วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

กระดังงารนไฟ 5



วันนั้นเราเย็ดกันทั้งวันจนถึง 5 โมงเย็น เย็ดกันจนไม่มีน้ำให้แตกแล้ว ช่วงเบรคเราก้อดื่มเหล้า พอหายเหนี่อยเราก้อเย็ดกันต่อ ไม่รู้ว่าแต่ละคนน้ำแตกกันไปกี่ครั้งไม่มีเวลานับ แต่ผมกับต้นนี่ซิ โหลงเหลงเหมือนย่างที่เธอบอกจริงๆ...จากนั้นเราก้อเย็ดกันเลื่อยมาอาทิตย์ละ 2 วัน ถ้าทุกวันคงไม่ไหว คงได้ตายคารูหีกันแน่เลย...เราเย็ดกันแบบนี้ได้ประมาณ 2 เดือน ที่บ้านเธอบ้างบ้านผมบ้างแล้วแต่โอกาศ เธอไม่ท้องเพราะเธอฉีดยาคุม จนผมรู้สึกว่าชีวิตนี้ขาดเธอไม่ได้แน่ ก้อเลยตกลงกันให้เธอมาอยู่ที่บ้านผมเลย ไม่ต้องเช่าเป็นบ้านที่ผมผ่อนหมดแล้ว แล้วผมก้อประกาศแต่งงานกับเธอ มิตรสหายญาติพี่น้องตึมเลย แต่คนที่น่าอิจฉาที่สุดก้อคือผม ผมไม่หล่อแต่ได้เมียสวย มันเหมือนกับ เจ้าชายอสูรย์กับโฉมงาม เพื่อนๆที่โรงงานมองเธอจนน้ำลายใหลเลย...(บางคนอาจจะน้ำแตกเลยมั๊ง) เราอยูกันแบบปรกติ เธอก้อยังขายกับ้าวเหมือนเดิมช่วยกันทำมาหากิน หลังจากนั้นประมาณ 3 เดือนผมก้ออยากมีลูก เรา 3 คนก้อโอเคเลย ช่วยกันปั๊มลูกเต็มที่ แล้วก้อได้สมใจอยาก เราไม่รู้ว่าเป็นลูกของผมหรือต้น เพราะเย็ดกันแบบ 2-1 ตลอด พอตั้งท้องได้ 4 เดือนเราก้อหยุดเย็ดกันเพื่อความปลอดภัยของลูก ช่วงที่เราพักการเย็ด เธอก้อดูดควยให้เราแทน แต่มีช่วงหนึ่งผมเงี่ยนมากเลย ระหว่างที่เธอโก้งโค้งดูดควยให้ต้นอยู่ ผมก้อเข้าไปเลียหีเลียแตดเธอ จนเธอทนไม่ไหว "ใหญ่...อืมๆๆ...จ๊วบๆๆๆ...ใหญ่แตงเสียว...เสียวหี..อืมๆๆ...จ๊วบๆๆๆ...เสียวแตด....อืมๆๆ...จ๊วบๆๆๆ...เลียอีก......เลียเร็วๆ...เลียหี...เลียแตด...อืมๆๆ...อืมๆๆ...จ๊วบๆๆๆ...จ๊วบๆๆๆ...โอ้ววว...ซี้ดดด....เสียวจังเลย..." แล้วผมก้อเอานิ้วชี้ไปเขี่ยรอบรูตูดเธอ เธอสะดุ้งร้องออกมา "โอ้ววว...ซี้ดดด....เสียวจังเลย...ทั้งเสียวทั้งคัน...โอ้ววว...โอ้ววว...ซี้ดดด....คัน..คัน...คันรหี...คันแตด...คันรูตูด...โอ้ววว...ใหญ่.....เย็ด...เย็ด...เย็ดเถอะ....เย็ดเลย....โอ้ววว...ซี้ดดด....เสียวจังเลย..." "เย็ดไม่ได้หรอกแตง เดี๋ยวลูกสะเทือน" แล้วผมก้อเร่งเลียหีเลียแตดพร้อมกับ ส่งนิ้วกลางเข้าไปโสกใส่รูตูดเธออย่างเร็ว พอต้นรู้ว่าผมไม่เย็ดหีแม่ ต้นก้อเลยบอกว่า "น้าก้อเย็ดรูตูดดิ ไม่โดนน้องด้วย" แตผมยังไม่หยุดเลียหีเลียแตดกับโสกนิ้วใส่รูตูดเธออย่างเร็ว "เร็วๆ....เร็วๆ...โอ้ววว...โอ้ววว...โอ้ววว...ซี้ดดด....โอ้ววว...เร็วๆแรงๆ...แรงๆ....โอ้ยยย...โอ้ยยย....ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้ว...โอ้ววว...ซี้ดดด....แตกๆ...แตกแล้ว...แตกแล้ว...แตกแล้วววว...โอ้ววว...ซี้ดดด...โอ้ววว....." แล้วเธอก้อทนไม่ใหวเธอน้ำแตกก่อนใครด้วยลิ้กับนิ้วของผม น้ำหีเธอเยอะมากใหลยืดออกมาเต็มหน้าผมเลย "อูยยยย...ซี้ดดด....ใหญ่.....เย็ด...เย็ด...เย็ดเถอะ....เย็ดเลย....โอ้ววว...ซี้ดดด....เสียวจังลย...เย็ดเลย....รูใหนก้อได้....เย็ดเลย....เสียว...เสียวจังเลย..." พอได้เธอบอกว่ารูใหนก้อได้ ผมก้อออกมาคร่อมที่ตูดเธอ แล้วเอามือจับควยไปถูที่รูหีกับติ่งแตดพักหนึ่ง พอควยผมเปียกน้ำหีเต็มที่ ผมก้อค่อยๆยัดควยใส่รูตูดเธอ "อูยยยย...ซี้ดดด....ใหญ่.....ซี้ดดด....อูยยยย...ใหญ่เบาๆก่อนนะแน่นรูตูดจังเลย" "อ้าสสสส...ซี้ดดด....รูตูดแตงแน่นมากเลย ตอดรัดดีกว่ารูหีอีก" ผมชมเธอ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้เย็ดรูตูด พอผมดันควยเข้าจนสุดโคนผมก้อค่อยๆโสกควยใส่รูตูดเธอแบบช้าๆก่อน ต้นถาม "เป็นไงน้า เย็ดรูตูดเป็นไงมั๊ง" "สุดยอดเลย แน่นดีตอดรัดดีด้วย เสียวกว่าเย็ดรูหีอีก" ผมเริ่มโสกควยเร็วขึ้นแล้วแตงก้อเสียวสุดๆ อีกรอบ "เร็วๆ....เร็วๆ...โอ้ววว...โอ้ววว...โอ้ววว...ซี้ดดด....โอ้ววว...กระแทกแรงๆ...แรงๆ....โอ้ยยย...โอ้ยยย....โอ้ววว...โอ้ววว...ซี้ดดด....คั..คัน...คันรูหี...คันแตด...ันรูตูด...โอ้ววว...ใหญ่.....เย็ด...เย็ด...เย็ดให้ขี้แตกเลย....โอ้ววว...ซี้ดดด....เสียวจังเลย..." ส่วนต้นก้อครางไม่ต่างจากแม่ของเค้า "แม่....โอ้ววว...ซี้ดดด....แม่จ๋าๆ...โอ้ววว...ซี้ดดด....แม่....โอ้ววว...ซี้ดดด....เสียว.....เสียวมากเลย" แตงคายควย
ออกจากปาก "กลั้นไว้นะลูก...อย่าเพิ่งแตก...โอ้ยยย...อ่าๆๆๆๆๆ.....เดี๋ยวเราแตกพร้อมกัน 3 คนนะ.....โอ้ววว...ซี้ดดด...โอ้ววว....โอ้ววว...ใหญ่...ใหญ่กระแทกแรงๆ...แรงๆ...โอ้ววว...ซี้ดดด...โอ้ววว......โอ้ววว......โอ้ววว...ซี้ดดด..." เธอหลับตากัดฟันเงยหน้าขึ้น สะบัดหัวไปมา "โอ้ยยย...อ่าๆๆๆๆๆ.....โอ้ยยย....ไม่ไหว...น้ำ..จะแตกแล้ว....แรงอีก...อีกๆๆๆๆ..." แล้วเธอก้อก้มลงดูดควยต้นต่อ "โอ้กๆๆๆๆๆ....อ๊อกๆๆ....โอ้ววว...ซี้ดดด....โอ้ววว...โอ้ววว...โอ้ววว...ซี้ดดด....โอ้ววว...ลึกๆ....ลึกๆ....โอ้ววว...ซี้ดดด....เร็วๆ.....โอ้ววว...โอ้ววว...โอ้ววว...ซี้ดดด....แตกแล้ว....น้ำ...น้ำแตกแล้ว....โอ้ววว...ซี้ดดด....น้ำแตกแล้ว" ส่วนผมกับต้นก้อน้ำแตกตามไปพร้อมๆกัน "โอ้ยยย...อ่าๆๆๆๆๆ.....โอ้ยยย....ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้วแม่...อ่าๆๆๆ....แตกๆ...แตกแล้วววว...โอววว...ซี้ดดด...โอ้ววว.....นเลย...โอ้ววว...ซี้ดดด...กินเลยแม่...โอ้ววว..." เธอกลืนกินน้ำควยของลูกชายด้วยความอร่อย ส่วนผมก้อน้ำแตกเต็มรูตูดเลย ผมแช่ควยคาไว้อย่างนั้นก่อน ส่วนรูตูดเธอก้อทั้งตอดทั้งรัดแน่นมาก ผมเสียวควยแบบสุดๆเลย พอผมดึงควยออกจากรูตูดเธอ แค่หัวควยหลุดจากรูตูดเท่านั้นแหละน้ำควยผมพุ่งปรี๊ดออกมาจากรูตูดเลย ดูแล้วได้อารมย์มากเลย แล้วแตงก้อหันมาทำความสะอาดควยให้ผม ด้วยปากกับลิ้นของเธอ เธอบอกว่าผมเป็นคนที่ได้เปิดบริสุธิ์รูตูดเธอ ส่วนควยต้นยังแข็งอยู่ ต้นก้อขึ้นคร่อมจับควยใส่ตูดเธอ ควยต้นมันใหลเข้าง่ายมากเพราะผมเปิดทางให้แล้ว "โห...นี่ขนาดโดนควยน้าเย็ดเปิดทางให้แล้วนะเนี่ย รูตูดแม่ยังตึงแน่นอยู่เลย" แล้วต้นก้อโสกควยใส่รูตูดเธอแบบไม่ยั้ง แตงเริ่มเสียวอีกแล้ว "โอ้ววว...โอ้ววว...โอ้ววว...ซี้ดดด....โอ้ววว...กระแทกแรงๆ...แรงๆ...." "คราวหน้าผมขอเย็ดตูดแม่่อนน้ามั่งนะ......โอ้ววว...ี้ดดด....ซี้ดดด....สุดยอดเลย.....โอ้ววว...ซี้ดดด.... รูตูดแม่แน่นดีตอดรัดดีด้วย เสียวกว่าเย็ดรูหีอีก" ส่วนแตงก้อดูดควยผมจนเราน้ำแตกพร้อมกันอีกครั้ง เธอกลืนกินน้ำควยผมแบบไม่ให้เหลือสักหยดเลย เราเย็ดกันแบบนี้จนเธอใกล้คลอดเราจึงพักการเย็ดไว้ชั่วคราว จนเธอคลอด เราได้ลูกชาย ไอ้จู๋ของลูกเราใหญ่มากเลย โตขึ้นคงใหญ่ยาวกว่าผมแน่ เราเลยให้ชื่อว่าน้องบิ๊ก พอแผลที่หีกับมดลูกเข้าที่เข้าทางเรียบร้อยแล้ว เรา 3 คนก้อสบตากับพร้อมกับยิ้มแล้วพยักหน้าให้กัน แบบรู้ใจกันและกัน

เราเย็ดกันโดยมีน้องบิ๊กนอนมองและเป็นกองเชียร์อยู่ จนถึงทุกวันนี้

เค้านี่แหละคร้าบบบ คนที่สาม ที่ผมต้องขออณุญาต น้องบิ๊ก

The End

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น