วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จากเริ่มเย็ดกัน จนกระทั่งสวิงครั้งแรก 2

ตั้งแต่วันนั้น ผมก็มีอารมณ์มากครับ อยากจะให้แตโดน ใครก็ได้มาเย็ดให้ผมดู สำหรับผมอ่ะ ใครก็ได้จริงๆ ไม่จำเป็นต้องควยยาวใหญ่หรือต้องหล่ออะไร แค่มาจับนมลูบหี ขี้คร้านผมจะน้ำแตกเต็มกางเกงโดยไม่ต้องจับมาถึงตอนนี้ผมเข้าใจตัวเองเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการแลกคู่กับใคร เพราะผมคงไม่ได้มีอารมณ์จะไปเย็ดกับใครแต่อยากเห็นคนมาเย็ดคนที่เรารัก อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุขจนล้นทะลักประมาณนั้นเลย

แต่สำหรับแต คงไม่ใช่ใครก็ได้ น่าจะต้องหน้าตาดีซักหน่อยเผื่อแตจะเปิดโอกาสให้บ้าง ผมเลือกไอ้ปอครับ ไอ้ปอเป็นเพื่อนมหาลัยผมเองเรียนจบมาก็ทำงานที่เดียวกันด้วย เพราะค่อนข้างสนิทกัน เวลาไปกินเหล้าผมก็มีมันนี่แหละครับ ที่ไปเป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวตั้งแต่ก่อนมารู้จักกับแตแล้ว
ผมเริ่มคุยกับแตก่อน สเตปเทพทั่วๆไป คือตอนเย็ดกันผมเริ่มเพิ่มบุคคลที่สามเข้ามา ไอ้ปอนั่นแหละครับ ขณะที่ผมกำลังเย็ดก็เอานิ้วให้แตดูด แล้วพูดว่า “ดูดควยให้ไอ้ปอหน่อยสิแต” ตอนแรกก็มีบ่นครับว่าพูดอะไรก็ไม่รู้ แต่เริ่มให้ดูดเริ่มพูดบ่อยๆเข้า แตก็เริ่มชิน ประมาณว่าตอนหลังพูดเองเอง “ที่เย็ดอยู่นี่ควยพี่ปอหรือควยพี่ก้อง(ผมเอง)” เธอถาม
“แล้วแตอยากให้เป็นควยใครล่ะ” ผมล่อหลอก
“ก็แล้วแต่พี่สิ แตเป็นเมียพี่ พี่อยากให้เย็ดแตก็เย็ด”เธอยังเริ่มมีอารมณ์ร่วม
“งั้นเอาคนอื่นมาเย็ดด้วยนะ” ผมเริ่มโลภ
“ฮื่อ ไม่เอาอ่ะ ถึงหลายรอบ แตเหนื่อย เดี๋ยวนมยานกันพอดี” เธอบ่ายเบี่ยง
ผมไม่อยากให้อารมณ์ขาดตอนแค่การลากไปปอมาร่วมในจินตนาการของเราก็ใช้เวลาอยู่นานโขแล้ว ผมก็โอนอ่อนผ่อนตาม “งั้นเอาแค่ไอ้ปอก็ได้ เย็ดกันสามคนเลยนะแต”
“แล้วแต่พี่สิ แต่เย็ดแตแรงๆเลยนะ แตใกล้ถึงแล้ว.....โอยซี๊ด....พี่ปอ พี่ปอ เย็ดแตแรงๆค่ะ พี่ก้องเย็ดด้วยนะ เย็ดเลย แตใกล้ๆแล้ว.....”ถึงตอนนี้ผมเพิ่งรู้ว่าแตจินตนาการไปไกลกว่าผมซะอีก ไม่รู้ว่าในหัวเธอผมเย็ดรูไหน ไอ้ปอเย็ดรูไหน หรือว่าเย็ดรูเดียวพร้อมกัน............ผ่านจากวันนั้นผมบอกตัวเองได้เลยครับ ว่าผมต้องเริ่มขั้นต่อไป

ผมเริ่มคุยกับแตจริงจัง ไม่ใช่คุยกันเฉพาะตอนเย็ดกันเท่านั้น
“มันจะดีเหรอพี่ เพื่อนกัน เดี๋ยวจะเข้าหน้ากันไม่ติดนะ” เธอกังวล (คำถามพื้นๆครับ ใครจะตะล่อมเมียให้เย็ดกับเพื่อนเตรียมตอนคำถามนี้ได้เลย
“เพื่อนกันแหละดี เก็บความลับกันได้ดีไม่ได้เอาไปปากโป้งที่ไหน นี่ถ้าเป็นคนอื่นพี่คงไม่เอาหรอก” ผมตอบตามสเตปจริงๆในหัวอ่ะ ใครก็ได้ มาเย็ดเมียกูหน่อย
“แล้วเค้าจะเอาแตเหรอ หน้าตาพี่ปอออกจะดี” จริงๆเธอรู้ว่าเธอหน้าตาไม่ขี้เหร่นะ แต่นี่คงเป็นการเล่นตัวอย่างหนึ่ง
“แตน่าเย็ดขนาดนี้ ไอ้ปอไม่เอานี่มันควรไปบวชได้แล้ว ลองดูนะถ้าถึงตอนนั้นแล้วแตไม่โอเค แตก็ไม่ต้องเอาก็ได้ พี่รู้จักไอ้ปอดีมันไม่ใช่คนชอบบังคับใคร พี่เที่ยวกับมันมานานขนาดตอนมันขึ้นครูพี่ยังเป็นคนพามันไปเองเลย”
“หือ เดี๋ยวแตติดใจแล้วอย่ามาหาว่าแตไม่เตือน”
“อาจจะติดใจจริงๆก็ได้นะ เห็นเด็กๆที่เคยโดนไอ้ปอเอามาเล่าให้พี่ฟังว่าของไอ้ปอใหญ่มาก”
เอาล่ะ ผ่านแล้วครับ ผมคิดว่าคนจริงอย่างแตคำไหนคำนั้นเหมือนกันโดยเฉพาะเรื่องเสียวๆอย่างนี้


สำหรับไอ้ปอ ผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหา...แต่เอาเข้าจริงๆก็มีนะ
“เฮ้ย กูอายว่ะ” ไอ้ปอโวยวาย
“อ้าว ไอ้เหี้ย ชวนเย็ดเมียฟรีๆ ยังมาทำเป็นอาย” ผมสรรเสริญมัน
“มึงจำได้มั้ย ตอนกูพามึงไปขึ้นครูครั้งแรก แทบจะหิ้วมึงไปเพราะมึงเล่นตัว พอกูไปทีหลังล่ะมึง คนเชียร์เด็กเรียกมึงอาจารย์ เพราะมึงเล่นไปทุกวัน” ผมเริ่มพามันย้อนกลับไปสมัยเริ่มทำงานใหม่ๆ
“มันไม่เหมือนกันเว้ย อันนั้นกูตัวต่อตัว มีมึงอยู่ด้วยกูกลัวไม่แข็ง ลำพังแค่กูกะแตอ่ะ สบายมาก เมียมึงน่าเย็ดซะขนาดนั้น ใส่เสื้อผ้านี่ช่างเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ กูแอบมองหลายมีละ มึงก็รู้” ไอ้ปอเริ่มเออออด้วย แต่ก็ยังมีอิดออด
“กูว่าก็มองกันทุกคนแหละวะ แตไม่ค่อยถือเนื้อถือตัว กูชินละ งั้นถ้ามึงไม่เอาก็ไม่เป็นไร กูไม่อยากให้แตมีอะไรกะคนอื่นโดยที่ไม่มีกู” ผมไม่ง้อมัน ไอ้ปอก็ไม่พูดอะไรต่อเหมือนกัน ดูเหมือนมันจ๋อยๆ แต่เราก็คุยเรื่องอื่นกันต่อ พอผมจะกลับบ้าน ไอ้ปอย้อนกับมาเรื่องนี้อีก “มึงอย่าเพิ่งตัดกูนะ กูขอเวลาทำใจก่อนว่ะ”   ผมว่าผมพร้อมแล้วนะ แม้ไอ้ปอจะยังอิดออดก็ตาม

พวกเรามักนัดกันไปกินเหล้าเป็นประจำครับ จริงๆกินกันเกือบทุกวัน เพราะยังอายุไม่มากกัน (เพิ่งเริ่มทำงานได้สองสามปี) เรากินกันไม่ดึกมากในวันปกติ แต่วันศุกร์นี่จะหนักหน่อย วันนั้นเราไปกินกันที่ร้านประจำแถวๆม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ไปกินกันเจ็ดแปดคน รวมผมกับแตด้วย วันนี้แตไม่ได้แต่งโป๊อะไรมาก เพราะไปกับเพื่อนฝูงปกติ ผมคุยกะแตแล้ว ว่า ให้แตลองยั่วไอ้ปอ เอามือจับขา แล้วไล่ไปจับควยมันเลย เพราะไอ้ปอรู้เรื่องของเราแล้ว และแตก็ยังเข้าใจอยู่ว่าผมต้องการแค่ให้แตยั่วไอ้ปอ ไม่ได้ให้ไปเย็ดกะมัน
ตอนแรกแตไม่ยอมจับหรอกครับ จนผมจับมือแต่ไปจับขาไอ้ปอ แล้วก็เอามือไอ้ปอมาจับขาแต บรรยากาศมืดๆ แล้วยังมีเพื่อนอีกสี่คน บรรยากาศตื่นเต้นมาก เพราะแตกับไอ้ปอต้องล้วงควักกันอย่างหน้านิ่งๆ ไม่กระโตกกระตาก พอไอ้ปอเดินไปห้องน้ำ ผมเดินตามไป “ไงปอ ไหวมั้ยมึง”
“โห มึงสองผัวเมีย เตี๊ยมกันมาแบบให้กูไม่ได้พักหายใจเลย แต่กูว่ากูไม่ไหวว่ะ ถ้าให้กูสองต่อสองกับแต กูเอาขาดใจเลย” มันยังเล่นตัว
“งั้นก็อดไปเลยมึง” ผมเดินออกมาจากห้องน้ำก่อนมัน
   

เดินกลับมาคุยกับแต ”แต จัดมันให้ควยแข็งเลย ยั่วมันให้สุดๆเลย” แตก็ยิ้มๆ
คราวนี้ ผมเห็นไอ้ปอล้วงเข้าไปในกระโปรงแตเลย แต่มองไม่ถนัดว่าแตทำอะไรไอ้ปอ แต่เธอมาเล่าทีหลังว่า รูดซิปไปเอามือล้วงควยไอ้ปอ เพื่อนๆเราก็เริ่มเมากันแล้ว แล้วในร้านก็มีโต๊ะเราอยู่โต๊ะเดียว (ไปบ่อยจนเป็นเพื่อนกะเจ้าของร้านแล้ว เค้าเลยเปิดร้านทิ้งไว้ให้เรากินกันต่อ) จนจะถึงเวลากลับ ผมว่าไอ้ปอกะแต เมาหนักกว่าทุกวัน ผมเลยปล่อยไม้เด็ดตอนที่ไอ้ปอจะไปเข้าห้องน้ำก่อนกลับ ไม่รู้ไปชักว่าวหรือจะไปเยี่ยว เห็นเป้าตุงเชียว
“เฮ้ย ปอ กูฝากพาแตไปเข้าห้องน้ำด้วย แตเมาแล้ว กูยังลุกไม่ไหว มึงจัดการให้หน่อย”

ไอ้ปอไม่พูดมาก จูงมือแตไปห้องน้ำ แตก็เดินตามไปงงๆ เพราะเธอไมได้บอกซักหน่อยว่าปวดฉี่ แต่เพราะเมา(เงี่ยนด้วยมั้ง) ก็เลยเดินตามไปต้อยๆ
รอนานเลยครับ ผมแค่อยากให้แตแค่ยั่วไอ้ปอนี่หว่า แต่ถ้าเย็ดกันจริงๆ คงห้ามไม่ทันแล้วล่ะ ผมบอกกับเพื่อนๆว่าขอไปห้องน้ำก่อน ไม่รู้ทำไมมันไปกันนาน หรือว่าไอ้ปอขี้แตกก็ไม่รู้ ใจผมงี้เต้นตึกตักๆ เดินเข้าห้องน้ำหญิงไปดูแตก่อน... ไม่เจอ ผมคิดในใจ งานเข้าแล้วกู เดินไปห้องน้ำชาย มีห้องน้ำห้องนึงปิดอยู่ แต่ไม่ยักกะมีเสียงอะไร...ผมก้มลงไปดูที่ด้านล่างประตู...งามไส้ละ เห็นขาผู้หญิงหนึ่งข้าง แล้วก็ขาผู้ชายอยู่หลังขาผู้หญิง จินตนาการได้เลยครับ ว่าไอ้สองคนกำลังเย็ดกันอยู่ เท้าข้างนึงของแตคงจะวางอยู่บนชักโครก ผมงี้ใจสั่น จะเป็นลมเอา ทั้งที่เคยทำใจไว้แล้ว แต่ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์จริง ในใจคิดว่า จะห้ามมันดี หรือจะโวยวายเสียงดังดีให้มันหยุดเย็ดกัน มันเย็ดกันเงียบมาก ห้องน้ำไม่มีใครอยู่แล้ว เพราะร้านมันปิดแล้ว เหลือแต่พวกเรา ผมเริ่มได้ยินเสียงพั่บๆดังขึ้นพร้อมทั้งเสียงไอ้ปอครางเบาๆ แตยังคงเก็บเสียงได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเธอคงอึดอัดมากเหมือนกัน เพราะปกติจะร้องกันบ้านแตก... อีกพักนึง ผมเดินไปที่ทางเข้าห้องน้ำ เรียกมันจากระยะไกล เฮ้ยไอ้ปอ เสร็จยังวะ จะกลับกันแล้ว “เออๆเสร็จแล้ว เดี๋ยวออกไป” มันตอบ มันคงแปลกใจเหมือนกันที่ผมไม่ถามถึงแตเลย
ผมเดินกลับมานั่งที่โต๊ะได้ไม่ถึงนาที ไอ้ปอเดินกลับมาก่อน ผมเลยถาม “อ้าว แล้วแตไปไหนอ่ะ”
“เค้าบอกว่าเดี๋ยวตามมา” ไอ้ปอบอกหน้าตาเฉย แน่ล่ะ มึงรูดกางเกงขึ้นก็เสร็จแล้วนี่ เมียกูยังต้องเช็ดต้องล้าง เพื่อนในโต๊ะก็ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยอยู่แล้ว
รวมเวลาที่มันหายกันไป จริงๆแค่สิบนาทีครับ แต่มันนานเหลือเกินในความรู้สึกของผม
ซักพักแตกลับมา หน้าตาเหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนกัน
ตอนขับรถกลับบ้าน ผมถามแต “ทำไมไปห้องน้ำกันนานจังแต”
แตก็ตอบมาแบบเบาๆ เนิบๆ “โดนพี่ปอเย็ดมาสิพี่”…………………………….เดี๋ยวค่อยมาต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น