วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์ 3

วันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ สามีฉันต้องกลับเข้ามาทำงานที่กรุงเทพ
ตอนสายๆวันนั้น พี่เกรียงให้คนงายลูกน้องเขาออกไปซื้อโ๗๊กและปาท่องโก๋ที่ตลาดมาให้ฉันกับสามี
พี่เกรียงบอกว่า เมื่อคืนฉันงานหนัก ไม่ต้องตื่นเช้าเพื่อทำกับข้าวหรอก
เรานั่งทานโจ๊กกัน 3 คน สามีฉันบอกพี่เกรียงว่า "วันนี้ผมต้องกลับเข้าไปทำงาน ฝากเมียผมด้วยนะครับ"
พี่เกรียงบอกว่า "ยินดีที่คุณเอกไว้ใจพี่ ฝากหนูนาไว้กับพี่ พี่จะดูแลหนูนาให้เหมือนกับเป็นเมียพี่เลย"
สามีฉันบอกว่า "ไม่ได้ครับ นานาเป็นเมียผมคนเดียว ขอให้พี่เกรียงดูแลนานาเป็นเหมือนน้องสาวก็พอ"
พี่เกรียงบอกว่า "ถ้าเป็นพี่น้องกันแล้วจะเย้ดกันได้ไง"
สามีตอบว่า "ก็พี่น้องแบบที่เย็ดกันได้ไงครับ ผมไม่ให้นานาเป็นเมียใครนอกจากผมคนเดียว
คนอื่นเป็นแค่คนที่นานาเย็ดด้วย หรือ ให้นานาเป็นนางบำเรอได้ แต่นานาเป็นเมียผมคนเดียว"
พี่เกรียงหัวเราะและบอกว่า "ได้ครับ พี่จัดให้ หนูนาเป็นน้องสาวพี่ แต่เป็นกะหรี่ให้ลูกน้องพี่ อย่างงี้ได้ไหม"
สามีฉันบอกว่า "ได้ครับ และอย่าลืมให้ ชิต มานอนเป็นเพื่อนนานาด้วย นานาเขากลัวผี"
แล้วเขาทั้งคู่ก็หัวเราะกัน



เย็นนั้นสามีก็เดินทางกลับเข้าไปทำงานในกรุงเทพ เนื่องจากบริษัทยังคงเปิดอยู่
ฉันก็อยู่ที่ที่บ้านพี่เกรียง ก่อนกลับพี่เกรียงบอกสามีฉันว่าจะขออนุญาตพาฉันไปร้องคาราโอเกะที่ในตัวจังหวัด
โดยมี ฉัน พี่เกรียง ชิต และเปี๊ยก ไปด้วยกัน
สามีฉันอนุญาต แต่แอบแซวพี่เกรียงว่า อย่าให้ฉันร้องเพลงมากเกินไปนะ เดี๋ยวช้ำหมด
พี่เกรียงได้แต่หัวเราะ แล้วสามีฉันก็เดินทางกลับ

.......
ค่ำวันนั้น พี่เกรียง ฉัน ชิต และ เปี๊ยก ก็ไปเที่ยวคาราโอเกะกัน
ฉันแต่งตัวง่ายๆ คือ ใส่ชุดแสคเกาะอก(เป็นยางยืด) ส่วนกระโปรงบานๆยาวคลุมถึงข้อเท้า
พี่เกรียงเห็น เขาบอกว่า ท่อนล่างยาวมาก แต่ท่อนบนเซ็กซี่เพราะเห็นเนินอกฉัน
เมื่อไปถึงคาราโอเกะ มีเป็นห้องส่วนตัว แต่เป็นคาราโอเกะแบบต่างจังหวัด
เราก็สั่งเครื่องดื่ม กับแกล้ม และ ร้องเพลงกันสนุกสนาน
ดูพี่เกรียงชอบร้องเพลงทีเดียว ฉันเองร้องเพลงไม่ค่อยเป็น จะเรียกว่าไม่มีความสามารถด้านนี้เลยก็ได้
ส่วนชิต กับ เปี๊ยก เขาเป็นพม่า อ่านภาษาไทยไม่ออก จึงแค่นั่งดื่มไป


พอมึนได้ที่ พี่เเกรียงก็โทรหาสามีฉัน แล้วขออนุญาตให้ลูกน้องเขาเย็ดฉันในห้องคาราโอเกะ
สามีอนุญาต แต่ขอให้ระวังว่าจะมีกล้องวงจรปิดถ่ายไหม เขากลัวภาพหลุดออกไป
ระหว่างที่กำลังดื่มและร้องเพลงกันนั้น พี่เกรียงก็ให้ชิตมานั่งใกล้ๆฉัน
แล้วดึงเกาะอกฉันลงมาที่เอว แล้วเขาเองก็ควักควยออกมาให้ฉันดุด
ฉันเพิ่งมองควยของชิตชัดๆก็ตอนนี้ ว่ามันใหญ่มาก
คืนก่อนที่โดน ไม่ได้มองใกล้ๆขนาดนี้
พอควยของชิตแข็งได้ที่ เขาก็ปลดกางเกงลง เขาไม่ใส่กางเกงใน
แล้วจับฉันนั่งหันหลังให้เขา เขาค่อยๆให้ฉันนั่งทับควยเขาที่แข็งตั้งตรงลงมา
ฉันเสียวมาก ถลกกระโปรงไว้ที่เอว แล้วนั่งลง
ตอนที่ควยเขาค่อยๆเข้ารูหีฉัน มันช่างเสียวมากมาย
ยิ่งตอนที่ฉันนั่งทับควยเขาอยู่ แล้วบ๋อยเอาเครื่องดื่มมาเสิฟ
ฉันต้องรีบเอากระโปรงคลุมไว้
แต่คิดว่าบ่อยคงรู้ เพราะเห็นเขามองๆฉันที่นั่งเหมือนนั่งตักชิตอยู่
แต่หน้าตาฉันคงบ่งบอกว่าเสียวสุดๆ เหมือนที่ชิตก็พยายามเก็บเสียง
แต่ชิตก็มักจะเกร็งควยให้มันเสียบเข้ามาตลอดเวลา
มองดีๆก็จะรู้ว่า กระโปรงฉันคลุมก้นไม่มิด
และท่านั่งตักชิตของฉันก็โน้มมาทางด้านหน้ามากกว่านั่งตักปกติ




พอบ๋อยออกไปแล้ว ชิตก็วาดลวดลายเต็มที่
โดยการจับฉันยืนขึ้น แล้วโน้มลงเย็ดฉันจากด้านหลังในท่าด๊อกกี้
เปี๊ยกเข้ามานั่งด้านหน้าให้ฉันดูดควย
ส่วนพี่เกรียงก็มาช่วยขยำหน้าอกฉัน
เราเปลี่ยนท่ากันหลายท่ามาก จนฉันเสร็จ แต่ฝ่ายหนุ่มๆยังไม่มีใครเสร็จเลย
แล้วพี่เกรียงก็บอกว่า เราไปเย็ดกันต่อที่บ้านดีกว่า เขาก็กลัวว่าจะมีกล้องวงจรปิดเหมือนกัน
เดี๊ยวภาพหลุดออกไปฉันจะเสียหาย เพราะเขารับปากสามีฉันไว้แล้วว่าจะดูแลฉันอย่างดี
เราจึงแต่งตัว เช็คบิล และออกจากคาราโอเกะ
เรานั่งรถพี่เกรียงกลับบ้าน ซึ่งอยู่แถวๆบ้านเพ (คาราโอเกะอยู่ในเมือง)
รถพี่เกรียงเป็นรถปิคอับ 2 ตอน
พี่เกรียงนั่งหน้าข้างเปี๊ยกที่เป็นคนขับ
ส่วนฉันนั่งเบาะหลังกับชิต
ระหว่างทาง ชิตก็เอามือล้วงหีฉันตลอดเวลา
จนมาถึงทางสายเปลี่ยวๆสายหนึ่ง
พี่เกรียงหันมาบอกว่า "หนูนาอยากทำอะไรตื่นเต้นไหม"
ฉันถามว่า "อะไรคะ"
เขาบอกว่า "เย็ดกันข้างถนน"
ฉันหัวเราะ ไม่ได้ตอบอะไร แต่ชิตสิ เอานิ้วแหย่รูหีจนฉันครางออกมา
พี่เกรียงเลยบอกว่า "ไม่ตอบ แต่คราง แสดงว่าโอเค"
แล้วเขาก็ให้เปี๊ยกขับรถลงข้างทาง จอดรถแล้วก็ช่วยกันอุ้มฉันลงมา
โดยให้ฉันถอดเสื้อผ้าไว้ในรถ ส่วนพวกเขาก็แก้ผ้าหมดทุกคน
เมื่อลงมาจากรถ ฉันก็แกล้งวิ่งหนีพวกเขาเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง
(แต่ต้นไม่สูง คงเพิ่งปลุกได้ไม่นาน)
พวกเขาก็วิ่งตามฉันลงมา ฉันแกล้งวิ่งเข้าไปลึกๆ เพราะกลัวคนมาเห็น
แล้วก็ไปเจอเพิงพร้อมแคร่ น่าจะเป็นของคนเฝ้าไร่
แต่ไม่มีใครอยู่ พี่เกรียงและลุกน้องของเขาตามมาถึง
ฉันเพิ่งสังเกตุว่า ในมือพี่เกรียงมีเชือกมาด้วยหลายเส้น
เขาบอกว่า "เดี๋ยวพี่จับหนูนามัดให้เหมือนโดนข่มขืนดีไหม"
แล้วเขาก็จับฉันนอนหงายบนแคร่ มัดมือ2ข้างกับเสาแคร่ และมัดเท้าแยกออกจากกัน
แล้วก็โทรไปหาสามีฉัน เล่าให้สามีฉันฟังว่าเขาทำอะไรฉันมั่ง
ตอนนั้น เปี๊ยกก็เข้ามาเย็ดฉันแบบรุนแรงมาก
ฉันได้ยินเสียงสามีจากโทรศัพท์ของพี่เกรียงว่า "เย็ดให้นานาร้องดังๆเลย"
เปี๊ยกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เขากระหน่ำเย็ดฉันจนฉันต้องร้องกรี๊ดๆ
พี่เกรียงบอกว่า แถวนี้ไม่มีใคร ฉันส่งเสียงได้เต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น