วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์ 1




เชื่อว่าหลายๆคนยังจำเหตุการณืน้ำท่วมใหญ่ปี54ได้ดีอยู่ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นแบบนี้
ครอบครัวฉันก็ไม่พ้นภัยครั้งนี้ เพราะบ้านเราอยู่แถวๆรังสิต คลอง5 เป็นที่ต่ำ น้ำก็ท่วมเหมือนๆคนอื่น
บ้านฉันอยู่ในหมู่บ้านที่ใหญ่พอสมควร และบ้านเราก็อยู่ซอยสุดท้ายในหมู่บ้าน
ตอนที่น้ำกำลังมา ก็คุยกับสามีว่า จะเอาอย่างไรดี เพราะคงหนีไม่พ้นน้ำท่วมบ้าน
สามีบอกว่าถ้ากั้นรอบๆบ้าน น้ำก็จะเข้ามาทางท่อน้ำทิ้งได้อยู่ดี
และถ้าเราอยู่ไม่ได้ เพราะเขาตัดน้ำ-ไฟ เราจะลำบาก แม้ว่างานของเขาจะน้อยลงเพราะน้ำท่วม
แต่ก็ต้องมีคนอยู่ออฟฟิศเพื่อดำเนินธุรกิจอยู่ดี ปิดออฟฟิศเลยไม่ได้
และที่ออฟฟิศก็ต้องให้พนักงานที่ลำบากกว่าเรามาอาศัยอยู่
แต่ฉันก็ไม่อยากไปอยู่ที่บ้านแม่สามี ซึ่งอยู่ในเขต กทม แถวๆสุขุมวิท
ด้วยรู้มาตลอดว่าแม่สามีไม่ค่อยชอบฉันนัก และไม่อยากผิดใจหรรือกระทบกระทั่ง ถ้าต้องอยู่ร่วมบ้านกันนานๆ
และเป็นความโชคดีของฉันที่ พี่เกรียง (ชายเดี่ยวเจ้าของสวนแถวๆระยอง)
รู้ข่าวเรื่องน้ำที่ใกล้บ้านฉันเข้ามา เขาโทรมาถามสามีฉันถึงทุกข์สุขพอดี
เมื่อเขารู้ว่าบ้านฉันคงไม่พ้นน้ำท่วม และสามีจะไม่กั้นบ้าน เพราะกลัวว่าถ้ากั้นแล้วน้ำทะลักทางท่อ น้ำจะขังข้างใน เสียหายกว่าที่จะปล่อยให้ขึ้นลงตามกระแสน้ำ เขาเลยชวนให้อพยพไปอยู่บ้านเขาที่ระยองด้วย เพราะเขาอยู่คนเดียวตั้งแต่เมียตายไป3 ปีก่อน
สามีฉันจึงตกลงจะพาฉันอพยพหนีน้ำไปอาศัยบ้านพี่เกรียงที่ระยอง
พี่เกรียงก็ใจดี พาคนงานในสวนขึ้นรถปิกอัพมาช่วยฉันยกของจากชั้น1 ขึ้นชั้น2
ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ สารพัด และช่วยปิดจุดปลั๊กไฟกันน้ำเข้าให้ด้วย


หลังจากเก็บของเสร็จ เราออกเดินทางกันวันศุกร์เย็นๆ ไปถึงบ้านพี่เขาราวๆ2ทุ่มกว่า
วันนั้น พี่เกรียงพาเราออกไปกินข้าวที่ร้านอาหารริมทะเล
ซึ่งได้คุยกันว่า พี่เกรียงจะให้ฉันกับสามีนอนในห้องนอนหนึ่ง
และวันจันทร์-ศุกร์ สามีฉันต้องกลับเข้ามาทำงานใน กทม พี่เกรียงจะคอยดูแลฉันให้
คืนนั้นก็ผ่านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้วยเราทั้งหมดเหนื่อยจากการเก็บของ
วันเสาร์ต่อมา สามีฉันเสนอว่า เราจะทำอาหารกินกันที่บ้านพี่เกรียง โดยไปซื้ออาหารทะเลสดๆ
มาทำอาหารทานกัน แล้วสามีก็ขับรถออกไปกับพี่เกรียง
ก่อนไป สามีกระซิบฉันว่า วันนี้ ฉันจะดดนจัดหนักแน่ๆ
(ลืมบอกไปว่า พี่เกรียงเคยมาร่วมออกรอบกับเราแล้วที่บ้านของเรา 3-4 ครั้ง เราจึงสนิทกับพี่เกรียงพอสมควร)
เมื่อพวกเขากลับมา ฉันก็เป็นคนทำกับข้าว
ซึ่งเขาซื้อเบียร์มาดื่มกันด้วย มากมาย
ฉันถามสามีว่า ซื้อเบียร์มาทำไมเยอะแยะ ทั้งๆที่เขากฌไม่ใช่คนชอบดื่ม
เขาบอกฉันว่า จะเลี้ยงพี่เกรียงซะหน่อย และ พี่เกรียงขออนุญาตเอาลูกน้อง
ของพี่เกรียงมาร่วมดื่ม กินด้วย2-3 คน ซึ่งเขาอนุญาตไปแล้ว
ฉันก็เลยทำกับข้าวเพิ่มอีกนิดหน่อย จะได้พอกินกันทั้ง 6 คน
พอทำกับข้าวเสร็จ ออกมาจากครัวก็เห็นสามีฉัน พี่เกรียง กับลูกน้องพี่เกรียงเป็นหนุ่มๆชาวพม่าอีก3 คน
นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ ฉันยกอาาหารมาวางแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำ เพราะร้อนมาก
สามีฉันตามเข้ามาบอกว่า ให้ฉันใส่ "ชุดเก่ง" ออกไปนะ
(ชุดเก่ง ก็คือชุดนอนสีน้ำตาลเข้ม สายเดี่ยวผ้าบางๆ ความยาวแค่ปิดเป้าได้เท่านั้น)
ฉันบอกว่า มีลูกน้องพี่เกรียงอยู่ มันน่าเกลียด
สามีฉันบอกว่า พี่เกรียงเขาขออนุญาตให้ลูกน้องเขาดูตอนเราสวิงกันด้วย
ซึ่งสามีฉันอนุญาตแล้ว แต่พี่เกรียงเขาบอกว่า ถ้าฉันไม่อนุญาต เขาก็จะให้ลูกน้องเขากลับไปก็ได้
สามีถามฉันว่าคิดยังไง ฉันบอกว่า "ก็ตามใจสิ ไม่หวงเมียก็ตามใจ"
สามีก็บอกว่า "หึง แต่ไม่หวง เพราะอยากให้เมียมีความสุข"


เมื่อฉันอาบน้ำแต่งตัวออกมาจากห้อง ทุกสายตามองฉันอย่างกับอยากจะถอดชุดเก่งของฉันเสียเดี๋ยวนั้น
ตอนแรกฉันก็อายๆ แต่สามีก็บอกให้มานั่งข้างๆพี่เกรียง แล้วเราก็ร่วมกินข้าว พูดคุยกันถึงเหตุการณ์น้ำท่วม
พอประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ฉันรู้สึกว่า พี่เกรียงเริ่มมึนๆเบียร์ ด้วยปกติพี่เกรียงจะไม่ใช่คนพูดมากนักเหมือนสามีฉัน
แต่เขากลับช่างพูด ช่างแซว มีมุขตลกบ่อยๆ แสดงว่าเขาเริ่มเมา
เขาแซวฉันว่า "หนูนาไม่ดื่มเบียร์เป็นเพื่อนพี่เหรอ" (พี่เกรียงเขาเรียกฉันว่า หนูนา แต่สามีเรียกฉันว่า นานา)
ฉันบอกว่า ฉันดื่มไม่เก่งเดี๋ยวเมา
พี่เกรียงบอกว่า "เมาสิดี พี่จะได้ปล้ำสะดวกๆ"
ฉันตอบว่า "ไม่เอา เดี๋ยวพี่เอก(สามีฉัน) ว่าเอา"
สามีฉันตอบว่า "ตามสบายเลยพี่ ผมเชียร์เต็มที่" แล้วเขาก็หัวเราะกันสนุกสนาน
พี่เกรียงบอกว่า "ถ้าเชียร์พี่ พี่ขอให้ลุกน้องพี่ช่วยปล้ำด้วยได้ไหม"
สามีฉันก็บอกว่า "ตามสบายเลย"
พี่เกรียงเลยหัวเราะชอบใจเป็นการใหญ่ แล้วหันไปบอกลูกน้องว่า
"อ้าว พวกมึงไหว้ขอบคุณคุณเอกเขาสิ เห็นไหมว่าเขาใจดีขนาดไหน"
ลูกน้องพี่เกรียงก็รีบไหว้สามีฉันตามที่พี่เกรียงบอก


ระหว่างนั้น พี่เกรียงก็เอามือมาวางที่ต้นขาฉัน
ลูบไล้เบาๆ ชุดเก่งที่ัส้นมากอยู่แล้ว เมื่อพี่เกรียงลูบขึ้นลูบลง มันก็ถลกขึ้นไป
จนลูกน้องพี่เกรียงที่นั่งอยู่ตรงข้ามมองเห็นหีฉันที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน
บางครั้งพี่เกรียงก็วางมือไว้เฉยๆ แต่นิ้วเขาสิ กรีดบ้างขยับบ้างเข้าร่องหลืบฉัน
จนฉันเสียวมากๆ ยิ่งเห็นทั้งสามีและลูกน้องพี่เกรียงมองอยู่ ฉันยิ่งมีอารมณ์มาก
จึงค่อยๆแยกขาออกให้พี่เกรียงเอานิ้วแหย่ได้สะดวกๆ
แล้วสามีฉันก็บอกว่า พี่เกรียงจะเอานิ้วแหย่อย่างเดียวเหรอครับ ผมว่านานาอยากให้พี่ทำมากกว่านี้นะครับ
พี่เกรียงจึงก้มลงจูบฉันที่ไหล่ และปลดสายชุดเก่งของฉันให้หลุดลงมา
เมื่อชุดเก่งฉันเลื่อนลงมาอยู่ที่เอว ก็เผยให้เห็นหน้าอกมีกำลังชูชันเพราะความเสียว
พี่เกรียงก็ตะปบและบีบทั้ง2ข้าง
แล้วก็ก้มลูงดูด ปล่อยให้ท่อนล่างของฉันโชว์สายตาลูกน้องเขา และ สามีของฉัน
สักพักฉันรู้สึกถึงลิ้นอุ่นๆที่กำลังแทรกเข้าร่องหีของฉัน ฉันเหลือบตาดูก็เห็นลูกน้องของพี่เกรียง
กำลังก้มลงเลียและเอาลิ้นแยงเข้าไปอยู่
ฉันมองไปที่สามีก็เห็นเขากำลังช่วยเหลือตัวเองอยู่ โดยไม่มีเสื้อผ้าติดร่างกายเลย
สักครู่พี่เกรียงก็อุ้มฉันมานอนหงาบราบไปที่ม้านั่ง เขาคุกเข่าข้างๆฉันแล้วก้มลงดูดนมต่อไป
ลูกน้องคนที่เลียหีีฉันก็ตามมาแหกขาของฉันอออกแล้วเลียต่อ
ลูกน้องพี่เกรียงอีกคนหนึ่งมายืมคร่อมหัวฉัน แล้วค่อยๆกดควยที่แข็งมากๆเข้าปากฉัน
ฉันค่อยๆอ้าปากดูดเลียควยของเขาอย่างเมามัน
แล้วทันใดนั้นฉันก็รู้สึกว่า ลูกน้องคนที่เลียหีฉันนอยู่ ดันควยของเขาเข้ามา
สามีฉันเดินมากระซิบว่า "ควยน้องเขาหัวบานมากเลย พี่ว่าเวลาเขาถอนออกมันจะครูดผนังหีนานาให้เสียวมากๆแน่"
แล้วฉันก็รู้สึกอย่างงั้นจริงๆ เมื่อเขาถอนออก แต่มันไม่หลุดออกมา
เพราะมันคาที่ส่วนหัว แล้วเขาก็กดลงไปอีก
ฉันต้องคายควยที่อมอยู่ แล้วร้องครางเพราะความเสียว
พี่เกรียงกระซิบว่า "นี่ยังไม่ใช่ควยใหญ่ที่สุดนะ คนที่ใหญ่ที่สุดกำลังนั่งมองหนูนาอยู่
อีกเดี๋ยวหนูนาจะรู้ว่าควยพม่าที่ใหญ่ๆ มันแค่ไหน"
ฉันผงกหัวขึ้นดูลูกน้องพี่เกรียงที่กำลังนั่งสาวควยตัวเองอยู่
จึงเห็นว่าควยของน้องคนนี้ ใหญ่มากๆ
เขาไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวแล้ว รูปร่างเขากำยำคล้ายๆกับนักมวยที่ชื่อบัวขาวนั่นแหละ


แล้วพี่เกรียงก็บอกให้ลูกน้องเขาคนที่กำลังเย้ดฉันอยู่ถอนควยออกก่อน
เพราะเขาเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวแล้ว
ปกติพี่เกรียงจะเป็นคนพูดจาสุภาพ เหมือนกับสามีของฉัน
แต่เวลาที่เรามีอะไรกัน เขามักจะพูดหยาบๆเถื่อนๆ (แต่เขาจะขออนุญาตสามีและฉันก่อนเสมอ)
วันนี้ก็เช่นกัน เขาบอกลูกน้องเขาว่า "ไอ้เปี๊ยก มึงเอาควยออกจากรูหีหนูนาก่อน กูเงี่ยนมาก อยากเย็ดหีหนูนาแล้ว"
นายเปี๊ยกก็ค่อยๆถอนควยออก แต่ขณะถอนก็แอบคว้านและให้หัวควยของเขาครูดรูหีฉันด้วย
จนฉันต้องครางออกมา
พี่เกรียงถามว่า "เสียวหีเหรอ คืนนี้โดนทุกควยจนเสียวสุดๆแน่"
แล้วพี่เกรียงก็คร่อมร่างฉันกระแทกเข้ามาโดยไม่ได้ให้ฉันตั้งตัว
กระแทก กระเด้า กระทุ้ง จนฉันต้องบิดตัวเร่าๆจะขาดใจ
พี่เกรียงถามว่า "มันไหม ๆ อยากโดนทุกวันไหม" แล้วก็กระแทกเข้ามาอีก
พร้อมๆกับดูดนมฉันไปด้วย ลุกน้องเขาที่คร้่อมหัวฉันอยู่ (โม่ง) ก็ค่อยๆกดควยเข้าปากฉัน
ฉันก็ดูดอย่างเมามัน ซึ่งใครๆมาเห็นตอนนี้ คงนึกว่าฉันเป็นผู้หญิงหากินที่โดนผู้ชายซื้อมาบำเรอกาม
ที่ฉันกล้าทำอย่างงี้ เพราะสามีฉันเขาเคยบอกว่า
เวลาที่เราออกรอบ เราต้องกล้า เพราะเราทำเพื่อความสุข
ถ้ามัวเหนียมอายเราก็ไม่มีความสุขที่สุด
เหมือนที่เขาบอกกันว่า ผู้หญิงต้องเป็นกุลสตรีเมื่ออยู่ในสังคม แต่ต้องเป็นกะหรี่เมมื่ออยู่บนเตียง
ฉันได้ยินเสียงพี่เกรียงบอกกับสามีฉันว่า "คุณเอก หีของหนูนาฟิตมาก ตอดควยพี่ตุบๆเลย"
สามีฉันถามเขาว่า "แล้วชอบไหมครับ"
พี่เกรียงตอบว่า "ชอบมาก อยากเย็ดทุกวันเลย"
สามีฉันบอกว่า "ตามสบายครับ ช่วงที่อยู่ที่นี่ เมียผมจะเป็นกะหรี่ของพี่กับลุกน้อง"
พี่เกรียงบอกว่า "คุณเอกอนุญาตแล้วนะ งั้นพี่ไม่เกรงใจแล้ว"
จากนั้นเขาก็กระแทกควยเข้ารูหีฉันแบบรุนแรงมากๆ
โม่งที่เอาควยให้ฉันดูดก็กดควยลงในลำคอจนฉันเกือบสำลัก
เขาก็ดึงออกแล้วใส่เข้ามาในปากนิดๆ พอให้ฉันหายใจได้
พร้อมกับก้มลงดูดนมข้างที่พี่เกรียงไม่ได้ดูด
แต่เขาจะขบเบาๆที่หัวนม หรือดูดแรงๆ
พี่เกรียงก็กระแทกควยเข้ามาตลอดเวลา ฉันรู้สึกเสียวมากมายอย่าางบอกไม่ถูก
สักครู่พี่เกรียงก็ร้องออกมาดังๆว่า "โอย ไม่ไหวแล้ว กูจะแตกแล้ว"
แล้วเขาก็กระแทกควยเข้ามาจนมิด พร้อมกับพุ่งน้ำควยออกมามากมาย"
โม่งที่ถูกฉันดูดควยอยู่ก็ ถอนควยออกมาชัก แล้วแตกราดหน้าอกฉันเกือบพร้อมกัน
สามีฉันก็ชักของเขาแล้วมาให้ฉันดุด ฉันดูดควยสามีแล้วกลืนน้ำของเขาจนหมด
พี่เกรียงก็ถอนควยออก แล้วบอกลูกน้องเขาว่า "ไอ้เปี๊ยก ไปเอาผ้ามาเช้ดน้ำที่นมหนูนาก่อน"
แล้วพี่เกรียงก็ค่อยๆถอนควยออก เปี๊ยกก็เข้ามาเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช้ดคราบน้ำรักที่เปื้อนหน้าอกฉันอย่างเบาๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น