วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์ 2

จากนั้น เขาก็ประคองให้ฉันลุกขึ้น แล้วหันไปบอกกับสามีฉันว่า
"ผมขอพาพี่เขาไปเย็ดที่บันไดนะครับ"
สามีฉันพยักหน้า แล้วเขาก็อุ้มฉันมาที่บันไดหน้าบ้าน
วางฉันลงที่ขั้นบันได แล้วเขาก็ลงไปนั่งที่ขั้นบันไดที่ตำกว่าฉัน
จับขาฉันแยกออก แล้วก็ก้มลงเลียอย่างไม่รังเกียจ ที่น้ำควยพี่เกรียงยังคาอยู่ในร่องหีของฉัน
เขาค่อยๆเอานิ้วกวาดน้ำของพี่เกรียงที่ไหลย้อยออกมา
แล้วกดนิ้วเข้าไปใหม่ เอานิ้วคว้านเข้าไปจนลึก
ฉันเสียวมากจนต้องยกขาพาดบ่าเขาไว้
และฉันก็รู้สึกว่ามีมือมาโอบจากด้านหลัง
ฉันหันไปดูก็เห็นว่าเป็นลูกน้องของพี่เกรียงที่รูปร่างเหมือนนักมวยบัวขาว
เอื้อมมือมากำนมฉันจากด้านหลัง
เขาบีบนมฉันสักพัก เขาก็เลื่อนมือลงมาที่ข้อเท้าฉันโดยเขานั่งอยู่ด้านหลังฉันบนขั้นบันไดเดียวกัน
แล้วจับขาฉันแหกออกทั้ง2ข้าง แล้วให้เปี๊ยกก้มลงเลียหีฉันได้ถนัดๆ
ท่านี้ เท่ากับว่าฉันโดนจับแหกขาจากด้านหลังโดยผู้ชายคนหนึ่ง มีผู้ชาย1คนก้มเลียหี
ถ้าใครผ่านไปมาคงจะเป็นภาพที่น่าอายมาก
ดีที่ว่า บ้านพี่เกรียงไม่อยู่ติดถนนใหญ่ มองจากประตูรั้วเข้ามาไม่เห็น
ไม่อย่างงั้นฉันคงต้องอายมากแน่ๆ
เปี๊ยกเลียหีฉันสักพัก ก็ลุกขึ้นเอาควยของเขากดลงมาแทน
พร้อมกับก้มลงดูดปากฉันอย่างหื่นๆ
ชิต (ลูกน้องพี่เกรียงที่เหมือนนักมยที่อยู่ข้างหลัง) กระซิบฉันด้วยสำเนียงแปร่งๆว่า
"ท่านี้ควยไอ้เปี๊ยกเข้าลึกไหม"
ฉันพยักหน้า แล้วก็รู้สึกว่า เปี๊ยกกดควยเข้าๆออกๆ ทั้งกด ทั้งคว้าน ทั้งควง
เปี๊ยกบอกว่า "ก้มลงดูซิครับ หีคุณปลิ้นเข้าออกเลย"
ฉันก้มลงดูก็เห็นว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ
เปี๊ยกยังบอกอีกว่า"อยู่ที่นี่ ให้ผมเย็ดคุณทุกวันนะครับ แล้วผมจะพาไปเย็ดในสวน"
ฉันพยักหน้ารับด้วยความเสียว
เปี๊ยกยังบอกอีกว่า "เย้ดกลางวัน ให้คนอื่นดูได้ไหม"
ฉันตอบว่า "ถ้าพี่เอกอนุญาตก็ได้"
เปี๊ยกบอกว่า "ผมจะเย็ดให้คุณหีฉีกเลย เย็ดทุกวัน เอาไหม"
ฉันบอกว่า "เอา"
เปี๊ยกบอกว่า "งั้นวันนี้ ให้กูเย็ดให้แตกตรงนี้ก่อน วันหลังจะพาไปเย็ดในสวน"
ฉันตอบว่า "ได้จ้ะ"
เปี๊ยกบอกว่า" มันไหม เงี่ยนไหม" พร้อมกับกระแทกเป็นจังหวะที่เขาพูด
"มันหีดีไหม กูมันควยมาก เงี่ยนนักใช่ไหม หีมึงดูดควยกูเสียวมาก"
และพูดหยาบๆอีกมากมาย ฉันตื่นเต้นสุดๆ
พักพักเปี๊ยกก็กดควยลงจนลึกพร้อมกับปล่อยน้ำรักฉีดเข้ารูหีฉันอย่างแรง ซึ่งตอนนั้นฉันก็เสียวมา เสร็จไปพร้อมๆกับเขาทันที



หลังจากที่เปี๊ยกน้ำแตกไปพร้อมๆกับฉัน ฉันก็ไม่ได้ถูกให้ผักเลย
เพราะยังเหลือชิตอีกคนที่ยังไม่ได้เย็ดฉัน
ชิตอุ้มฉันมาวางตรงกลางระเบียงที่ทุกคนนั่งล้อมวงดื่มอยู่
แล้วจับฉันให้คุกเข่าก้มหน้าลง
เขาเข้ามาด้านหลังแล้วค่อยๆเอาควยที่แข็งเหมือนหิน และดูว่าจะยาวใหญ่กว่าของทุกคน
สอดเข้ามาจากด้านหลังในท่าด๊อกกี้ เขาก้มลงกระซิบว่า
"ผมให้ทุกคนเย็ดคุณก่อน เพราะควยผมใหญ่กว่าทุกคน เดี๋ยวหีคุณจะรับไม่ไหว"
ซึ่งฉันก็รู้สึกเช่นนั้น ขนาดฉันโดนเข้าไป 3 อันแล้ว ฉันยังรู้สึกว่าควยของชิต
มันคับแน่นไปหมด เขากระแทกแต่ละที ลึกถึงมดลุกทีเดียว
เขากระแทก และ คว้าน จนทั่วผนัง ทำให้ฉันเริ่มเสียวขึ้นมาอีก
ฉันพยายามเก็บเสียง ไม่กล้าร้องครางมากนัก เขาก็จะคว้าน จะกระแทกเพื่อให้ฉันร้องให้ได้
เขาค่อยๆจับหน้าฉันให้หันมาจูบกับเขา พอเขาละปากออกเขาก็บอกว่า
"มันไหม เสียวไหม ถ้ามันถ้าเสียวก็ร้อดังๆ ผมชอบ"
แล้วก็กระแทกกระทั้นเข้ามา จนฉันทนไม่ไหวต้องเลิกจูบกับเขาแล้วร้องบอกสามีเสียงดังๆว่า
"เสียวๆ โอ๊ยพี่เอก นานาเสียวหี"
ชิตก็ยิ่งกระเด้าควยแข็งๆเข้ารูหีฉันอย่างหนัก
เขารั้งข้อมือฉันให้ชูเหนือหัว แล้วก็กระแทกควยไม่หยุด
สามีฉันก้มลงดูหีฉันโดนกระแทก แล้วบอกว่า "แคมเมียปลิ้นเลย"
แล้วทุกคนก็มาก้มดูใกล้ๆ พี่เกรียงบอกว่า "เห็นไหม พี่บอกแล้วว่า ควยไอ้ชิตมันเด็ดที่สุด
หนูนามันไหมจ๊ะ"
ฉันตอบว่า"มันค่ะ เสียวมากค่ะ"
พี่เกรียงบอกว่า "ตอนที่คุณเอกต้องกลับเข้าไปทำงาน พี่จะให้ไอ้ชิตมานอนเป็นเพื่อนหนูนา เอาไหม"
ฉันมองสามี เขายิ้มให้แล้วพยักหน้า ฉันจึงตอบพี่เกรียงไปว่า "เอาค่ะ"



ระหว่างนั้น ชิตก็กระแทกไม่หยุด แล้วจู่ๆเขาก็เกี่ยวขาฉันทั้ง2ข้างให้ลอยจากพื้น
แล้วคล้องไหล่ฉันไว้จากด้านหลัง ทำให้ฉันตัวลอยจากพื้น
แต่ขณะเดียวกัน ควยของเขาก็ยังเสียบคารูหีฉันอยู่
แล้วพาฉันเดินไปรอบๆระเบียง จนมาถึงริมระเบียง เขาให้ฉันเกาะราวระเบียงไว้
แต่ไม่เอาขาฉันลงพื้น แล้วก็กระแทกแบบรุนแรงมาก
เสียงพี่เกรียงบอกสามีฉันว่า "คุณเอกดูสิ ไอ้ชิตมันแข็งแรงมาก เย็ดหนูนาท่านี้ได้"
ตอนนั้นฉันหูอื้อ ตายลาย รู้แต่ว่า เสียวมากมาย
จนทนไม่ไหว ต้องร้องกรี๊ดๆ แล้วบอกชิตว่า "เย็ดแรงๆ จะแตกอีกแล้ว"
ชิตก็กระหน่ำเย็ดฉันพร้อมกับพูดว่า "หีตอดดีมาก ตอดควยกูมันมาก"
แล้วเขาก็พุ่งน้ำรักเข้ามาในรูหีฉันมากมาย
เขากดแช่ไว้ครู่หนึ่งแล้วสางขาฉันลงกับพื้น
และค่อยๆถอนควยออกจากรูหรีฉัน ฉันเสียวขนาดฉี่แตกตามควยเขาออกมาทีเดียว



คืนนั้นกว่าจะได้นอนก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว
ฉันยอมรับว่า ฉันสนุกสุดๆ และทุกคนก็เอาอกเอาใจฉันมาก
โดยเฉพาะสามีที่ดูจะรักฉันเป็นพิเศษ
เมื่อเราแยกย้ายกันเข้านอน สามีกระซิบบอกฉันว่า
เขาตื่นเต้นมากที่เห็นฉันโดนคนงานลูกน้องของพี่เกรียงกระหน่ำเย้ดแบบรุนแรงแบบนี้
เขามีความสุขสุดๆ น้ำแตกไป 3 รอบโดยไม่ได้เย็ดฉันเองเลย
เขาถามฉันว่าฉันมีความสุขไหม ฉันตอบว่าถ้าเขามีความสุขฉันเป็นเมียก็ต้องมีความสุข
เขาบอกว่ายิ่งเห็นฉันตามใจเขาแบบนี้ เขายิ่งรักยิ่งหลงฉันมากขึ้น
ฉันถามเขาว่าไม่หวงฉันเหรอที่เห็นคนอื่นเย็ดฉัน
เขาบอกว่าเขาหวงมาก แต่มันเป็นความรู้สึกแปลกๆที่เวลาเห็นคนอื่นเย้ดฉัน
เขาจะรู้สึกหวง หึงมาก แต่เวลาเดียวกันก็ตื่นเต้นมากด้วย
ยิ่งเห็นโดนเย็ดแบบรุนแรง เขายิ่งตื่นเต้น
โดยเฉพาะที่เห็นฉันโดยพวกคนงานเย็ดฉันแบบเถื่อนๆ เขายิ่งชอบ
เขาบอกว่า เหมือนฉันเป็นที่ต้องการของใครๆ เขาจะภูมิใจว่ามีแต่คนอยากเย็ดเมียเขา
แม้ว่าพวกนั้นจะได้เย็ด แต่เขากลับเป็นคนที่ได้ฉันไว้เป็นของเขา
เขาบอกว่า อย่าทิ้งเขานะ เขาขาดฉันไม่ได้
ซึ่งฉันว่าแปลกที่เขารักฉันแบบนี้ แต่กลับชอบที่จะเห็นคนอื่นเย็ดฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น