วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

ผมนอนฟังเรื่องเซ็กส์ของเมียกับน้า




ผมนอนฟังเรื่องเซ็กส์ของเมียกับน้าจนเพลิน เมียผมเล่าเก็บรายละเอียดได้ดีจริงๆ เหมือนเหตุการณ์เพิงผ่านไปเมื่อไม่นานนี่เอง ขณะที่เธอเล่าผมก็คิดทบทวนช่วงเหตุการ์วันเวลาที่เธอบอก เพื่อจะจับผิดว่าเธอโกหกรืเปล่า เพราะเวลาผ่านมาเป็นปีกว่าแล้ว
คืนนั้น น้านวยใช้ลิ้นนัวเนียอยูที่หีของโอพักใหญ่จนโอเสียวซ่านไปทั้งตัว น้านวยก็ขึ้นคร่อม บอกให้โอแหกขา
โอทำตามอย่างว่าง่าย ควยน้านวยยังแข็งโด่เหมือนเดิม ทั้งๆที่แกเสียวไปแล้ว นี่น้าจะเบิ้ลเลยหรือเนี่ย โอถาม น้าไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาหลายปีแล้ว วันนี้มีวาสนาได้เย็ดหลานสาวคนสวยหีใหญ่ ต้องเย็ดให้คุ้ม น้าว่าหนูยังสวยอยู่เหรอ 40 กว่าแล้วนะ สวยซิ สวยกว่ายายพลอยอีก แล้วนี่กี่ทุ่มแล้วเนี่ย ผัวหนูใกล้กลับหรือยัง น้าถาม วันนี้ผัวตัวจริงไม่อยู่จ๊ะ อยู่แต่ผัวชื่ออำนวย แฟนหนูไปประชุม กทม. พรุงนี้กลับ คืนนี้หนูจะให้น้านวยเป็ยผัวหนูทั้งคืนเลย วิเศษมากแล้วก็ไม่บอกแต่แรก น้าก็ระแวงผัวหนูจะกลับมาเห็น ขณะพูดน้านวยก็ดันพยายามดันควย โอเจ็บมากเลยก็น้านวยแกควยใหญ่อย่างที่บอกนั่นแหละ เมียเล่ามาถึงตรงนี้ ผมก็ดันควยผลุบเข้าหีเธออย่างง่ายดาย และกระเด้าช้าๆ แบบดึงจังหวัดเพื่อไม่ให้เสร็จเร็ว เมียเล่าต่อ น้านวยค่อยๆแหกขาโอจนตึงแล้วค่อยๆดันควยเข้าไปจนได้ พี่รู้ไหมอีตอนควยน้านวยดันควยเข้าไปในหีโอนะ โอร้องว้ายเสียงดังจนลืมตัว เพราะทั้งเจ็บทั้งมันซาบซ่านจนทั้งตัว น้าโอกระเด้าช้าๆเนิบๆ แล้วค่อยๆเร่งจังหวะ โอถามน้านวย แล้วนีหีหนูจะหลวมไหมเนี่ยน้า เดี๋ยวพี่เขารู้ แล้วพี่ว่าหีหนูหลวมหรือเปล่า โอถามผมขณะที่ผมเริ่มซอยเร็วขึ้น ก็ไม่หลวมนี่นา แล้วเย็ดกับน้านวยบ่อยแคไหนละ โอ้โหพี่ นับไม่ถ้วนหรอกตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้(วันที่เล่าเหตุการณ์) มันเกือบ 2 ปีแล้วนี่ โอเย็ดกับน้านวยแทบจะวันเว้นวันเลยแหละ มาถึงตอนนี้ผมกับเมียก็เสร็จเรียบร้อยเกือบจะพร้อมกัน นับครั้งได้เลยนะที่โอเสร็จพร้อมพี่ เมียบอก พี่รู้ไหม น้านวยแอบดูพี่เย็ดกับโอประจำเลย แอบดูก่อนที่น้านวยจะได้เย็ดโออีก แล้วหลังจากที่แกเย็ดกับโอแล้ว แกก็ยังแอบดูอยู่ แกบอกเย็ดกับผัวแล้วไม่ต้องล้างออก เดี๋ยวแกจะเข้ามาเย็ดต่อ แกชอบ อ้าวแล้วแกเข้ามาได้ไง ผมถาม อ้าวก็พี่เป็นคนเคลียของเก่าที่ขวางประตูหลังบ้านอยู่ไม่ใช่เหรอ เออใช่ ก็เห็นบอกไม่ได้ใช้แล้ว เกะกะ ขอบคุณนะคะคุณผัวที่รัก ที่ช่วยให้คุณเมียที่รัก ได้เย็ดกับน้านวยได้สะดวกขึ้น ขณะนี้ควยผมเริ่มอ่อนตัวแล้วแต่ยังแช่อยู่ในหีโอ ผมกระเซ้าโอด้วยการถอนหมอยขึ้นเบาๆ เล่าต่อซิ แล้วน้านวยแกกระเด้านานไหมกว่าจะเสร็จ ก็นานเหมือนกันนะ เพราะน้าแกเพิ่งเสร็จไปตอนโออมให้แกที่หนึ่งแล้ว บอกอย่างคนหน้าด้านเลยนะพี่ ก็ด้านอยู่แล้วนี่ เดี๋ยวเถอะ ตั้งแต่โอเคยโดยเย็ดมานะ ไม่มีครั้งไหนดุเด็ดเผ็ดมันแสบซ่านเท่าครั้งนี้เลย โอเยี่ยวแสบไปตั้งหสายวัน จำได้ไหม ที่โอบอกแสบช่องคลอดแล้วพี่ไปซื้อแก้อักเสบมาให้โอกินไง อือจำได้แล้ว แล้วนี่น้านวยจะมาเย็ดต่อไหมเนี่ย มาเดี๋ยวก็มา เมียบอก แล้วแกแอบฟังเราหรือเปล่าเนี่ย ไม่เคยมาอีกเลย หลังจากที่แกได้เย็ดโอครั้งแรกแล้ว แกจะมาทำไมล่ะสู้นอนรอที่บ้านยุงก็ไม่กัด สักพักหลานสาวคนสวยก็พาหีใหญ่ๆใส่พานมาให้เย็ดทุกวัน โคตรโชคดีเลยน้านวยเนี่ย สวยตายละะผมกระเซ้า คืนนี้โอก็ได้เบิ้ลซีเนี่ย เอาเปรียบกันนี่หว่า แล้วแกจะมาตอนใหนละ เดี๋ยวโอจะเปิดประตูหลังออกไป เอาตะกร้ากางเกงในไปวางบนเครื่องซักผ้า เป็นการให้สัญญาณว่า เงี่ยนเต็มที่แล้ว แล้วนี่จะออกไปให้สัญญาณหรือเปล่าเนี่ย ไปซิ หยุดมา 2 วันแล้ว สงสารแก กลัวแกลงแดง ชอบควยแกนะไม่ว่า ผมแซว มันแหงอยู่แล้ว อร่อยกว่ากันเยอะเลย ผมดึงหมอยโอแรงๆอีกที่ เออ..สงสัย ทำไมต้องเป็นกางเกงในด้วยล่ะ อย่างอื่นไม่ได้เหรอ อ้าว ก็กางเกงในผู้หญิงมันหมายถึงอะไรล่ะ หมายถึงสิ่งปกปิดหีไม่ใช่เหรอ แล้วกางเกงในซักหรือยัง ซักหรือไม่ซักก็ได้ แต่ของโอไม่ได้ซัก พี่ไม่สังเกตเหรอ โอไม่ได้ซักกางเกงในมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ที่โอโดนน้านวยเย็ดนั่นแหละ โอ้โฮ เหม็นตายเลย โอหมายถึงโอไม่ได้ซักเอง แต่มีคนอาสาซักให้ น้านวยอีกซิท่า แน่นอนอยู่แล้ว แกชอบดมกางเกงในโอมากเลย อย่างที่เล่าให้ฟังนั่นแหละ ผู้ชายมักชอบดมของผู้หญิงเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ได้ดมของจริงก็ดมกางเกงในก็ยังดี ทุกวันเวลาโอเอาขนมหรือกับข้าวไปให้แกตอนเย็น โอจะถอดกางเกงในให้แกดมแทนการดมหี เพราะไม่สะดวกกลัวแม่กับบ้านโน้นเห็น แกจะดมอย่างชื่นใจแล้วเก็บไวใด้เตียง บางที่เก็บไว้ตั้งหลายวันกว่าจะซัก จนโอไม่มีกางเกงในใส่ไปทำงานเลยก็มี ที่โอเล่าที่ว่าโอไม่ได้ล้างหีเลยทั้งวันเพราะจะเก็บกลิ่นไว้ให้น้านวยดมในครั้งแรกน่ะ โอก็ทำต่อมาตลอดเลย และไม่ได้ไส่แผ่นอนามัยด้วย คราบน้ำเงี่ยนติดเกรอะกังและมีกลิ่นรุนแรงมาก โอได้กลิ่นตัวเองยังเงี่ยนเลย พี่ไม่ได้กลิ่นเลยเหรอเวลาขับรถนะ ผมสั่นหัว คงชินแล้วมั้ง ผมลุกจะไปเข้าห้องน้ำ มองหีเมียเห็นน้ำแฉะเยิ้มเกือบไหล เอ้าได้เวลาส่งสัญญาณแล้ว พี่..ช่วยเอากะกร้าไปวางให้ทีซิ เฮ้ย เดี๋ยวน้านวยเห็นจะดีเหรอ ดีแน่นอนเลย เขาจะไดรู้ว่าพี่อนุญาตให้เย็ดเมียได้แล้ว เมียใคร เมียพี่หรือเมียน้านวย ก็เมียทั้งสองคนนั่นแหละ พี่ต้องทำสถิติเย็ดเมียให้บ่อยๆนะ ไม่งั้นเดี๋ยวน้านวยแซงหน้าไม่รู้ด้วย ได้ ยาโด๊ปของพี่ก็อยู่ที่โอนี่แหละ ถามหน่อย โอให้น้านวยเข้ามาเย็ดในห้องนานแล้วเหรอ นานแล้ว หลังจากเคลียของหลังบ้านได้ไม่นาน โอก็ให้น้านวยเดินมาหาหีเองบ้างจะนอนรอไม่ได้ จริงๆแล้วบ้านน้านวยเย็ดไม่สะดวก เตียงเล็ก แข็ง ร้อน เย็ดไม่มันเหมือนเตียงเรา แถมมีแอร์เย็นสบายเย็ดไม่เหนื่อย แสดงว่าวันไหนที่เปิดแอร์ต้องเย็ดกับน้านวยแน่ พี่จะได้ใช้เป็นข้อสังเกตแบบกางเกงใน ผมว่า อีกอย่างระแวงกลัวแม่รู้ แต่ตอนนี้คิดว่าแม่คงรู้แล้วละ แต่แกไม่เคยพูดอะไรนะ น้านวยบอกว่า.. เป็นความลับนะห้ามพูดต่อ สาเหตุที่แม่ปลูกบ้านให้แกแยกออกมานี่นะ เพราะกลัวพ่อจะหึง เพราะระหว่างที่อยู่บ้านเดียวกัน แกแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำจนพ่อจับได้ ยังเคยเห็นแม่ตกเบ็ดบ่อยๆ แกบอกหีแม่สวยเหมือนของโอนี่แหละและยังดูดีอยู่เลย ถ้าพ่อตายมีผัวใหม่ได้สบาย เห็นด้วย 100 เปอร์เซนต์ ผมบอก เอ้า..ส่งสัญญาณแล้วนะ มองไปที่หีโอ ยังแฉะเหมือนเดิม


หลังเอาตะกร้าไปวางแล้ว ผมกลับเข้าบ้านความคิดแวบเข้ามา วันนี้แอบดูน้านวยเย็ดเมียให้เห็นจะๆคาตาซักที่วะ ไอ้ที่เมียเล่าให้ฟังจะโม้หรือเปล่า ผมปิดไฟห้องกลางและห้องผมเป็นที่รู้กันว่าผมเข้านอนแล้ว เวลา 4 ทุมเศษ พอใกล้ 5 ทุ่ม ผมก็เห็นน้านวย นุ่งผ้าขาวม้าเดินมาที่ประตูหลัง เดินยังไม่ทันถึงประดูก็เปิดออกโดยไม่ได้ยินเสียงแม้แต่น้อย เมียกูนี่ร่านจริงๆ เพิ่งโดยเย็ดไปหยกๆ เอาอีกแล้ว ผมคิดในใจ ผ่มเปิดประตูห้องกลางค่อยๆย่องกริบไปทางประตูหลัง ภาพที่เห็น เมียนอนหงายตั้งเข่าขึ้นทั้งสองข้าง ยกก้นส่ายหีอวดน้านวย เหมือนจะบอกว่า เย็ดเร็วเข้าเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว หีเยิ้มแฉะมากกว่าตอนทีผมออกจากห้องเธอ น้านวยเหวี่ยงผ้าขาวม้าไปบนราวข้างๆเตียง เห็นควยโด่เป็นลำเหมือนที่เมียบอกจริงๆ โอ ยังงี้นี่เล่าเมียถึงโหยหา ของผมนี่ชิดซ้ายไปเลย น้านวยก้มลงที่หีของเมียอยู่พักใหญ่ คงจะทั้งดมทังเลียนั่นแหละ เพราะผมไม่เห็นเนื่องจากหัวบัง เมียผมปากเบี้ยวร้องครวญครางตลอดเวลา สักพักเมียผมก็ลุกขึ้นนั่งผนเตียงห้อยขา น้านวยยืนบนพื้นหันควยโด่เข้าหา เมียผมอมจนแก้มตุ่ยตามที่เธอเล่าจริงๆ แล้วก็รูดเข้าออกสักพักน้านวยก็นอนหงายบนเตียง ผมคิดในใจ เตียงนี้กูเพิ่งนอนเย็ดเมียเมื่ออกี้นี้เอง เมียผมเอาปากอมต่อ มือก็ช่วยรูดชักขึ้นลงตลอด มีเสียงพูดกันด้วย แต่ได้ยินไม่ชัด เนื่องจากมีเสียงเพลงเปิดเบาๆ ผมนึกตำหนิเมียในใจ ทีตอนเย็ดกับกูไม่เห็นมันเปิดเพลงเลย สงสัยทำไมมันอมควยนานจังมันชอบหรือน้านวยชอบกันแน่ สักพักเธอก็ข้นคร่อมน้านวย เมียโก้งโค้งก้นมาทางผมและแหกขา ยังคงดูดเลียอย่างเมามัน เคยบอกแล้วว่าเมียมีแคม 2 ชั้น แต่ไม่เคยเห็นตอนโก้งโค้งมาก่อน ตอนนี้ยิ่งเห็นชัดเจนที่สุด มันปลิ้นออกมาข้างละ 2 กลีบ ดูน่ารักจริงๆ ซักเธอก็ขึ้นนั่งบนท้องน้านวย ยกก้นขึ้นเล็กน้อย ค่อยจับควยน้านวยแหย่ตรงเป้ามาย โดยน้านวยช่วยยกก้นดันจนมิด ได้ยินเสียงเมียร้องว้ายเบาๆ สอดแทรกเสียงเพลงตอนที่ควยน้านวยดันเข้าไปในหี เมียขยับขึ้นลงช้าๆ ผมดูเพลินจนลืมตั้งข้อสังเกตว่า ตั้งแต่อยู่กันมา 20 กว่าปี เมียทำแบบนี้กับผมไม่เกิน 5 ครั้ง แต่งงานใหม่ๆก็ไม่เคย ยิ่งอมแก้มตุ่ยยิ่งไม่เคยเลยแม้แต่ครั้งเดียว น้านวยคงสอนให้แน่เลย เมียขยับขึ้นลงเป็นจังหวะไม่ช้าไม่เร็ว ร้องซี๊ดตลอดเวลา ไม่เห็นหน้าเธอเพราะหันหลังให้ ถ้าได้เห็นหน้าคงสร้างอารมณ์ ได้ดีกว่านี้ ซักพักเธอก็นอนหงายคงจะเมือยขา เพราะดูแล้วท่านี้เมื่อยน่าดู ไม่รักกันจริงคงไม่ทำ ขณะพลิกตัวลงนอนเดือยของน้านวยยังฝ้งแน่นไม่หลุด เรียกว่าเชี่ยวชาญกันทั้งคู่ ก็แน่ละซิ ฝึกฝนกันมาเป็นปี โดยที่ผมไม่รู้ ต้องไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว น้านวยชักควยออกแสงสะท้อนเป็นมันวาว ก้มลงดูดนมพร้อมกับใช้มือบีบข้างที่เหลือ เมียผมเอามือจับควยน้านวยแน่น ไดยินเสียงบอกดังมาก เย็ดเหอะไม่ต้องดูดแล้ว เมียจะเสียวอยู่แล้ว น้านวยตามใจ ละจากนม เอาท่อนยักษ์ยัดใส่ตามเดิม กระเด้าถี่ๆ สักพักเห็นทั้งคู่ทำตัวเกร็งเมียร้องว้ายเสียงดัง ที่เมียเล่าเป็นความจริงทุกอย่าง ผมเห็นกับตาตัวเองแล้ว น้านวยนอนหงายแผ่แต่ควยยังตั้งโด่ เมียตั้งเข่าขึ้น เอามือลูบหีแล้วยกขึ้นดู คราวนี้ได้ยินชัดเจนเพราะตุยกันเสียงดัง โอ้โฮ ไม่ได้เย็ดแค่ 2 วัน น้ำท่วมหีเลย เงี่ยนจัดซีท่า ระวังน้า แก่แล้วเดี๋ยวหัวใจวายไม่รู้ด้วย ตายไม่กลัวกลัวไม่ได้เย็ดมากกว่า โหดูพูดเข้า เมื่อกี้เห็นผัวหนูเอาตะกร้าไปวาง เขารู้หรือเปล่า หนูยังไม่ได้บอกเขาเลย อยากให้บอกหรือเปล่าละ อย่าเลยน้าไม่ชอบสวิงกิ้ง มันไม่ตื่นเต้น สู้แอบเย็ดเมียเขาแบบนี้ดีกว่าตื่นเต้นดี ไม่ดีนะน้าอาจมีปัญหาได้ แต่สำหรับหนูน้าไม่ต้องกลัว ผัวหนูเขาชอบสวิงกิ้งโดยเฉพาะชอบดูคนอื่นเย็ดเมียมากเลย น้าเงี่ยนก็บอกหนูตอนที่ดมกางเกงในก็แล้วกัน สำหรับหนูเงี่ยนทุกวันอยู่แล้ว ตอนก่อนหนูไม่เคยเงี่ยนบ่อยอย่างนี้เลย คงเป็นเพราะผัวหนูควยไม่ใหญ่เหมือนของน้าเลยไม่เร้าใจ ตั้งแต่ถูกน้าเย็ดครั้งแรกจนถึงเดี๋ยวนี้ก็นานแล้วนะ หนูเงี่ยนทุกวันเลย น้าก็เหมือนกัน วันไหนหนูไม่อยู่น้าก็เอากางเกงในหนูมาดมแล้วก็ชักว่าวจนเสร็จ แล้วจะเป็นแบบนี้อีกนานไหมเนี่ย เมียถามน้านวย ก็จนกว่าน้าเย็ดหนูไม่ไหวนั่นแหละ หรือจนกว่าหนูจะไม่ให้น้าเย็ดนั่นแหละ แล้วผมก็ย่องกลับเข้าห้องนอนทบทวนภาพที่เห็น และในอนาคต ตอนหลังผมให้เมียโดนน้านวยเย็ดก่อนแล้วผมเผ็ดทีหลัง ซึ่งให้ความรู้สึกไปอีกแบบ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ผ่านมา5-6ปีแล้ว ผมกับน้านวยยังคงสลับกันทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ส่วนน้านวยเริ่มแสดงว่าแก่ตัว บางเดือนมาเพียง 4-5ครั้ง เท่านั้น แต่ก็งดีกว่าผม


ขอขอบคุณท่านที่อ่านเรื่องของผม และให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ เรื่องนี้เกิดกับตัวผมและภรรยาหลายปีแล้ว และตอนนี้ก็ยังดำเนินอยู่ ตอนนั้นเราอายุ 40 กว่าๆ ผมเห็นว่าอาจจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านหากรู้จักนำไปใช้กับชีวิตคู่ของตัวเอง จึงรวบรวมเรียบเรียงนำมาเขียนเล่าสู่กันฟัง การให้ข้อมูลอาจจะไม่ละเอียดครอบคลุมครบถ้วน เนื่องจากเป็การพิมพ์สดๆ ไม่ได้ร่างต้นฉบับมาก่อน ภาษาและตัวพิมพ์อาจผิดพลาดบ้างเนื่องจากสายตายาวตามอายุที่บอกในเรื่อง ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ยังมีประสบการณ์จะเล่าสู่กันฟังอีกหลายเรื่อง โอกาสหน้าพบกันครับ


ขอบคุณมากครับ...ขอบคุณจากใจจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น