วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ชอบเห็นเมียโดนรุม

ผมเป็นเดี่ยวสวิงในเว็บนี้มาซะนาน ส่วนมากจะไม่ค่อยได้หรอกครับคงได้แต่ที่เป็นผัวเมียไม่กี่คู่เองเพราะผมไม่มีเมียมาให้คนอื่นมาเอาน่ะครับ ย้อนหลังไป3ปีผมได้รู้จักสาวคนนึงในเว็บเผอิญไปเจอเมล์เขาโพสไว้ว่าเหงาเลยแอดไปคุยผมโชคดีมากเพราะคุยกันถูกคอเพราะแต่ละคนจะนัดเย็ดท่าเดียวเลยแลกเบอร์กันจนได้มาเจอกันเราไม่คุยกันเรื่องเซ็กส์ครับคุยเรื่องอย่างอื่นกันเธอชื่อฝนครับบอกว่าเธอมีพี่สาวฝาแฝดคนนึงชื่อน้ำรักกันมากแต่ช่วงหลังๆพี่สาวมีแฟนก็ไม่ค่อยมาสนิทกับเธอเท่าไหร่แล้วฝนก็เหงาไม่เคยมีแฟนเคยเจอหลอกนัดไปเอาหลายครั้งคนเดิมเพราะแค่อยากลองว่ามันเป็นยังไงก็เลยเลิกคบคนนั้นเพราะรู้มาว่ามีเมียแล้วเพราะเมียเขาโทรมาบอกเลยรู้ ก็เลยเหงามาเจอเว็บนี้เข้าฝนบอกผมทุกอย่างไม่ปิดบังผมก็ไม่ปิดบังเรืองผม ผมไม่หล่อไม่รวยอะไรฝนก็ไม่ว่าอะไรเพราะบ้านเขาก็รวยอยู่แล้ว เราเลยคบกันแบบเป็นแฟนครับเราก็มีอะไรกันบ่อยๆ โดยใช้ถุงยางจนได้มาเจอพี่สาวเขาช่วงเลิกกับแฟนด้วยก็เลยรู้จักกันเลยทำให้สนิทกันอีกที่เลิกกับแฟนเพราะว่าจับได้ว่าเขามีเมียแล้วเลยเลิกกันแล้วจะไม่คบใครอีกแต่ดันมาชอบผมแทนเพราะเห็นผมนิสัยดีไม่เหมือนคนอื่นๆที่เคยคบกันมา เราคุยกันเรื่องเซ้กส์กันแบบไม่อายเลยครับคนพี่แอบบอกว่าตอนคบกับแฟนเก่า2คนแรกๆ ใช้ถุงยางตอนหลังเขาไม่เคย
ใช้เลยบอกว่าเวลาเขาแตกในแล้วรู้สึกดีกว่าตอนใส่ถุงหรือปล่อยข้างนอกมากๆเลยชอบมาตลอดไม่เคยกินยาคุมด้วยโชคดีมากที่ไม่ท้อง ส่วนคนน้องบอกตอนคบกับชายที่เคยนัดเจอบอกผมตรงๆว่าครั้งแรกที่ลองเขาขอหลั่งในเพราะอยากให้น้องเขารู้สึกว่ามันเป้นยังไงก็เลยลองดูที่ไหนได้ดันชอบและติดใจแล้วก็จะขอให้เขาหลั่งในตอนที่เจอกันแทบจะทุกครั้ง ไม่ต่ำกว่า3-4น้ำแช่คาไว้ตลอดนี่ก็ไม่กินยาด้วยกันอีกคนแต่ก็ไม่ท้องครับฝาแฝดสองคนนี้เลยเข้าใจไปว่าโชคดีที่อาจจะคนเป็นท้องยากก็เป็นได้ ผมเองก็เชื่อแบบนั้นครับเพราะช่วงหลังผมแตกในกับแฟนผมแทบทุกครั้งทั้งที่ผมไม่อยากจะทำหรอกกลัวเขาท้องแต่เขาขอร้องผมก็ต้องทำ หลังจากนั้นอาทิตย์นึงทั้งสองคนมาหาผมที่ห้องมาคุยกับผมว่าเรื่องนี้เขาตัดสินใจดีแล้วและได้คุยกับพ่อแม่เขาก็เข้าใจลูกเขาบอกให้ผมมาพบที่บ้าน คนพี่เล่าว่าได้คุยกับน้องตกลงกับน้องว่าชีวิตนี้เราจะมีแฟนหรือสามีคนเดียวกันเพราะไม่อยากโดนใครหลอกอีก ผมก็ตกใจสิครับนี่ผมจะได้เมียฝาแฝดพี่น้องเป็นเมียเลยหรอผมจะปฏิเสธได้ไงละได้เมียสวยแถมรวยอีกแล้วก็สงสารเขาด้วยแล้วผมก็รักพวกเธอจริงๆ คุยกันเสร็จพี่สาวก็แก้ผ้าเลยบอกไหนๆก็มีผัวคนเดียวกันแล้วมาช่วยเย็ดเมียคนนี้ให้เป็นเมียของพี่อีกคนนะคะ ส่วนน้องสาวเขาก็ออกไปรอข้างนอกเพือ่ที่จะให้พี่สาวเขาสนุกกับผมเต็มที่รูปร่างของคนพี่นี่ไม่ต่างจากน้องเลยครับนมใหญ๋ ผิวขาว หีสวย หุ่นดีแถมขนหมอยแทบจะไม่ค่อยมีเหมือนคนน้องเป๊ะๆเลยครับฝาแฝดกันจริงๆ แล้วผมก็ได้น้องน้ำมาเป็นเมียอีกคนผมแตกในคาไว้สองน้ำคาไว้น้องฝนก็เข้ามาที่เห็นพี่สาวมีความสุข บอกว่าดีใจจังเลยที่ได้ผัวเป็นคนเดียวกันนะพี่ พี่สาวก็แซวผมแหมถึงว่าน้องสาวถึงรักจังเลยน้ำควยเยอะแบบนี้นี่เองค่ะแบบนี้ต้องเย็ดเมียแตกในบ่อยๆนะคะผัวจ๋าเอาเมียให้ท้องเลยก็ยิ่งดีแล้วผมก็เย็ดคนน้องแตกในอีกน้ำนึงผมบอกให้คนพี่ไปเลียกินน้ำที่คาไว้ให้หน่อยเขาก็ทำครับเลียกินจนเกลี้ยงแถมบอกอร่อยมากๆอีก ผมรักสองคนนี้
มากๆดีใจมากๆที่ได้เมียฝาแฝดมาเป็นเมียทำไมถึงโชคดีแบบนี้นะ แล้วผมก็ไปบ้านพวกเขาไปพบพ่อแม่เพื่อคุยกันเรื่องนี้พ่อแม่เขาก็ดีมากๆครับไม่ได้รังเกียจที่ผมจนเลยเขาบอกว่าแค่คุณรักลูกสาวสองคนของผมให้เหมือนที่ผมรักผมก้ไม่ต้องการอะไรแล้วแล้วคุณเองก็นิสัยดีด้วยไม่เที่ยวไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ เอาเป็นว่าเรื่องคบกันผมไม่ว่าอะไรหรอก แต่ถ้าจะแต่งงานอะไรพ่อไม่เอาสินสอดทั้งนั้นพ่อออกเองให้หมด แต่ขอให้แต่งจดทะเบียนกับคนพี่เท่านั้นจะให้แต่งทั้งคู่ก็กลัวจะชาวบ้านจะนินทาอะไรกันอีกผมก็ตกลงทุกอย่างผมลงกราบเท้าท่านทั้งสองเลยครับไม่คิดว่าเขาจะดีกับผมมากขนาดนี้กลับทำให้ผมรักเมียทั้งสองของผมยิ่งกว่าเก่าพ่อกับแม่เขาชวนผมมาทำงานที่บริษัทเขาเพราะจะได้อยู่ดูแลลูกเขาด้วยผมเลยต้องลาออกจากที่เก่าเพือมาทำงานที่นี่ตำแหน่งก็ดีกว่าเงินเดือนยิ่งเยอะกว่างานก็สบายๆส่วนลูกสาวสองคนเขา
ก็ทำงานที่นี่ละตำแหน่งผู้จัดการคนละแผนกผมก็มาอยู่กับเมียทั้งสองของผมที่คอนโดเขาเลยครับทุกๆวันก่อนนอนต้องเย็ดแตกในคนละน้ำทุกคืนงั้นพวกเธอจะงอนแน่ๆ บางทีผมก็สอนให้กินน้ำควยของผมจนทั้งสองติดใจชอบกินมาตลอดเลยครับ ไปๆมาๆ ผมเองก็เริ่มเหนือ่ยนะครับผัวคนเดียวรับมือกับเมียสองคนมันก้ไม่ไหวนะครับแถมเย็ดยังไงก็ไม่ท้องอีกเลยทำให้ผมคิดจะพาเมียทั้งสองของผมมาสวิงให้คนอืนเย็ดให้ได้ตอนเอาผมก็พูดแกล้งแหย่ๆว่าถ้าพี่พาเพื่อนๆพี่มาช่วยเย็ดจะว่าอะไรไหมจ้ะเมียทั้งสองของพี่จะได้น้ำควยเยอะกว่าเก่าด้วยนะแล้วพี่ก็อยากเห็นเมียพี่รุมเย็ดแตกในกับคนอื่นมากๆด้วย แล้วจะทำให้พี่รักเมียมากกว่าเก่าอีก เธอทั้งสองก็เงียบนะถามว่าแล้วพี่ทนได้หรอคะที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นรุมแบบนี้ แล้วพี่จะไปหามาจากไหนคะแล้วจะปลอดภัยหรือเปล่า ผมรีบตอบพี่อยากเห็นจะตายยิ่งเห็นเมียสองคนโดนรุมแตกในพี่จะยิ่งมีอารมณ์อีกนะส่วนคนน่ะพี่พอรู้จักกับคนในเว็บจ้ะไม่ต้องห่วงพี่จะเลือกแต่คนที่ปลอดภัยบริจาคเลือดตรวจเลือดเรียบร้อยแล้ว ผมไม่เคยคิดว่าทั้งสองจะตกลงครับบอกว่าถ้าผัวอยากให้เป็นอะไรเมียตามใจหมดค่ะแล้วก็อยากลองด้วยว่าโดนรุมแตกในหลายๆคนจะสนุกขนาดไหนแต่กลัวจะท้องกับพวกเขานี่ละคะ แล้วผมก็ได้ติดต่อพี่ๆที่ผมเคยได้ไปเย็ดเขาเขาก็แนะนำพี่กลุ่มนึงมี5คนที่เขานัดเจอบ่อยๆกลุ่มนี้ปลอดภัยมากๆเพราะแต่ละคนหน้าที่การงานดีมากบริจาคเลือดประจำจนได้เหรียญทุกคนแตกในได้เต็มที่ไม่ต้องมากังวลเรื่องโรค ผมก็ได้คุยผ่านโทรศัพท์และเขาก็ส่งหลักฐานการตรวจรูปถ่ายและนัดเจอกับพี่เขาคุยกันก่อนเขาก็มากันครบแต่วันนั้นเมียผมไม่ได้มานะเขาอายครับพี่ๆเขาก็เอาหลักฐานมาให้ดูทุกอย่างว่าไม่ต้องห่วงว่าพี่ๆจะมีโรคอะไรหรอกครับเพราะพี่อยู่ในวงการนี้มานาน10กว่าปีแล้วแตกในให้ผัวเมียกับสาวเดียวมาเยอะจนนับไม่ถ้วนเพราะก่อนหน้านี้ผมก็โทรติดต่อพี่ผู้หญิงหลายๆคนที่เขาเคยแตกในมาแล้วก็ยืนยันว่าปลอดภัยครับ ผมก็เอารูป
กับคลิปที่ผมถ่ายตอนเย็ดเมียผมให้ดูเขาชอบมากๆ บอกไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เย็ดฝาแฝดแบบนี้หุ่นดีสวยขาวมากๆผมเลยตกลงบอกกติกาพี่ๆเขาไปว่า จะเย็ดแตกใน แตกในปากกี่รอบก็ตามสบายแต่ห้ามเอาตูดเพราะผมกับแฟนไม่ชอบมากๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องเพราะเมียผมสองคนเป็นคนท้องยากถ้าท้องพี่ๆไม่ต้องรับผิดชอบอะไรครับผมรับเองหมดเอากันให้เต็มที่ถ้าเป็นไปได้อยากให้มาทุกอาทิตย์จะดีมากๆ เขาก็ตกลงกันแต่จะบอกไม่ได้ว่าจะมาได้ตลอดไหมเพราะพวกเขาเองก็มีคิวต้องไปเย็ดแตกในหลายคนไม่ใช่แค่เมียผมเท่านั้นผมก็โอเค เลยรีบโทรบอกเมียผมที่คอนโดบอกจะพาพวกพี่ๆเขาไปหาแล้วนะเตรียมตัวไว้ด้วยเพราะพี่ๆเขาจะค้างด้วย ผมก็ตื่นเต้นมากๆที่จะได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดแตกในสมใจซะที พอมาถึงผมก็แนะนำพี่ๆเขาเมียผมก็เขินนั่งอายกันไม่กล้าจะมองหน้าพวกเขาด้วยพี่ๆเขาก็ชมว่าไม่คิดว่าจะได้เจอฝาแฝดที่สวยและน่าเย็ดแบบนี้ที่สุดเลยครับผมเองก็พยักหน้าให้สัญณาณพี่ๆเขาว่าเอาเลยๆ เมียผมก็ใส่ชุดนอนบางๆไม่ใส่ชั้นในเลยทำให้พวกเขาอดใจไม่ไหวรีบเข้าไปจูบปากแล้วกอดจูบทั้งตัวยิ่งมาเห็นหีสวยๆที่ไม่ค่อยมีขนหมอยอีกยิ่งกระตุ้นอารมณ์พวกเขาเข้าไปอีกเลยจับเมียผมเลียหีซะ ควยผมโด่แทบจะล้นปริออกมามันเสียวจริงๆเลยแก้ผ้ารอต้องเอากล้องวีดีโอมาถ่ายเก็บไว้ก็ปล่อยให้พวกเขาทำกันไปควยพี่ๆเขาก็ใหญ่ทุกคนเลยครับก็มาเอาให้เมียผมอมทั้งซ้ายขวาอีกคู่ที่กำลังเอาควยยัดใส่ปากคนน้องอีกคนก็ยัดควยเข้าไปทันทีจนเมียผมร้องเสียงดังลั่นด้วยความเสียวเพราะความใหญ่ของเขาแล้วก็ผลัดสลับกันเย็ดผมก็ถ่ายไปจนคนที่เมียผมอมอยู่บอกจะไม่ไหวพี่จะออกแล้วนะเมียผมจัดให้ครับรีบเร่งให้ไวจนน้ำพี่เขากระฉุดเข้าไปในลำคอของเธอจนเกลี้ยงกลืนจนไม่เหลือสักหยดพี่เขาชอบมากๆว้าวกินน้ำควยพี่จนหมดแบบนี้พี่ยิ่งชอบเลยจ้ะ เมียผมก็บอกว่าอร่อยมากๆเลยค่ะพี่อีกคนบอกพี่ก็จะออกแล้วจะให้พี่แตกในเลยนะเมียผมบอกจะทำอะไรก็ตามใจเถอะจ้ะแตกในหีมาให้เยอะๆเลยค่ะพี่เขาก็จัดให้แตกในจนเมียผมร้องลั่นห้องพี่เขาก็ร้องด้วยมันเสียวจริงๆผมถ่ายเก็บตอนเมียผมกินน้ำทุกอย่างรวมทั้งตอนพูดและแตกในด้วยได้เห็นสีหน้าตอนเขาแตกในและตอนเมียผมได้รับน้ำควยมันช่างมีความสุขจริงๆยิ่งตอนที่ผมเห็นควยเขากำลังพองใหญ่พ่นน้ำรักอันมากมายพุ่งเข้าใส่มดลูกเมียผมมันช่างเสียวสุดยอดอะไรแบบนี้ที่เหลือก็ทยอยมาแตกในเมียผมทั้งสองจนครบคนจนแช่คาไว้พวกพี่เขาชอบกันมากๆได้เย็ดทั้งพี่น้องแบบนี้ตอ่ไปขอเย็ดคนน้องบ้างนะผมบอกตามสบายเลยพี่ไหนๆก็ค้างที่นี่แล้วเย็ดกันให้เมียผมท้องไปเลยครับ ผมก็หัวเราะส่วนเมียผมทั้งสองดูท่าทางเธอจะชอบมากๆเลยครับกอดหลังเขาไว้แน่นคงจะชอบมากๆที่ได้น้ำควยจากชายคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเองมากมายคาหีไว้ขนาดนี้ผมประทับใจมากๆดีใจที่ผมได้เมียแบบที่ตามหามานานผมมีความสุขมากๆจริงๆ ก็นัดเจอมาเสมอเวลาที่พวกเขาว่าง แต่ตอนนี้ผมต้องการชายกลุ่มสัก4-5คนที่ปลอดภัยมีหลักฐานพร้อมครับเดี่ยวไม่เอาต้องไม่ปิดบังต่อกันอยู่ที่การคุยและหลักฐานของคุณด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น