วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

เมีย กับ พ่อเลี้ยง


  เมีย กับ พ่อเลี้ยง (ภาคต่อ [ที่มาเมีย โดนพ่อตา เย็ด] จากเรื่อง "ผม เมีย แม่ยาย และ พ่อตา")


ผมขอเล่า เรื่อง ต่อจาก เรื่อง “ผม เมีย แม่ยาย และ พ่อตา” นะครับ โดยจะเล่าเรื่อง ช่วงที่ แฟนผม โดนพ่อตา ครั้งแรก
เรื่องทั้งหมด แฟนผม เป็นคนเล่า ความจริง ทั้งหมดให้ฟัง หลังจาก เสร็จจากวงสวิง ในครอบครัว จากเรื่องที่ผ่านมา เธอเล่าให้ ฟังดังนี้ (ผมขอใช้สรรพนาม แทนแฟนผม เลยนะครับ จะได้ไม่งง)
เมื่อก่อน ช่วงเรียน มัธยมต้น แฟนผม อาศัย อยู่บ้านเช่า กับ แม่ และ พ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นห้องเช่า ที่เจ้าของโรงงาน จัดไว้ให้สำหรับพนักงาน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แฟนผม เป็นคนที่ โตเกินวัยมากๆ ในช่วง มัธยมต้น หน้าอก ก็ใหญ่ระดับ มหาวิทยาลัย เลยทีเดียว
ตอนกลางคืน แม่ และ พ่อตา จะเย็ด กัน เฉลี่ย สัปดาห์ ละ 3-4 ครั้ง และ แต่ละครั้ง ก็จะมีเสียงเล็ดลอด พร้อม อาการสั่นไหว ของห้องเช่า (ข้างฝาห้อง) ไปด้วย แรกๆ ก็ไม่ทราบ ว่า แม่ กับ พ่อเลี้ยง ทำอะไรกัน ด้วยความเป็นเด็ก แต่พอโตเป็นสาว ในระดับมัธยมต้น ก็ทราบว่า แม่ กับ พ่อเลี้ยง เย็ดกัน
หนู แอบนอนฟังทุกคืน โดยใช้หมอนข้าง ในการช่วยตัวเอง ไปเกือบทุกครั้ง บ่อยๆเข้าเริ่มไม่มัน (ไม่ถึงใจ เพราะได้จินตนาการ ว่ามี แท่งสวรรค์ เข้าไปได้) ทำให้ได้ลอง หา แตงกวา หรือ ขวดโรลออน มาลองยัดเข้าไปดู แทงเข้าออก พร้อมกับๆ กับ เสียง กระเส่า สุดเสียว ของ แม่ และ พ่อเลี้ยง
อูยส์ ผัวขา เย้ดแรงๆหน่อย เมียเสียว เหลือเกิน โอย... บี้ แตด แรงๆ เลย อูยส์ เสียวเหลือเกิน น้ำจะแตกแล้ว”
รอผัวด้วย ซีดส์ หี เมีย ตอด ควย มากๆ ขอผัวกระแทก ควย สุดลำเลยนะ”
พ่อตา กระแทก ไม่ยั้ง พร้อมๆ กับ เอามือ ขยี้หัวนม อย่างมันมือ
แม่ ก็กระเด้ง ก้น สวนกลับ ด้วยความเมามัน สักครู่ ทั้งคู่ ก็แน่นิ่งไป
แต่ หนู นั่งขาสั่นไปเลย เพราะ นั่งยองๆ โดยมีขวดโรลออน วางตั้งขึ้น เพื่อทดแทน ควย ที่จินตนาการว่า เป็น ของพ่อตา ขย่มขวดโรลออน นาน พอๆ กับ ที่พ่อตา กระแทก ควย ใส่ หี แม่
หนู ทำอย่างนี้ มาหลายเดือน จนวันเกิดเรื่อง ก็เกิดขึ้น (จริง อยากโดน ตั้งนานแล้ว)
วันนั้น หนู กลับบ้านเร็ว เพราะสอบ โรงเรียน เลยปล่อยกลับบ้านเร็ว กลับมาถึงบ้าน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ โดยไม่รู้เลย ว่าพ่อตา นอนอยู่ในห้อง (แม่ออกไปขายของ ปกติ จะกลับมา หัวค่ำ)
ก่อนเข้าห้องน้ำ ก็หยิบ ของกระตุ้น ความเสียว อันใหม่ เข้าไป วันนี้ เล่น ของใหญ่ขึ้น โดยใช้ มะเขือยาว ที่เพิ่งซื้อมาเมื่อวานซืน เข้าห้องน้ำแล้ว ก็จัดการ ราดน้ำ ถูตัวสักพัก พอสะอาดนิดหน่อย หนู ก็เริ่ม ปฏิบัติการเสียว ช่วยตัวเอง โดยการ บี้ หัวนม และ ขย้ำนม ไปมา พร้อมกับ จินตนาการ ว่า กำลังโดนพ่อเลี้ยง เย็ด อยู่ มือเริ่ม ไล่ ไปตาม ร่องหลืบ ซอก หี ของตัวเอง ถึงตอนนี้ หี เริ่มแฉะ หนูได้เอา มะเขือยาว ขนาดพอเหมาะ ค่อยๆ จับยัดเข้าไป แรกๆ มันคับแน่น ร่อง หี ไปหมด แต่ ก็ใช้มือ บี้ แตด ช่วย สักพัก มะเขือยาว ทั้งลูก ก็เข้าไปเกือบครึ่ง
พ่อ จ๊า เย็ดหนูแรงๆเลย อูยส์...ทำไม ของพ่อ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อย่างนี้ โอย... เสียวหีจังเลย อูยส์”
เร็วๆ อีก พ่อขา หนู จะไม่ไหวแล้ว น้ำหี จะแตกแล้ว โอย..แรงๆ เร็วๆ เลย อูยส์ เสร็จแล้วๆ อ่าส์”
หนู นั่งพัก ขอบโอ่งน้ำ ขาสั่น แทบไม่มีแรง เลยคะ ก้มลงดู หี มันบวมนิดๆ แต่ น้ำหี ซิ ไหล ลงมาเป็นทาง ถึงหัวเข่าเลย หลังจากนั้น หนู ก็อาบน้ำอีกรอบ ตามปกติ
แต่ หนู ไม่รู้เลย ว่า พ่อตา แอบมาดูหนู ใช้มะเขือยาว แทน ควย แกอยู่ ตั้งแต่เมื่อไหร่ (ห้องน้ำ ค่อนข้างเก่า เลยมีรู เล็กๆ บ้าง)
พอออกมาจาก ห้องน้ำ แต่งตัวเสร็จ ก็ออกมานั่งดูโทรทัศน์ ที่โซฟา ไปเจอ พ่อเลี้ยง ก็ตกใจมาก เพราะปกติ แกจะกลับมา ตอนหัวค่ำ ทำให้คิดไปว่า เมื่อกี้ ที่เราช่วยตัวเอง โดยจินตนาการว่าเย็ดกับ พ่อเลี้ยง เสียงหนู ครางดังมากไป หรือเปล่า
เราทั้งคู่ นั่งดูโทรทัศน์ ไปได้สักพัก พ่อเลี้ยง ก็ถามว่า เมื่อกี้ ทำอะไร ในห้องน้ำ เสียงดังมากๆ และ อีกอย่าง มะเขือยาว จะให้แม่ ไปทำกับข้าวอีกหรือ
ได้ยิน คำถามแค่นี้ หนูถึงกับ หน้าชา ทั้งอาย ทั้งกลัว พ่อเลี้ยงตี (แกดุมาก) แต่ผิดคาด แกไม่ดุรุนแรง แต่แก บอกว่า “ทำไม อยากลองหรือ เห็นเรียก พ่อ พร้อมกับเสียงคราง” ที่นี้ ความอาย เข้ามาเยือนแทนที่ความกลัว หนูนั่งก้มหน้า ไม่กล้าสบตาแกเลย สักพัก แกก็เข้ามานั่งข้างๆ และ พูดต่อ
ไปเห็นที่ไหนมา ทำให้ถึง อยาก เย้ด กับผู้ชาย”
ก็หนู ได้ยิน แม่ กับ พ่อ เย็ด กันตั้งหลายรอบ แรกๆ หนูก็ฟังเฉยๆ แต่มา 2 -3 เดือนนี้ หนู แอบ เจาะรูไว้ที่ข้างฝา คอย แอบดู แม่ กับ พ่อ เย็ดกัน”
ก็เลย ทำให้หนู อยากลอง เย็ด กับผู้ชายหรือ แล้ว เคยลองกับ ควย จริงๆ หรือยัง”
ยังคะ มีแต่ผู้ชายเข้ามาจีบ แต่ยังไม่เคบมีอะไรกัน”
ดีแล้ว...เพราะถ้าพลาดท้องไป เดี๋ยวจะทำให้เสียการเรียน”
พูดไป มือแกก็เริ่ม มาจับบ่า และ ลูบแขนหนู มันทำให้หนู ขนลุก เลย
มาเดี๋ยวพ่อ จะสอนให้ ไม่ต้องไปให้ ผู้ชายที่ไหน เย็ด หรอก”
หนู ขัดขืน แต่ ด้วยความอยาก ก็เลย ยอม
แกค่อยๆ ปลดเสื้อหนูออก พร้อมกับไซร้ซอกคอหนู และ มาจับมือหนู ให้ไปจับ ควย ของแก ควยแกแข็ง และ ใหญ่มากๆ
แกปลดเสื้อชั้นในหนูออก ทำให้ นม ขนาด 36นิ้ว พุ่งตระหง่าน สู้มือ แก พ่อรีบเอาปาก งับ และ ขบ หัวนม หนูไปมา อีกมือ ก็ บี้ หัวนมหนู หนูถึงกับสั่นสะท้านเลย
อูยส์...พ่อจ๋า เสียวจังเลย โอ๊ยส์”
มือ แก เริ่มไต่ ลงมาที่ หี หนู ไม่รู้ กางเกง หลุดไปจากตัว ตั้งแต่เมื่อไหร่ แก เอามือลูบ หี จาก นอกเกงใน ก่อนจะค่อยๆ เอามือ ล้วงเข้ามาทางด้าน ขอบกางเกงใน ล้วง แทง เข้าไปในรูหี หนู สักพัก แกก็เริ่มเนิ้ว เขี่ย เม็ดแตดหนู
ถึงตอนนี้ หนูคราง และ นอน บิดตัวไปมา ด้วยความเสียวส่าน อย่างไม่รู้ตัว
เวลาที่พ่อ ชักนิ้ว เข้าออก รูหี หนุถึงกับแอ่นหี กลัวว่า นิ้ว จะหลุดออกไปอย่างนั้นเลย
พ่อ เอา ควย อันเขื่อง มาจ่อ ที่ปาก โดยบอกว่า ลอง ดูด และ อมดู คิดว่า เหมือนไอติม หนู รีบคว้ามาดูด โดยเราทั้งคู่ อยู่ในท่า 69 กัน มันคับปากมากๆ หนูดูดอม ไม่ยอมหยุดเลย ส่วนพ่อ ก็เลีย หีหนู แกเลียที่ เม็ดแตด และ เลยไปถึงรูตูดหนู หนูเสียวมากๆ
อูยส์ พ่อขา หนูเสียว คะ อูยส์ ผัวขา เลียรูตูดด้วย โอยส์ น้ำจะแตกแล้ว”
หนูก็ปม เก่งจัง อืมส์ ดูดอีก”
เรา เล่น ท่า 69 สักพัก แกก็จับหนู โก่งโค้ง เอามือจับพนักพิงโซฟาไว้ หลังจากนั้น แก ก็เอา ควย แก ค่อยๆ ใส่ เข้ามาใน หี หนู ควยแก ค่อยๆ มุดเข้ามา ทีละน้อย จากช้า เป็น เร็ว หนู ก้มโก่งโค้ง ลงไปอีก เพราะรู้สึกว่า มันทำให้เสียวไปถึง มดลูกดี
พ่อจ๋า เย้ดแรงๆเลยจ๊ะ หนู อยาก เย็ด ควย พ่อ มาตั้งนานแล้ว ได้ยินแต่เสียง กับ ได้ดูห่าง วันนี้ ต้องเย็ด หนูนานๆ และ หลายๆรอบ นะ”
ได้ซิ ลูก เดี๋ยวพ่อ จะเย็ด ทุกวันเลย อูยส์ หี ฟิต ดีจริงๆ อืมส์ ตอดเก่งจริงๆ”
ก็ ควย พ่อ ใหญ่ นี่ อูยส์ เอาเร็วๆเลย พ่อจ๋า ผัวจ๋า หนูเสียวจังเลย”
พ่อ ขอเปลี่ยนท่า โดยแก ไปนั่งที่โซฟา แล้ว จับหนู นั่งคร่อมควย หันหน้าเข้าหาแก ท่านี้ ทำให้ โหนกหี กับ ควยพ่อ แนบติดแน่น เลย
หนูเริ่มขย่มหี ขึ้น ลง อย่างเมามัน ส่วนพ่อ ก็กระแทก ควย สวนขึ้นมา ปากแก ก็ ขบ เม้ส ที่หัวนม หนู ไปมา ทั้งสองเต้า สลับกันไปมา มันทำให้หนูเสียวแทบขาดใจ เสียวทั้ง รู หี เสียวทั้งนม
ผัวขา เมียเสียวเหลือเกิน ผัวเอาเก่งจัง”
เมียก็ ขย่มเก่ง แถมนม ยังใหญ่ น่าดูดอีกด้วย”
ผัวขา กระแทก ควย สวน ขึ้นมาแรงๆ เลย เมีบชอบ อูยส์ ดูดนมด้วย”
หนู จับ หัวพ่อ มากด ให้แนบไปกับ นม ทั้งสองเต้า มันทำให้หนูเสียว ไปหมดทั้งตัว หนู ขย่มไปได้สักพัก ตัวก็เริ่มเกร็งกระตุก
ผัวขา หนู ไม่ไหวแล้ว อูยส์ โอ๊ยส์ เสียวหี เหลือเกิน เมีย จะเสร็จแล้วๆ เสร็จแล้ว ผัวจ๋า”
ผัวก็เสร็จแล้ว อ่าส์... หี เมีย ตอดไม่หยุดเลย”
น้ำเงี่ยน พ่อ ฉีดเข้าไป ในร่องหี หนู เต็มแรง มันทำให้หนู เสียว และ ตัวสั่น หมด แรง คาตักพ่อเลี้ยงไปเลย
หนู เอา กับ พ่อเลี้ยง ต่อ อีก 2 ยก เพราะ แม่ใกล้กลับแล้ว
พ่อเลี้ยง ให้เงินหนู ไปซื้อยาคุม แบบฉุกเฉินมากิน และ ให้ซื้อ ยาคุมแบบแผง มาเผื่อด้วย แกบอกว่า เวลาเย็ดกัน จะได้ไม่ท้อง
หลังจากวันนั้นมา หนู กับ พ่อเลี้ยง ก็แอบ เอากัน ตลอด ซึ่งทำให้หนู เป็นคน กลับบ้านเร็ว ไม่ไปเที่ยวเล่นที่ไหน รีบกลับมาบ้าน ให้พ่อเย็ดตลอด ส่วนพ่อเลี้ยง ก็เลิก กินเหล้า ทำให้แก กลับบ้านมาเร็วขึ้น เพื่อ ที่แก จะกลับมาดูดเลีย น้ำ หี หนู ทุกครั้ง
หนู เอากับพ่อเลี้ยง จนกระทั่ง แม่จับได้ มันจึงเป็นเรื่อง ที่ทำให้ เรา สามคน แม่ ลูก พ่อเลี้ยง เย็ดกันจนถึงปัจจุบัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น