วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จับได้ว่าเมียเป็นกิ้กกับหัวหน้างาน

  

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง คู่ผมอายุ38/34 แต่งงานอยู่กินกันมาจนได้ลูก 1 คน แฟนผมชื่อเอ๋  ตอนแรกผมไม่ได้มีความคิดเรื่องสวิงแบบนี้แต่เกิดเรื่องขึ้นมามาระหว่างที่ผมกับเอ๋คบกันนั้น ผมทำงานที่ต้องเดินทางตลอดส่วนเอ๋ทำงานอยู่บริษัทแห่งนึง เวลากลับบ้านเอ๋จะกลับพร้อมหัวหน้างานด้วยกันทุกเย็น ซึ่งผมจะคอยโทรเช็คตลอดจนถึงบ้านทุกวัน เหตุการณ์ก็เป็นอย่างนี้มาโดยตลอด จนกระทั่งวันนึงผมกลับบ้านวันศุกร์ซึ่งโดยปกติผมจะกลับบ้านเสาอาทิตก็มานั่งรอที่บ้านส่วนเอ๋หัวหน้างานก็มาส่งตามปกติตรงปากซอย แล้วก็จะนั่งวินเข้าบ้านพอเอ๋เข้ามาถึงบ้านก็แปลกใจว่าวันนี้ผมกลับมาทำไมไม่บอก ผมก็บอกว่าจะมาเซอร์ไพรส์ เอ๋ก็ทำปกติเข้าครัวทำกับข้าวโดยที่ชาตโทรศัพท์ไว้ ซึ่งผมก็นั่งดูทีวีอยู่ใกล้ๆกับโทรศัพท์ ก็ได้ยินเสียงไลน์ดังขึ้นมาก็หยิบมาดู ผมแทบจะไม่เชื่ิอว่ารูปที่ผมเห็นจะเป็นรูปควยซึ่งผมดูชื่อไลน์ตั้งชื่ิอว่าหัวหน้า แล้วมีข้อความตามมาว่าขอรูปสวยๆจากเอ๋หน่อย ผมก็พิมกลับไปโดยที่เอ๋ไม่รู้ว่าผมพิมคุยกับหัวหน้า ซึ่งสรุปก็คือคุยกันแบบจับหีกัน วันนั้นเสียวมั่ย ชอบมั้ย ผมแบบอึ้งเลย แต่ก็ใจเย็นลงไปถามเอ๋ว่าตกลงเกิดอะไรขึ้นระหว่างเอ๋กับหัวหน้า เอ๋หน้าซีด แล้วก็ค่อยสารภาพว่าแอบคบกับหัวหน้างานมาได้3-4เดือนแล้วแอบส่งรูปแก้ผ้ามั้ง หีมั้ง นมมั้งให้หัวหน้าและที่ทำงานก็จะแอบกอดแอบหอมแก้มกันตลอดจนกระทั่งมาช่วงหลังได้ไปสัมมนาที่จังหวัดสระบุรี หัวหน้างานได้เรียกเข้าไปคุยงานในห้องเอ๋เข้าไปคุยงานพร้อมกับเพื่อนอีกคนนึง แต่เพื่อนขอตัวกลับก่อนก็เหลือแต่หัวหน้ากับเอ๋แล้วหัวหน้าก็เข้ามากอดมาหอมเหมือนเคยแต่คราวนี้หัวหน้ามีไซร์ซอกคอ ล้วงจับนม แล้วผมก็บอกว่าเล่ามาให้หมดนะห้ามปิดบังไม่งั้นจะบุกบริษัที่เอ๋ทำงาน เอ๋ก็เล่าต่อว่าหลังจากนั้นหัวหน้าก็ถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วผมก็ถามว่าแล้วทำไมเอ๋ยอม เอ๋บอกว่าบอกไม่ถูกมันตื่นเต้นอยากจะหยุดแต่ใจนึงก็อยากลองก็เลยปล่อยแต่หัวหน้าควยไม่ขึ้นจับใส่ยังไงก็ไม่เข้าเพราะควยไม่ขึ้นก็เลยหยุดแค่นั้น ซึ่งผมบอกว่าไม่เชื่อแต่เอ๋ยืนยันว่าแค่นั้นจิงๆ หลังจากกลับมาจากสัมมนา เอ๋ก็เล่าต่อว่า เวลากลับบ้านหัวหน้าก็จะเล้าโลม จับนม ล้วงหี ตลอด ทุกครั้งที่มาส่ง แล้วก็มีวันนึงหัวหน้าชวนเข้าโรงแรมแต่เอ๋บอกว่ายังเก็บอารมได้จึงไม่ได้ไปโรงแรมกับหัวหน้า ซึ่งตอนนั้นผมจึงขอเอ๋ว่าหยุดได้มั้ยแล้วอย่าทำอีก เอ๋ก็รับปาก หลังจากนั่นที่ผมได้ฟังเรื่องที่เอ๋เล่าให้ฟังผมจึงมีความคิดว่าจะหากิ้กให้เอ๋ซะคน จึงได้ประกาศหาเดี่ยวในเวบซึ่งผมมารู้จักโดยบังเอิญโดยที่ผมแอบหาเงียบๆก่อน ไว้จะเล่าต่อนะครับเมื่อผมนัดเดี่ยวสำเร็จ


 จับได้ว่าเมียเป็นกิ้กกับหัวหน้างาน2 

หลังจากนั่้นผมก็ได้ลองพูดคุยกับเอ๋ว่า ถ้าเอ๋ทำแบบนี้ไปแอบคบกับหัวหน้างานถ้าเกิดคนในบริษัทรู้หรือเมียหัวหน้างานรู้คงไม่ดีให้เลิกติดต่อจะปลอดภัยที่สุด แต่ผมก็แอบยื่นข้อเสนอให้ว่าผมจะหากิ้กให้ เอ๋ก็ไม่พูดไม่ปฎิเสธได้แต่บ่นว่า จะบ้าหราให้เมียหากิ้กได้แล้วถ้ากิ้กเย็ดเมียล่ะจะให้เย็ดหรา ผมก็บอกว่าได้ถ้าเอ๋ยอม หลังจากนั้นผมก็ลองหาจากในเวบมั้งหาจากข้างนอกเวบมั้ง จนกระทั้งก็มีเด็กหนุ่มในเวบติดต่อมา ผมก็ลองคุยกันกับเด็กหนุ่มคนนั้นว่าผมต้องการคบแบบเรื่อยๆยาวๆนะเพราะอยากให้เมียผมมีกิ้กได้แต่ต้องให้ผมได้รับรู้ทุกอย่าง เด็กหนุ่มตกลงผมก็ได้นัดหมายเจอกันคืนวันเสาร์ที่ร้านอาหารแบบบรรยากาศมืดๆที่ผมหมายตาเอาไว้แล้ว คืนนั้นเด็กหนุ่มมาตามนัดเอ๋ดูจะตื่นเต้นคอยบอกผมว่าอย่าอยู่ห่างเอ๋นะ ยังกลัวๆอยู่ ผมก็รับปากว่าจะไม่ห่าง คืนนั่นก็ได้กินข้าวเป็นพิธีเล็กน้อยส่วนผมดื่มไปหน่อยนึงพอตึงๆ ประมาน 3ทุ่มก็สั่งเช็คบิล ผมดูท่าทางเด็กหนุ่มจะไม่กล้าคุย ไม่กล้าพูด ส่วนเอ๋ก็คุยเรื่อยเปื่อย ผมเลยตัดสินใจขับรถเข้าม่านรูดเลยครับ บอกเอ๋ว่ายังไม่อยากกลับบ้านแล้วพอดีเด็กหนุ่มคนนี้พอจะนวดได้บองให้น้องเค้านวดซะพักแล้วค่อยกลับนะ เอ๋บอกแหม่เลี้ยวรถเข้ามาขนาดนี้แล้วจะให้ทำไงล่ะ ก็ลองให้นวดดูแล้วกันแต่ห้ามผมออกไปไหน ถึงเวลาเมื่อเข้าไปในห้อง เอ๋ก็ดูเขินๆส่วนเด็กหนุ่มนั้นทำผมแทบจะบ้าผมต้องคอยช่วยคอยประเคนให้ทุกอย่าง จนกระทั่งเอ๋ยอมถอดเสื้อผ้าอาบน้ำใน่ผ้าขนหนูออกมาผืนเดียว และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มานวดส่วนผมแกล้งออกไปสูบบุหรี่อยู่หน้าห้อง ปล่อยให้นวดกันสองคน แต่แอบแง้มประตูฟังเสียงไว้ ซะพักนึงก็ได้ยินเสียงครางเอ๋ลอดออกมา ผมค่อยๆแอบแง้มประตูเข้าไปเบาๆก็เห็นเด็กหนุ่มกำลังบี้เคล้าคลึงโดยใช้นิ้ว ตอนนั้ผมเห็นเอ๋นอนคราง ผมจึงใช้มือบอกว่าให้เอาผ้าปิดหน้าแล้วถ้าเอ๋ไม่ว่าอะไรลองเย็ดเลย แต่เด็กหนุ่มคนนั้นดูตื่นเต้นจนควยไม่ขึ้นและเรียกผมเข้าไปแทน ผมตอนนั้นในใจก็นึกว่าให้ขนาดนี้แล้วยังจะตื่นเต้นอีก ผมก็เลยมาเล้าโลมต่อแล้วก็เย็ดเอ๋ต่อหน้าเด็กหนุ่มเอ๋ดูจะมีอารมมากที่มีคนมานั่งดูตอนเอ๋โดนเย็ดจนเอ๋ครางเกร็งแล้วเสร็จ ผมก็เสร็จตามเอ๋เลย หลังจากนั้นก็ให้เอ๋ไปอาบน้ำและคุยกับเด็กหนุ่มว่าเป็นอะไร เด็กหนุ่มบอกตื่นเต้นมาก ผมเลยบอกว่างั้นคราวหน้าอย่าพลาดนะเพราะเอ๋ไม่ใช่จะยอมออกมาง่ายๆกว่าจะกล่อมมาได้ เรื่องตอนนี้จบไว้แค่นี้ก่อนนะครับเสียงตอบรับดีจะเล่านัดกับกิ้กที่จะหาให้เอ๋ครั้งต่อไปครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น