วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เมียผมกับกิ๊กของเธอ




สวัสดี ปีใหม่ทุกท่านขอให้มีความสุขมากๆน่ะคับ หวัดดีคับทุกท่านผมและเมียเข้ามาชมและอ่านเรื่องเสียวๆ ขอทุกคนเป็นประจำ ผม ชื่อเอก อายุ 40 เมียผมชื่อนิด อายุ38 เรื่องเว็กก์เราสองคนจะเอากันบ่อยมากเพราะเมียผมเป็นคนเซ็กก์จัดมาก ทำให้ผมบ้างครั้งสนองเธอไม่ถึงจุดสุดยอด แต่เมียผมก้อเข้าใจ ถึงเมียผมจะอายุ38 แต่ความเซ็กก์ซี่ของเมียผมยังมีครบ ชุดทำงานของบริษัทเธอจะเซ็กก์ซี่และกระโปรงสั้นมาก ทำให้ผมชอบจับเมียเย็ดในชุดทำงานประจำ จนวันหนึ่งหลังที่เราเย็ดกันเส็ดผผมจึงลองพูดกับเมียว่าอยากลองของใหม่ๆไม เมียผมก้อถามผมคืนว่าไม่หึงห่วงเธอหรอ ผมก้อบอกว่ายังรักเหมือนเดิม แต่อยากให้เมียเจอของใหม่ๆบ้าง ผมจึงถามเมียว่ามีคนมาจีบไม เธอบอกเวลาไปเที่ยวกับเพื่อน ก้อจะมีคนมาขอเบอร์ตลอดแต่ไม่เคยให้เพราะกลัวผมว่า เออลืมบอกไปว่าเมียผมถึงจะอายุเยอะ แต่เธอก้อจะเที่ยวกับเพื่อนๆเธอประจำแต่ไม่บ่อยมาก เวลาที่เมียแต่ตัวไปเที่ยวเธอจะใส่เกาะอกเสมอแบบรัดรูป และส้นสูงตลอด แต่ผมก้อไม่เคยว่าเธอเพราะผู้หญิงทุกคนก้อต้องแต่ตัวแข่งกัน เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาหลังจากที่ผมอนุญาติให้เธอมีกิ๊กได้ เธอได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามเคย พอไปเที่ยวกลับมาเส็ดตอนเช้าผมถามเธอว่าสนุกไม เธอก้อบอกว่าสนุกและมีพี่คนหนึ่งมาขอเบอร์ อายุสี่สิบต้นๆ แต่ดูดีมาก ผมถามว่าได้ให้เบอร์ไม เมียผมก้อยิ้มๆ เมียผมก้อบอกว่าให้แร้ว เมียผมก้อถามว่าโกรธไม ผมบอกว่าไม่โกรธหรอก เธอก้อขอบคุนผม พอประมาณเที่ยงชายคนนั้นก้อโทรมาคุยกับเมียผม ประมาณชั่วโมง พอคุยเส็ดผมก้อถามเป็นไงบ้าง เมียผมก้อบอกว่าแก่คุยสนุกดี ผมก้อเลยถามไปว่าแก่มีเมียยัง เมียผมก้อบอกว่ามีแต่อยู่ต่างจังหวัด และมีลูกคนหนึ่ง ผมก้อถามอีกว่าแร้วแก่รู้ไมว่านิดมีผัวแร้ว เมียผมก้อบอกว่ามีแร้ว ผู้ชายคนนั้นชื่อ ตัม ผมก้อเลยถามว่าตกลงจะคุยกับคนนี้หรอ เมียผมบอกว่าใช่ แก่ดูสุภาพ และคุยสนุกดี หลังจากนั้นตัมก้อโทรมาคุยกับเมียผมเป็นประจำ มีไรเมียผมก้อจะเล่าให้ฟังตลอด พอประมาณอาทิตย์กว่าเมียผมก้อบอกว่าตัมชวนไปทานข้าววันเสาร์ที่จะถึง เธอเลยมาขออนุญาติผมก่อน ผมก้อบอกว่าแร้วแต่เธอ พอถึงวันเสาร์ เมียผมก้อแต่ตัวชุดแบบเป็นกระโปรงบานยาวประมาณเข่า ชุดสีขาว และส้นสูงสีขาว ดูแบบหวานและเซ็กก์ซีนิดหนึง ประมาณหกโมงกว่าเธอก้อเดินไปรอตัมที่ปากซอย พอประมาณสามทุ่มกว่าเมียผมก้อกลับมา ผมถามว่าเป็นไงบ้าง เธอก้อเล่าว่าตัมเป็นคุยสนุกและแทกแคร์เธอดีมาก หลังจากนั้นเธอกับตัมก้อเจอกันบ่อย เธอบอกถ้าวันไหนตัมเลิกงานเร็วก้อจะมารอรับเธอตลอด เวลาวันไหนที่ตัมมารับเธอก้อจะโทรบอกผมเสมอ บ้างที่ตัมก้อพาไปดูหนัง กินข้าวบ้าง เดินเล่นตามห้าง ผมก้อลองถามเมียผมว่าไปด้วยกันแบบนี้มีไรกันยัง เมียผมบอกว่ายัง แต่ก้อมีจับมือ หอมแก้มและแค่กอดกันบ้าง แต่เมียบอกว่าเวลาตัมเจอหน้านิดมักจะหอมแก้มนิดตลอด และหอมเวลามาส่งนิด หลังจากที่สองคนคุยกันได้เดือนกว่าๆ พอถึงวันที่ 15 ธันวาก่อนวันเกิดของตัมหนึ่งวัน เธอบอกว่าตัมชวนไปท่านข้าว และอยากให้นิดอยู่ด้วยในวันเกิดเขา เธอถามผมว่า จะโกรธไมถ้าค้างกับตัม แร้วผมก้อถามว่าจะข้างกี่วัน เธอบอกว่าไม่รู้ ผผมเลยพูดไปว่างั้นค้างถึงตอนเช้าวันอาทิตย์ก้อได้ เมียมก้อยิ้มใหญ่เลยและขอบคุณผม พอถึงตอนเย็นของวันเกิดตัว เมียผมก้อเก็บเสื้อผ้าไปสองสามชุด ชุดนอนแบบซี่ทรูบางๆ สองตัว สีขาวกับสีฟ้า และจีสติงสองชุดสีำกับน้ำเงิน และอาบน้ำแต่ตัวสวยมาก ใส่เกาะอกแบบรัดรูปสีแดง และส้นสูงสีแดง ผมยังไม่เคยเหงชุดนี้ ผมเลยถามว่าซื้อตอนไหน วันนั้นตัมพาไปเดินห้างและตัมซื้อให้ ตัมบอกว่าวันเกิดอยากให้นิดใส่ชุดนี้ ซึ่งชุดนี้ดูเซ็กก์ซี่มาก และถ้าให้เห็นต้องอยากมีเซ็กก์กับเธอแน่นอน มถามว่าถ้าตัวเห็นแร้วอดใจไม่ใหวล่ะ เธอตอบมาก้อไม่รู้ดิตัมอยากให้นิดแต่งแบบนี้เอง วันนั้นเมียผมใสจิสติงสีแดงด้วย เธอถามผมว่าถ้าตัมขอมีเซ็กก์ด้วยล่ะ มก้อตอบไปว่าแร้วแต่เมีย เมียมก้อยิ้ม พอประมาณหกโมงกว่า ตัมก้อมารอรับที่เดิม พอประมาณสามทุ่มกว่าเธอโทรหาผมว่าตัมชวนมากินข้าว เธอบอกว่าตอนตัมเห็นมองตาไม่กระพริบเลยและจองมองนิดอย่างจะจินนิด ผมก้อถามว่าตัมไปไหน เธอบอกว่าเข้าห้องน้ำ ผมก้อถามว่าจะไปไหนต่อ เธอบอกว่าน่าจะกลับห้องเลย ผมก้อเลยแซวไปว่าวันี้เมียจะได้ลองของใหม่ เมียผมก้อหัวเราะ สักพักเมียบอกว่าตัมมาแร้วแค่นี้ก่อนเดียวโทรหาใหม่ พอประมาณห้าทุ่มเมียผมโทรมาบอกว่าอยู่ห้องตัมแร้ว แต่เธอบอกว่าตัมลงไปซื้อของข้างล่างอาพาสเม็น เมียบอกว่าน่าจะไปซื้อถุงยางแหละมั้ง เส็ดแร้วเมียผมก้อว่างสายไป บอกตอนเช้าจะโทรหา พอประมาณสามโมงก้อโทรมา ผมถามว่าเป็นไงบ้าง เธอบอกว่าไม่ได้นอนเลย ตัมเอาทั้งคืนเลยและอึดมาก เธอบอกว่าพอว่างสายจากผมเส็ด เธอกนั่งดูทีวีที่โซฟา เก่งก้อมานั่งข้างๆ และมากอดจูดแลกลิ้นกันจนทดไม่ไหว นิดบอกว่าตัม้ล้าโลมเก่งมากและงลงลิ้นได้สุดยอด ตัมไม่ยอมถอดชุดนิดออกเลย จัถลกขึ้นที่เอว พอตัมเห็นจีสติงตัมพูดว่า โห่นิดเซ็กก์ทั้งนอกทั้งในเลยน่ะ อยากรู้จังจะเซ็กก์จัดไม เมียมบอกก้อลองดูดิ หลังจกที่ตัมลงลิ้นเส็ด ตัมก้อถอมเสื้อผ้าตัวเองออก เธอบอกว่าของตัมใหญ่และแข็งมาก ตัมขอให้นิดอม นิดเลยอมให้ตัม อมได้สักพัก ตัมจับนิดนอนหงายบนโซฟา จับถ่างขา แร้วตัมใส่ถุงยาง ค่อยยัเข้าไปในรูขอนิด เธอบอกว่าแน่และเสียวมาก พอเริ่มเข้าที่ตัมเริ่มซอยเร็วขึี้นและตัมจับนิดขึ้นข้างบน นิดก้อขย่มเต็มที่เลย นิดบอกทั้งตัมและนิดร้องคังมาก แร้วตัมก้อจับนิดนอนตะแคง และยกขาข้างหึ่งขึ้น และสุดท้ายจับเมียผมโก้งก้น และเย็ดจนเส็ด เมียบอกเย็ดเกือบ สามสิบนาที อึดมาก เมียบอกว่าน้ำแตกสองรอบ พอเย็ดกันเส็ด นิดบอกว่าเย็ดนิดมันมากคืนนี้ขอเอาทั้งคืนน่ะ เมียผมส่วนกลับว่าทำให้ได้อย่างที่พูดน่ะ เส็ดแร้วตัมก้อชวนไปอาบน้ำด้วยกัน เธอบอกตอนอาบน้ำ อนิดจับน้องชายตัมแข็งตัวเร็วมาก นิดบอกว่าตัมจะเอาในห้องน้ำแต่นิดบอกว่าไปเล่นบนเตียงดีกว่า พอเมียผผมอาบน้ำเส็ดเอาชุดนอนมาใส่ ซี่ทรูสีขาว จากที่ตัมนอนใส่กางเกงในนอนรอบนเตียง ตัมทนไม่ใหวลุกมาอุมเมียผผมขึ้นเตียงและจับเมียผมเย็ดทั้งคืน เมียบอกเพิ่งเย็ดเส็ดตอนตีห้ากว่า เธอบอกตอนนี้ตัมหลับเลยโทรหาผม ผมเลยถามว่าเหนื่อยไม เมียบอกว่าเหนื่อยสิ แต่ก้อมีความสุขมากนานๆ จะได้ลองของใหม่ๆ เธอบอกว่าพรุ่งนี้ตอนเชช้าก้อกลับแร้ว เดียวเรื่งที่เหลือ จะไปเล่าให้ฟังที่บ้าน ไว้วันหลังผมจะมาเล่าให้ฟังอีกน่ะคับ จนทุกวันนี้เธอก้อยังเย็ดกับตัมเป็นประจำ หากผิกผิดหรือตกหล่นขออภัยด้วยน่ะคับ


เล่า ต่อจากเมื่อวานน่ะคับ พอวันต่อมาเมียผมก้อกลับมาบ้านประมาณเที่ยง ดูเธอมีความสุขมาก แต่เธอขอนอนพักก่อน พอสี่โมงเย็นเธอก้อตื่น ทำกับข้าวกินกัน พอกินข้าวอาบน้ำเส็ดผมก้อพาเมียขึ้นห้อง แล้วก้อจับเมียเย็ไปครั้งหนึ่งรู้สึกว่าของเมียจะหลวมกว่าเดิม พอเย็ดกันเส็ด ผมก้อขอให้เธอเล่าเรื่องเธอกับตัมต่อ หลังจากที่เมียผมโทรหาผมเส็ด เธอก้อไปนอนต่อจนถึงเที่ยง และมาทำกับข้าวกิน แร้วนิดก้อปลุกตัมมากินข้าว ตอนเธอปลุกตัมเธอบอกว่าตัมจะจับเธอเย็ดอีกแต่เมียผมบอกให้ไปอาบน้ำแร้วกิน ข้าวก่อน แร้วค่อยมาเอากันก้อได้ ตัมถึงไปกินข้าวและอาบน้ำ ตัมเวลาอยู่ห้องจะไม่ใส่เสื้อผ้าเลย บ้างครั้งใส่กางเกงในตัวเดียว พอกินข้าวเส็ด ตัมก้อนอนรอที่เตียงส่วนเมียผมกำลังอาบน้ำ พอเธออกมาจากห้องน้ำก้อเห็นตัมนอนดูหนังโป๊ เมียผมเลยพูดไปว่า คนไรทั้งแข็ง ทั้งอึด ทั้งใหญ่ เดียวนิดจะจำให้หดเลย ตัมกก้อเรียกนิดไปนอนข้างๆ ตอนนอนกอดตัม เมียผมก้อชักว่าวแร้วก้อดูหนังโป๊ ชักได้สักพัก นิดก้อลุกขึ้นไปนั่งอมให้ตัม ตัมถามว่าจะทำไร เมียผมบอกว่าเดียวจะอมให้ตัมยิ้ม เมียผมเธอบอกว่าอมเกือบสามสิบนาที ทั้งดูด ทั้งอม ทำทุกอย่างในการอม จนตัมถามว่าชอบอมหรอ นิดบอกว่าผู้ชายทุกคนก้อชอบทั้งนั้นแหละอีกอย่างขอตัมใหญ่และอมเต็มปากดี อมสนุกดี ระหว่างที่อมก้อคุยกันไปด้วย เมียผมก้ออมไป จนตัมบอกให้นิดพอเดียวน้ำจะแตกก่อน ตัมบอกให้นิดนอนหงายและถ่างขารอ ตัมลงลิ้นให้นิดอย่างไม่รังเกียจ นิดทั้งเสียวมากทั้งตลกตัมที่น้ำเต็มปาก ตัมถามหัวเราะทำไม นิดก้อยิ้ม แร้วตัมก้อลุกไปหยิบถุงย่างที่หน้าทีวีเอามาให้นิดใส่ให้นิดเลยจับหำของตัม มาอม อีกสองสามนาที แร้วใส่ถุงยางให้ตัม ตัมบอกให้นิดนอนถ่างขารอ แร้วพูดต่ออีกว่า นิดตัมจะเอาหนักๆเลยน่ะทนได้ไมถ้าเจ็บก้อบอกน่ะ เมียผมตอบกลับไปว่าจะเอาหนักแบบเมื่อคืนหรอ ตัมบอกว่าอืม แร้วก้อจับควยยัดเข้าในรู เะฮบอกว่าตัมเย็ดแรงจิงๆ และเย็ดหลายท่ามาก ปนะมาณ ห้า หก ท่า เมียผผมบอก นิดร้องดังมาก และตัมเย็ดแบบซาดิบมาก ทั้งดึงผม ทั้งตีก้นนิด แต่นิดบอกว่าชอบมันแปลกดี พอเย็ดกันเส็ด เมียผมก้อหมดแรงแต่เธอบอกว่าสงสารตัม เห็นเหนื่อยมาก ตัมนอนหมดแรง พอตัมตืนมาเมียผมก้อถามว่าเหนื่อยมากไม ตับบอกว่าทั้งเหนื่อยทั้งมันและตัมบอกกับนิดว่าเย็ดกับนิดสนุก เพราะตัมบอกว่านิดสู้กับตัมทุกท่าไม่มีถอยเลย แถมยังอืดอีก และเมียผมบอกว่าคืนนั้นตัมเย็ดทั้งคืน และเย็ดอีกครั้งตอนสามโมงเช้า อีกครั้งแร้วก้อมาส่งนิดที่บ้าน พอหลังจากนั้นเธอก้อเล่าให้ฟังว่า ก้อเย็ดกับตัมมาตลอด อาทิตย์ล่ะครั้งสองครั้ง ส่นมากจะเย็เวลาหลังเลิกงาน ตามมานรูดบ้างครั้งก้อห้องตัม หรือบ้างครั้งก้อจะจอดรถที่เปลี่ยวๆ ตัมจะให้นิดอมจนน้ำแตก นิดจะกินน้ำตัมบ่อยมาก ทุกวันนี้สองคนก้อยังเย็ดกันเป็นประจำ เรื่องของเมียผมกับตัมยังมีอีก เพราะปีใหม่ปีนี้บริษัทผผมหยุด แต่นิดบอกว่าประมาณวันที่สาม สี่ หัวหน้าบริษัทจะมาเลยต้องอยู่เคีอยงาน เลยไม่ได้กลับต่างจังหวัดกับผม ผมกลับตั้งแต่วันที่29 ธันวา ก่อนผมจะไปต่างจังหวัดผมถามว่าจะไปค้างกับตัมหรืออยู่บ้าน เธอก้อขอไปค้างกับตัมดีกว่าเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่ตอนเย็นก้อจะเข้ามาดูบ้านแหละ เมื่อคืนเธอก้อไปเที่ยวกับตัมและเพื่อน ไปเคาดาวแถวรัชดา สี่ห้าคน ไว้ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกน่ะครับ


หลังจากที่ผมเดินทางกับต่างจังหวัด นิดเมียผมก้อไม่ได้กลับด้วยเพราะติดงานต้องรีบเคลียงานเพราะเจ้านายจะมาตรวจ งาน เมียผมก้อบอกว่าช่วงผมกลับบ้านเมียขอไปค้างกับกิ๊กเธอ ชื่อตัม เพราะใกล้ที่ทำงานและเธอไม่กล้าอยู่คนเดียวเรื่องที่ผมจะเล่า ผมได้ถามเมียว่าไปค้างแร้วทำไรกันบ้าง เมียเล่าว่าก้อเอากันกับตัมทุกวันนั้นแหละ ส่วนมากจะเอาตอนเลิกงาน เมียผมเล่าว่าตัมชอบจับนิดเย็ดในชุดทำงานมากจะเอาทุกวัน ส่วนมากจะเอาหลังเลิกงาน เอาอีกครั้งก้อตอนอาบน้ำนิดบอกว่าจะอาบน้ำด้วยกันทุกวันและตัมก้อจะเย็ดนิด ทุกครั้งเวลาอาบน้ำ นิดบอกว่าตัมชอบให้นิดใส่จีสติงนอน ไม่ชอบให้ใส่ชุดนอน เพราะก่อนนอนก้อจะเอาอีกครั้ง และตัมกับนิดชอบดูหนังโป๊ก่อนนอน แต่เมื่อวันที่ 31 ธันวา นิดเล่าว่าบริษัทได้จัดงานเลี้ยงเล็กๆ กินกันถึงประมาณสองทุ่มก้อเลิก แต่นิดกับเพื่อนได้นัดกันว่าจะไปเคาดาวแถวรัชดา เส็ดแร้วพวกเราก้อแยกย้ายกันกลับห้องนัดกันอีกครั้งประมาณสี่ทุ่มครึ่ง นิดก้อกลับไปห้องตัมก้อสามทุ่ม นิดบอกกับตัมว่าวันนี้จะไปเคาดาวกับเพื่อน ตัมจะไปไม ตัมก้อถามคืนว่าไปกันกี่คน นิดก้อบอกว่าเพื่อนอีกสองคน ระหว่างที่นิดกำลังจะถอดเสื้อผ้า ตัมเดินมากอดด้านหลัง นิดบอกว่าเธอรู้เลยว่าตัมจะทำไร เมียผมยืนแอ่นก้นให้ตัมเย้ดจากด้านหลัง ตัมเลยแซวนิดว่า รู้ทันอีกน่ะ นิดเลยพูดกลับไปว่าเดียวไปเที่ยวด้วยกันน่ะ ตัมบอกว่าคับ เมียผมบอกว่าคืนนี้ปีใหม่กลับมาจากเที่ยวเราค่อยเอากันเต็มที่ แต่ตอนนี้ตัมรีบซอยเร็วน่ะ เดียวไปไม่ทันนัดเพื่อน เธอบอกว่าท่าเดียวประมาณ สิบนาทีก้อเส็ดเพราะตัมซอยเร็วมาก พอเส็ดแร้วเราก้ออาบน้ำแต่งตัว เมียผมบอกว่าตัมให้นิดแต่ตัว ใส่ชุดแบบรัดรูปเกาะอกสีขาว และจีสตริงสีขาว และส้นสูงเมียผมรองเท้าส้นสูงขอเธอจะสูงมาก เมียผมเธอบอกว่าวันนั้นทำผมทรงใหม่ด้วย ทุกครั้งเมียผมจะไว้ผมตรง แต่วันนั้นเธอลองทำทรงใหม่ดูบ้าง เธอทำทรงแบบเป็นร่อนๆ และพอเห็นนิดแต่งตัวแบบนี้ตัมมักจะเก็บอาการไม่อยู่ แต่นิดบอกว่าไปเที่ยวกลับมาก่อนค่อยเอาเต็มที่ พอไปถึงแถวรัชดาก้อพากันเข้าไปเที่ยวกันประมาณห้าทุ่ม นิดเต้นกันกับเพื่อนๆแต่ตัมนั่งดูนิดกับเพื่อนเต้น นิดบอกว่านิดเต้นยั่วตัมจนเพื่อนนิดแซวว่าคืนนี้นิดไม่รอดแน่ นิดบอกว่าตัมก้อยิ้มอายๆ พอนิดเต้นเหนื่อยนิดก้อมายืนกอดตัมและจับน้องชายตัมน้องชอยของตัมแข็งมาก แร้วพอเคาดาวเที่ยงคืนเส็ดตัมก้อกระสิบที่หูนิดว่าอยากเย็ดนิดมาก นิดบอกเดียวตีสองก้อกลับแร้วเส็ดแร้วนิดก้อกินเหล้าเต้นกันต่อแต่นิดกินไม่ เยอะเพราะนิดต้องทำงานตอนเช้าจึงเต้นอย่างเดียว พอตีสองกว่าพวกนิดก้อพากันกลับตอนกลับเราก้อแยกย้ายกันตอบขับรถกลับตัมขอให้ นิดชักว่าวให้ในรถก่อนที่จะถึงห้องนิดก้อถามว่าถุงยางเหลือไมตัมบอกว่าเหลือ สองอัน ตัมก้อแวะซื้อถุงยางที่เซเว่น พอไปถึงห้องพอเข้าห้องแค่นั้นแหละนิดบอกว่ายังไม่ได้ถอดรองเท้าเลย ตัมจับนิดพิงผนังแร้วก้อไซร์ชอกคอ มือข้างหนึ่งก้อบีบนมขีกข้างก้อบีบก้น ตัมก้อดึงเกาะอกลงไว้ที่เอวแร้วก้อดูดดนมนิดเธอบอกว่าเสียวมาก แล้วก้อไซร์ลงมาที่หว่างขา เธอบอกว่าตัมเอามือแวกจีสตริงแร้วก้อลงลิ้นเสียวมาก เส็ดแร้วตัมก้อถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกหมดแร้วก้อจับนิดคุกเข่าแร้วตัมก้อ เอาควยยัดเข้าปากนิด เธอบอกว่าตัมร้องไม่เป็นศัพท์เลย เส็ดแร้วตัมก้อให้นิดลุกขึ้นตัมจับขาข้างหนึ่งนิดขึ้นแร้วก้อเอาควยของตัม ยัดเข้าไป เมียบอกว่าตัมเย็ดแรงและซอยเร็วมาก และตัมก้อใหนิดหันหลังแร้วก้อเย็ท่าหมาเมียผมบอกทั้งตัมและนิดร้องไม่เป็น ศัพท์เลย เย็ดได้สักพักนิดเห็นตัมเหนื่อยเลยให้ตัมนั่งลงพิงผนังและเมียผมก้อนั่งขย่ม ต่อเองเลย แร้วตัมก้อจับนิดเล่นท่าหมาจนน้ำแต่งเลย นิดบอกว่าเหงือท่วมตัวเลย เส็ดแร้วก้อไปอาบน้ำนอน ตอนอาบน้ำเธอเล่าให้ฟังว่า ตอนไปเที่ยงตัมว่าจะชวนเธออกไปเอาในรถแต่เกร็งใจเพื่อนนิด ตัมบอกว่าเงี่ยนมาก ตอนเย็ดนิดเส็ดเหมือนยกโลกออกจากตัว พออาบเส็ดตัมบอกให้นิดใส่จีสติงสีแดง แต่ตัวไม่ได้ใส่ไรนอนเลย และเมียบอกว่าเวลาจะนอนตัมชอบให้นิดจับหำเวลานอน พอต้อนตีห้าเมียผมก้อลุกมาเข้าห้องน้ำพออกจากห้องน้ำเมียผมเธอบอกว่าเธอแอบ อมของตัมจนหำของตัมแข็งและตัมก้อตื่น เลยจับเมียผมเย็ดเลย พอตอนเช้าเพื่อนเธอก้อมาแซวว่าเมื่อคืนสนุกไม แอบมีกิ๊กตั้งแต่เมื่อไร เมียก้อบอกว่าคบกันสองเดือนแร้ เมียผมก้อตอบว่าก้อสนุกดี หลังจากนั้นก้อเอากันเหมือนเดิมจนผมกลับมาถึงเมื่อวานตอนเย็น เธอก้อเล่าให้ฟัง ไว้วันหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกน่ะคับหวัดดีคับเพื่อนทุกคน คงจำเรื่องที่ผมเคยเล่าให้ฟังน่ะคับ ระหว่าเมียผมที่ชื่อนิดกับกิ๊กของเธอที่ชื่อตัม หลังจกที่เล่าครั้งนั้น เมียผมกับกิ๊กเธอก็มีอาไรกันเรื่อยมา โดยที่ผมก้อรับรู้ตลอดเพราะเธอก็จเล่าให้ฟังเสมอ และทุกวันนี้เมียผมก้อจะดูและตัวเองดีกว่าเดิม และการแต่งตัวจะดูเซ็กก์ซี่มากว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นชุดชันในแบบจีสติง ชุดนอนแบบบางๆสั้นๆ ชุดใส่เล่น ชุดเที่ยวก้อแบบรัดรูปเกาะอกแบบสั้นๆ ตอนปีใหม่เมียผมก้อไม่ได้หยุดงาน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเธอเลยขอลาสามวัน พอวันเสาร์ที่ผ่านมาเมียผมมาขอไปเทียว ที่ระยองสามวัน ผมถามว่าไปกับใคร เมียผมบอกว่าไปกับตัม เพราะตัมเขาลางานอาทิตหนึ่ง ตัมเขาเป็นตรวจ เพราะปีใหม่ต้องทำงาน ตอนนี้ตัมเขาลางานได้เลยชวนนิดไปเที่ยวทะเล ผมก้อพูดว่านิดก้อมีไรกับตัมตลอดนิ เมียผมก้อพูดว่าไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ผมก้อบอกว่างั้นก้อไปดิ เมียผมดีใจกอดผม แล้วก้อว่าคืนนี้จะให้รางวัลพอตกกลางคืนผมก้เอากับเมีย สามน้ำ เหนื่อยมาเมียผมอารมณ์รุนแรงมาก พอตอนบ่ายวันอาทิตเมียผมก้อออกเดินทาง ผมไปส่งเธอที่ หน้าเซเว่น แล้วผมก้อเข้าไปซื้อของในเซเว่น สักพักกิ๊กเมียผมก้อมารับ วันนั้นเมียผมใสขาสั้นเสื้อกล้าม พอตอนค่ำเมียผมก้อโทรมาบอกว่าถึงแล้ว ผมก้อถามว่าเอากันยัง เมียผมก้อเพิ่งเอาเส็ดรอบหนึ่งแล้วต้อนนี้ตัมอาบน้ำอยู แล้วก้อจะออกไปกินข้าว ผมถามว่าพักที่ไหน เมียก้อบอกว่าบังกะโล บรรยากาศดีมาก แล้วเมียผมก้อวางสายไป เธอเล่าให้ฟังว่าตอนออกไปกินข้าว เมียผมก้อถามตัมว่าจะใส่ชุดไหนดี ตัมบอกว่าแต่งแบบหวานๆน่ารักๆ เมียผมก้อใส่ชุดแบบเป็นกระโปรงบาน และชุดชั้นในจีสตริงสีชมพู่ พอทานข้าวเส็ดก้อพากันไปเดินซื้อของ พอกลับมาห้องเมียบอกว่าคืนนั้นเอากันสนุกมากทั้งเสียวทั้งได้อารมณ์มาก เธอเล่าว่าทั้งตัมและเธอไม่มีใครถ้อย เอากันวันแรก สี่น้ำเกือบเช้า แล้วก่อนนอนพักกันจนถึงเที่ยง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น