนะ”  เธอพึมพำ

               “เจอไหมจ๊ะ”  เสียงเดช ดังขึ้นที่หน้าประตู

               “พี่เดช”  เมียผมเอ่ย หน้าเธอแดงด้วยความเขิน

               “สวยกว่าแต่ก่อนอีกนะ...พี่คิดถึงพู่มากนะรู้มั้ย”  หนุ่มทหารเรือ เดินปราดเข้ามาจับมือแล้วทำท่าจะดึงเธอมากอด  แต่เมียผมขืนตัวไว้

               “พี่ก็..ดูดีขึ้นนะ  เล่มกล้ามเหรอ บึกจัง”

               “ก็เล่นบ้างนิดหน่อย.....พู่...คิดถึงพี่บ้างไหม”   เขากระซิบเสียงกระเส่า

               “จะคิดถึงทำไม  คนที่เค้าทิ้งเราไป” เธอตัดพ้อ

               “พู่ก็รู้ว่าพี่ต้องไปทำงานตอนนั้น”

               “5 ปีแล้ว...พี่คิดถึงพู่ทุกวัน” 

               “คิดถึงแล้ว...ทำไมเพิ่งติดต่อมาล่ะ”

               “ก็  พี่รู้ว่าพู่มี...เอ่อ...มีสามีแล้ว”

               “ตัวเองก็มีเมียแล้วนิ”

               “ไม่ใช่ตัวจริงหรอก...หึงเหรอ”   เขาทำเสียงล้อ

               “จะหึงทำไม”  เธอพูดแต่แก้มก็แดงที่ถูกจับได้

               “ขอพี่กอดพู่ให้หายคิดถึงได้ไหม”เจ้าเดชเลยขอดื้อๆ เลย 

เมียผม ออกท่าทีเก้อๆ เขินๆ ขัดขืนพอเป็นพิธีเมื่อเขาดึงตัวเข้าไปกอดเจ้าเดชไม่กอดเปล่า เขาฝังจมูกที่ซอกคอขาวๆ ของเมียผมแล้วพยายามใช้มือช้อนคางเธอขึ้นเพื่อประทับปากจูบ

               “มะ..ไม่...ไม่นะ...พี่...พี่...พู่มีสามีแล้วนะคะ เมียผมผลักปากเขาออกเบาๆ เสียเธอกระเส่า            และเมื่อสายตาของทั้งคู่ประสานกัน  เมียผมก็ออกอาการขวยเขินหลบสายตาคมเข้มของเขา

               “ก็สามีพู่เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้สักหน่อย....” หนุ่มเดช ยังขืนมือของเมียผมด้วยซุกจมูกไปที่พวงแก้มแดงระเรื่อของเธอแล้วหอมซะฟอดใหญ่

               “ว้าย...พี่เนี่ย....อย่า...เลยพี่...อย่า....า..า..”


ทำไมล่ะ...ไม่คิดถึงพี่เหรอ..พี่คิดถึงพู่ทุกวัน”  เดชพูดจบแล้วเชยคางเธอขึ้นมาสายตาของทั้งคู่ประสานกันอีกครั้ง
               “คิดถึง?   แล้วพึ่เพิ่งจะติดต่อมา”
               “ก็...ก็พี่  คิดว่าคงลืมพี่แล้ว...ใช่มั้ยล่ะ”

               “พู่...ก็คิดถึงพี่ทุกวันนะคะ”   เมียผมสารภาพ  โอว ทำเอาผมหน้าชาเลยครับ ตลอดเวลาที่เธออยู่กับผม เธอยังคิดถึงผัวเก่าทุกวันหรือนี่
               เมื่อสิ้นคำสารภาพของเธอ เดชก็ประกบปากของเขาเข้ากับริฝีปากของเมียผม

               ใบหน้าของทั้งสองที่ประกบปากแนบชิดกันเอียงส่ายไปมาแสดงให้เห็นว่ากำลังดูดปากแลกลิ้นกันดูดดื่ม โหยหา  สองมือของเมียผมที่อ้อมกอดร่างหนาๆของเดชไว้เปลี่ยนเป็นดึงทึ้งเสื้อยืดของเขาแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังเสียวสยิวกับการจูบของหนุ่มทหารเรือรูปหล่อ
               เจ้าเดชเริ่มรุกรานร่างกายของเมียผมบ้างสองมือของเขาเริ่มลูบไล้ โอบกอดไปตามเรือนร่างกะทัดรัดของเธอสองมือสอดช้อนเข้าไปใต้กระโปรง คลำคลึงก้นกอยแบบปลุกเร้าอารมณ์    
               ก่อนจะไต่ดะขึ้นมาที่หน้าอกทั้งสองข้าง  เมียผมยืนให้เดชบีบคลำนมง่ายๆ ซะงั้นเลยครับ

               เสียงดังจ๊วบตอนทั้งสองแยกริมฝีปากออกจากกัน เมียผมถอนหายใจหนักๆ สามสี่ครั้ง ตอนที่เดชดึงเธอลงนั่งที่ปลายเตียงแล้ว ค่อยๆ ถอดชุดเดรสของเธอออกทางศีรษะ
               “พี่เดช....แค่ภายนอกก็พอเถอะ......พู่มีสามีแล้ว....อย่าเลย...พู่ไม่อยากผิดต่อพี่วัฒน์เขา”
               “เราก็อย่าให้เขารู้สิ....นะ...เดี๋ยวพี่ใส่ถุง....นะ...ไม่คิดถึงมันเหรอ....” 

               เมียผมมีอาการขัดขืนพอเป็นพิธีครับ  โดยเฉพาะตอนที่ชุดสีชมพูตัวนั้นถูกถอดออกจากทางศีรษะเธอก็โอนอ่อน ชูสองแขนขึ้น ให้เดชถอดออกได้โดยง่าย  แล้วชุดสวยนั้นก็ถูกโยนไปทางปลายเตียง เผยให้เห็นเรือนร่างงามที่ได้สัดส่วนหน้าอกขนาดกำลังดี 37 คัพบี เอวคอดสะโพกผายผิวขาวเปล่งประกายนั้นตอนนี้ยังมีชุดชั้นในลายลูกหมายปกปิดของสงวน

               เดช ถอดเสื้อของเขาออกบ้างจนเปลือยท่อนบน ช่วงล่างของเขายังใส่กางเกงทหารเรือสีกากีอยู่      ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก เมื่อเห็นแผงอกบึกบึนกล้ามท้องเป็นรอนๆ ของเขามัดกล้ามแบบนี้มันแสดงให้เห็นว่าเขาต้องผ่านการฝึกมาอย่างโชกโชนและแน่ว่าเรื่องอย่างว่าคงอึดไม่น้อยเลย
               เมียผมก็เช่นกันครับสายตาของเธอดูรู้สึกตื่นตาระคนกับความพึงพอใจกับความกำยำล่ำสันของอดีตคนรักเก่าตรงหน้า

               “ทำไรมา....ล่ำจัง”  เธอเอ่ยปาก  เสียงของเธอกระเส่าชัด
               “พู่ชอบมั้ยล่ะ”  เดชพูดพลางขยับเข้าประชิด แล้วจับมือข้างขวาของเมียผมขึ้นมาสัมผัสแผงอกกำยำของเขา ในขณะเดียวกันเขาใช้มืออีกข้างคลำคลึงเต้านมของเธอไปด้วย
               “อื๊อ...พี่เดช”   เมียผมเอามือปัดมือเขาออกด้วยความเขิน  เข้าใจล่ะว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่แต่ไม่ได้เอากันมาตั้ง 5 ปีผัวเก่าก็เกือบจะเป็นคนอื่นไปแล้ว เมียผมก็ต้องเขินเป็นธรรมดา

                  “อายอะไรเล่า...ก็ผลัดกันจับซี่”
                  “ใครเขาอยากไปจับของตัวเอง”เมียผมพูดแก้เก้อ
                  เดชทำหน้าทะเล้นแล้วรีบเข้าประชิดเข้าไปอีก พร้อมก้มลงซุกจมูกที่ซอกคอของเมียผม พร้อมๆกับใช้มือทั้งสองข้างอ้อมไปปลดตะขอบราเซียร์ของเธอ
                  “เรามารำลึกความหลังกันนะ พู่นะ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น