วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จากกิ๊กมาเป็นเมีย ตอน1



เรื่องจริง อยากถ่ายทอดให้เพื่อนๆได้รู้ว่าอย่าได้ไว้ใจผู้หญิงมากนัก ยิ่งเฉยๆนั่นแหละตัวดี อย่างของผมนี้น้ำนิ่งไหลลึกจริงๆ เรื่องของผมมันยาวจริงๆ เพราะว่าเมียคนปัจจุบันนี้เธอเคยผ่านมาเกือบ10คนที่รู้เพราะทั้งที่ผมจับได้และทั้งขู่ทั้งหลอกถามดักคอเธอสารพัด เมียผมคนนี้ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อเป็นแดงก็แล้วกันรวมไปถึงคนอื่นๆด้วย เรื่องมีอยู่ว่าประมาณปี52  ผมมีเมียมีลูกอยู่ก่อนแล้วแต่มารู้จักกันโดยบังเอิญและเพราะความเมาก็เลยได้เสียกันตอนแรกเธอคิดว่าผมคงจะฟันแล้วเลิกกันไป มันก็คงจะเป็นอย่างนั้นถ้าเธอย้ายไปทำงานที่อื่นแต่นี่เจอหน้ากันทุกวันก็เลยชวนกันไปล่อกันเวลาเมียผมเผลอ ตอนแรกก็พาไปโรงแรมหลังๆประหยัดหน่อยเธอชวนไปบ้านเช่าที่จริงเป็นห้องแบ่งเช่ามากกว่าแต่เธอไม่ได้อยู่คนเดียวแต่เช่าอยู่กับเพื่อนอีก2คนเราจะหาเวลาตอนเพื่อนเธอไม่อยู่เช่นกลางวัน เธอเป็นคนประเภทแม่เสือปืนไวจริงๆเพราะไม่ต้องเร้าโลมมากน้ำล้วงไปก็แฉะ แล้วก็น้ำแตกเร็วมาก เธอค่อนข้างอวบแต่หีเล็กมากๆ ลองเอานิ้วทาบดูแค่นิ้วชี้กับนิ้วกลางก็ปิดมิดแล้ว ที่สำคัญหีดูดตอดแรงดีจริงๆ ต่อมาไม่ค่อยสะดวกก็เลยหาบ้านเช่าที่เป็นสัดส่วนหน่อยไม่ไกลจากที่เดิมนักเป็นบ้าน2ชั้น ชั้นบนเจ้าของอยู่ส่วนชั้นล่างให้เช่ามี2ห้องเลยเช่ากับเพื่อนอีกคนคนละห้องติดกันมีรั้วรอบขอบชิดดี โดยเธอให้ผมช่วยค่าเช่าบ้านส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายอื่นๆเธอไม่เรียกร้องผมไม่ค่อยได้รู้เรื่องของเธอมากนักและไม่ค่อยใส่ใจนักรู้จากเพื่อนของเธอว่าเธอเคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้วเพราะว่าแฟนเธอเจ้าชู้มีผู้หญิงมาติดพันเยอะมาก หลังจากคบกับมาประมาณ6เดือนเรื่องมาเกิดตอนที่เธอย้ายที่ทำงานได้ประมาณเกือบเดือน เธอโทรมาหาผมที่ทำงานว่าวันนี้ไม่ต้องมาหาที่บ้านเช่านะ เพราะว่าพี่ที่ทำงานเลี้ยงวันเกิดคงจะกลับดึกแต่จะไม่ให้เกินเที่ยงคืนกลัวว่าผมจะรอนานเสียเวลา เพราะว่าทุกวันผมจะไปนอนรอเธอที่ห้องเกือบทุนคืนประมาณ2-3ทุ่มเธอจะกลับถึงบ้าน เพื่อนๆคงจะสงสัยว่าผมมีเมียอยู่ทั้งคนจะปล่อยให้มาได้ยังไง เพราะว่าเมียผมเค้านักเล่นพนันตัวยงเลยกินนอนอยู่กับบ่อน กลับมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ซื้อของกินติดมือมาให้ลูกกับผมแล้วก็ไป ผมเลยมีเวลาไปเฝ้าแดงเกือบทุกวัน ก่อนเธอจะวางหูด้วยความเป็นห่วงผมก็บอกเธอว่าอย่ากลับดึกละรีบๆกลับ ซึ่งเธอก็รับปาก แต่ย้ำกับผมว่าไม่ต้องมารอที่ห้องนะ ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร

หลังจากเลิกงานผมก็กลับบ้านอาบน้ำ แต่ไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยออก ก็เลยขับรถเล่นไปเรื่อยๆครั้นจะกลับบ้านก็ไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยคิดว่าไปนอนอ่านหนังสือเล่นที่ห้องเช่าดีกว่าสัก3ทุ่มค่อยกลับ ก็เลยขับรถไป ช่วงเวลาประมาณ2ทุ่มแถวนั้นเวลามืดบ้านใครบ้านมันค่อนข้างเงียบ ผมเดินเข้าไปกำลังจะไขกุญแจห้องปรากฏว่าไม่มีกุญแจแสดงว่ามีคนอยู่ข้างใน กำลังจะเคาะประตู พอดีก็ได้ยินเสียงของแดงหัวเราะและมีเสียงผู้ชายฟังไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ เอาละซีกู....มันชักจะยังไงยังไงพิกล ด้วยความอยากรู้ว่าใครก็เลยเดินเลาะไปข้างห้องเป็นซอกพอเดินได้ระหว่างห้องน้ำกับห้องที่ผมเช่า เดินส่องหารูจนทั่วก็ยังไม่เจอ ระหว่างนั้นได้ยินเธอพูดว่า ..ตาย อดตายอยากมาจากไหน เดี๋ยวนี้ไม่มีให้กินแล้วเหรอ.. เสียงผู้ชายตอบว่า.. มีแต่ไม่อร่อย..เงียบไปสักครู่ได้ยินเสียงเธอ ..อร่อยมากนักหรือไง ..ดูซิกินเอากินเอา...หืมม์....เอ๊า..กินเข้าไป..กินสมใจอยาก..ไม่ต้องกลัวหมด...มีให้กินทั้งคืนเลยจ้ะ..โก๋จ๋า ..อ้อ.รู้แล้วผู้ชายชื่อโก๋คงเป็นแฟนเก่าที่เพื่อนเธอพูดถึงนั่นเอง มิน่าย้ำนักย้ำหนาไม่ให้เรามารอที่ห้อง กะพาแฟนเก่ามานี่เอง ..ผมทำใจอยู่พักหนึ่งข่มความโกรธไว้นึกเสียว่าเจ้าของเดิมเค้ามาตามของเค้ากลับไปแล้วเราไม่มีสิทธิเลยเพราะเราก็มีเจ้าของแล้ว ระหว่างนี้ผมเดินอ้อมไปทางด้านหลังก้มๆเงยๆซักพักเห็นมีแสงไฟลอดออกมา ผมรีบเอาตาแนบลงไปดู โอ..คุณพระช่วย..ผมทำอะไรไม่ถูกเลย งงไปหมด เป็นไปได้ยังไง ตอนแรกคิดว่ากำลังกินข้าวกัน แต่ที่ไหนได้ ผมเห็นเธอนั่งหงายหีบนเก้าอี้เท้าทั้งสองกางออกยกพาดบนที่ท้าวแขนทั้ง2ข้าง โดยยังอยู่ในชุดทำงานแต่กระโปรงรั้งไปกองที่หน้าท้อง...



ส่วนกางเกงในเกี่ยวคาห้อยที่ข้อเท้าข้างขวา ส่วนเจ้าโก๋แฟนเธอกำลังเอาหน้าซุกอยู่ที่หีเธอเลียอย่างเอร็ดอร่อย มือข้างหนึ่งเสยผมให้ผู้ชายมืออีกข้างแหกหีให้เลีย หน้าตาของเธอตอนนี้ดูไม่ได้เลยหน้าตาบูดเบี้ยว เหมือนจะร้องไห้ ทำปากจู๋ซี้ดสส...เสียงลากยาวสลับกับเลียปากแผล่บๆ..ยื่นหน้ามาดู ปากก็พร่ำ...คึดถึงมันมั๊ยค่ะ...ผัวขา...ดูซิกินใหญ่เลย...อย่ามูมมามซิค่ะ ...เลอะหน้าเลอะตาหมดแล้ว...เสียของหมด..ดูซิ.น้ำแดงหยดลงพื้นหมดแล้ว...เอาลิ้นกวาดขึ้นมาซิค่ะโก๋...โอ๊ยย...อย่าดูดแตด...อีกแล้วเมียเสร็จอีกแล้ว....โอยย...รู้มั๊ยค่ะโก๋ ...ไอ้เจ้าโก๋ส่งเสียงอืมม์ๆ..ก้มหน้าก้มตาเลียอย่างเดียวเหมือนกับที่เธอว่าตายอดตายอยากนั่นแหละ..ตอนนี้มือที่เคยเสียผม ตอนนี้กลับมารั้งท้ายทอยดึงเข้าหาหีเกร็งแน่นราวกับจะให้ผลุบเข้าไปในหีเธอ .....แต่แล้วอยู่ๆเธอก็ผลักหน้าโก๋ออก...ไม่ไหวๆๆแล้ว....ขอควยหน่อยค่ะ...โก๋ขา...ฝ่ายเจ้าโก๋ค่อยๆลุกขึ้นยืนอย่างช้าๆเหมือนจะแกล้งค่อยๆถอดเหลือแต่กางเกงใน ฝ่ายนังเมียน้อยผมงามหน้าจริงๆตอนนี้ยังนั่งถ่างขาอ้าซ่าน้ำเงี่ยนเหนียวเต็มรูหีไหลย้อยยืดลงเป็นทาง แทนที่จะทำอะไรต่อมันกลับยืนเป้าตุงเฉยเลย มือเท้าเอว เธอทำหน้าเหมือนกับจะร้องไห้ ...ทำไมไม่เย็ดซะทีละ...ไม่สงสารแดงเหรอ...พูดจบเธอลุกขึ้นนั่งดึงกางเกงในเจ้าโก๋ลง ควยเด้งตัวออกมาดีดขึ้นไปโดนหน้าท้องเจ้าของดังแปะ..โอ๊ะ...อะไรจะขนาดนั้นเห็นแล้วตกใจเลย ขนผมลุกเกรียว..ตายแน่ๆอีแดงเอ๋ย..ถ้าไม่ได้ยินกับหูไม่ได้เห็นด้วยตาผมไม่เชื่อเลยว่าทั้งคู่เคยเย็ดกันมาก่อน คนหนึ่งควยใหญ่มากๆ อีกคนหีเล็กนิดเดียวมองยังไงก็ไม่น่าเย็ดกันได้ ควยโก๋ไม่ยาวมากนักประมาณ7นิ้ว แต่ความหนานี่ซิใหญ่กว่าข้อมือเธออีกเส้นเอ็นปูดโดยรอบดูน่ากลัวมากกว่าผมเป็นผู้ชายยังตกใจ โดยเฉพาะหัวควยบานสีออกม่วงออกมาเหมือนครอบไว้ด้วยหมวกเป็นปีกหนา ผมไม่เคยเห็นหัวควยใครเป็นแบบนี้มาก่อนไม่ว่าจะหนังสือโป๊ หรือในหนังเอ๊กซ์ แต่ที่ทำให้ผมประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือ กระโปกโก๋ ทั้งใหญ่ทั้งยานห้อยลงมาเป็นถุงประมาณว่าขนาดพอๆไข่ห่าน แทนที่จะกลัวเธอกลับคว้าหมับมือกำยังไม่รอบเลยเหลืออีกตั้งเยอะดูมือเธอเล็กไปถนัดใจ..ปากก็พร่ำว่า...เจ้าตัวดีหนีไปไหนรอดมาให้กินซะดีๆ...ปากพูดมือก็กระทอกขึ้นลง..พอพูดจบก็เอาควยมาถูไปทั่วหน้าอย่างหลงใหลได้ปลื้มของรักกลับมา..แล้วก็เริ่มลงมือดูดเลียอย่างหิวกระหาย อนิจจา...เธอดูดได้แค่หัวนอกนั้นต้องใช้ปากกับลิ้นและเล็มไปตามลำควยอวบแทน...ระหว่างนั้นผมเห็นน้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมาจากหัวควยเจ้าโก๋เป็นทางลงไปถึงไข่ยักษ์...เธอรีบใชปากตามลงไปเลียฟัดกระโปกแกว่งไปแกว่งมา....ปากก็บ่นพร่ำไป...คิดถึงจังเลย...ควยจ๋า...เจ้าโก๋ยืนเท้าเอวก้มลงถามว่า....คิดถึงมันมากนักหรือไง......โอ๊ย...คิดถึงใจจะขาดอยู่แล้ว...คิดถึงทุกคืนเลยของเคยได้กินก็ไม่ได้กิน...ห่างมาตั้งเกือบครึ่งปีไม่ไช่มีใหม่แล้วเหรอ...พูดตรงนี้เธอสะดุ้งหยุดเลียเงยหน้ารีบปฏิเสธ...ไม่มี.ไม่เชื่อถามเพื่อนข้างห้องดูก็ได้จ่ะ....ไม่ได้ว่าอะไรแหย่เล่นน่ะ....กลัวจะไปติดใจควยอื่น..คึดถึงมันก็รีบกินซะ....เดี๋ยวจะแบ่งให้หีเล็กมันกินบ้าง..จ้ะๆ...เธอรีบตอบ..โก๋จ๋า.ควยไหนก็สู้ควยอันนี้ไม่ได้หรอก....โชคดีของเมียที่มาเจอควยใหญ่....ว่าแต่โก๋เลิกกับอีผู้หญิงพวกนั้นหมดแล้วเหรอ....เงียบไม่มีเสียงตอบ....หืม..ทำไมไม่ตอบแสดงว่ายังไม่เลิกละซิ....นี่แน่ะๆๆๆๆๆ....นี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..เธอใช้มือกระทอกควยในมือเธออย่างรวดเร็ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น