วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

เป็นใจให้เมียมีชู้ 3



“อื๊อ...ได้ไงพี่.....พู่มีเจ้าของเล้วนะ...อย่า...” เมียผมกระซิบเสียงพร่า
“ก็..ขอให้พี่ได้เป็นเจ้าของอีกคน....ผัวพู่ก็อยู่สวนเขา....พี่ก็อยู่ส่วนพี่”
“พี่เดช พูดเอาแต่ได้....มันจะเป็นไปได้ยังไง”
เมียผมออกอาการเอียงอาย ยกมือปัดป้อง แต่ดูเป็นละครยังไงไม่รู้ครับ เพราะเพียงไม่ถึงสามนาทียกทรงลายลูกไม้สีหวานที่ผมซื้อให้เธอตัวนั้น ก็ถูกเหวี่ยงมากองรวมกับชุดเดรสอย่างง่ายดาย

หน้าอกคู่งามเนื้อเนียนสล้าง ดีดผึงออกมาอวดความขาวและแน่นเปรี๊ย  ขนาดของมันกำลังสวยทีเดียวเชียวครับ
ความแน่นของเนื้อนมเบียดกันจนเห็นร่องอกชัด  ตรงปลายถันประดับด้วยเม็ดหัวนมสีแดงอมชมพูที่เต่งเป็นไตใสชูชัน
อกคู่งามอวดต่อสายตาของหนุ่มทหารเรือรูปหล่อ ที่จ้องมองจนตาลุกโพลง

“มองอย่างกับไม่เคยเห็นงั้นล่ะ”  เมียผมกระซิบเสียพร่า แล้วยกมือขึ้นปิดหัวนมทั้งสองข้าง
“ก็...ตอนนั้น...มันไม่อวบสวยขนาดนี้นี่...ทำไม....นมพู่...สวยจัง”  หนุ่มหล่อกระซิบ พร้อมกับกระเถิบเข้าหา
“ก็พู่...มีผัว มีลูกแล้ว...มันก็ไม่เหมือนสาวๆ สิ”   เมียผมตอบ หน้าแดงสร้าน

“ขอพี่...ดูด...ด...หน่อยนะ”  เดชพูดแล้ว ก้มใบหน้าเข้าไป พร้อมเอามือดึงมือของเมียผมออก  เมียผมขืนไว้
แต่กระนั้นชายหนุ่มก็ใช้สองมือของเขา จับข้อมือทั้งสองของเธอให้กางออกสำเร็จ พร้อมโน้มดันให้ตัวเธอนอนหงาย กดสองข้อมือของเธอลงกับที่นอน 
แล้วเขาก็โถมตัวขึ้นคล่อมทันที

“พี่เดช...อย่ะ...อย่า....อุ๊ย...อุ๊..ซ..ซซซซ”   เมียผมร้องไม่เป็นเสียง เมื่อชายหนุ่มอ้าปากงับเม็ดหัวนม เม้มดูดสลับไปมาทีละข้างๆ
“จ๊วบ...บ.....จุ๊บ....บ....ซร๊วบ..ๆ..ๆ”   เสียงดูดเลียอย่างอร่อย ดังสลับกับเสียงครางกระเส่าของเมียผม ฟังแล้วสะใจเหลือเกิน

หัวใจผมมันเต้นเป็นกลองรัวเลยครับ ที่ได้เห็นภาพนั้น ภาพเมียตัวเองนอนหงายอล่างฉ่าง ส่ายอกเอวดิ้นไปมา เพราะมีชายอื่นกำลังฟัดดูดนมเธอทั้งสองข้าง  
ภาพนั้น ผมรู้สึกทั้งหึง ทั้งหวง อยากจะออกไปกระชากอดีตคนรักของเมียผมออกมาเดี๋ยวนั้น  
แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเงี่ยนง่านสะใจอย่างที่สุด  และใจจดจ่อ รอจะเห็นภาพที่ยิ่งกว่านั้น

ใช่ครับ...ภาพของควยลำใหญ่ขนาดเท่ากาแฟกระป๋องของเดช  ที่กำลังสอดแทรก แหวกแคมหีแล้วทะลวงเข้าไปจนสุดโคนควย สุดรูช่องคลอดของเธอ

“อูย..ย..ซ..ซ...”   ผมล้วงควยตัวเองที่แข็งจนแทบระเบิดออกมาสาว ช้าๆ แบบประคอง

“อืม...ม....ม....นมพู่ เด้งดีจัง...ซซซ”   เดชพึมพำ
“ซี๊ด...ด....ด...พี่เดช....สะ..เสียว...อูย..ซ...พอเถอะ...พู่...ซี๊ด.ด...ด” 


              เดชไม่ตอบอะไรมือทั้งสองข้างของเขาละจากที่กดข้อมือเมียผมแล้วเปลี่ยนมาเป็นบีบคลึงฐานนมทั้งสองข้างของเธอไปด้วย ขณะที่ปากและลิ้นของเขายัง
              กระหน่ำดูดเลียอย่างสุดอร่อย
              เมียผมครางกระเส่า ซูดปากเร่าๆสองมือของเธอตอนนี้มาวางบนหัวไหล่ของอดีตคนรัก พร้อมๆ กับจิกปลายเล็บบนหัวไหล่หนาๆของเขาเบาๆ เพื่อถ่ายทอด
              ความเสียวที่เกิดกับหัวนมทั้งสองข้างของเธอ

               เดช ละมือข้างขวาจากเต้านมของพู่ลูบไล้ลากไล่ลงไปจากฐานนม สีข้าง เขี่ยวนรอบสะดือ ลงต่ำไปเรื่อย...ย...ย.....กระทั่งปลายนิ้วของเขาไปเขี่ยนวนบนโคกอูมเป็นหลังเต่า
               “อึ๊ยยย...พี่เดช...”  เมียผมเอ่ยเรียกชื่ออดีตคนรักพร้อมกับใช้มือข้างซ้ายของเธอจับที่ข้อมือของเขาไว้เหมือนจะรั้งไม่ให้เขาใช้มือรุกรานส่วนสาวของเธอ
               เดชปัดมือของเธอออกเบาๆแล้วห่อฝ่ามือ จู่โจมประกบกับเต่านากลางหว่างขาของเมียผมเลยทีนี้เจ้าเต่านาตัวอวบยังมีกางเกงในจีสตริงตัวจิ๋วปกปิดอยู่

               หนุ่มหล่อขยับปลายนิ้วชี้พลิ้วอย่างชำนาญเขี่ยคลึงไปบนหลังเต่า ก่อนจะเขี่ยนกลางร่องแล้วกรีดลากลงไปตามแนว    
              เมียผมแอ่นสะโพกครางซี๊ดเลยทีนี้  

               "ซี๊ด...ด....ด....พี่เดช...ขา...อ๊า...ซซซซ.....ซี๊ด...ด..”   เธอครางกระเส่าสองมือจิกขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น  น้ำตาเล็ดที่หางตา น้ำเงี่ยนซึมเอ่อร่องหี

              ข้างบน....เดชแลบลิ้นยาวตวัดเลียซอกคอขาวแล้วเม้มริมฝีปากกับติ่งหูของเมียผม  ตามด้วยประกบปากกับริมฝีปากของเมียผมดูดปากแลกลิ้นพัลวัน
             เมียผม สวมกอดร่างกำยำของเดชสองมือของเธอลูบไล้แผ่นหลังกว้างของเขาอย่างหลงใหล 

 
            สห.รูปหล่อ ค่อยๆรุกไปอีกขั้นด้วยการใช้ปลายนิ้วชี้เกี่ยวขอบกางเกงในตัวจิ๋วแล้วแหวกไปเกี่ยวกับกลีบแคมข้างหนึ่ง 
            จากนั้นก็ตามด้วยใช้ปลายนิ้วกลางกรีดเขี่ย....ไปตามร่องหลืบที่แดงระเรื่อและมีน้ำเสียวใสๆ เอ่อชุ่มร่องรูจนเห็นเป็นมันวาว

           แล้วเธอก็สะดุ้งยึก....เมื่อ...นิ้วกลางของเดชสอดแหวกเข้าไป.....จนจมโคนนิ้ว
           “อุ๊...อู๊ย....ซี๊ด...ด...ด.....ซซซซ....ซ ”   เมียผมถอนปากออกจากที่จูบกับเดช   แล้วส่งเสียงครางราวกับกินพริกเผ็ดๆ เข้าไป 

          เดชไม่ได้แค่สอดเข้าไปเฉยๆ  เขาควานด้วย...นิ้วสากใหญ่ สอดและบิดควงในรูช่องคลอดของเมียผมช้าๆ  เมียผมนี่ถึงกับสะอื้นเลยครับ
          เธอเกร็งตัวยึกๆสองมือจิกต้นแขนของเดชจนเป็นรอย

          เดชก้มลงไปเม้มหัวนมของเธอ ทีละข้างพร้อมๆกับที่ถอนนิ้วออกมา แล้วแทงกลับเข้าไปในลักษณะแบบควงนิ้ว 
          เขาทำช้าๆ ซ้ำๆ ห้าหกทีแล้วก็ถอนนิ้วออกมา....เกิดเสียงดังจ๊วบ..บ...เบาๆ เมียผมแอ่นตามอย่างเสียดาย 
  
          แต่แล้วเจ้า สห.รูปหล่อ ก็ขยับตัวเลื่อนใบหน้าลงมา มาอยู่กลางหว่างขาของชมพู่ กางเกงจีสตริงตัวจิ๋วถูกถอดออก โดยเมียผมยกก้นอำนวยความสะดวกเต็มที่            
          สองขาของเธอถูกเดช ถูกจับพับงอ  สองมือเขาสอดใต้ขาพับ....แล้วแบะสองขาเมียผมให้แยกออกจากกัน ขอให้นึกภาพตัว M ครับ
  
          จ่าทหารเรือสุดหล่อ ตาวาว เขาเลียริมฝีปากอย่างกระหายด้วยสองกลีบอวบทีมีเส้นไหมเพียงบางเบาของเมียผมลอยอยู่ห่างใบหน้าของเขาแค่คืบ 
          แม้นร่องกลีบนี้ จะเคยเป็นของเขามาก่อน แต่มันก็ห้าปกปีมาแล้วและสถานะวันนี้ชมพู่ไม่ใช่เมียของเขา แต่เธอเป็นเมียของคนอื่น  

          และสำหรับผู้ชาย  

         "การได้เย็ดเมียคนอื่นนี่มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นสะใจสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้เย็ดต่อหน้าผัวของเธอ"   ...............  คำพูดเหล่านี้พี่เหลียงเป็นคนบอกผมครับ
            ซึ่งผมรู้เลยจากแววตาของเดชว่าเขาก็กำลังอยู่ในอารมณ์นั้น ...สะใจ ที่ได้เย็ดชมพู่ต่อหน้าต่อตาผม







“อ๊ะ....อ๊ายยย....ซี๊ด...ด....ด....พี่เดช.....พี่เดช..ซี๊ด...ด...”  เมียผมร้องลั่น เมื่ออดีตคนรักซุกใบหน้าลงไปกลางหว่างขาของเธอ
เขาแลบลิ้นออกมายาว ตวัด เลียร่องกลีบจากล่างตรงฝีเย็บ ขึ้นบนไปจนถึงเม็ดละมุดที่ซ่อนอยู่บนสุดร่อง และจิกขยี้ๆตรงจุดนั้นเน้นๆ
ร่างของชมพู่ บิดส่ายไปมาสองมือของเธอจิกขยุ้มปอยผมตรงท้ายทอยของเดช ด้วยความเสียวซ่านปากส่งเสียงครางเร่าๆๆปานถูกทรมาณอย่างสาหัส

เดชเริ่มปลดตะขอกางเกงของตัวเองและถอดกางเกงเครื่องแบบออกเหลือเพียงกางเกงในลายพรางแบบทหาร
เดชขยับลุกขึ้นแล้วไปยืนข้างๆ เมียผม  เขาก้มลงไปจูบเธอครับ สักพัก เขาก็เอี้ยวตัวเอียงหน้าลงไป ซุกหน้ากับหว่างขาเมียผมอีกครั้ง และลงลิ้นกับร่องกลีบเธอในท่านั้น
ในท่วงท่านั้น คือ เดชต้องการเปิดโอกาสให้เมียผมได้สัมผัสกับความเป็นชายของเขานั่นเอง.....

เสียงเมียผมครางเร่าๆ ไม่ขาดปาก ในขณะที่มือของเมียผมเริ่มอยู่ไม่สุขแล้วมือขวาของเธอ เริ่มไปจับต้นขาของเดช แบบเขินๆ แล้วลูบคลำกับสิ่งที่ซุกอยู่ในกางเกงในของเดช 
ความยิ่งใหญ่ของมันดันเป้ากางเกงในจนตุง ผมเห็นสัณฐานของมันพาดเป็นลำยาว อย่างกับงูตัวใหญ่
ยิ่งเสียวกับลิ้นของเดชมากเท่าไหนเธอก็ยิ่งคลำคลึงเจ้างูใหญ่อย่างสนุกมากเท่านั้น และในที่สุดครับ...เมียผมก็ดึงขอบกางเกงในของเเดช
รั้งจนเจ้าอยู่ยักษ์โผล่หัวพ้นออกมาให้ได้ยลโฉม

โอว....หัวถอกสีม่วงคล้ำ โผล่ออกมาแล้วครับ หัวถอกนั่นมันบานเป็นหมวกกะโล่อย่างกับหมวกส.ห. ของเดช ที่วางอยู่บนหลังตู้ 

ลำทวนสีคล้ำขนาดข้อมือวัยรุ่นมีเส้นเลือดเขียวปั๊ดเห็นเป็นรอยปูดโปนและ...ตรงนั้น ตรงสันควยด้านบน
ผมเห็นผิวของมันปูดเป็นเม็ดกลมๆ ขนาดไข่จิ้งจกสองเม็ด เรียงติดกันอยู่

“พี่เดช....นี่อะไรน่ะ”  เมียผมถามตอนที่เธอสัมพัสความปูดโปนของเม็ดมุกสองเม็ดตรงสันควยของชายหนุ่ม
“มุกน่ะจ้ะ....เดี๋ยวพู่จะชอบ...พี่การันตี”
“บ้า... พิเรนทร์ไปฝังทำไม...ธรรมดาก็น่ากลัวจะแย่แล้ว”

เมียผมกำควยของเดชแน่น เห็นชัดเลยว่ามือของเธอกำมันไม่รอบ  เธอรูดควยในมือช้าๆ แล้วค่อยเร่งจังหวะเมือกเสียวของชายหนุ่ม ขมิบออกมาชโลมแท่งควยสีคล้ำ จนเมื่อรูด เร็วๆ เกิดเสียงดังฉับๆๆๆๆ

“อูย...ย....พู่จ๋า...พี่เสียวควยจะแย่...ซี๊ด...ด....ด....เดี๋ยวก็แตกคามือหรอก...อูย.ย”
“ชอบมั้ยล่า” เมียผมถาม

“ชอบ....แต่ขอแตกในดีกว่านะ..อย่าให้คามือเลย...ซี๊ด....ด...”
“บ้า...ใครจะให้เอา...ไม่มีทางหรอก”  เมียผมร้องปฏิเสธ

“เหรอ...ขนาดนี้ยังจะไม่ยอมอีก  จะให้พี่ปวดควยเล่นรึไง”  ชายหนุ่มเว้าวอน
“ไม่ต้องมาใช้มุกเดิมๆเลย....ตอนที่พู่เสียตัวให้พี่...ก็หลงกลมุกนี้ล่ะ”  เมียผมบอก

“ฮ่ะๆๆๆๆ...... จำแม่นจริงๆ” เดชหัวเราะร่วน
“พู่จ๋า....อมมันหน่อยสิ....มันคิดถึงพู่จะแน่แล้วนะ....ดูสิน้ำตาไหลพรากเลย”  เขาอ้อนวอน


เดช ลุกขึ้นยืน  แล้วค่อยๆถอดกางเกงในของเขาออก ทีนี้ร่างเปลือยกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ก็อวดต่อหน้าเมียผม
ตรงกลางลำตัวของเขา...แท่งควยลำใหญ่ ยาวตรง หัวบานขนาดกำปั้นเด็ก กระดกโชว์ความเป็นชาย เมียผมมองแล้วกลืนน้ำลายเอื๊อก......ขนาดของมันน่าอิจฉาจริงๆครับ

ชายหนุ่มดึงมือเมียผมให้ลุกขึ้น เธอก็ลุกขึ้นอย่างว่าง่าย 

เดชชี้นิ้วไปที่หัวถอกของเขา  ใจผมเต้นตึงตัง นี่ผมกำลังจะได้เห็นเมียตัวเองดูดควยให้คนอื่นหรือนี่

เมียผมขยับลงมานั่งคุกเข่าข้างเตียง มือซ้ายของเธอกำลำควยใหญ่ไว้ในมือ เธอมองหัวถอกนั้น เงยขึ้นไปสบตาเขา

แล้วเธอก็อ้าริมฝีปาก  เดช แอ่นควยโดยไม่ใช้มือจับ ให้หัวถอดสัมผัสกับริมฝีปากของชมพู่

เมียผมเม้มริมฝีปากรอบๆหัวถอก แล้วแลบลิ้นออกมาตวัดเลีย สามสี่ที ก่อนจะปล่อยให้มันค่อยๆ ผลุบเข้าไปในริมฝีปากของเธอ 

กระทั่งมันเข้าไปกระทุ้งกระพุ้งแก้ม เห็นเป็นลูกๆ

ผม....อูย...ย.......สุดจะทนครับ.....ภาพความสะใจที่ได้เห็นเมียอมควยให้ชายอื่นต่อหน้าแบบนี้ ทำให้ผมไม่อาจสะกดกลั้นได้อีกต่อไป ...

น้ำว่าวกระฉูดออกมาเต็มผ้าม่านเลยทีเดียว...ผมต้องข่มอารมณ์ไม่ให้ส่งเสียงครางออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น