วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

เป็นใจให้เมียมีชู้ 4



ผมเสร็จสมอารมณ์หมายนำสองคนนั่นไปแล้วรู้สึกเสียดายน้ำที่อั้นไว้ไม่อยู่  แต่กระนั้นก็รู้ว่าได้เสียน้ำอีกรอบแน่เพราะเกมกามข้างนอกนั่นเพิ่งจะเริ่มเอง 
กลับไปดูภาพความเคลื่อนไหวข้างนอก  
“จ๊วบ...บ....บ.....ซ...ซ...บ๊วบ..บ.....ซ..ซ”   เมียผมผงกหัวรูดริมฝีปากดูดแท่งควยลำอวบของเดชอย่างชำนาญ
ควยอวบของเขามันเต็มปากเต็มคำเธอเหลือเกินครับ และความยาวของแท่งเอ็นแข็งนั้นก็เกินกว่าที่เมียผมจะขยอกเข้าไปได้สุดโคน

ภาพเมียตัวเองกำลังดูดควยคนอื่นก็สุดจะบาดตา เสียงดูดควยดังจ๊วบๆจ๊าบๆ ก็สุดจะบาดหัวใจ 
“อูยย...อูย...ซี๊ด...ด....พู่จ๋า...อูยยยย......พู่...ดูดควยดีจัง...เสียว...ซี๊ด...”  เดชครางเบาๆ 

เขาใช้มือข้างขวาประคองด้านหลังศรีษะของเมียผม  แล้วดึงเข้าหาตัว ในขณะเดียวกัน เขาก็โยกเอวให้แท่งควยวิ่งเข้าออกริมฝีปากของเมียผม.....เป็นจังหวะ
พักใหญ่ของการดูดควยที่ยาวนาน....เมียผมเธอก็ถอนลำควยของเดชออกจากปากแล้วเอียงใบหน้าเข้าไปชิดโคนควยทีมีหมอยดกรุงรัง
เธอแลบลิ้นออกมา ตวัดเลียซอกควย และพวงกระโปกของเดชราวกับกำลังทำความสะอาดให้แบบทุกตารางนิ้ว แล้วสลับไปเลียท่อนเอ็นลากปลายลิ้นจากโคนสุดปลายหัวถอก แล้วอม...ดูด....บ๊วบ..บ...บ....อย่างชำนาญ   ให้ตายเถอะเธอดูดควยเลียกระโปกให้อดีตคนรักได้ถึงอกถึงใจยิ่งกว่าที่เคยทำให้ผมเสียอีก

“โอย...ย....ซี๊ด...ด...อูย...ย....”   เดชครางหงายหน้าเริ่ด   ความเสียวทำให้พวงกระโปกยานๆนั่นหดห่อเป็นลูบกลมๆ
ส่วนผมควยกระดกขึ้นมาอีกแล้วครับ....อา...เมียตัวเองกำลังดูดควยเลียไข่ให้คนอื่น....ภาพสุดสะใจแบบนี้ใครเห็น ควยไม่ลุกก็บ้าแล้ว

“นอนดีกว่า ..เมื่อยละ”    เดชพูดแล้วเขาถอนควยออกจากปากของพู่  เป็นจังหวะที่เธอกำลังดูดพอดี จึงเกิดเสียง ดัง “จ๊วบ..บ...บ..บบ”
เดชล้มลงไปนอนบนเตียง  ควยแท่งยาวตั้ง   โด่เด่ อวดความแกร่ง   เมียผมเธอก้าวตามขึ้นไปคล่อมร่างกำยำ ก้มลงไปจูบปากเขา 

เธอซุกไซร้ซอกคอของชายหนุ่ม  แล้วค่อยๆ ลากลิ้นลงมาที่แผงอกกำยำ        
เมียผมธอแลบลิ้นเลียหัวนมดำๆของเดช เป็นการบิ๊วท์อารมณ์  ในขณะที่มือขวาของเธอรูดถอกแท่งควยของเขาช้าๆ 
ถ้าผมบอกว่าเมียผมไม่เคยทำแบบนี้กับผมเลยคุณจะเชื่อไหม....

เธอลากลิ้นลงต่ำมาเรื่อยๆ กระทั่งถึงสะดือและแนวหมอยใต้สะดือ ตวัดลากถึงโคนจรวด...จากนั้นก็เลียแท่งลำตามความยาวแล้วอ้าปากครอบหัวถอก....
แล้วเธอก็ใช้ควยของเดชเป็นจุดหมุนครับ  เธอค่อยๆ หมุนตัว หันบั้นท้ายทางหัวของเดช แล้วยกเข่าข้ามใบหน้าของเขา

สองหัวเข่าของเธอปักอยู่ข้างใบหูของเดช ทำให้สองกลีบของเธอลอยเด่นอยู่อยู่เหนือใบหน้าของเจ้าทหารเรือรูปหล่อ  
ใช่แล้วครับทั้งสองอยู่ในท่า 69 นั่นเอง แล้วทั้งคู่ก็ป้อนความสุขความเสียวให้กันและกันด้วยปากและลิ้น

เสียงครางระงมของทั้งคู่ สลับกับเสียงจ๊วบๆ  แผล๊บๆๆ  ไม่ขาดระยะ
และเพียงไม่นานนัก เมียผมก็ถอนปากจากควยแท่งใหญ่  เธอหงายหน้าเริ่ด....ใบหน้างามบิดเบี้ยวเหยเก.

“ซี๊ด...ด....ด....พี่....พี่จ๋า......อ๊า...ซ....ซซซ..พู่...เสร็จ...ซี๊ด..ด...”  ร่างของเธอเกร็งกระตุก ยึก ๆ  ๆ  
เมียผมน้ำแตกคาปากอดีตคนรักรูปหล่อ ไปหนึ่งน้ำ




“แตกแล้วเหรอจ๊ะ”  เดชพูดแล้วพลิกร่างของเมียผมให้นอนหงาย โดยเขาขึ้นคล่อมทั้งคู่ยังอยู่ในท่ากลับหัวกลับหางอย่างเดิม 
เดชหันหน้ามองมาทางผมแล้วยิ้ม ขณะป้อนควยใส่ปากชมพู่ซึ่งก็เธออ้าปากรับทันที แล้วเขาก็กระเด้าแท่งควยใส่ปากเธอช้าๆ

หนุ่มหล่อซูดปากด้วยความเสียวและสะใจที่ได้กระเด้าควยใส่ปากชมพู่ต่อหน้าต่อตาผม
พักนึง เขาก็ถอนควยออกจากปากเมียผมเสียงดังพล๊อบ จากนั้นก็จัดแจงดึงขาของชมพู่ให้หมุนมาทางขอบเตียงด้านที่ผมแอบดูอยู่ เขาสอดมือใต้ขาพับของชมพู่ แล้วแหวกขาเธอออกกว้าง เป็นรูปตัว M

อา....สองกลีบของเมียผม ตอนนี้รอยผ่าที่แนบสนิทนั้นมีสีแดงระเรื่อและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายและน้ำเสียวของเธอ
เดชซุกหน้าลงไป สอดลิ้นแหย่แยงร่องกลีบ สลับกับตวัดเลียรูก้นเธอเป็นระยะๆ จน รูก้นของเธอขมิบยวบๆ
ฤทธิ์เดชของปลายลิ้นเจ้าทหารเรือรูปหล่อทำเอาเมียผมคราง อูยๆ ซี๊ดๆ ซ๊าดๆ

“ซี๊ด...ด...โอย...พี่จ๋า...พี่เดช....พู่เสียว...ซี๊ด...ด...”
เดชเร่งลิ้นระรัว จิกขยี้ที่หน่อเม็ดแตดกระทั่งเมียผมอดใจไม่ไหวจนต้องเอ่ยคำวิงวอนออกมา
คำนั้นทำเอาผมหน้าชาแลยล่ะครับ....
“ซี๊ด...ด...พี่เดช. ..ยอมแล้ว....เย็ด...เย็ดซะทีเถอะ...พู่ไม่ไหวแล้ว...โอยยย”  

เดช หันมายิ้มให้ผมอย่างผู้มีชัย แล้วขยับตัวขึ้นจัดท่าทาง  แท่งควยหัวถอกเป็นหมวกกะโล่นั่นแข็งตรงตั้งโด่แบบเฉียงเสยขึ้นบนเขาเกร็งกระดกงึกๆ ๆ  แบบอวดโชว์ ความแข็งแกร่ง
ส่วนผม......ควยกระดกเหมือนกันครับ  มันแข็งจนปวดไปถึงไข่เลย หัวใจผมนั้นเต้นระรัวเป็นกลองเพราะอีกอึดใจผมก็จะได้เห็นภาพแท่งควยลำใหญ่ของเดชสอดใส่เข้าไปในรูช่องคลอดของเมียผมแบบชัดๆ


“ใส่ถุงด้วยนะพี่....ซี๊ด...ด...”  เมียผมยังไม่วายห่วงความปลอดภัย
เดช เดินไปหยิบซองถุงยางแล้วจัดแจงสวมใส่ด้วยความรวดเร็ว แล้วเข้าประกบร่างกับเมียผมที่  ถ่างขารอของใหญ่อยู่แล้ว เขาจับหัวจรวดชี้ตรงกลางเป้าหมายแล้วเสือกไส ไถถู กลีบแคมและบดบี้ที่เม็ดแตด แบบหยอกเย้า แกล้งเธอให้เสียวจัด
เมียผมครางซี๊ด..ด....ผวาสวมกอดร่างกำยำสองมือของเธอขยุ้มจิกแก้มก้นของชายหนุ่ม เหมือนจะเร่งเร้าให้เขาสอดใส่เสียที


“พี่เดช....เสียว...ว....อย่าแกล้งสิ...อู๊ยยย....ซี๊ด..ด...ด...ใส่เลย.....” 
เดชกดหัวถอก...ฮึบ....แหวกกลางร่องกลีบ....ผลุบ...หัวถอกบานมุดเข้าไป...จนพ้นคอหยัก  เมียผมผวาเฮือก...ครางซี๊ด...ด....ด...
“โอย...พี่เดช...พี่...เดช....ใหญ่....แน่น...ซี๊ด...ด....ทำไม..อูยยย..คับแบบนี้...ซี๊ด...ด...” เมียผมละล่ำละลัก

“อูย...ย...ซู๊ด..ด...ด....ฟิต..อูย...หีพู่ฟิตจังเลย.....อูย.ย..”  เดชครางอูย ๆ เพราะความคับแน่นของช่องคลอดที่ไม่เคยต้องควยใหญ่ๆ มากว่าห้าปี
“พี่จ๋า...ช้าๆ...นะ...อูยย..ย..เดี๋ยว..ฉีก...โอยยยย...ซี๊ด..ด..โฮย..ย..” 

“เดี๋ยว..พี่ทำช้าๆ นะ...อูย..ของพู่หนีบควยพี่ซะแน่นเลย....ของแฟนพู่ใหญ่เท่าพี่มั้ย...ฮึ...อูยย” 
“มะ..ไม่เท่า...ของ..ซี๊ด..ด...พี่เขา...เล็กกว่า...ของพี่เดช...อูย..ย..เยอะเลย..”  เมียผมสาธยาย


“อู๊ย...ตายแล้ว....พี่.....”   เมียผมตะกายกอด เมื่อหนุ่มหล่อดันแท่งเนื้อเข้าไปจนถึงครึ่งลำก่อนจะถอนออกมาจนเกือบหลุด...แล้วดันกลับเข้าไปใหม่...พรวดเดียว....มิดด้าม...
“ซี๊ด....ด......อ๊ายยยยยยยยยย”   เมียผมร้องลั่น เมื่อหัวถอกเข้าไปกระทั้นสุดทางรัก
“อูย..ยย....ชนปากมดลูก...กึ๊ดเลย...”   เดชพูดเหมือนบอกผม  
ผมซึ่งแอบดูอยู่ สาวควยยิกๆ เลยครับ ภาพที่เห็นจะๆนั่น มันสุดๆ แล้วจริงๆ กลีบหีสวยๆ ของเมียผม อ้าอมควยสีคล้ำลำเท่าแขนเด็กวัยรุ่นจนปากแคมบวมตุ่ย
แคมในสีชมพูสด ปลิ้นตามออกมาเมื่อเขาถอนฉมวกและยู่ยุบลงไป เมื่อเขาแทงสวนกลับเข้าไป น้ำเมือกเสียวของเมียผมหลั่งออกมาชโลมฉมวกแท่งโตจนเป็นมันวาววับ

เมื่อความลื่นได้ที่ หนุ่มหล่อก็เร่งจังหวะกระเด้าแท่งควยเป็นมันปราบวิ่งเข้าออกรูช่องคลอดของเมียผมอย่างคล่องตัวโหนกเนื้อของทั้งคู่กระแทกกัน เสียงดัง ตับๆๆๆๆๆๆ  เดี๋ยวช้า เดี๋ยวเร็ว  เหมือนเพลงของพี่เท่ง ไม่มีผิด  
“ตับ..บ..ๆๆ..ๆ....ตับๆๆๆๆ...ๆ...ๆ.....ๆ...ๆๆๆๆๆ”   ผสานเสียงเตียงไม้ลั่นเอี๊ยดๆๆๆๆๆๆๆ  ตามจังหวะกระเด้า 
ร่างของทั้งคู่ พราวไปด้วยเม็ดเหงื่อ ทั้งกลิ่นเหงื่อกลิ่นคาว มันอบอวล เสียงครางโอดโอย           ซี๊ดซ๊าดของทั้งคู่  ดังระงมห้อง ผสานกับเสียงเตียงที่ลั่นเอี๊ยดๆ  อยากให้คุณเห็นภาพเดียวกับผมจริงๆครับ
“ซี๊ด..ด...พี่จ๋า..พี่...อูยยยย.....เสียว.....เสียวหี...โอย...ซี๊ด..ด...”   เมียผมคร่ำครวญ หน้าสวยๆ ของเธอปิดเบี้ยวสองมือตะกาย ก่ายกอด สองขากระหวัดรัดเอวชู้รัก เหมือนกลัวเขาจะหนีหาย
“อูย...พู่...โอย...หีแน่นดีจริงๆ...โฮย...เป็นไงพี่เย็ดมันส์มั้ย ซี๊ด..ด”    เดช กระเด้าฮึบๆๆพลางถามถึงฝีไม้ลายมือของตัวเอง
“โอย..ย...มันส์...ซี๊ด..ด....พี่เดช...เย็ดมันส์กว่า...พี่เย็ดเก่งที่สุด...อูย...ย...เสียวอะไรอย่างนี้...ซี๊ด..อ๊า
“เป็นไง..ชอบมุกพี่ไหม..ครูดแตด..เลยมั้ย..ฮึบๆ..ๆ...ๆ”  เดชถาม
“เสียวๆ...เสียววว..ค่ะ...ซี๊ด...ด...มันวิ่ง...อึ๊ยยยย...พี่...พี่ซี๊ด....ด...”    เมียผม ตอบเสียงกระเส่า

“เรียกผัว...สิ...พี่ก็เป็นผัวพู่นะ..ซี๊ด...ด...เรียกสิ...เมียจ๋า..” 
“ค่ะ..ผัว...ผัวขา...ผัวเย็ดมันส์จังเลย..โอ๊ย...จะตายแล้ว....ซี๊ด...ด...”

เดชกระเด้าเน้นๆ สิบกว่าที เมียผมก็เกร็งกระตุก ร้องกรี๊ด...ด......

“กรี๊ด...ด......ผัว...ผัว....ผัวขา....เมีย....เสร็จ...เสร็จอีกแล้ว...”   สองมือของเธอฝังเล็บจิกบนแก้มก้นของเดชจนเป็นริ้วแดง
เดชแช่สักพักก็เปลี่ยนท่ามานอนประกบเมียผมด้านหลังยกขาเธอข้างหนึ่งขึ้นแบบงอพับ กลีบหีของเมียผมแดงระเรื่อเลยครับ
รู้ละ...เดชจะจับควยสอด เย็ดในท่าตะแคงนั่งเองล่ะครับ  ท่านี้ผมชอบสุด เวลาดูหนังโป๊เพราะมันเห็นแท่งควยของพระเอกหนังสอดใส่ร่องหีของนางเอกแบบชัดๆ
และตอนนี้ ผมกำลังจะได้ดูฉากนั้น...โดยผู้แสดงหญิงเป็นเมียผมเอง....โอว...ดูสิครับหีของเธอมันจะต้องปลิ้นเข้าปลิ้นออก ตามจังหวะที่ควยลำนั้นสอดเข้าสอดออก
“อูย..พี่เดช...ยังไม่เสร็จอีก...ซี๊ด...ด..ชักจะแสบแล้ว..ซี๊ด...”

“พี่จะเสร็จละ..ท่านี้ล่ะ...นะ”
แล้วเดชก็ทำในสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหมาย....เขาฉวยโอกาส ตอนจะสอดควย....ถอดถุงยางออกครับ.
“เฮ้ย..ย” ผมไม่ได้ส่งเสียงออกมานะครับ แต่ก็รู้สึกไม่พอใจที่เขาทำนอกเกมที่ตกลง
..
เราคุยกันไว้ว่าเดชจะต้องใส่ถุงยางซึ่งเขาก็ยอมตามนั้น โดยที่ก่อนหน้าเขาได้ให้ความเห็นว่า ถ้าผมได้เห็นเขาแตกในมันจะสะใจมากกว่า …..
“พี่...ผมสะอาดนะครับ...ให้ผมแตกในเหอะ...เวลาพี่เห็นน้ำว่าวผมเอ่ออยู่ในรูของพู่นะพี่จะแบบ สุดๆ ไปเลย เชื่อผม”  เขาเสนอ  ซึ่งผมปฏิเสธไป...
..

แต่ตอนนี้ สถานการณ์นี้ ผมไม่สามารถห้ามเขาได้ไม่สามารถโผล่ออกไปขัดขวางเขาได้...
นี่ผมกำลังจะเห็นเมียโดนเย็ดสด...แตกใน...!!!


แล้วก็เป็นเช่นนั้น....เดชสอดหัวถอกเนื้อๆ ที่ไร้สิ่งป้องกัน....แหวกฝ่าร่องกลีบที่เริ่มเจ่อแดงของเมียผมเข้าไป 

โดยที่เมียผมไม่รู้ว่าเธอโดนชู้รักหักหลัง...เย็ดเธอสดๆ

  
ควยลำใหญ่ ถูดเสียบสอดเข้าไปในช่องคลอดของชมพู่....กระทั่งสุดความยาว  แล้วเดชก็ขยับบั้นเอวสาวควยเข้าออก ช้าๆ เน้นๆ 
“ซี๊ด..ด...พี่เดช...ลึกจัง..โอย...ย..ซี๊ด...ด...”
เดชเร่งจังหวะกระเด้า แรงจนเป็นกระทุ้ง นมคู่สวยของเมียผมกระเด้งไปมา
“โอ๊ย..ย..พี่...เบาๆ...ซี๊ด..ด...ด...จุก...ก..ซี๊ด...ด....ด” 
“ฮึบ...ๆๆๆ   ....  อูย...พี่จะ...จะออกแล้วนะ...โอย..ซ”
“ซี๊ด..ด...พี่จ๋า...อุ๊ย..ย...ย....”
“ตับๆๆ...ๆ...ๆๆๆๆๆ.....ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.........ๆๆ...ๆๆๆๆ”    เดชเร่งจังหวะ
“โอย...ย...โอยยย ..ฮึบ..บ..ๆ...ๆ”  สีหน้าบิดเบี้ยวของหนุ่มหล่อ ทำให้ผมรู้ว่าเขาใกล้จะถึงเส้นชัย
ถึงแม้นจะขัดใจ ที่เมียโดยเย็ดสด...แต่ภาพการเย็ดที่มันส์สะใจกว่าหนังโป๊เรื่องไหนๆ  ทำให้ผมต้องเร่งกระตุกยิกๆๆๆๆ ให้ตัวเอง กะจะให้ถึงจุดหมาย พร้อมกับเขา..
“ซี๊ด..ด....ด....โอย...ย...ออก...พี่ออกแล้ว...โอย...ซี๊ดดดดดด”   เดชครางเสียงดัง พร้อมกับกระเด้าเน้นๆ ลึกๆ สามสี่ที  ซึ่งเป็นจังหวะที่เขาส่งน้ำเชื้อเข้าไป

ส่วนผม....ก็ออกแทบจะพร้อมกับเขาเลยครับ น้ำว่าวผมกระฉูดออกมา ถึงจะปริมาณน้อยกว่าครั้งแรก แต่ก็เลอะเทอะเต็มมือเลย
แล้ว...ผมก็ได้เห็นภาพนั้นครับ.....


เดชถอนควยที่เลอะคราบน้ำข้นๆ ออกมา....น้ำเชื้อขาวข้นกลิ่นคาวจัด   ข้นจนเหมือนจะเป็นวุ้นๆ ...มันเอ่อเต็มรูช่องคลอดของเมียผม...

มันเยอะจนทะลัก...ไหลย้อยออกมา ตามร่องก้น...


“อ๊ะ...พี่เดช...ไม่ได้ใส่ถุงเหรอ....ตายละ...พี่..พู่ไม่ได้กินยาคุมนะ...”  เมียผมร้อง ตกใจ





เมื่อถอนเสาเข็มออกมาแล้ว เจ้ารูปหล่อ ก็รีบไปหยิบมือถือ มาถ่ายภาพร่องกลีบของชมพู่ที่มีน้ำเชื้อขุ่นข้นของเขาเอ่อจนล้น แบบใกล้ชิด
 
“ว้าย พี่เดช  ถ่ายไปทำไม ไม่เอานะ ไม่นะพี่”  ชมพู่ ร้องลั่นแล้วพยามหนีบขา แต่กระนั้นเจ้าเดชก็ถ่ายไปได้แล้วสองสามรูป
“ขอพี่เอาไว้เป็นที่ระลึกหน่อย ไม่เห็นหน้าสักหน่อย  ให้ใครดูเขาก็ไม่รู้หรอกว่าของใคร”  เดชบอก
“บ้า พี่จะเอาไปให้ใครดู”

“ให้เพื่อนมันอิจฉาเล่นน่ะสิ... อิอิ.. ภาพแตกในแบบนี้ มันสุดๆ ไปเลยนะ”
“พี่เดชน่ะ...เกิดท้องขึ้นมาตอนนี้ ล่ะก็ไม่รู้ว่าลูกใครแน่เลย” 
"ก็ดีสิ มีลูกให้พี่สักคน"
"บ้า พี่ ได้ยังไง"

พอถ่ายรูปเสร็จ เดช ก็แอบกดๆๆ ...โทรศัพท์ผมสั่น...เมื่อเปิดดู จึงรู้ว่าเป็นเดช ที่แอบส่งไลน์มา
เมื่อเปิดดู ...โอ...ภาพที่เดชเพิ่งถ่ายนั่นเองครับ...ภาพร่องกลีบของเมียผมที่บวมเจ่อ.....รูช่องคลอดเอ่อล้นไปด้วยน้ำเชื้อข้นๆ เหมือนนมข้นหวานตราหมี
มีโอกาสเลยครับ...ด้วยปริมาณน้ำเชื้อที่เยอะขนาดนี้....เมียผมมีโอกาสท้องแน่ๆ

บนเตียง หลังจากเสร็จสมไปแล้ว  เมียผมกับเดชยังนอนก่ายกอดกัน  เมียผมนอนซบอกกำยำอยู่ในอ้อมกอดของเขา หนุ่มหล่อใช้มือลูบไล้ตลอดเรือนร่างของเธอที่อย่างทะนุถนอม เต้านมทั้งสองถูกบีบคลึงเบาๆ 

“ซี๊ด...ด...พี่เดช...อูยยย” เมียผมครางซี๊ดเมื่อชายหนุ่มใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บี้หัวนมที่ชูชัน
จมูกโด่งเป็นสันของเขาซุก”ซร้ที่ซอกคอของเธอ ผมรู้เลยว่าเกมที่สองกำลังจะเริ่มแล้ว
ส่วนเมียผมก็ตอบโต้ชู้หนุ่มด้วยการใช้มือของเธอลูบไล้กล้ามอกและกล้ามท้องแกร่ง กระทั่งไปกุมกำความกำยำที่ผงกหัวขึ้นมาอีกครั้ง 
มือของเธอเริ่มขยับ...รูดถอกแท่งควยขนาดเขื่อง....
“อูยยยย....โอยย....เสียว...ควย....”    ชายหนุ่มเริ่มครางอู้ 

แล้วเธอก็ขยับตัวเลื่อนใบหน้าลงไป ตรงส่วนนั้น เธอตวัดปลายลิ้นเลีย ทำความสะอาดคราบน้ำเชื้อที่เลอะหัวถอก  จนสะอาดเอี่ยม
แล้วเธอก็อ้าปากอม ขยอกดูด หัวควยขนาดกำปั้นเด็ก  จนมันเข้าไปตุงที่กระพุ้งแก้ม 
“ซี๊ด....ด...โอยยยย....ดูดแรงๆ  เมียจ๋า ผัวเสียว..ซี๊ดดด..”  เดชคราง พร้อมเด้งเอวเป็นจังหวะ ให้หัวออกมุดเข้าออกในปากเมียผม

ไม่เพียงแค่ดูดอมควยแท่งใหญ่ให้เจ้าชู้รักรูปหล่อ  เมียผมเธอยังอมไข่และเลียพวงเงาะหนังย่นให้เขาอย่างอร่อยลิ้น  และแค่นั้นคงยังไม่หนำใจเธอครับ เพราะเธอใช้มือรวบพวงไข่ของเจ้าเดชขึ้น แล้วสอดลิ้น ตวัดเลียรูตูดให้เจ้ารูปหล่ออย่างไม่รังเกียจ

“ซี๊ด...ด...เมีย...เมียจ๋า...เสียวจัง”   เดชคราง พลางขมิบตูดยึกๆๆ
สักพัก เธอก็ขยับตัวขึ้น ก้าวขาข้ามร่างของเดช จัดท่าทางขี่คล่อมร่างกำยำของล่ำบึก แล้วเธอก็จับแท่งควยของเดช ให้แนบไปกับหน้าท้องของเขา
จากนั้นเธอก็นั่งทับโดยให้สองกลีบของเธอคาบหนีบแท่งลำนั้นไว้ โดยที่ไม่ได้สอดใส่  แล้วเธอก็ควบขยับบั้นเอวเป็นจังหวะ ให้แท่งควยถูไถผ่านร่องหีของเธอ
ใครที่เคยนวดน้ำมันแบบ บอดี้ทูบอดี้ คงทราบดีนะครับว่าทำยังไง  ....เจ้าเดชครางซี๊ดซ๊าด เลยทีเดียว

“อูย..ย...เมียจ๋า  แกล้งผัว....อย่างนี้...ซี๊ด..ด...เสียว....โอย...เอาควยใส่เถอะ..ซี๊ดดดด”
“ซี๊ด..ด...ไม่ชอบเหรอ...ไม่เสียวเหรอ...อูย..ซี๊ด..ด...”   เมียผมเสียงกระเส่าเหมือนกัน

เธอโยกสะโพกให้หีถูควยอยู่ราวยี่สิบกว่าที  เธอโหย่งก้นขึ้น จากนั้นเธอใช้มือขวา จับแท่งควยให้ตั้งตรง จ่อหัวถอกตรงกับปากทางรัก 
แล้วเธอค่อยๆ กดสะโพกตัวเองลงไป ใบหน้าสวยๆของเธอที่บิดเหยเก กัดริมฝีปากตัวเอง เมื่อหัวถอกใหญ่ฝ่าความแน่นของรูช่องคลอดตัวเองเข้าไป

“ซี๊ดดดดดด.....อูย...ย...ย...แน่นจัง...ผัวขา....หัวควยผัวใหญ่จังเลย....คับหี..คับอะไรอย่างนี้....ซี๊ด...ด...ด”    เมียผมหงายหน้าเริ่ด

ปากก็บอก ว่าแน่น  ว่าคับ  แต่เธอก็ยังกดสะโพกของเธอลงไปเรื่อยๆ กระทั่ง โหนกเนื้อของทั้งสองบดกัน นั่นก็คือ ควยลำยาวของเจ้าเดช...ได้สอดเข้าไปในรูช่องคลอดของเมียผม....จนมิดด้ามควย


เมื่อควยเจ้าเดชเข้าไปจนสุดแล้ว เมียผมก็โน้มตัวลงไป  จูบปากกับเขาอย่างดูดดื่ม โดยเจ้าเดชใช้สองมือบีบเคล้นเต้านมของเธอไปด้วย 

สักพักเขาก็โอบสองมือไปประกบกับแก้มก้นของเมียผม ดึงเข้าหาตัวและดันออก แล้วดึงเข้า แล้วดันออก เพื่อให้แท่งควยดำเมี่ยมเคลื่อนเข้าออกร่องหีของเมียผม

เมียผมชันตัวขึ้น เอนตัวไปด้านหลังเล็กน้อย แล้ววางมือซ้ายลงบนหน้าขาของชายหนุ่ม  ขณะที่มือขวาวางที่หน้าท้องแกร่งของเขา เพื่อประคองตัวเอง จากนั้นก็ขยับสะโพกเป็นจังหวะ  ก้นกอยกระดกโดยย้ายไปมา ด้วยลีลาสุดสะเด่า 

เสียงครางด้วยความเสียวของเดชและเมียผมดังระงมห้อง ร่างของทั้งคู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อกาฬเลยทีเดียว อันแสดงให้เห็นว่ากำลังเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิง 
แล้วเมียผมก็เปลี่ยนท่า เป็นนั่งยองๆ กระดกก้นให้ควยของเดชมุดเข้ามุดออก เสียงเนื้อกระแทกกันดัง... ตับๆๆๆๆๆๆ   ดังสะท้านห้อง

สักพัก...เดชคงไปต่อจะไม่ไหว เขายันตัวขึ้นแล้วรวบเอวของเธอ แล้วดันให้นอนหงาย สองขาของเธอถูกจับพาดบ่าของเดช
จากนั้นเขาก็เป็นฝ่ายซอยไม่ยั้ง....ตับ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  

“ซี๊ด..ด...อ๊าๆๆๆ....พี่จ๋า...ผัวจ๋า...ซี๊ดดด...เมีย...ไม่ไหวแล้ว...อ๊ายยยย..ซี๊ดดดดด”  เมียผม ร้องแล้วร่างเกร็ง ตะกายกอดร่างกำยำที่กำลังกระหน่ำแทงเธอแบบไม่นับ   ตับๆๆๆๆๆ  ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ


“เสร็จแล้วเหรอ....ออยยยย..พี่ก็...อูยยย...ไม่ไหว...ซี๊ดด...ด....แตกแล้ว...โอย....ย...แตก..แล้ววว”   เดช ร้องลั่น

เขาถอนควยออกมาจากเกือบหลุด จากนั้นก็กระแทกปนกระทุ้ง ควยอัดหีเมียผม เน้นๆ สี่ห้าที ตูดของเขาเกร็งยึกๆๆๆ  ฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในมดลูกเมียผมอีกระลอก 

ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เมียผมกระตุกเกร็งกอดเขา ถึงจุดสุดยอดตามไปอีกที

ส่วนผม....น้ำแตก ไปตั้งแต่ ตอนที่เมียผมนั่งยองๆ ขย่มควยเจ้าเดชแล้วครับ...อูยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น