วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

เมีย สวิง ผู้จัดการร้าน


  ผ่านมาแล้ว สามตอนนะครับ เรื่อง เกี่ยวกับ เมียผม ที่สวิง กับ แม่ และ พ่อเลี้ยง ใคร 
หลังจาก ที่ผม ผ่าน ประสบการณ์ สวิง ในครอบครัว เมีย แบบไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้ เรื่องเซ็กส์ ของผม และ เมีย เปลี่ยนแปลงไป อย่างมากมาย
เรา ทั้งสี่คน ก็ยังคงมีอะไรกัน แบบสวิง กัน อีกหลายครั้ง แต่เรื่องสุดเสียวของผม ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง จนได้ ก็ เมีย สุดเงี่ยน ของผม นั่นแหล่ะครับ เรา อยู่กันมาได้ 5 - 6 ปี (หลังจาก สวิง กับ แม่ยาย และ พ่อตา ได้ประมาณ 1 ปี) เมียผม ที่ทำงาน อยู่ร้านอาหาร Fast Food ซึ่งทำงานแบ่งเป็นสองช่วงเวลา
คืนนั้น เมียผม เข้ารอบบ่าย กว่าจะเลิก ก็เกือบเที่ยงคืน เมีย ผม กลับบ้าน โดยมีผู้จัดการร้าน มาส่ง ผมรอเมียอยู่บนห้อง พอดี เดินมาที่ระเบียง ทำให้เห็น ตอนที่ ผู้จัดการ (พี่โจ) มาส่ง หน้าหอพัก ทั้งสอง ดูสนิทสนม กันเกินกว่า หัวหน้า กับ ลูกน้อง มีการแตะเนื้อต้องตัวกัน ก่อนกลับ ผู้จัดการร้าน หอมแก้ม เมีย ผม 1 ครั้ง เมีย ผม ก็ เอามือตี ที่ต้นแขน ของผู้จัดการร้าน พร้อมกับ เอา นิ้วไป จิ้ม ที่เป้า กางเกง ผู้จัดการร้าน 1 ที
พอเมียผมมาถึงห้อง ผมถาม เมียว่า วันนี้ใครมาส่ง เธอบอกว่า กลับคนเดียว ผมเลยบอกว่า เห็นนะว่าใครมาส่ง และ เห็นด้วยว่าทำอะไรกัน ผมคาดคั้นเมียผมอยู่นาน จนเมียผม สารภาพ แบบ หมดเปลือก ว่า โดนผู้จัดการร้าน เย็ด มาแล้ว 3 - 4 ครั้ง
โดน ครั้งแรก ตอนเข้าเวรบ่าย ช่วงใกล้เลิกงาน เหลือ เมียผม กับ พี่โจ สองคน คอยเคลียร์ บัญชี พี่โจ เรียกเมียเข้าไปคุย และ สารภาพว่า ชอบเมียผมมาก และดึงตัวเมียผมไปกอด แล้วก็จับเมียผม ไปนั่งตัก แรกๆเมียผมก็ขัดขืน แต่ด้วยความหล่อ และ ท่อนเนื้อ ที่ปูดโปน เป็นลำ พอๆกับ ขวดน้ำอัดลม ทำให้เมียผม ตัวอ่อนระทวย และ ก็โดน พี่โจ จัดการกระแทก ไป 1 ยก ในร้านนั่นเอง (ไม่ได้เล้าโลม ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสถานที่ไม่อำนวย แต่ก็ทำให้เธอ น้ำหี เยิ้มได้) หลังจากนั้น ก็แอบไปเย็ด กันในโรงแรม อีก 2 - 3 ครั้ง
ผมเลยบอกเธอว่า ทำไม ไม่มาบอก หรือ เล่าให้ฟัง ผมเลย บอกให้ชวน พี่โจ ออกสวิง เป็นครั้งแรก เรานัดกันที่หน้าห้างแห่งหนึ่ง ตอนช่วงหัวค่ำ หลังจากนั้น ก็พาเข้าโรงแรม
พอไปถึงโรงแรม ผมบอกว่า ขอเข้าไปอาบน้ำ นอนแช่ในอ่างก่อน พี่ กับ เอ (เมียผม) เริ่มกันได้เลย ผมนอนแช่ ได้สักพัก ก็ย่องออกมาดูที่เตียงนอน ทั้งคู่ บรรเลง เพลงรัก กันอย่างถึงพริก ถึงขิง
พี่โจ ขา ทำไม ควย พี่ใหญ่อย่างนี้ ฝังมุก อีกต่างหาก”
หี น้องเอ ก็ น่าเลีย มากๆ อูยส์ วันนี้ โกนขนมาซะเกลี้ยงเลย”
โอวส์.....ก็อยาก พี่โจ เลีย หี หนู ได้เต็มที่ไงคะ ชอบมั๊ยคะ”
ชอบซิจ๊ะ เดี๋ยวพี่ จะเลียให้ น้ำแตก คาปากพี่เลย”
อูยส์...ซี๊ดส์.....เสียวจังเลย คะพี่”
เสียงกระเส่า ของทั้งคู่ ดังระงมห้องไปหมด ผมรีบเช็ดตัวแล้วเดิน ออกไปนั่งดูต่อที่ โซฟา โดยเอามิชักว่าว ไปด้วย
พี่โจ เริ่มเปลี่ยนจากท่า 69 โดยให้เมียผม นอนที่ขอบเตียง เอาขาห้อยลงพื้น และ เอาหมอน 2 ใบ มารองที่ก้น ทำให้หีเมียผม(ที่ไม่มีขน) ลอยเด่นขึ้นมาทันที พี่โจ จัดการลงลิ้น เลีย เม็ดแตด เสียงดัง จ๊วบๆ ส่วนนิ้วมือ (ทั้ง 2 นิ้ว) ก็ แทงเข้าออกในรูหี เมียผม อย่างเร็ว


อาส์...พี่ขา หนู เสียว หี จริงๆ คะ อูยส์... ทำไมมันเสียวอย่างนี้ โอวส์...อึ๋ยส์...”
พี่โจ ยังคงเลีย และ แทง นิ้ว เข้าออก อบ่างไม่ลดละ
หีน้องเอ ตอดนิ้วพี่ใหญ่เลย”
หนู จะเสร็จแล้วนะคะ อูยส์...เอา ควยใส่เถอะ หนูไม่ไหวแล้ว ซีดส์”
พี่โจ จัดการ ยัด ควยเข้า หี เมียผม ทันที ควยพี่โจ ใหญ่มาก แถม ยังฝัง มุก ตั้ง 3เม็ด อีกต่างหาก
ผมเดินเอา ควยไปให้เมียผม ดูด อีกทางหนึ่ง ผม เผ็น ควย พี่โจ มุด เข้าออก ใน หี เมียผม ตลอดเวลา หี เมียผม ผลุบ เข้า ออก ตามช่วงจังหวะ ที่โดน มุก ครูด แคม
พี่ขา ผัวขา ทำไม มันส์ อย่างนี้ อูยส์ อูยส์ เมียเสียวเหลือเกิน”
กระแทก ควย มาแรงๆ เลยคะ หนูเสียวเหลือเกิน”
ดูเหมือน เมียผม ไม่สะใจ เธอ ขอเปลี่ยนท่า โดย ขอขึ้น ไปนั่ง ขย่มเอง เมียผม ค่อย ขึ้นไปนั่งคร่อม แล้ว เอามือ จับ ลำควย ของพี่โจ ให้ตั้งตรง ปาก รู หี ของ เธอ และ ค่อย กด หี ลงไป
เธอ จับ บดคลึง หี ไปมา ส่วน นม เธอ ก็จัดการ ให้พี่โจช่วยดูดให้ ผมเห็นท่านั้แล้ว ชักทนไม่ไหว ควย มันแข็ง จวนจะระเบิดให้ได้ ผมดันให้เมียผม ก้มตัวไปข้างหน้า โดยมี ควย พี่โจ คา รูหี อยู่ ผมจัดการดันควย เข้ารูตูด ทันที
เมียผม ร้องลั่นเลย เพราะยังไม่เคยโดน รูตูด ผมเริ่ม เย็ด จากช้าๆ และ เร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ ส่วนพี่โจ เหมือน รู้งาน รีบ กระเด้ง ควย สวน ขึ้นมาเป็นจังหวะ รับกันพอดี
เมียผม ร้องคราง สะบัดหน้าไปมา มือ บีบบี้ ขยี้หัวนม ตัวเอง อย่างแรง
อูยส์ ผัวขา เสียว หี เสียว ตูด จังเลย อาส์”


ผมเย็ดได้สักพัก ก็พ่อนน้ำเข้าไปเต็มรูตูดเมียเลย น้ำ ขาวข้น ค่อยๆย้อย ออกจากรูตูดออกมาเป็นทาง
ส่วนพี่โจ แกขอเปลี่ยนอีกท่า และ เร่ง เย็ดเมียผม อีกสักพัก ก็พ่นน้ำ ราดรด เต็มหน้าอกเมียผม เต็มไปหมด
หลังจากนั้นมา ผม กับ พี่โจ ก็ช่วยกัน เย็ด เมียผมเรื่อยมา โดยผม ให้มาเย็ดที่ห้องผม สัปดาห์ละครั้ง (ผมไม่อยากให้พี่โจ มาเย็ด เมียผมบ่อย เพราะ ควยแกใหญ่มาก เดี๋ยว หี เมีย ผมพังหมด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น