วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จากเพื่อนแม่มาเป็นแม่เมียที่รัก





บทนำ บทความที่ผมได้เขียนมานั้น เค้าโครงมาจากเรื่องจริง เสริมเติมแต่งเพื่อความสนุก และผมขอบอก ณ ตรงที่นี้เลยจากบทความที่ผมได้เขียน หากผมใช้คำไหนผิดไปบ้าง โปรดให้อภัยด้วยครับ ตัวผมมีประสบการณ์เรื่องนี้ไม่มากนัก

แต่ผม..... อยากแชร์ประสบการณ์ที่มีอยู่จริงในสังคมไทยบ้างเพียงเท่านั้นเอง



หลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนวันนั้นที่ผมและฝ้ายได้มีอะไรกัน เราสองคนก็ได้คุยกันทุกวันโดยการแซทหรือโทรหากันตลอดจะต้องได้ยินเสียงกันและกัน ฝ้ายบอกผมว่าชอบผมมากตรงสเปคเธอน่าจะทุกอย่างและเธอก็ถามจากแม่(น้านุ่น)ด้วยละที่ผมนิสัยเป็นยังไง ผมลืมบอกไปฝ้ายนั้นอายุของเธอจริงแล้ว 21 ปี แก่กว่าผมไป 3 ปี แต่ผมไม่เคยเรียกเธอว่าพี่เลย เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่า แต่ตอนนี้มันมากกว่าคำว่าเพื่อนไปซะแล้ว ฝ้ายจะกลับมาบ้านที่เชียงใหม่เดือนละหนึ่งครั้งบางครั้งก็สองเดือนกลับครั้ง พักประมาณ 2 วัน แล้วก็กลับ กทม. ฝ้ายบอกผมว่าปี 3 งานเยอะเพราะเรียนกับประสบการณ์จริงเลย

ในช่วงที่ฝ้ายยังไม่กลับมานั้น ผมก็นอนกับแม่ของเธอ ซึ่งหลังๆผมเรียกน้านุ่นว่าแม่ไปซะแล้ว อีกอย่าง มันได้ฟิลลิ่งมากๆๆๆ แบบว่ายังไงผมก็ไม่ทราบเหมือนกันมันบอกไม่ถูกเลย ก่อนหน้าที่ผมจะเรียกน้านุ่นว่าแม่นั้นมันเป็นวันที่ผมได้สารภาพเรื่องของผมและฝ้าย

น้านุ่นกับผมได้นอนคุยกันหลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ผมคุยกับน้าหลายเรื่องและเรื่องที่อึดอัดมากคือเรื่องของฝ้าย ผมบอกน้านุ่นว่า....
ตั้ม ::::::::  "น้านุ่น... คือ.... คือ.... ตั้มมีเรื่องจะสารภาพ.........."
น้านุ่น:::::  "อะไร หืมตั้ม มีเรื่องอะไรหรอ.... จะสารภาพอะไร"
ตั้ม ::::::::  "คือ...ตั้มเจอผู้หญิงที่ชอบอยู่หนึ่งคน น้านุ่นคงไม่โกรธใช่ไหมครับ"
น้านุ่น:::::  "น้าจะไปโกรธตั้มทำไมละ น้าเคยบอกไปแล้วหนิเรื่องระหว่างเราสองคนไง"
ตั้ม ::::::::  "ผมรู้ครับน้าแต่ผม... คือ..... แบบว่าผม...."
น้านุ่น:::::  "ไม่เป็นไรหรอกตั้ม น้านั้นนะอยู่กับตั้มไม่ได้ตั้มจะรักน้ามากแค่ไหน มันก็เป็นไปไม่ได้"
น้านุ่น:::::  "เพราะว่ายังไงน้าก็รู้ตัวเองดีว่าน้ากับตั้มเป็นแค่คู่นอนกัน.......แล้วผู้หญิงผู้โชคดีคนนั้นเป็นใครละ....บอกได้หรือยัง"
ตั้ม ::::::::  "ผู้หญิงคนนนั้น.....คือ........ ฝ้าย ครับ น้านุ่น"
น้านุ่น:::::  "......................................................."       น้านุ่นเงียบไปสักพักใหญ่
น้านุ่น:::::  "แล้วคุยกันแบบไหนถึงชอบกันได้ละ"
ตั้ม ::::::::  "ไม่รู้สิไม่รู้เราชอบกันตอนไหน แต่ว่าผมกับฝ้ายเราสองคนได้กันแล้ว"
น้านุ่น:::::  "ห๊าาาาาาาาาา ได้ยังไงตอนไหน"
ตั้ม ::::::::  "ก็วันที่น้าไปภูเก็ตนั้นล๊ะ ก่อนที่ฝ้ายจะไป กทม.ผมกับฝ้ายมีอะไรกัน"
น้านุ่น:::::  "..............................."
ตั้ม ::::::::  "ผมกับฝ้ายตอนนี้เรารักกันแล้วนะครับคุยกันทุกวันเลย"
น้านุ่น:::::  "..............................."
ตั้ม ::::::::  "น้านุ่นคงไม่โกรธนะครับ"
น้านุ่น:::::  "..............................."

และต่อจากนี้ผมก็เริ่มง้อน้านุ่นโดยการดูดที่นมของเธอแล้วก็เริ่มที่จะไล่ลิ้นเลียขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงที่คอแล้วก็เริ่มดูดที่ปากของน้านุ่นอีกครั้ง ท่อนเอ็นที่กำลังเหี่ยวอยู่นั้นมันได้เริ่มแข็งตัวอีกครั้งหนึ่ง ผมนั้นดูดปากน้านุ่นอยู่สักพัก จู่ๆ น้านุ่นก็บอกผมว่า ....

น้านุ่น:::::  "ตั้มตอนนนี้ตั้มจะมาเรียกน้าว่าน้าไม่ได้แล้วนะ"
ตั้ม ::::::::  "?????????????????? อะ.... อะ..ทำไมละครับ"
น้านุ่น:::::  "ตั้มจะต้องเรียกน้าว่าแม่ เข้าใจไหม"
ตั้ม ::::::::  "ห๊า..... "
น้านุ่น:::::  "ก็ตั้มได้ลูกของแม่แล้วต่อไปจะเรียกแม่ว่าน้าได้ยังไง ต้องเรียกว่าแม่สิถึงจะถูก"
ตั้ม ::::::::  "อ่า....คับ คับ .... """"คุณแม่"""" และต่อจากนี้ผมขอใช้คำว่าแม่เมียเลยแล้วกันนะครับ
น้านุ่น:::::  "ถ้าอย่างนั้น ก็ดันท่อนควยแข็งๆของลูกเข้ามาในหีแม่ได้แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม"

เมื่อได้ยินดังนั้นผมก็ได้สารต่อที่ผมกำลังได้ทำอยู่นั้นโดยการจับท่อนควยที่โดนน้ำเงี่ยนของแม่เมียชะโลมจนเลือมไปถึงพวกไข่โดยกดเข้าไปพวดเดียวมิดด้ามเลย  แม่เมียของผมก็ซีด.... ปากสิครับ ผมบรรจงก้มหน้าลงไปดูดนมของแม่เมียพร้อมๆกับซอยไปด้วยในขณะเดียวกัน " โอ้วว์ ตั้ม ...... แม่ เสียวจังเลย ....... อ๊าาาาซ์...... " ... "ตั้ม ... แม่ฝันมานานแล้ว ว่าอยากได้เด็กๆ
แบบตั้มมากระทุ้งหีแม่แบบนี้ มันเสียวได้ใจแม่มากๆเลย" ..... อ๊าาซ์.... อ๊า..... " คะ คับ คับ อ๊า.... ผมก็เสียวควยมากๆ "ตะ..  ตั้ม.....ตั้ม...ได้.....ฝ้ายไปแล้ว ลูก....อย่าลืมแม่นะ.....อ๊าา ...... ตะ...... ตั้ม ...... ลูกต้องหมั่นมาเย็ดกับ... แม่ อ๊าา บ่อยๆ นะลูก
"..."ค๊ะ คับ แม่.... อ๊า ....แม่รู้ตัวไหม ....ระหว่างฝ้ายกับแม่ ..... แม่เย็ดได้มันกว่ามากๆๆ อ่าาา " ...... งั้นก็เย็ดแรง ๆ ขึ้นอีกสิลูก"
ผมได้เร่งเอวซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ " แต่มันเหมือนไม่สุดเท่าไร ผมก็เลยจับแม่เมียลากมาที่ขอบเตียง...... จับแม่พลิกเป็นท่าหมา

     ส่วนตัวผมเองนั้นลงมายืนที่ล่างเตียง มือซ้ายของผมเลื่อนไปจับที่เอวของแม่.....แล้วมือขวาของผมจับไปที่ท่อนควยที่เปียกไปด้วยน้ำหงี่ของแม่ผมจับควยของผมบดไปที่ปุ่มเสียว.....เขี่ยได้สักพัก แม่เอามือลอดหว่างขามาเองเลย จับท่อนควยของผม จ่อไปที่รูหี "ลูก..... แม่สุดๆ... แล้ว ทำให้แม่หน่อย.... สุดๆแล้ว..... ผมได้ยินดังนั้นจึงกดท่อนควยเข้าไปในรูทันที และเริ่มต้นกระแทกเข้าๆ ออกๆ ....อีกครั้ง .....


แม่เมียของผมถึงกับ........ร้อง...... เสียงลั่นบ้านเลยครับ.....



" อ๊าาาา อ๊าาา อืท อ๊า อืท อ๊าา อ๊า อ๊า.... อืท โอ้ว์ ซีดดดดด อ๊า อ๊าาาาา โอ้ววว์ อืมม อ๊า...." ไม่หยุดเลยบอกตามตรงผมซอยถี่มากประมาณ 5 นาทีเห็นจะได้แม่เมียผมถึงกับ.....

"ตะ.. ตะ... ตั้มลูกแม่..... แม่เสียวเหลือเกิน อ๊า..... อืท อ๊าาาา .... อ๊า อ๊า อ๊า  ...โอ้วว์  อ๊าาาาา อ๊าาาา "
"ตั้ม วันนี้.... ตั้มเย็ดแม่ได้อร่อยหีมากๆ.....  อ๊าาา "อ๊า.....ตั้มเย็ดแรงดีจัง..... อ๊า...อา อา ซีดดด อ๊าาาาา โอ้ว อืม อ๊า ""
"อ่า.......อาาาา อ๊าาาาาาา "ระหว่างที่ผมผมเอามือไปตบก้นที่แม่เมีย และดึงให้แม่เอาขาลงมายืนส่วนมือค้ำไว้ที่เตียงและผมก็กระเด้าต่ออีกมันฟินจริงๆ จนผม.....

"มะ แม่ .....แม่ครับ ใกล้แล้ว..... ใกล้แล้ว ...... อ๊า.... ตั้ม ใกล้แล้ว อ๊าาาาซ์"
"เต็ม...แรง....เลย.ลูก.กกก..แม่    อ๊า"......"แม่ใจจะขาดอยู่แล้วแล้ว "
และในที่สุดผมก็  "อ๊าาาาา อ๊าาา "และผมก็กระแทกเอวของผมอย่างแรงก่อนที่น้ำจะออก
"แม่คับ แตกแล้วแม่ ผะผมม.....อ๊า...แตกแล้ว..... ซีดดด...."ระหว่างที่น้ำของผมไปแล้วนั้นผมก็ยังซอยต่อไปอีกจนควยผมเริ่มอ่อน....ผมก็ดึงควยออกมาและทิ้งตัวลงนอนข้างๆแม่เมียสุดที่รักของผม กระนั้นเอง แม่เมียของผมก็เหมือนจะยังไม่หยุดแค่นี้ แกเองก้มหน้าลงมาที่ท่อนควยที่ห่อเหี้ยว แล้วแกก็โม๊กทำความสะอาดให้ผมผมนี่สุดๆไปเลย แม่บอกผมว่า "ตั้มรู้ไหม ผู้หญิงน๊ะ ยิ่งแก่ยิงมัน"...... และผมก็เผลอหลับไป........

ตื่นเช้ามาแม่เมียผมตื่นตอนไหนก็ไม่รู้ผมหยิบมือถือมาดู...... " เหี้ย "จะเที่ยงแล้ว ผมรีบลุกเลยครับ
วันนี้แม้งมีเรียน สิบเอ็ดโมงจัดหนักเกิน เมื่อคืน....ผมรีบอาปน้ำแต่งตัวลงมาแต่ไม่ยักก็เห็นแม่เลยรีบออกไปเรียน .......

หลังจากที่ไปเรียนกลับมาถึงบ้านประมาณ 5 โมง ก็เจอแม่กำลังออกกำลังกายโยคะอยู่แม่ก็หันมามองผมแล้วอมยิ้มๆ
"กลับมาแล้วหรอตั้ม.....หิ้วข้าวไหมกินอะไรหรือยัง" ผมก็ยิ้มแล้วตอบไปว่า
"ไม่มีแม้แต่แรงจะกินข้าวเลยคับน้านุ่น"
"บอกว่าให้เรียกแม่ไง"
"อ่าๆ คับแม่" แล้วผมก็มานั่งข้างๆแม่ แม่บอกว่าเมื่อคืนได้อารมณ์มากๆเลย แม่อยากมีลูกชายสักคนที่ทำอย่างนี้ให้แม่ คืนนี้จัดให้แม่อีกชุดนะ ..... ผมก็แน่นอนอยู่แล้วครับ จัดอีกแน่ๆ.....   คืนนนั้นผมก็จัดกับแม่ในห้องน้ำ แม่ชอบจัดท่านั่งขย่มและชอบท่าที่หันหลังแล้วให้ผมกระแทก ท่านี้แกนี้ร้องลันบ้านเลยครับ...








ส่วนเรื่องฝ้าย แม่ผมก็ไม่ว่าอะไรชอบถามผมเรื่องฝ้ายหลายๆอย่างเช่นฝ้ายซิ่งไหมหรืออีกอันลูกสาวแม่เป็นเป็นไงบ้างเย็ดมันไหม ผมนี่อายแทนจริงๆ ส่วนฝ้ายสำหรับผมนั้นผมก็รักเธอนะ รักมากด้วยแต่ผมก็เหมือนทำผิดกับเธอยังไงก็ไม่รู้ ในทุกๆวันนนี้ผมกับฝ้ายมีเวลาให้กันเดือนละครั้งหรือสองเดือนครั้งและจะเย็ดกันใส่ถุงตลอดเธอไม่ยอมให้ผมเย็ดสดๆ เธอกลัวท้องและวลาจะเย็ดกันฝ้ายก็กลัวแม่เธอรู้เรื่องของเรา แต่แม่ของฝ้ายตั้งหากที่ไม่อยากให้ฝ้ายรู้เรื่องของของแม่กับตัวผม
......ผมก็อย่างว่าละฝ้ายคือผู้หญิงที่ผมรัก แต่เรื่องบนเตียงฝ้ายสู้แม่ของเธอไม่ได้เลย ผมนี้ชอบลีลาของเม่เมียมากที่สุดในโลกเลย..........
แม่เมียของผมนั้นสุดๆจริงๆ อายุ 42 แล้ว แต่ลีลาสุดๆผมก็เพิ่งเข้าใจวันนนี้เองที่เค้าชอบว่ากันว่า "ยิ่งแก่ยิ่งมัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น