วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จากเริ่มเย็ดกัน จนกระทั่งสวิงครั้งแรก 3

“โดนพี่ปอเย็ดมาสิพี่”…..ผมทำท่าตกใจแอ็คชั่นนิดหน่อย แล้วทำเป็นอึ้ง รอดูว่าเธอจะพูดอะไรต่อ
“พี่จะเลิกกับแตก็ได้นะ แตไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกะพี่เค้าแตแค่อยากยั่วเค้าอยากที่พี่อยากให้ทำ แต่อารมณ์มันพาไปอ่ะพี่” แตทำท่าจะร้องไห้
ผมเอามือลูบหัวแตเบาๆพลางปลอบ “ไม่หรอกแตพี่อยากให้แตลองเย็ดกับคนอื่นอยู่แล้ว แต่พี่ไม่ได้อยากให้แอบไปเย็ดกันสองคน พี่อยากอยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วยนี่ลองจับดูสิ ควยพี่แข็งซะขนาดนี้”
แตสีหน้าดีขึ้น พลางเอามือมาจับควย “แตก็ว่าพี่อยากให้แตเย็ดกะพี่ปอเหมือนกันน่ะแหล๊ะ...นี่ควยแข็งจังเลยพี่เงี่ยนแล้วเหรอ” แตทำหน้าทะเล้น พยายามรูดซิบกางเกงผมลงผมเอามือตีมือแต “ก็ไม่ได้ไปเย็ดเหมือนใครบางคนนี่ เอางี้ไหนๆก็ตามใจพี่หน่อย เดี๋ยวเราไปเย็ดในโรงแรมดีกว่า บรรยากาศดี มีกระจกรอบห้อง”ผมเสนอ
“แล้วแต่พี่สิ คืนนี้แตตามใจพี่ทุกอย่าง” แตฉอเลาะเอาใจ
“จ้ะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หีปลิ้นเลย” ผมเติมไฟอย่างมาดมั่น“เมื่อกี้ยังไม่เสร็จละสิ”
“ประมาณนั้นแหละพี่ มันแป๊บเดียวอ่ะ พี่ตะโกนตามนี่ แตได้ยินเกือบจะถึงอยู่แล้วเชียว”
“โอเค งั้นตามใจพี่หน่อย เดี๋ยวแตถอดเสื้อในออกนะแล้วทำเป็นนอนหลับ เดี๋ยวพี่จะล้วงนมแต แล้วปลิ้นนมออกมาโชว์ตอนที่ติดไฟแดงแล้วจะเปิดกระจกออกด้วย” ผมได้ที
“โหย พี่ อายเค้าตายเลย ไปเย็ดกันสองคนไม่ได้เหรอ” แตโวยวาย
“นี่ไปเย็ดกะคนอื่นมา พี่ยังไม่ว่าซักคำ” ผมลำเลิก “นี่ก็ดึกแล้ว คนไม่เยอะหรอกน่ะ ลองดูพี่ว่าแตต้องเงี่ยนจนหีเปียกก่อนถึงโรงแรมแน่ๆ ลองดูนะๆ”
แตแพ้ลูกตื๊อครับ ถอดเสื้อในออก แล้วเอนเบาะลง หลับตาปี๋

ผมขอข้ามตอนนี้ไปนะครับ สรุปก็คือผมบี้นมแตแล้วเปิดหน้าต่างไปตลอดทางเลย เวลาก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว รถไม่เยอะ ผมขับรถไปโรงแรมเซเว่นอะไรซักอย่างตรงรัชดา ระหว่างทางก็ติดไฟแดงจริงๆมีมอเตอร์ไซค์คันนึงมาจอดข้างๆ ถึงกับชะโงกหน้าเข้ามาดู ผมเมาแล้ว ไม่อายหรอกครับเค้าคงนึกว่าแตเมาหลับจริงๆ ผมบอกแตว่า มีมอไซค์มาจอดข้างรถเลยแต ... แตหน้าแดงก่ำแต่ยังหลับตาปี๋ พอไฟแดง น้องมอไซค์ยกนิ้วโป้งให้ แล้วก็แว๊นจากไป แหมนึกว่าจะขอตามไปสนุกด้วยกัน นาทีนั้นผมว่าแตยอมหมดแหละ

ผมถึงโรงแรมจ่ายตังค์เด็กเสร็จก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง ผมเริ่มสอบสวนแตทันที “เอ้า เล่ามาซิอยู่ดีๆไปเย็ดกะเค้าได้ยังไง”
แตเริ่มเล่า “ตอนแรกพี่ปอก็มาส่งแตเข้าห้องน้ำหญิงนี่แหละพี่พอแตเสร็จ แตก็เข้าไปหาพี่ปอ กะจะไปแกล้ง เห็นพี่ปอยืนเยี่ยวอยู่ในห้องน้ำแตก็เดินเข้าไปแล้วปิดประตูเลย ปรากฏว่า ไม่ได้ยืนเยี่ยวอยู่ละมั้งพี่เหมือนๆจะชักว่าว พี่เค้าหันมาแล้วร้อง เฮ้ย แตงี้เห็นควยพี่เค้าเต็มๆเลย(จากที่แค่นั่งล้วงใต้โต๊ะ)”
“เป็นไง แล้วควยมันใหญ่มั้ย” ผมเริ่มจุกๆในลำคอ
“ก็...ใหญ่อยู่อ่ะพี่ ควยพี่เค้าแปลกๆอ่ะ คือมันหัวโตๆแต่โคนควยมันเล็กๆ เหมือนเห็ดยังไงยังงั้นเลย” แตเล่า
ผมก็ไม่เคยเห็นควยมันนะครับ จินตนาการไม่ออกเหมือนกัน
“แล้วใหญ่แค่ไหน” ผมอยากรู้
“หัวมันประมาณลูกปิงปองเลยพี่ แค่มันบานๆ ตรงกลางควยก็ใหญ่ๆหนาๆ แตต้องกางมือเต็มที่ถึงจะกำมันรอบเลยล่ะแต่ตรงโคนนี่ประมาณกำหลวมเข้านิ้วมาประมาณข้อนึงเลย” แตประมาณการให้ผม
“อ้าว แล้วไปจับมันตอนไหน วัดมาซะละเอียด” ผมเหน็บแนมเล็กน้อย
“ไม่รู้ตัวหรอกพี่ พอพี่ปอหันมา เค้าก็มองหน้าแตมองกันไปมองกันมา เค้าก็เอามือมาจับนมแต แตก็เอามือจับควยพี่เค้า มันอัตโนมัติเลย”แตอธิบาย


“อ่ะ เล่าต่อเลย พี่ไม่ขัดจังหวะละ เอาจนเริ่มเย็ดกันเลยนะ” ผมไม่ต่อความยาวสาวความยืด ตอนนี้ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองและเสื้อผ้าแตออก อยากเห็นเหลือเกินว่าควยขนาดนั้นจะทำให้ให้บานได้ขนาดไหน
“พีปอก็จับนมแล้วก็พยายามถอดเสื้อแตออก แตก็จับควยพี่เค้าอยู่ แล้วพี่ปอก็เริ่มดูดนมแต มือก็พยายามถอดกระโปรง ไม่ต้องถามนะพี่ ว่าแตขัดขืนรึเปล่า ตอนนั้นไม่รู้ตัวจริงๆ ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน พอเอากระโปรงแตออก พี่ปอก็ไล่จูบลงมาแล้วเลียหีแตเลย ไม่ต้องทำไรมากหรอกพี่ น้ำเงี่ยนแตออกตั้งแต่ตอนพี่เค้าจับหีแตใต้โต๊ะแล้ว แต่เลียไม่นาน พีปอก็ลุกคืนแล้วบอก น้องแตครับ อมควยให้พี่หน่อยสิ...ตอนอมควยพี่เค้า พี่ปอก็ถามว่า เป็นไง ควยพี่กับควยไอ้ก้องใครใหญ่กว่ากัน” ถึงตอนนี้แตยิ้มๆ ผมก็เงยหน้าขึ้นมองหน้าแต ... กะลังเลียหีแตอยู่เลยครับ ควยไอ้ปอไม่ได้ทำให้หีแตบานแต่อย่างใด สรุปว่าควยใหญ่ไม่ได้ทำให้หีบานเหมือนที่เล่าในหนังสือปกขาว แต่ผมได้กลิ่นควยพร้อมกับน้ำอสุจิ “แตก็แค่ยิ้มๆแล้วก็อมควยต่อ เห็นมั้ย ยังรักษาหน้าพี่อยู่นะ...(ยังทำหน้าระรื่น) ก็อมไม่นานอีกเหมือนกันพี่ พี่ปอก็จับแตยืนขึ้น แล้วก็บอก ขอพี่เย็ดนะครับ พี่ไม่ไหวแล้ว ... โหพี่ ถุงยางก็ไม่มี แต่เห็นเป็นเพื่อนพี่แล้วก็รู้จักกันมาพอสมควร แตเลยยอมให้เย็ดสด เค้านั่งลงบนชักโครก แล้วให้แตหย่อนหีลงไปครอบควย กว่าจะเข้าได้ แต่นี่ทั้งเสียวทั้งแน่น ตอนเย็ดกันตอนแรกๆก็ต้องค่อยๆ กลัวหีฉีก พี่เค้าดูดนมช่วยแต่ตลอดเลย” ครับ ผมก็เห็นรอบๆแคมเธอแดงๆอยู่เหมือนกัน “ทีนี้ มันเริ่มคล่องแล้ว พี่ปอก็ให้แตลุกขึ้น แล้วก็ให้แตยกขาข้างหนึ่งพาดบนชักโครก แล้วก็เริ่มเย็ดแตจากด้านหลัง (น่าจะเป็นตอนพี่ผมเข้าไปเห็นพอดี) เย็ดจนเกือบจะเสร็จแล้วเชียว แตได้ยินเสียงพี่เรียกจากข้างหน้า ถึงตอนนี้พี่ปอหยุดอยู่พักนึง แตนี่ตกใจขมิบควยพี่ปอแทบขาด พอได้ยินเสียงพี่เดินไปแล้วนี่ พี่ปอเย็ดหยั่งกะจรวด แล้วเค้าก็เสร็จของเค้าคนเดียว ดึงออกมาแทบไม่ทัน” ครับ ตอนนี้ผมได้คำตอบแล้ว ว่ากลิ่นอสุจิมาจากไหน ไอ้ปอไม่น่าชักควยออกมาทัน หรือไม่ก็ต้องมีเล็ดรอดเข้ามามั่ง ผมงี้จกลิ้นเข้าไปลึกสุดๆๆๆ ไม่รู้อารมณ์ไหน ผมว่าผมน่าจะรังเกียจน้ำผู้ชายด้วยกันนะ แต่มันเป็นอารมณ์ที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน ถ้าเป็นน้ำอสุจิข้นๆ ผมคงอ้วกแตก แต่นี่เป็นกลิ่นเหลืออยู่จางๆอ่ะครับ มันเร้าอารมณ์มาก "สรุปว่าเสียวมั้ย" ผมถามเพื่อหาบทสรุป
"สุดๆเลยพี่ โดยเฉพาะแอบเย็ดโดยผัวนั่งอยู่ข้างนอกนี่ หัวใจแทบวาย" แตตอบอย่างทะเล้น
จริงๆเรื่องแอบเย็ดนี่ เราเคยไปเย็ดกันที่ทางหนีไฟที่เซนทรัลเวิร์ล (สมัยเป็น worldtrade center โน่น) ตืนเต้นมาก บนทางด่วนก็เคยครับ สมัยนั้นมันไม่มีกล้องเยอะเหมือนสมัยนี้ จับยกล้อบนกระโปรงรถเลย แต่มันดึกมากแล้ว นานๆจะมีรถผ่านมาซักคัน เร็วๆ ไม่น่าจะมองทัน  แต่ไม่เล่าละกันนะครับ เดี๋ยวยาว

คืนนั้นผมคึกมาก เย็ดแต่ได้ถึงสองน้ำติดกัน ทั้งที่ไม่เคยทำได้ หลับเป็นตาย ตอนท้ายยังพยายามยัดขวดโรลออน เข้าหีแต แต่ไม่สำเร็จ สงสัยต้องลองใช้ควยจริงๆซะแล้ว แต่ผมคิดแล้วล่ะ ว่าคงไม่เลือกไอ้ปอ เนื่องจากหลายสาเหตุครับ หนึ่ง ไอ้ปอบ่ายเบี่ยงไม่เย็ดต่อหน้าผม สอง ไอ้ปอเอาแต่เสียวอยู่คนเดียว ไม่พยายามให้แตเสร็จไปด้วย ถือเป็นบุคคลที่ไม่น่าอนุญาตให้เมียรักผมไปร่วมเพศด้วย
เช้าวันรุ่งขึ้น ผมโทรไปเคลียร์กับไอ้ปอ ไอ้ปอขอโทษผมใหญ่ ว่ามันไม่ได้ตั้งใจ ผมก็แค่บอกว่า ไม่เป็นไร เรื่องเล็ก แต่ผมเลือกที่จะไม่ให้แตมามีอะไรกับมันอีก ซึ่งมันก็ยอมรับโดยมีตัดพ้อผมเล็กน้อย (ได้เย็ดฟรีแล้วยังมาลีลาอีก ไอ้ห่า)
จากคืนนั้น แตรับปากผมแล้ว ว่า จะให้เธอเย็ดกับใครได้ทั้งนั้น ขอแค่มีผมอยู่ด้วย....... แล้วผมก็เริ่มปฏิบัติการ  มาต่อตอนหน้านะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น