วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จากเริ่มเย็ดกัน จนกระทั่งสวิงครั้งแรก



ไม่รู้จะกี่ตอนจบนะครับ ผมพิมพ์ไปเรื่อยๆ แล้วก็นึกไปเรื่อยๆเป็นเรื่องสมัยตั้งแต่ที่เรามีเวปสวิงของคุณพรชัยซึ่งเป็นเวปแรกๆที่เราเริ่มรู้จักกับสวิงกิ้ง สมัยนั้นเราก็ไม่รู้หรอกครับว่ามันมีจริงหรือเปล่า ถ้าเนื้อเรื่องไม่ทันใจใคร ก็ขออภัยไว้ก่อนนะครับ

ผมสนใจเรื่องสวิงมานานแล้วครับ แต่ตอนแรกไม่กล้าบอกแฟน เพราะไม่รู้แฟนว่ายังไงจริงๆแล้วผมก็ไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเธอหรอกครับ เคยถามเธอเล่นๆเธอบอกผมเป็นคนที่เจ็ด
เรียกเธอว่า “แต” ก็แล้วกันนะครับ แตเป็นคนมีฐานะพอสมควรเรียนจบมหาวิทยาลัยมาใหม่ๆ ยังไม่ทำงาน ไปช่วยงานพี่ที่ต่างจังหวัดอยู่พักนึงแล้วก็มาอยู่กรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อปริญญาโท ระหว่างที่หาที่เรียนก็มาเจอผมนี่แหละ คบกันได้สักพักนึงเราก็ได้เย็ดกัน ขอข้ามตอนเย็ดกันครั้งแรกไปนะครับ

ตอนเย็ดกัน เธอจะมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก ร้องดังแบบไม่เกรงใจห้องข้างๆ(ตอนนั้นเธออยู่อพาร์ตเมนท์แถวเกษตร)ทั้งๆที่ห้องเธอไม่ได้ติดแอร์ ชวนกันไปเย็ดที่ระเบียง แม้เราจะอยู่แค่ชั้นสอง แต่ต้องบอกเธอให้อั้นเสียงหน่อยครับไม่งั้นชาวบ้านร้านตลาดจะแห่มาดูกันหมด

เนื่องจากเธอเป็นคนค่อนข้างเจ้าเนื้อ แต่ไม่อ้วน นมค่อนข้างใหญ่รูปร่างเหมือนขวดโค้ก จึงสามารถกระแทกเธอได้เต็มที่ แถมเธอจะชอบให้กระแทกแรงๆด้วยแตเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ ผมเคยทั้งปิดตา เอาเทปแพ็คของมาพันขากะแขนเข้าด้วยกันแล้วแหกขาออกวางบนโต๊ะอ่างล้างหน้าในห้องน้ำ แล้วกระแทกเย็ดแบบเน้นๆหรือแม้กระทั่งเอาน้ำตาเทียนหยดลงบนแตด เอ่อ...เธออยากลองเองนะครับ ผมแค่สนองก่อนทำ เธอขอร้องเลยว่า ไม่ว่าตอนโดนมัดเธอจะว่ายังไงก็ตาม ขอให้ผมอย่าหยุด ทำต่อไปเธออยากเล่นบทเป็นคนโดนกระทำ
เราชอบใช้คำพูดตรงๆ หี ควย เย็ด ทำนองนี้เพราะมันสร้างอารมณ์ร่วมให้เราเยอะมาก เราเริ่มโลดโผนขึ้น เช่น เริ่มอมควยในรถเริ่มเอามือล้วงหีแล้วขับรถไปเรื่อย จนถึงจอดรถข้างทางแล้วเย็ดกันในรถในสมัยที่ผมต้องไปทำงานที่ไซท์งานต่างจังหวัด เธอขับรถมาหาผมเราจอดรถกันที่นอกไซท์งาน แล้วผมออกมาเย็ดเธอตอนกลางคืน(ตอนหลังมีคนมาบอกว่าเค้ามาแอบดูผมเย็ดกับแตด้วย) ผมลองแตกมาทั้งหมดทุกรู ทั้งแตกในรูหี รูตูด แตกใส่หน้า แตกใส่ปาก(ดูดซะเกลี้ยง)

เด๋วตอนหน้า จะมาเริ่มเล่าว่าเราเริ่มสนใจสวิงกิ้งกันยังไงและเราหาผู้ช่วยเราได้ยังไงนะครับ



  มาต่อกันครับมีเวลามาพิมพ์ได้แค่วันละหนนะครับ บรรยายเยอะหน่อย เพราะนึกอะไรออก ผมก็เล่าออกมาไม่ได้ผูกเนื้อเรื่อง เพราะมันเป็นเรื่องจริงๆล้วนๆ

ตอนนี้เองผมเพิ่งจะเข้าใจว่ากำลังใจจากคนอ่าน มีความสำคัญยังไงกับคนเล่าเรื่อง

อยากให้เพื่อนได้เป็นรูปของแตว่าน่าเย็ดแค่ไหน แต่กลัวเธอจะเดือดร้อน เพราะตอนนี้เราเลิกกันแล้ว อีกอย่างนึงผมก็ลบรูปเปลือยของเธอออกไปหมดแล้วเพื่อป้องกันไม่ให้ภาพของเธอมีโอกาสเล็ดลอดออกไปโดยที่เธอไม่อนุญาต เอาเป็นว่านึกถึงพิม ซาซ่านะครับ (เด็กรุ่นนี้ไม่น่านึกออกละ “พอใจ” น้องสาวของ”เป็นต่อ” อ่ะครับ)แต่ออกแบบให้เธออวบอิ่มกว่านี้อีกเยอะหน่อยนะครับ ตูดเป็นตูด นมเป็นนมมีหน้าท้องหน่อยๆแต่ไม่ป่องนะครับ เนื่องจากครอบครัวเธอเป็นคนเชียงใหม่ทำให้เธอผิวดี คือ ไม่ใช่ขาวจั๊วนะครับ แต่ผิวเนียน ใส และนิ่ม แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยจะใช้เครื่องประทินผิวซักเท่าไหร่

พัฒนาการและการทดลองทางเพศของเรามาถึงตอนที่ผมเริ่มคิดว่าน่าจะมีใครซักคนมาให้เธออมควรเวลาที่ผมยืนกระแทกเธอท่าหมาผมเริ่มประเหลาะถามเธอว่า ถ้าตอนผมเย็ดเธออยู่แล้วมีอีกควยนึงมายื่นให้เธออมเธอจะผมรึเปล่า เธอไม่ตอบผม แต่ขมิบหี(รู้สึกได้เลยครับ แม้ผมจะควยเล็กก็ตาม...อิอิ) พร้อมทั้งครางหนักกว่าเดิม ทีนี้ผมพอจะรู้แล้วครับ ว่าผมน่าจะพอมีหวังผมเริ่มถามต่อว่า แล้วถ้าเค้าขอเย็ดแตล่ะ แตจะให้เค้าเย็ดมั้ย?...เธอไม่ตอบเหมือนเคย ผมยิ่งเร่งเย็ดกระแทกหนักๆ ขู่เธอว่าให้ไม่พูดผมจะเย็ดให้แรงขึ้นอีก เธอรีบบอกเลยว่า “แล้วแต่พี่เลยค่ะ พี่จะให้แตเย็ดแตก็จะเย็ด..เย็ด เย็ด เย็ด เย็ด.น้ำเย็ดแตจะแตกแล้วนะพี่....โอย โอย ....” ถึงตอนนี้ หีเธอตอดควยผมแทบขาดต้องน้ำแตกตามเธอไป แหม น้องแต จริงๆก็คงอยากจะพูดว่า"อยากเย็ดอยากเย็ด" นั่นแหละครับ แค่ผมกระแทกแรงๆจะมีผลอะไรเชียว แต่ก็นะให้เธอมีช่องว่างแอ๊บแบ๊วหน่อย


เรื่องเธอถึงจุดสุดยอดนี่ไม่ต้องห่วงเลยครับเธอเป็นคนที่ถึงจุดสุดยอดง่ายมาก แถมความสามารถพิเศษก็คือ เธอสามารถน้ำแตกได้ด้วยมีอยู่ทีนึง ผมเย็ดเธอท่ายกล้อ เธอเสร็จในท่านั้น พร้อมทั้งมีน้ำพุ่งออกมาจากหีเธอฉีดมาชนโคนควยผมเลย ผมงงมาก ชิมดูเลยครับ มันไม่ใช่ฉี่นะ มันเป็นเมือกๆนิดๆเหมือนเบบี้ออยล์จางๆอ่ะครับ แล้วเธอก็สามารถถึงจุดสุดยอดได้เรื่อยๆเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถพิเศษมากในเรื่องเซ็กส์(จริงๆแล้วก็เรียนเก่งมากด้วยล่ะครับ) บางครั้งผมกลับจากต่างจังหวัดเราเปลี่ยนบรรยากาศไปเย็ดกันต่างจังหวัดเราจะจัดค่อนข้างหนัก บั้นเด้าผมนี่ช้ำเป็นจ้ำๆเลยครับ เธอเองก็ถึงกับเดินลำบาก


หลังจากที่ยั่วและยุเธอเรื่องการหาสมาชิกมาร่วมเย็ดกับเธอผมก็เริ่มสงสัยละ ว่าเธอเคยสวิงกิ้งแล้วก่อนรึเปล่า เพราะเธอเคยเล่าว่า หลังจากเธอย้ายมากรุงเทพฯเธอเคยรู้จักกับพี่ผู้ชายคนนึง พี่คนนี้ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ในคอนโดฯพี่เค้าอยู่มีห้องอยู่สามห้องในยูนิตเดียว เค้าจัดห้องนึงเอาไว้สำหรับเย็ดโดยเฉพาะแล้วก็บางทีจะมีคู่สองสามคู่มาเย็ดกันในห้องนี้ ในห้องมีทั้งเก้าอี้นายพรานมีควยปลอม มีไข่สั่น แล้วก็ของเล่นเยอะแยะไปหมด ผมถามเธอว่าแล้วเธอเคยไปเย็ดกับพวกพี่เค้ารึเปล่า เธอบอกว่า พี่เค้าแค่ให้เธอไปนั่งเล่นในห้องแล้วเธอก็เอาไข่สั่นมานั่งเล่นกับหีเธอ ขณะที่มองคู่อื่นเย็ดกันแต่เธอไม่ได้เย็ดกับใคร............เป็นคุณจะเชื่อมั้ยครับว่าเค้าไม่ได้สวิงกันบางที...สิ่งที่ไม่น่าเชื่อกว่า ก็คือ ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงหน้าตาน่ารัก อายุแค่ 23 (ตอนนั้น) จะผ่านอะไรที่โลดโผนมามากขนาดนี้

ตอนหน้าจะมาเล่าให้ฟังว่า ผมพยายามหลอกถามเธอยังไงว่าเธอเคยสวิงมาก่อนเจอผมรึเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น