วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

ปีใหม่

หลังจากเมียผมได้ระลึกความหลังกับเพื่อนเก่า(ผัวตอนเรียน)ตอนไปราชการส่วนกลางแล้วมาเล่าให้ผมฟังทำให้รู้สึกคึกคัก ก่อนปีใหม่เลยให้เมียลองชวนเขามาเที่ยวที่บ้านจะได้แนะนำให้รู้จักกับผม ซึ่งเขาก็มีเพื่อนที่ทำงานที่บ้านผมเหมือนกัน ส่วนเมียผมดูๆแล้วเขาก็คงมีความกังวลเหมือนกัน ผมก็เลยปลอบใจว่าทำใจให้สบายให้เป็นไปตามสถานการณ์ โดยผมได้คุยกับเมียผมเตรียมการณ์นัดแนะกันให้เมียเปิดโทรศัพท์ไว้เวลาที่อยู่สองต่อสอง พอเขามาก็ให้เมียไปรับและพาไปส่งโรมแรมก่อนได้เรื่องเลยครับเสียงโทรศัพท์ซึ่งเมียผมกดไว้แล้วได้ยินเสียงปิดประตูและเสียงพูดผู้ชายว่า"คิดถึงจังเลย" แต่ไม่มีเสียงตอบมีแต่เสียงอู้อี้ๆ และเสียงผู้ชายว่า"ขอก่อนนะ" เมียผมว่า"เดี๋ยวแฟนสงสัย"
แล้วก็เงียบไปนานจนได้ยินเสียงครางแว่วๆมาผมนึกในใจเรียบร้อยแน่แล้วนานเกือบชั่วโมงทั้งสองก็มาที่บ้านก็แนะนำให้รู้จักกันแล้วพาไปกินข้าวกันเสร็จก็พาเที่ยวชมเมืองเขาเลยขอไปพักผ่อนก่อนเพราะนั่งรถทัวร์มานอนไม่ค่อยหลับก็เลยไปส่งที่โรงแรมนัดหมายพบกันตอนเย็น ผมกับเมียกลับบ้าน
พอถึงบ้านก็เข้าห้องนอนจับเมียถอดเสื้อผ้าสำรวจในหีเมียน้ำเต็มเป้าจนกางเกงในเมียเปียกผมคึกคักทันที เลยเย็ดกับเมียเราทั้งสองคึกคักมากเมียผมทั้งครางทั้งร่อนปากผมก็ถามเมียว่าเขาเย็ดดีมั๊ย ชอบมั๊ย เมียออกกี่ครั้ง เมียบอกเขาเย็ดแรงมากเธอออกตั้งสองครั้ง มีความสุขมาก พอผมเย็ดกับเมียเสร็จก็นอนคุยกันเมียผมก็ขอบคุณผมที่ให้เธอได้เปลี่ยนรสชาด และบอกว่าเธอรักผมมาก ผมบอกเมียว่าขอให้คุยกับเขาเป็นความลับอย่าประเจิดประเจ้อ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะทำใจได้ ใกล้สวิงเข้าไปแล้วครับ ภาคเช้าเรียบร้อยครับเดี๋ยวต่อภาคค่ำเด็ดครับสมใจผม


ผมเล่าค้างไว้ตั้งแต่ปีใหม่ไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาเลยครับ ต่ออีกสักนิดนะความเดิมหาอ่านเอานะครับ ตอนเย็นก็พากันไปกินเข้ากันแต่ส่วนมากจะดื่มกันมากกว่าแฟนเก่าเมียคนนี้ชอบดื่มมากแถมเมียผมรู้อีกว่าเขาชอบดื่มอะไรเราก็ติดมือไปดื่มไปคุยกันไปผมก็ถามติดตลกแฟนเก่าเมียว่าเป็นไงเมียผมเหมือนเดิมมั๊ยเขาบอกว่าอวบๆขึ้นกว่าเดิมเยอะเมียผมเลยแทรกขึ้นว่าไม่อวบขึ้นได้ไงลูกสองผมเลยว่าอย่างอื่นจะเหมือนรึเปล่าไม่รู้นะแล้วหัวเราะกัน พอช่วงที่เมียผมเข้าห้องน้ำผมก็เลยได้คุยเปิดอกกันผมบอกว่าผมอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดให้หากิ๊กหรือแฟนเก่าก็ได้เขาเลยบอกว่าคราวก่อนที่เมียผมไปราชการส่วนกลางเมียผมโทรหาก็ไปกินกัน แล้วเลยไปมีอะไรกันซึ่งเขาเองก็ไม่คิดมาก่อนและเขาก็ขอโทษผม เลยบอกเขาว่าวันนี้เปิดโอกาสให้ โดยพอเมียผมมาให้บอกว่าง่วงแล้วเดินทางเหนื่อยแล้วผมจะบอกให้เมียผมไปส่ง ประมาณห้าทุ่มกว่าๆเขาก็บอกตามแผน ผมก็บอกให้เมียไปส่งที่โรงแรมเดี๋ยวผมจะนั่งดื่มรอที่นี่แล้วค่อยมารับซึ่งเมียผมรู้อยู่แก่ใจแล้วว่าผมต้องการอะไร ตอนสองคนเขาไปนั้นผมดูเวลาห้าทุ่มยี่สิบจนตีหนึ่งเมียผมถึงกลับมารับเรารีบกลับบ้านกันเมียผมขับรถผมเลยล้วงหีเมียดูถามเมียว่าโดนไปกี่ทีเมียบอกสองทีเมียแตกไปสามที ครั้งแรกโดนเลียเมียแตกกับลิ้นเขาก่อน ครั้งที่สอง-สามแตกพร้อมกัน ผมงี้ควยลุกเลย กลับถึงบ้านอาบน้ำพร้อมกันผมเลยเย็ดเมียในห้องน้ำทีหนึ่งแล้วขึ้นไปเย็ดกันบนห้องนอนซึ่งเมียผมนั้นวันนี้เธอเย็ดได้อารมณ์มากทั้งคราง ทั้งพูด ทั้งเด้งทั้งร่อนจนผมหัวใจแทบวาย พอเสร็จถามเธอว่าเป็นเป็นไงเธอว่ามันส์มากรู้งี้ทำตามผมบอกตั้งนานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ผมเคยพูดกับเธอประมาณปี-สองปีมาแล้ว หลังจากครั้งนี้แล้วเมียผมมีอะไรเรื่องเก่าๆตั้งแต่สมัยเรียน จนทำงาน จะเล่าให้ผมฟังหมด นับจากครั้งแรกมาเมียผมก็โอกาสได้เจอเขาอีกเป็นครั้งที่สาม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาหมาดๆนี่เองครับ ผมเคยบอกตั้งแต่ครั้งแรกๆแล้วว่าผมกับเมียนั้นอายุเราเกินห้าสิบไปแล้วผมแก่กว่าสาม-สี่ ปี ส่วนเขาสองคนนั้นอายุเท่ากัน ซึ่งอายุขนาดนี้เรื่องเซ็กส์มันก็ต้องถดถอยตามธรรมชาติโดยเฉพาะเมียผมนั้นแทบจะไม่มีอารมณ์เลยเดือนได้สักครั้งก็ถือว่าบุญของเราสองคนแล้วครับ แต่เรื่องที่ผมเล่ามานี้มันทำให้เรามีชีวิตชีวาขึ้นมากๆเลย แล้วเมียยังผมบอกว่าขอมีแค่คนเดียวนี้แหละแค่นี้ก็ถือว่าสุขมากแล้ว ซึ่งที่เล่ามานี้ทำให้เรารู้ว่าเรื่องแบบนี้มันช่วยได้จริงๆ เรื่องของผมคงจะไม่เล่าต่อของดไว้แค่นี้ ถ้าพิมพ์ตกหล่นยังไงก็ขออภัยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น