วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ใจดีจนได้เรื่อง 2


ผมก็ทำไปได้ ไม่รู้เมาหรือคิดอะไรอยู่ ผมว่าไม่ได้คิดมากกว่าถึงพูดแบบนั้นกับพวกแกไป ไหนๆก็พูดไปแล้ว ช่วงกลางวันผมก็เคลียร์พื้นที่สักหน่อย ของอะไรต่ออะไรไม่รู้ผมกองๆไว้หลังห้องน้ำเต็มเลย 

ปิ่น - ทำอะไรหลอพี่     /เมียผมลงมาจากบ้าน เห็นผมเก็บข้าวของหลังห้องน้ำอยู่/
ผม - อ่อ พอดีพี่เห็นมันลกหน่ะ ก็เลยจะเก็บนิดหน่อย
ปิ่น - แล้วจะเอาไปไว้ไหนหน่ะ มาปิ่นช่วย  /เธอยังไม่รู้อีกว่ากำลังมาช่วยเปิดทางให้พวกเฒ่าหัวงูนั่นมาดูตอนเธอเปือยอาบน้ำง่ายขึ้นอีก  ไม่รู้ผมทำถูกหรือป่าว /
ผม - เอาไปไว้ข้างสวนนั่นก่อนก็ได้เดี๋ยวพี่เก็บอีกที
ปิ่น - จ๊ะพี่


กว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำ  ปิ่นก็เข้าไปทำกับข้าวในครัว ผมเห็นสามคนนั้นแต่ไกลแล้วนั่งกันสลอนอยู่บ้านลุงพรแกนั่นแหล่ะ เตรียมตัวกันเต็มที่เลย กะว่ายังไงวันนี้ก็ต้องเห็นเต่าเมียผมให้ได้ ก็จะไปว่าใครได้เป็นผมผมก็อยากดู เมื่อก่อนปิ่นไม่ใช่คน

บ้านนี้หลอกครับ ผมเจอเธอครั้งแรกตอนงานประกวดวันลอยกระทงเธอได้รองอันดับสามถือว่าสวยอย่างกะนางฟ้าคนนึงของอำเภอนี้เลย สูง หุ่นดี สวยอย่างกับดารา ไม่คิดว่าจะเป็นแค่สาวชาวบ้านทำไร่ทำนาเหมือนกัน ผมก็ลูกตื้อหน่อย เข้าทาง

แม่บ้างลูกบ้าง สุดท้ายเธอเห็นความพยายามของผม ก็เลยยอมแต่งด้วย เธอเคยโดนผู้ชายหล่อๆรวยๆหักอกมาหลายครั้งต่อหลายครั้งแล้วครับ ผมไม่แปลกใจหลอกครับ ก็เธอสวยขนาดนี้  เรียกได้ว่าผ่านผู้ชายมาเป็นสิบ เธอเล่าให้ผมฟังหมดแหล่ะครับ

เปิดใจคุยกันตอนคบกันใหม่ๆ เธอบอกว่าเมื่อก่อนแม่ส่งไปเรียนกรุงเทพ พอเป็นวัยรุ่นได้เข้ามหาลัยแววความเป็นดาวของเธอก็ฉายออกมา มีหนุ่มๆมาจีบเยอะครับ แต่เธอสวยเลือกได้ ก็ไม่ได้คบใครจริงจังสักที แต่ผู้หญิงก็คือผู้หญิงครับ ยิ่งเป็นสาว

บ้านนอกมันจะไปทันอะไรกับหนุ่มเมืองกรุงที่โชกโชนเรื่องแบบนี้ เธอโดนรุ่นพี่หลอกพาขึ้นห้อง 3รุม 1 ครั้งแรกของเธอ เธอบอกว่าระบมไปหมด มันเหมือนหอยของเธอจะฉีกออกจากกันซะให้ได้ พวกมันแทงกันไม่บันยะบันยังเลย เธอจึงรู้จัก

ผู้ชายมากขึ้น จนหลังๆความชาชินทำให้เธอเอาตัวแลกเพื่อเงิน มีเสี่ยๆรวยๆมาจีบเธอก็ไป ขอแค่มีชีวิตที่ดีขึ้น ได้ซ์้อของแพงๆ มีเงินส่งให้แม่ทางบ้าน สุดท้ายเรียนจบเธอก็กลับมา หางานไรไม่ได้ก็ทำไร่ทำนาจนผิวคล้ำดำกร้านบ้าง แต่ก็ยังเหลือ

ความสวยอยู่มาก จึงมีแมวมองมาขอให้เธอไปขี้นประกวดหน่อยจึงได้มาเจอผมนี่แหล่ะ ผมบอกผมรับได้ครับ ไม่มีปัญหาเธอจะผ่านอะไรมาไม่สน ยอมรับว่าเธอสวยกินใจผมจริงๆจนลืมเรื่องอื่นไปเลย ทำไงก็ได้ขอได้เธอมาเป็นเมีย จึงอยู่กินกันมา

เกือบยี่สิบกว่าปีนี่แหล่ะครับ ตอนนี้เธอก็ยังสวยไม่สร่าง อย่างนี้หล่ะมั้งผมถึงไม่ได้คิดอะไรมากที่พวกลุงๆพวกนี้จะมาแอบดูเมียผม อย่างไงเธอก็เคยมาจนขนาดนั้นแล้ว นี่แค่ดูจะไปเสียหายอะไรอีก
นั่นแหล่ะครับผมนั่งรออยู่หน้าบ้าน ปิ่นเข้าห้องน้ำทุ่มนึงกว่าจะเสร็จก็เกือบครึ่งชั่วโมง ลุงพร ลุงโค้น  ไอ้เปี้ยก ได้ดูกันตาฉ่ำเลย  พวกแกอ้อมออกมาจากสวนข้างบ้าน ท่าทางยิ้มกลุ้มกลิ่มมีความสุขมาก เราจับกลุ่มคุยกันที่บ้านลุงพร ขอบอกขอบใจผม

ใหญ่ แต่ละคนเล่าเหตุการณ์ความรู้สึกให้ผมฟังอย่างตื่นเต้น บอกสรรพคุณของรูปร่างเมียผมใหญ่ ยิ่งลุงโค้นประทับใจเต่านูนๆขนปุยๆของปิ่นมาก ผ่านผู้หญิงมาเยอะไม่เคยเห็นอูมใหญ่แดงเท่านี้มาก่อน นมปิ่นก็ใหญ่ถูกใจไอ้เปี๊ยกมาก ชมไม่ขาด

ปาก หัวนมคล้ำๆถูกใจมันเหลือเกิน ลุงพรไม่ต้องพูดถึง แกตายตาหลับแล้วหล่ะ เมื่อก่อนไอ้แอบดูแต่ภายนอกตอนนี้ได้เห็นจะๆ คงฝันหวานไปอีกนาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น