วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จากเริ่มเย็ดกัน จนกระทั่งสวิงครั้งแรก 1

ตามสัญญาครับ
จากครั้งที่เธอเล่าให้ฟังว่าเคยนั่งเล่นไข่สั่นดูคนสวิงกิ้งกันทำให้ผมมักจะถามเธออยู่บ่อยๆ ว่า แน่เหรอ ไม่ได้สวิงกับใครแน่เหรอเธอก็ยังยืนยันเสียงแข็ง ว่าเธอไม่เคยสวิงกับใคร เอาล่ะ ไม่ว่ากันหรอกผมก็ไม่เคยเห็นกับตานี่


เวลาผมไปต่างจังหวัดผมมักจะเล่นเซ็กส์โฟนกับเธอ (ตอนนั้นเรายังไม่ได้อยู่ด้วยกันครับ)ผมก็จะนอนลูบควยอยู่บนเตียง คุยกับเธอไปเรื่อยๆ พอผมเริ่มชักว่าว ก็เริ่มถามเธออีก “ถามจริงๆนี่แตไม่เคยสวิงจริงๆเหรอ?” “ไม่เคยหรอกพี่ แหมถามตั้งหลายรอบแล้ว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยเหรอ” แตเริ่มยียวนผม


“เอางี้ พี่ถามใหม่แตเคยเย็ดกับผู้ชายสองคนพร้อมกันป่ะ” ผมเริ่มด้วยคำถามที่ไม่เหมือนเดิมคำว่าสวิง มันอาจจะกว้างเกินไปสำหรับเธอ
“อ๋อ...อันนั้นก็เคยมีใกล้เคียงนะพี่” ........................ ผมงี้ ควยลุกเลยครับควยแข็งอย่างไม่เคยแข็งมาก่อน เพิ่มขนาดยาวใหญ่ขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลือดคงจะมาคั่งมาก
ผมแข็งใจถาม “แล้วมันเกิดขึ้นเมื่อไหร่อ่ะเหตุการณ์เป็นยังไง เล่าให้พี่ฟังได้ป่ะ”
แตเริ่มเล่า... “ตอนนั้นแตเพิ่งคบกับผู้ชายคนนึงพี่เค้าเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนแถวดอนเมือง คราวนี้เค้าไม่สบายแตก็ไปหาเค้าที่บ้านเรานั่งคุยกันบนโซฟาแล้วก็ดูทีวีไปด้วย คุยกันไป คุยกันมา ไม่รู้คุยกันท่าไหนเค้าก็ถอดเสื้อผ้าแตจนได้ ตัวเค้านี่ร้อนผ่าวเลย น่าจะเพราะเป็นไข้(ควยร้อนป่าวล่ะ ... ผมถาม) ควยก็ร้อนสิพี่คนเป็นไข้นี่มันก็ร้อนทั้งตัวแหละ แตก็เริ่มอมควยให้เค้า ควยมีกลิ่นนิดหน่อยนะพี่เพราะเค้าไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่เมื่อคืนก่อนเพราะเป็นไข้ แต่ไม่ให้เค้าทำอะไรให้หรอกเพราะเค้าเป็นไข้อยู่ (เป็นคนดีจริงๆ แฟนผม)แตเลยให้เค้านอนบนโซฟาแล้วแตก็ขึ้นไปเย็ดให้ แตก็เสร็จไปสองสามครั้งแล้วแต่เค้ายังไม่เสร็จ สงสัยคงยังไม่อยากเสร็จ...ฮิฮิ (ขอใส่จินตนาการนิดนะครับใครจะไปจำได้ว่าเธอหัวเราะ ฮิอิ) เค้าเลยบอกให้แตอมให้เค้าอีกหน่อยเราก็...ตามใจคนป่วยอยู่แล้ว แตเลยลุกออกมาแล้วอมควยให้เค้าต่อ ......
                พี่นึกออกใช่มะ คือเค้านอนยาวบนโซฟา แล้วแตก็อยู่บนโซฟาเข่าสองข้างแตอยู่บนโซฟา โก้งโค้งอมควยให้เค้าอยู่ แล้วตูดก็ยื่นออกมานอกโซฟานึกออกใช่มะ (ยิ่งกว่านึกออกอีกจ้ะเมียจ๋า...) หลังจากนั้น แตให้พี่เดา.......”
“เล่ามาเหอะ พี่อยากฟังแตเล่ามากกว่า” ผมบอก พลางชักว่าวไปเรื่อยๆ เสียงนิ่งๆ แต่ใจงี้เต้นตุ้บๆ
“เดาไม่ยากเลยพี่ ตอนแตอมควยให้เค้าหีก็เพิ่งโดนควยเค้าเย็ด ถึงจะเสร็จมาแล้วก็เหอะ แตก็ยังเงี่ยนหีนี่น้ำเยิ้มจนย้อยลงบนโซฟาเลย .... แล้วแตก็รู้สึกพี่มีอะไรบางอย่างแยงเข้ามาในรูหีแต ใหญ่เหมือนกันแหละ แบบ เต็มๆเลยอ่ะ นึกออกมั้ยพี่คือหีเงี่ยนๆอ่ะ แล้วมีแท่งค่อยๆสอดเข้ามา แล้วมันก็ลื่นมาก ค่อยๆสอดนะพี่ แบบช้ามากๆ ไม่ได้ทิ่มพรวดเข้ามา ตอนแรกแตก็ไม่คิดว่าเป็นควยหรอกไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น ในหัวตอนนั้น โล่งเลย ทั้งเงียน ทั้งเสียว รู้แต่เสียวมากๆจนกระทั่งมันเข้ามาจนสุด แล้วมันก็สุดรูแตเหมือนกัน ปลายมันจูบมดลูกแตพอดีเลยแตงี้เสียวแล้วก็ดูดควยแบบสูญญากาศเลยพี่แล้วแตก็รู้สึกได้ถึงโคนที่มันมีหมอยอ่ะพี่ มาถูที่รูตูดแตแตถึงรู้ว่าเป็นควยคนแน่ๆ (คงกำลังซึมซาบความเสียวมั้งครับไม่ได้สนใจเลยว่าใครมาเย็ด) แตเลยคายควยจากพี่เอ (ก็เพิ่งรู้ว่ามันชื่อเอ)แล้วหันไปดู ปรากฎว่าเป็นพี่โก๋เพื่อนเค้า ไม่รู้ว่าเข้ามาตอนไหนแต่เข้ามาปลายเท้าพี่เอ นี่แสดงว่าพี่เอต้องเห็นแน่ๆเลย ว่าพี่โก๋จะเข้ามาเย็ดแต ฮึ ไม่ห้ามซักคำ” แตพูดด้วยความ...น้อยเนื้อต่ำใจมั้ง

พื้นที่น้อยจัง ลงได้แค่นี้ มาต่อตอนสี่นะครับ


“แล้วไงต่ออ่ะ แตเลยหนีกลับบ้านเลย” ผมถาม
“เปล่าหรอกพี่ ไหนๆควยเค้าก็เข้ามาแล้วอ่ะแถมพี่โก๋ก็สเปคแตด้วย (ตัวอ้วนๆ ขาวๆ สเปคแตครับ)แล้วพี่เค้าก็ไม่ได้ทำรุนแรงกะแตด้วย พี่เค้ายังพูดเลยขอพี่สนุกด้วยคนนะครับน้องแต แตก็เลยใจอ่อน” แตบอก
“ใจอ่อนนี่มันยังไงกัน” ผมถามต่อ
“พี่นี่ ใจอ่อนก็คือแตให้เย็ดต่อน่ะสิพี่เค้าขอดีๆ แตก็ให้เค้าดีๆ”
“แล้วไงต่ออ่ะ เย็ดกันมันส์ไหม” ผมถามต่อ ถึงตอนนี้ผมชักว่าวอย่างเอาจริงเอาจังละ
“ก็เย็ดอ่ะพี่ จะให้อธิบายอะไรมากแต่งานนี้แตหุบขาไม่ลงไปทั้งวันเลย นมก็เจ็บ เมื่อยปากด้วย เดี๋ยวคนนี้ลงเดี๋ยวคนนี้ขึ้น เดี๋ยวคนนี้เลียแตด คนนั้นดูดนม.......” ถึงตอนนี้ผมน้ำพุ่งแล้วครับ พุ่งแบบเลยหัวเตียงไปอีกต้องไปเช็ดน้ำว่าวตัวเอง ไม่อยากทิ้งให้แม่บ้านโรงแรมเอาไปสรรเสริญบุพการี
พอผมพักหายใจหายคอแตยังเล่าต่ออย่างตั้งอกตั้งใจ.......


“อีดอก!” ผมโพล่งออกไปแต่ไม่ได้พูดด้วยน้ำเสียงรุนแรงอะไร ออกจะขำๆด้วยซ้ำ
“อ้าว ทำไมว่างี้อ่ะพี่ปกติพี่พูดอย่างนี้ตอนเราเย็ดกันนี่ ไม่ใช่คุยกันแบบนี้” แตตัดพ้อแกมงง


นอกเรื่องนิดนึงเวลาเราเย็ดกัน ผมมักจะสร้างอารมณ์ด้วยการประนามเธอ ว่าร่านมั่ง เป็นกระหรี่มั่งดอกทองมั่ง อย่างที่บอกอ่ะครับ แตเป็นประเภทชอบโดนกระทำ เธอก็จะทวนคำพูดผม"แตร่านค่ะพี่ แตเป็นกระหรี่ แตดอกทอง"ตามแต่จะอยากให้เธอพูดนั่้นแหละครับ
ต่อนะครับ


“ก็ก่อนหน้านี้ พี่ถามตั้งหลายหนนี่ว่าแตเคยสวิงรึเปล่า แตก็ตอบพี่ว่า ไม่เคยๆ แล้วคราวนี้ล่ะโดนผู้ชายสองคนเย็ดพร้อมๆกัน ยังบอกว่าไม่เคยสวิงอีก ดอกทองชัดๆ” ผมอธิบาย
“เย็ดพร้อมๆกันที่ไหน!” แตแหวกลับทันที,“หีแตมีควยอยู่แค่ทีละอันอีกอันนึง อย่างมากแตก็อมอยู่ มาถูนมถูหน้ามั่ง เอามือชักมั่งไม่ได้เย็ดพร้อมกันซักหน่อย พี่ถามไม่ดีเองตะหาก มาโทษแตได้ไง ใครจะไปรู้ว่าอะไรสวิง อะไรไม่สวิง ก็พี่ไม่ยอมอธิบายให้ฟังนี่” ผมโดนเป็นชุดครับ ทีนี้
“จริงๆเนี่ยนะ แตไม่เคยหรอก ที่เล่ามาอ่ะแตแต่งเรื่องทั้งนั้นแหละ พี่อยากจะคะยั้นคะยอนัก แตก็เลยแต่งเรื่องให้ฟังซะเลยพี่องพี่เออ่ะ ไม่มีตัวตนหรอก พี่ก็เป็นจริงเป็นจังไปได้ไม่ใช่เรื่องแต่งในเวปโป๊ที่พี่ชอบดูหรอกนะ” นั่น...เล่นกูซะอีก
“แต่ที่เล่ามานี่ มันมีรายละเอียดซะจนไม่น่าจะเป็นเรื่องแต่งให้พี่ฟังนะบอกมาเหอะน่า พี่ไม่ว่าหรอก พี่ชอบ” ผมไม่ลดละ(ก็อยากจะให้มันเป็นเรื่องจริงนี่หว่า
“พี่นี่พูดไม่รู้เรื่องนะ บอกว่าแต่งก็แต่งสินี่แตเงี่ยนแล้วนะ เล่าซะยาว กลับมาแล้วเย็ดแตด้วย เข้าใจ๋ แค่นี้แหละแตจะตกเบ็ดแล้วก็นอนละ” เธอสั่งก่อนจาก


.....................................................มาต่อตอนหน้านะครับ ถ้าผมไม่เวิ่นเว้อมากอาจจะได้เล่าถึงตอนที่แตโดนเพื่อนสนิทผมเย็ดที่ห้องน้ำร้านอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น