วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

ป้าแอบเห็น

เรื่องนี้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ พอดีป้ากับลุงอยู่ใกล้บ้านครับ อยู่กันสองคน ลูกออกเรือนไปหมดแล้ว แถวบ้านห้องน้ำจะแยกออกจากตัวบ้าน ป้าผมชื่อนวล นมใหญ่มาก ตัวออกอ้วนนิดหน่อย ตูดใหญ่ไม่ธรรมดา อายุเกือบ 60 แล้วครับ ประมาณสามทุ่มกว่า ผมเดินเล่นอยู่แถวบ้าน เพราะอากาศเริ่มเย็น ผมกินเบียร์ไปกระป๋องหนึ่ง เห็นป้านวลกับลุง เดินไปแถวห้องน้ำ ป้าใส่ผ้าถุงส่วนลุงใส่ผ้าขาวม้า ผมก็คิดว่าคงจะไปอาบน้ำกัน เพราะว่าทั้งคู่ทำสวนอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหนมากมายอะไร อันที่จริงผมเคยแอบดูป้านวลอาบน้ำมาก่อน นมแกใหญ่มากไม่ได้หย่อนอะไรมากมาย หีแกมีแคมออกสีม่วงนิดๆ ปลิ้นออกมา ตอนที่แกก้มขัดเท้ากับขา ผมเห็มันด้ชัด ผมไม่ไดสนใจอะไรจน เหลือบไปอีกที เห็นประตูห้องน้ำทีทั้งคู่ไปอาบน้ำ มันไม่ได้ปิด ก็คิดสงสัย เลยพยายามเดินไปใก้ๆ ที่สุดเท่าที่จะใกล้ได ตรงนั้นเป็นรั้วเล็ๆ มีต้นชาขึ้นพอบังตัวผมได้ ถมยังมีช่องเล็กๆ ให้ผมยืนดูได้อย่างสบายๆ ผมถอดรองเท้าไว้ ใช้เท้าเปล่าค่อยๆ เดินเข้าไปที่จุดหมาย ใช่ครับเสียงเดินผมเบามากๆ สิ่งที่ผมเห็นคือป้านวลกำลังนั่งยองๆ บนคอห่านซึ่งก่อไว้สูงประมาณเข่า แล้วแอ่นหีโดยมีลุง กำลังกระแทกควยเข้าใส่อย่างมัวมันส์ "ซี๊ด...เร็วๆ ซิ" ป้านวลส่งเสียงออกมา เสียงไฟสลัวๆ จากข้างนอกทำให้ผมเห็นนมป้านวลกระเพื้อมไปตามแรงเด้าของลุง แม้ว่าจะไม่ชัดมากนักแต่ภาพที่เห็นมันทำให้ตื่นเต้นมาก เสียงทั้งคู่กระแทกกันดังเบาๆ เป็นจังหวะ "ยกก้นขึ้นหน่อย" เสียงลุงบอกป้านวลสั่นๆ แล้วทั้งคู่ก็เปลี่ยนท่า โดยป้านวลยืนหันหลังให้ลุงกระแทกด้านหลัง นมป้านวลย้อยลงตามแรงโน้มถ่ง สัดตามแรงเด้าขงลุง ส่วนผมก็เริ่มสาวของตัวเองไปตามจังหวะ "ยกขาขึ้น" เสียงลุงบอก ป้านวลยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบโอ่ง ทให้ผมเห็นท่อนเอ็นของลุงเ้าออกหีป้าได้ชัดขึ้ ทั้งคู่เร่งความเร็วไวขึ้น ณะนั้นผมมองแต่ควยของลุงที่เข้าออกหีป้าอย่างมัวมันส์ มือก็สาวของตัวเองไปด้วย จนกระทั่งผมเงยหน้าขึ้นมา เห็นป้านวลมองมาที่ผม สายตาแกพริ้ม เพราะว่าคงเสียวแล้วหยุดลุงแกไม่ได้ แกผมว่าแกรู้ว่าผมยืนอยุ่ตรงนั้นแน่ๆ ครับ แกคงตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย ผมไม่กล้าขยับไปไหน เพราะยังไม่แน่ใจว่าแกเห็นผมจริง หรือป่าว ขณะที่ลุงเร่งความเร็ว ไวขึ้นๆๆ "เร็วๆ ใกล้แล้ว เร็วๆ อ๊า..." เสียงป้านวลสั่ง ในขณะที่ตาแกยังมองมาที่ผม ส่วนผมตอนนี้หดหมดแล้วยืนเฉยๆ ไม่กระดุกกระดิก จนทั้งคู่เสร็จ ระหว่างที่ทั้งคู่ล้างเนื้อตัว ผมถือจังหวะนั้นถอยออกมาอย่างไว แล้วทำตัวไม่รู้ไม่เห็น แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างนั้นครับ แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อ ขอตัวทำงานก่อน

หลังจากที่ผมแอบดูลุงกับบ้านเย็ดกันในห้องน้ำแล้วไม่ปิดประตู แต่บังเอิญป้าแอบเห็นเข้า แต่ผมคิดในใจว่าแกคงไม่รู้หรอกว่าเป็นใครเพราะจุดที่ผมยืนดูนั้นมันไม่ได้สว่างอะไรมากนัก อย่างมากก็รู้ว่ามีคนแอบดูเท่านั้นเอง ช่วงบ่ายของ 2 วันถัดมาผมอยู่บ้านคนเดียวไม่ได้ไปไหน เพราะเคลียร์งานอยู่ที่บ้าน ป้าเข้ามาในบ้าน เพื่อมาขอใบสาระแหน่ ในทำกับข้าว (ที่บ้านผมปลูกไว้เยอะ) ผมเลยบอกแกให้ไปเก็บเองได้เลย หลังจากที่แกไปเก็บแล้วก็เข้ามานั่งคุยกับผมหลังบ้าน แกพูดว่าวันก่อนมีคนแอบดูแกอาบน้ำ ผมทำใจดีสู้เสียพูดกับแกตามปกติ แกบอกว่าแกเห็นเงาตะคุ่มๆ ที่ต้นชา ผมพยายามเบี่ยงประเด็นแต่แกไม่ยอมเปลี่ยนกลับตอกกลับมาว่า "แอบดูป้าใช่หรือเปล่า" แกว่า ผมงี้ทำหน้าไม่ถูก พูดตะกุกตะกัก "อยากเห็นของป้านักเหรอ ทำไมไม่ขอดูก็ได ป้าแก่แล้วไม่มีอะไรน่าด" แกว่า ทำหน้าตาไม่่อยพอใจ "ผมขอโทษครับ ผมไม่ไ้ตั้งใจ" ผมยอมรับสารภาพโดยไม่มีคำพูดใดๆ ต่อ วันนี้ป้านวลใส่เสื้อกระเช้าคอกว้าง เห็นร่องนม มันเป็นริ้วๆ ตามวัย เกือบหกสิบนั่นแหละครับ ใส่ผ้าถุงสีแดงแจ๊ด แกนั่งโซฟาตรงข้ามผม เอาสาระเหน่วางที่โต๊ะกลาง "อ๊ะ ดูซะ" แกพูดพร้อมเปิดเสื้อพรวดเดียวพร้อมยกทรง นมขนาดใหญ่ 36 หย่อนลงพลับ นมแกขาวมากครับ มีริ้วรอยย่นตามทาง หัวนมใหญ่มากเท่าหัวแม่มือได้ สีน้ำตาล ผมทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้ "เป็นไงบ้าง ของคนแก่ เห็นไปก็เท่านั้น ไม่ต้องแอบดูหรอก" แกว่า เสียงดังคล้ายกับด่า "เอาอีกมั้ย" แกว่าพร้อมกับดึงผ้าถุงขึ้น แล้วแหวกกางเกงในสีชมพู ออกทำให้ผมเห็นหีแกชัดๆ หมอยแทบไม่มีให้เห็น แคมปลิ้นสีม่วงสองข้าง ติ่งสีน้ำตาลอ่อน ด้านบนมีรอยย่นของแคมตามการใช้งาน "พอใจหรือยังละ อยากเห็นนัก" แกทำเสียงดุขึ้น ตอนนี้ผมเริ่มเคืองขึนมาเพราะว่าโดนแกว่าฝ่ายเียว ผมลุกขึ้นไปนั่งกล้ๆ แก "ผมขอโทษครับ ผมไม่ไ้ตั้งใจไปแอบดู เพียงแต่ว่าพอเห็นลุงกับป้าเอากันแล้วมันก็อดดูไม่ได้" ผมพูดอ่อนน้อม สีหน้าแกเริ่มดีขึ้น "ลุงแกมันชอบตื่นเต้น" แกว่า "เป็นอย่างนั้นไป" ผมต่อคำแก "คราวหลังไม่ต้องแอบดูแล้วนะ เห็นหมดแล้วนี่" แกว่า "ครับ" "อยากเห็นอีกก็บอกจะเปิดให้ดู" แกพูดต่อ "งั้นผมขอดูชัดๆ อีกทีได้ไหมครับ" ผมไม่รู้ว่ากล้าพูดออกไปได้ยังไง แกนิ่งไปพักหนึ่งแล้ว เปิดให้ดูอีกครั้งทั้งนมและหี ผมมองดูแล้วความพิจารณา แกเริ่มอาย "พอแล้วนะ" ก่อนแกจะปิดมันผมเอามือจับมือแกไว้ "ผมขอจับหน่อย" ผมไม่รอช้า จับเข้าที่นมแก แล้วดูดเม้นหัวนมแก มันใหญ่มากจริงๆ ครับ "อุ๊ย...ไม่เอา แค่ให้ดู ไม่ใช่ให้ดูด" มันรสเค็มจากเหงื่อแกเล็กน้อย ผมใช้ลิ้นวน ตอนนี้แกเริ่มเอามือมาจับหัวผมลูบขึ้นลง "อดอยากมาจากไหน" ผมไม่ตอบกลับดูดแรงขึ้นๆ "ซี๊ด....เบาๆ" อีกมือผมเริ่มรุก้วงเข้าไปในผ้าถุงแก แล้วล้วงเขี่ยติ่งเสียวแก เบ"อ๊า....เสียวนะ อย่าเล่นอย่างนี้ ไหนว่าดูอย่างเดียว" แกพูดเสียงสั่น "ผมไม่ไหวแล้วครับ ขอผมทีหนึ่งนะครับ" นิ้วผมล้วงเข้าไปในหีแก ช้าๆ ปากก็ดูดนมแกสลับไปมา "ไม่นะ พอแค่นี้เถอะ...ซี๊ด" ปากแกว่าแต่มือแกล้วงควยผมรูดขึ้นลง ตอนนี้มันห้ามอะไรไม่อยู่แล้วครับ ผมถอดกางเกงในแกออกกองกับพื้น แล้วถอดกางเกงผมออกทันที "แข็งจังเลย" แกจับควยผมรูดขึ้นลง ผมถลกผ้าถุงแกขึ้นไว้ที่เอว แล้วลากแกให้แอ่นหีลงมานิดหน่อย ผมจัดการคุกเข่า แล้วยัดควยใส่ทันที มันเข้าไปไม่ยากนักครับ ผมเริ่มซอยช้าๆ แคมสีม่วงแตกปลายแคมปลิ้นเข้าออก ตามแรงซอยผม มันได้อารมณ์มาก มือผมจับนมป้าบี้ไปมา แกหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข "อึ อึอึ" เสียงครางในลำคอดังออกมาตามจังหวะ ผมเริ่มซอยเร็วๆขึ้นๆ "อ๊า...ซี๊ด....ซี๊ด.." แกครางออกมา อารมณ์ผมตอนนี้มันยุดไม่อยู่จริงๆ ผมกระแทกปได้พักเดียว น้ำผมกพุ่งใส่หีแกเต็มๆ ผมขอโทษแกใญ่ เพราะรู้ว่าแกต้องค้างแน่นอน แกยิ้มๆ "ไม่เป็นไร วันหลังยังมี" แกว่า มันทำให้หัวใจผมพองโตขึ้นมาอีกครับ แสดงว่าผมมีโอกาสได้เย็ดอีกครับ หากเล่าไม่ประติดประต่อต้องขออภัยนะครับ ผมชอบคนมีอายุมากๆ ครับ เรื่องของผมอาจจะดูเป็นเรื่องแต่ง แต่ผมคอนเฟริ์มว่ามันเกิดจริงกับผมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น