วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ไปทำบุญ 4


.... วันอังคารเราขับรถไปตระเวนในย่านบ้านเตย เพื่อศึกษาเส้นทาง แถบนั้นเราไม่ค่อยรู้จักมากนัก ปั๊มน้ำมันร้างอันนั้นคงใช้งานไม่ได้ตลอดไป มันโจ่งแจ้งและอันตรายเกินไปหน่อย จากการพูดคุยกับเตย เรารู้แล้วว่าเตยค่อนข้างอิสระที่จะออกไปไหนมาไหนแถวบ้าน พ่อแม่ไว้ใจ และเตยก็เริ่มสนิทกับเราแล้ว จะไม่สนิทได้ไง นี่น่ะผัวทีเดียวนะ ฮ่าๆๆๆๆ


.... เลยบ้านเตยไปมีถนนเล็กๆหลายเส้นลัดไปอำเภอใกล้เคียง เราขับรถตระเวนดูก็พบแฟลตให้เช่ามากมาย แต่แฟลตคงไม่เหมาะ พาเด็กเข้าไปบ่อยๆคนย่อมสงสัย คิดจนหัวแทบแตกว่าจะเอาอย่างไรดี ก็เห็นป้ายบ้านให้เช้าอยู่ในซอยเล็กๆท่าทางกันดาร ถนนขรุขระไม่ใช่ถนนหลวงแน่ เราเลยลองเข้าไปดู ก็พบบ้านในสวนเล็กๆเก่าๆชั้นเดียว ปิดป้ายให้เช่าไว้ เลยเข้าไปไกลกว่าร้อยเมตรเป็นบ้านเจ้าของ เป็นตากับยายแก่ๆเจ้าของที่ เป็นที่สวนเล็กๆ เราลองไปถามดูก็เข้าท่า ค่าเช่าเดือนละพัน น้ำไฟออกเอง บ้านมันเก่ามากแล้ว เราเลยโกหกว่ามาทำงานก่อสร้างถนนแถวรังสิต หาบ้านไว้นอนพักเท่านั้น ตกลงจ่ายค่าเช่าให้สามเดือนเลย ตากับยายท่าทางดีใจมาก เราเข้าไปสำรวจบ้านก็เป็นบ้านเล็กๆมีสองห้อง มีห้องน้ำเล็กๆพอใช้ได้ คิดว่าจะเอาที่นี่เป็นห้องเชือด ที่คงจะได้ใช้ไปอีกนาน


.... บ่ายแก่แล้วตอนที่เราไปจัดแจงหาซื้อฟูกที่นอน และแอร์มุ้งมาหนึ่งเครื่อง ของใช้กระจุกกระจิก เอาที่นอนปูเข้า ตั้งแอร์มุ้งครอบไว้ ลองเปิดแอร์ดู นอนในมุ้งแอร์บนที่นอนขนาดราวๆควีนไซส์ ที่นี่เราคงนอนกกเตยได้อิ่มหนำ ไม่ทุลักทุเลเหมือนในรถ จัดการจนพอใจแล้วก็กลับบ้านไปนอน


.... วันพุธเราไปรับเตยตามนัด ก่อนจะส่งถุงให้ใบหนึ่ง เตยนั้นออกปากจะไปดรีมเวิลด์อีกแล้ว ไม่รู้ชอบอะไรนักหนา แต่พอเปิดถุงที่เราส่งให้ก็ร้องเสียงดังอย่างดีใจ แน่นอนเด็กสาวอายุ 12 คนไหนไม่ชอบสิ่งที่เราเอามาให้ก็คงแปลก ตุ๊กตาไบรล์ราคาแพง หลับตาลืมตาเปลี่ยนสีตาได้ พร้อมเสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยนให้ตุ๊กตาอีกหลายชุด เราถามเตยว่า จะเล่นตุ๊กตา หรือจะไปดรีมเวิล์ด เตยยิ้มหวานก่อนบอกว่า เล่นตุ๊กตา


.... ห้องเชือดของเราพร้อมแล้ว เตยทำหน้างงเมื่อเราพามาถึง เรามองรอบๆอย่างระวัง ก็ไม่เห็นใครมายุ่มย่าม เปิดบ้านเข้าไปแล้วพาเตยเข้าบ้าน ปิดล็อคเรียบร้อย เราหิ้วเสบียงมาเพียบ อาหารขนมน้ำหวาน ผ้าเช็ดตัว สบู่ วันนี้ทั้งวันไม่ไปไหนกันล่ะ นอนเล่นตุ๊กตาให้เพลินไปเลย เราเปิดแอร์มุ้ง พาเตยเข้าข้างใน แล้วลงนอนเขลงอย่างสำราญ


.... เตยอยู่ในชุดกางเกงขายาว เสื้อยืด นั่งเกะกล่องตุ๊กตาและเอามากอดเล่นอย่างดีใจสุดขีด ตุ๊กตานั้นน่ารักน่าเล่นสำหรับเด็กสาวๆมาก ก็ใช่สิราคามันตัวละกว่าแปดพัน แต่เราคิดว่าคุ้ม ค่าตัวเตยนี่จะว่าไปแล้วแสนนึงยังไม่รู้จะพอไหม เด็กสาวอายุ 12 ผุดผ่อง ผิวขาวสวย หน้าตาดี ไร้เดียงสา ว่าง่าย หาที่ไหนจะหาได้สำหรับเรา


.... เราค่อยๆจับเตยถอดเสื้อผ้า จนเหลือแต่เสื้อบังทรงและกางเกงชั้นใน แล้วให้เตยนอนเล่นตุ๊กตา เราก็มองร่างเด็กสาวนอนอยู่ในชุดชั้นในให้อิ่มตา เอวของเตยคอดกิ่ว หน้าท้องแบนราบ สะดือบุ๋มลงไปพองาม สะโพกเริ่มผายออกเพราะเข้าวัยสาวแล้ว อกตูมเป็นกะเปาะเล็กๆ หัวนมแทงเสื้อออกมาเป็นตุ่มสองข้าง ผมทรงกะลาครอบของนักเรียนมัธยมต้นดำขลับ แก้มใส ริมฝีปากแดงระเรื่อ เรามองหว่างขาของเตย ที่มีเนื้อแน่นดันกางเกงชั้นในจนตุ่ยเป็นโคก ก่อนจะก้มลงหอมพุงของเตย เตยก็หัวเราะทำท่าจั๊กกระจี้ แต่ไม่ยอมวางมือจากตุ๊กตาไบรล์ เราแหกขาเตยแล้วดึงกางเกงชั้นในให้แนบเข้ากับโคก มันบาดจมเข้าไปในร่องหีเป็นเส้นยาวๆ ดูแล้วเพลินดี ในนี้เรามีเวลาทั้งวันหลายชั่วโมง จะค่อยๆละเลียดเตยให้อิ่มหนำ


... เราถอดกางเกงชั้นในของเตยออก เตยก็เลิกสนใจกับเราแล้ว ตุ๊กตานั้นน่าเล่นมากกว่า จับแหกขาออกกว้าง ร่องหีของเตยยังแห้งผาก แคมเนื้อสองข้างปิดรูสนิทมิด ไม่น่าเชื่อว่าเราทะลวงควยเข้าไปในรูหีของเตยจนมิดดามมาแล้วถึงสองเกมส์ ยัดแค่ปลายมาแล้วที่บนภูเขาของวัดบ้านนอก มันเหมือนใหม่ เหมือนไม่เคยใช้งานมาก่อน เราแหวกกลีบเนื้อของเตยเพื่อดูเนื้อใน แสงสว่างในมุ้งแอร์ของเรามาจากโคมไฟอันหนึ่ง เราจัดแจงปรับให้มันสาดเข้าหว่างขาของเตยเต็มๆ ก่อนจะดึงแคมเนื้อนั้นให้แหกอ้าออกกว้าง


.... เตยสะดุ้งนิดๆ แต่ก็ยังเล่นกับน้องตุ๊กตาไปเรื่อยๆ เราก้มลงดมรูหีของเตยที่ยังแห้งๆ กลิ่นฉุนๆจางๆแต่เราว่ามันหอมฟุ้งไปหมด มีกลิ่นคาวแปลกๆนิดๆ แถมด้วยกลิ่นอับๆและกลิ่นฉี่จางๆ ร่องแคมกลีบเนื้อของเตยมีขุยขาวๆติดอยู่หลายที่ เราปาดดูก็พบว่ามันคือเศษแป้งที่เตยคงทาตัวหลังอาบน้ำ เราแตะนิ้วแล้วปล่อยเข้าที่หลายจุดที่เนื้อในสีแดงสดนั้น แรกๆมันก็เหนอะๆตึบๆปลายนิ้ว เหมือนแตะลงไปในแผ่นกาว เป็นด้วยเนื้อในเตยยังค่อนข้างแห้ง มีน้ำเมือกตามธรรมชาติติดอยู่นิดหน่อย แต่พอแตะเข้าไปแป๊บเดียว มันก็เยิ้มๆฉ่ำขึ้นมาทันที น้ำที่หลั่งออกมานั้นใสจนเป็นเงา ลื่นๆหนืดๆ น้ำหีของเตย


.... เราก้มลงไปอีกที แยงลิ้นซับน้ำนั้นแผลบๆราวกับหมาเลีย รสชาติน้ำหีเตยนั้นบอกไม่ถูก แต่มันก็สนุกดีที่ได้ลิ้มรส เตยกอดน้องไบรล์ของเธอไว้ราวกับแม่กอดลูก ตาหรี่ๆหน้าแดงๆ แต่ก็ยังเล่นกับตุ๊กตาไม่เลิก เราเลียเม็ดแตด เลียแคมหี แล้วแหกขาเตยให้กว้าง ก่อนจะลากลิ้นลงไปเลียถึงรูตูด เตยหัวเราะคิกๆ แล้วก็หยุดหัวเราะเมื่อเราลงลิ้นหนักขึ้น เราเลียง่ามขา โหนกเนื้อข้างบน ต้นขา จนแถบนั้นเปียกชื้น เตยคงเพลินแล้วในตอนนี้ เด็กสาวอายุ 12 นอนกอดตุ๊กตาไบรล์แน่น หลับตาพริ้ม นมของเตยปลิ้นออกมาข้างตัวน้องตุ๊กตา เราเลยบีบๆนมเตยจากนอกเสื้อบังทรง แล้วลูบคลำๆเตยไปทั่วๆ เวลามีมาก ค่อยๆเสพ ค่อยๆเชือด ไม่ต้องรีบร้อน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น