วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จากเริ่มเย็ดกัน จนกระทั่งสวิงครั้งแรก 4

จากเวป sudswing ผมเริ่มโพสภาพที่แตเคยถ่ายให้ผมดูตอนไปทำงานต่างจังหวัดผมก็บอกเธอนะ ว่าผมโพสหาคนมาสวิงด้วย แตได้แต่ทำปากเบ้ แต่ไม่ว่าอะไรผมจนผมได้มาคนนึง ชื่อพี่ดอน (ซึ่งจริงๆไม่ได้ชื่อดอน แต่ตั้งใจเขียนภาษาอังกฤษว่า Donเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวนิดหน่อย ถ้าพี่ดอนอ่านอยู่ทักมานิดนะครับคิดถึง) ตอนแรกผมโพสหาคู่สวิงแบบไม่แลก ก็มีแกนี่แหละครับ เข้ามาคุยด้วยพอดีเราคุยกันถูกคอ เคยฝากซื้อของกันเวลาผมเดินทางไปต่างประเทศคบไว้เป็นเพื่อนกันพอสมควร (แต่จริงๆก็ยังตั้งใจหาคนมาสวิงกับแตนั่นแหละครับ)เรานัดเจอกันครั้งแรกที่บางแสน คือผมเอาแบตเตอรี่กล้องถ่ายรูปที่เค้าฝากซื้อมาให้หน้าตาพี่ดอนธรรมดามากครับ อายุ 39 ตัวอ้วน แต่ดูแข็งแรงไม่ขอเล่าเรื่องแกมากนะครับ หลังจากรู้จักและคุยกันพอสมควร เราก็ตกลงกันว่าจะให้พี่เค้ามาช่วยเล้าโลมแต ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น ผมก็บอกแตแค่ว่าให้พี่เค้ามาเล้าโลมแต เฉยๆ แตถ้าแตจะยอมให้พี่เค้าเย็ดผมก็ยินดีอันนี้แล้วแต่แตร้อยเปอร์เซ็นเลย แตก็บอกว่า “แล้วแต่พี่ละกัน”อันนี้ต้องขอบใจไอ้ปอที่ช่วยเปิดทางให้จนแตไม่พยศเรื่องนี้อีกต่อไป
เรานัดกันที่ Chateau De Bangkok ครับ อยู่ตรงซอยร่วมฤดีในตอนนั้นมันสภาพยังค่อนข้างใหม่นะครับ พี่ดอนมีบัตรลดราคา แต่ผมออกค่าห้องเองผมกับพี่ดอนมาเจอกันก่อนที่โรงแรม เพราะแตติดธุระ จะตามมาทีหลังเราสองหนุ่มก็คุยกันแล้วเดินสำรวจห้อง ห้องที่นี่เหมาะกับการเย็ดกันมากเลยนะครับห้องน้ำขนาดใหญ่ มีจากุชชี สามารถลงไปแช่สองคนได้สบายๆ มีเซาน่า มีห้องสตีมมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า พี่ดอนขอตัวไปว่ายน้ำระหว่างที่ผมโทรคุยกับแตเรื่องการเดินทางมาโดนเย็ดเอ๊ย การเดินทางมาโรงแรม พี่ดอนว่ายน้ำเสร็จแล้วแตยังมาไม่ถึงเราเลยไปลองเซาน่ากับสตีม เสียดายที่เค้าแยกชายหญิง ผมแอบคิดว่าถ้าไม่งั้นจะพาแตมาเนียนๆสตีมห้องเดียวกันเลยที่นี่คนน้อย ผมไม่เจอใครเลยนอกจากผมกับพี่ดอน
และแล้วแตก็มาถึง เราไปทานข้าวกันที่ร้านอาหารของโรงแรม ผมสั่งไวน์ขาวมาเรียกน้ำย่อย(และน้ำเงี่ยน)ผมรู้ว่าถ้าแตได้กินเหล้าจะมีอาการแอลกอฮอล์ลงจิ๋มแล้วจะสู้สุด ให้ทำอะไรทำหมดหลังจากทานข้าวเย็น เราสามคนก็ขึ้นลิฟท์มาที่ห้องเชือด ผมพาแตไปอาบน้ำด้วยกันพี่ดอนขอตัวทำนั่นทำนี่ เพื่อไม่ไห้แตเขินเราลองแช่น้ำในจากุชชีด้วยกันแล้วเริ่มเล้าโลมกันตามปกติแตมีกลิ่นแอลกอฮอล์ออกจากปากและลมหายใจอย่างเห็นได้ชัด เพราะเธอดื่มมากที่สุดผมกับพี่ดอนแค่คนละแล้วที่เหลือเป็นของเธอทั้งขวด(เหมือนกับรู้ตัวว่าคืนนี้ชะตาหีจะขาดนะเมียจ๋า)พอเราอาบน้ำเสร็จ ก็เดินออกมานั่งที่โซฟา (ห้องใหญ่มากครับมีโซฟาเพื่อนั่งดูทีวีเป็นเรื่องเป็นราว) ผมเปิดทีวีแล้วก็เริ่มไซร้แตพี่ดอนขอตัวไปอาบน้ำ (เพื่อให้เราไม่เขิน) เราดูดปากดูดนมกัน ผมล้วงควักหีแตวันนี้หีแตแฉะเป็นพิเศษ น่าจะมาจากความตื่นเต้นแต่ไม่ค่อยคุยเท่าไหร่ตั้งแต่เข้าห้องมา น่าจะเพราะทั้งเมา ทั้งเกร็ง ทั้งเงี่ยนได้ยินเสียงพี่ดอนเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ ผมลุกขึ้นยืนเพื่อให้แตดูดควยแล้วกวักมือเรียกพี่ดอนมาเลียหีให้แต พี่ดอนค่อยๆไซร้ ดึงกางเกงแตออก(แตใส่ขาสั้นมา) ซิบโดนผมรูดแล้วแต่ผมยังไม่ได้ดึงกางเกงออกพี่ดอนพอดึงออกเห็นหีแต ร้อง “โอ้โห” แล้วก็ก้มลงไปเลียหีแตแตคงตื่นเต้นมาก ดูดควยผมหนักกว่าเดิมพร้อมเอื้อมมือมาจับมือผมเหมือนกลัวผมจะทิ้งเธอไปไหน สักพัก ผมเองก็เริ่มไม่ไหวแล้วชวนทั้งสองคนไปต่อที่เตียง



พอมาถึงเตียง ผมไม่ชักช้า จับแตนอนหงาย แล้วผมเริ่มเย็ดทันที หีแตลื่นมาก ผมแทบไม่ต้องออกแรงดัน ตอนนั้นหัวแตพาดอยู่บนขอบเตียง พี่ดอนยืนอยู่ทางหัวแพพร้อมทั้งก้มลงไซร้ซอกคอ บางทีก็ดูดนมแต อีกมือก็คลึงนมอีกข้าง ผมบอกแต “แต เอามือรูดควยให้พี่เค้าหน่อยสิ” แตทำตามอย่างว่าง่าย ระหว่างนั้น ผมก็ตะบันเย็ดอย่างหนัก แตร้องลั่นห้องอย่างเคย มองดูควยผมเดินทางเข้าออกหีแตอย่างได้อารมณ์ ทันใดนั้นผมก็เริ่มได้ยินเสียงพี่ดอน “ซี๊ดดด....” ผมเงยหน้าขึ้นดู หัวใจแทบหยุดเต้น ตอนนั้นไม่ใช่เฉพาะมือแตแล้ว ที่กำควยพี่เค้า ปากแตก็ดูดควยพี่เค้าไปด้วย มิน่าล่ะ พี่ดอนร้องซี๊ดเชียว ผมนี่ตัวชาเลย “เรามาถึงอารมณ์นี้ได้ไงวะ” ผมถามตัวเองในใจ แต่นี่มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการนี่หว่า ผมตัดสินใจ  ดำเนินการขั้นต่อไป ผมหยุดเย็ดแตแล้วหันมาไซร้ซอกคอและดูดนมแทน แตหยุดดูดควยแล้วหันมาถามผม “หยุดทำไมพี่ก้อง เอาต่อสิพี่” ผมเริ่มต่อรอง “แตจ๋า แตอยากโดนเย็ดต่อเหรอจ๊ะ” “ใช่ค่ะพี่ เย็ดแตต่อสิ กำลังมันส์เลย” แต่ตอบคล้ายๆคนเมาฟังดูเพ้อๆ ลอยๆ “แตขอพี่ดอนสิคะ พี่ดอนขาอยากเย็ดแตมั้ย” แตพูดตาม “พี่ดอนขาอยากเย็ดแตมั้ย” พี่ดอนรีบตอบ อยากเย็ดสิจ๊ะ อยากมากเลย
ผมเริ่มสอนแตพูดต่อ “พี่ดอนมาเย็ดแตสิคะ...เย็ดให้หีแตแหกเลย...มาเย็ดแตแรงๆนะคะ.....” ทำนองนี้ครับ พี่ดอนฉีกถุงยากออกมาใส่ ผมเบี่ยงตัวออกมายืนนั่งทางด้านปลายขาแต ดูควยพี่ดอนค่อยๆแทรกเข้าไปในหีแต มันเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่หัวใจเราเสียวแปล๊บ พร้อมกับตื่นเต้นถึงขีดสุด ควยพี่เข้าสั้นกว่าผมนิดนึง แต่อ้วนกว่า พอใส่เข้าไปได้ พี่ดอนก็ใส่ไม่ยั้งเลยครับ ผมคอยยุแตให้พูดกับพี่ดอนตลอดเวลา เช่นบทสนทนาข้างล่าง
“แตจ๋า พี่ดอนเย็ดมันส์มั้ย”............มันส์ค่ะ แตตอบ
อยากให้พี่ดอนมาเย็ดอีกมั้ย............อยากค่ะ อยากให้พี่ดอนมาเย็ดอีก
ให้พี่ดอนเย็ดทุกวันได้มั้ย.............ได้ เย็ดแตทุกวันเลยนะคะ
อยากให้พี่ดอนเย็ดแรงกว่านี้มั้ย......อยากค่ะ
งั้นบอกพี่เค้าสิคะ อยากให้พี่เค้าทำอะไร.....พี่ดอนขา เย็ดแตแรงๆเลยค่ะ เย็ดแตให้หีแหกเลยค่ะ แตอยากให้พี่ดอนเย็ดแตแรงๆ ควยพี่เย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่ดอน.......คราวนี้แตเริ่มพูดเอง
พี่ดอนยังคงตั้งหน้าตั้งตาเย็ดแต ผมก้มลงไปดูควยพี่ดอนมุดเข้าๆออกๆหีแต ใจจะขาด ควยผมนี่แข็งเป๊ก แล้วพี่ดอนก็ก้มลงไปดูดปากกับแต ควยก็กระเด้า ปากก็ดูดกันเหมือนเป็นผัวเมียกันจริงๆ (ก็เป็นผัวเมียกันจริงๆนี่เนอะ ควยคาหีอยู่ชัดๆ)
แล้วพี่ดอนก็น้ำแตกคาหีแต ดึงออกมาน้ำเต็มถุงยาง ผมไม่รอช้าพาแตขึ้นท่าหมา เอาแตจนน้ำแตกคาหีไปอีกคน ระหว่างเย็ดกันคงไม่ต้องบอกว่าเราพูดเราคุยอะไรกัน ผมพร่ำถามเหมือนคนเป็นไข้ “พี่เค้าเย็ดมันส์มั้ย พี่เค้าเย็ดดีมั้ย แตอยากโดนอีกมั้ย คราวหน้าพี่พาคนอื่นมาเย็ดแตอีกได้มั้ย เอากี่คนดี สามคนดีมั้ย สี่คนดีมั้ย เอาทั้งหีทั้งตูดได้มั้ย....” ตอนนั้นอารมณ์ผมกับแตหลุดโลกไปแล้ว ผมถามอะไรแตก็ตอบกลับมาอย่างตามใจผมเต็มที่ พามาเย็ดกี่คนได้หมด เย็ดกี่ที ให้น้ำแตกในหี ให้หีแหกไปเลย จนผมน้ำกระฉูดเข้าหีแต (วันปลอดภัยแตพอดีครับ) ผมก็นอนทับแตลงไป พี่ดอนเอาผ้ามาห่มให้ผมกับแต แล้วบอกผมว่า “เดี๋ยวพี่กลับก่อนนะเมียพี่โทรตามหลายรอบละ ก้องกับแตพักผ่อนก่อน วันนี้พี่แฮปปี้สุดๆเลย ขอบคุณมาก”
“ผมไม่ส่งนะพี่” ผมบอก แล้วพี่ดอนก็ขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางแกก็โทรมาขอบคุณผมใหญ่ พร้อมทั้งขอโทษที่แกต้องรีบกลับ
และนี่คือสวิงครั้งแรกของผมกับแต ส่วนตัวผมบอกเลย ว่าชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น