วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์ 4

ฉันเสียวซ่านมาก
พี่เกรียงโทรหาสามีฉันแล้วให้เขาฟังเสียงว่าฉันโดนอย่างไรบ้าง
จนสามีฉันบอกมาทางโทรฯว่า เขากำลังเข้าห้องน้ำไปช่วยตัวเอง
(เขาพักที่ออฟฟิศ เพราะน้ำท่วมบ้าน)
ระหว่างที่ฉันดดนเย็ดอยู่ ก็มีไฟหน้ารถวิ่งมา
ชิตกับเปี๊ยก ประคองฉันโดยไม่ถอนควยออกเข้าไปในไร่มันฯ
แต่เข้าไปไม่ลึกมาก ถ้ารถคันนั้นสังเกตุก็จะมองเห็น
ว่าฉันกำลังดดนเย็ด โดยมีพี่เกรียงยืนแก้ผ้าอยู่ใกล้ๆ
ยิ่งรถวิ่งเข้ามาใกล้ๆ ฉันยิ่งตื่นเต้น จนทนไม่ไหว
ขอให้ชิตและเปี๊ยก เย็ดฉันแบบรุนแรง
แล้วฉันก็เสร็จสม และร้องกรี๊ดๆทีเดียว.


ฉันเสร็จแล้ว แต่พวกเขา3คนยังไม่เสร็จ
พอรถผ่านไปแล้ว พี่เกรียงให้เปี๊ยกกับชิตอุ้มฉันมาที่แคร่
แล้วพี่เกรียงก็นอนหงายลงที่แคร่ แล้วให้ชิตกับเปี๊ยกจับฉันคว่ำทับควยพี่เกรียงในท่าคว่ำหน้า
ควยพี่เกรียงไม่ใหญ่มากนัก และ ฉันเสร็จไปรอบนึงจึงมีน้ำหล่อลื่นอยู่
ทำให้มันเข้าไปไม่ยากนัก
ถ้าใครมองเห็นก็จะเห็นฉันนอนคว่ำทับควยพี่เกรียง
ในท่าคุกเข่าโก้งโค้ง ตูดลอยเด่น
ชิตมายืนด้านหัวพี่เกรียง เอาควยของเขาส่งเข้าปากฉัน
ฉันก็อ้าอมและดูดอย่างสุดฝีมือ
สักครู่เปี๊ยกก็ขึ้นมายืนบนแคร่ คร่อมหลังฉัน
พร้อมกับย่อตัวลงมา เอาควยเขาถูที่ร่องตูดฉัน
ฉันได้ยินเขาถ่มน้ำลายลงไป แล้วก็ค่อยๆกดควยขนาดใหญ่ลงไป
ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว พยายามจะขยับหนี
แต่เขากดหลังไว้ และรูหีฉันก็ยังมีดุ้นของพี่เกรียงคาอยู่
ขยับไปไหนไม่ได้ (ใจจริงก็ไมม่อยากขยับ)
ขณะที่หัวควยของเปี๊ยกแทรกเข้ารูตูดฉัน เหมือนร่างกายฉันจะแยกออกเสียให้ได้
ทำให้ฉันต้องกดรูหีลงใส่ควยพี่เกรียงลึกเข้าไปอีก
สักพักควยของเปี๊ยกก็เข้าไปจนมิดด้าม และเขากับพี่เกรียงก็พร้องใจกันกระเด้าสลับกัน
เปี๊ยกชักออก พี่เกรียงเด้งเข้า
พี่เกรียงเด้งออก เปี๊ยกกดเข้า
ฉันเสียวมาก จนต้องดูดควยชิตเพื่อลดความเสียว
ไม่นานนัก พี่เกรียงก็บอกว่าจะเสร็จ เขาผลักชิตออก
แล้วโน้มปากฉันไปดูด พร้อมกับที่เปี๊ยกก็กระเด้าผสานกับเขาอย่างเป็นจังหวะ
แล้วทั้งคู่ก็น้ำแตกออกมาไล่เลี่ยกัน
ตอนที่เปี๊ยกเสร็จ เขากัดหัวไหล่ฉันอย่างแรง
พร้อมกับจับข้อมือ2ข้างของฉันชูเหนือหัว
ให้ฉันไม่มีที่ยึด เขาจะได้กระแทกได้เต็มที่
ฉันเลยเสร็จไปพร้อมๆกับพวกเขา
พอฉันพักสักครู่ พี่เกรียงก็บอกว่า "หนูนา เรากลับไปเย้ดกันต่อที่บ้านดีกว่า"
ชิตก็บอกว่า "ผมยังไม่เสร็จเลย"
พี่เกรียงก็บอกว่า เดี๋ยวให้มึงเย็ดหนูนาหลังกระบะตอนขับกลับบ้าน
หนูนาจะว่ายังไง
ฉันไม่ตอบได้แต่พยักหน้า แล้วพวกเขาก็อุ้มฉันกลับมาที่รถ




ที่จริงก็ไม่ใช่กระบะหลังหรอก แต่เป็นตอนหลังของปิกอัพมากกว่า
ฉันยังไม่กล้าขนาดนั้น เพราะกระบะไม่มีหลังคา
และอีกหลายกิโลกว่าจะถึงบ้านพี่เกรียง
โดยเปี๊ยกเป็นคนขับ พี่เกรียงนั่งหน้า
ส่วนฉันกับชิตนั่งตอนหลัง โดยฉันและชิตไม่ได้สวมเสื้อผ้า
แล้วพี่เกรียงก็ให้ฉันนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาชิต
แล้วเอนหงายตัวมาระหว่างเบาะด้านหน้า
พี่เกรียงก็ดูดนมฉันไป พร้อมๆกับที่ชิตเย็ดฉันด้วยจากเบาะหลัง
พอมาถึงบ้าน ชิตก็อุ้มฉันลงไปทั้งที่ควยยังคารูหีฉันอยู่
พาฉันเดินขึ้นบันไดไป

ชิตอุ้มแตงฉันมาที่บันไดขั้นบนสุด แล้วก็ยืนเย็ดฉันอยู่อย่างนั้น
สามีก็โทรเข้ามือถือพี่เกรียงอีก ถามว่ามาถึงบ้านกันหรือยัง
พี่เกรียงเลยเปิดลำโพง แล้วอธิบายไปด้วย
ว่าฉันโดนชิตเย็ดอย่างไรบ้าง ท่าไหนบ้าง
ฉันร้องว่า "พี่เอกช่วยนานาด้วย นานาเสียว"
เขาก็บอกมาทางโทรศัพท์ว่า "ชิต ย็ดคุณนานาแทนพี่ที เอาให้หีแหกเลย"
ชิตก็รับปากว่า "ครับ ผมจะเย็ตจนเช้าเลย"
แล้วพี่เกรียงก็ให้เปี๊ยกเข้ามาประคองฉันด้านหลังเพื่อให้ชิตเย้ดได้ถนัดๆ
จนสุดท้าย ชิตกระตุกเกร็ง ปล่อยน้ำกามฉีดเข้ารูหีฉันอย่างมากมาย
พร้อมๆกับที่ฉันก็ร้องเกรี๊ดเพราะเสียวจนเสร็จตามไปด้วย
คืนนั้น ชิตทำตามสัญญากับสามีฉัน
คือเย็ดฉันทั้งคืนจนเกือบตีห้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น