วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

เมียไปราชการ

ไปราชการ
  ผมกับเมียอายุ ห้าสิบขึ้นแล้วเมียผมขาว หมวย อวบอึ๋ม สัปดาห์หน้าเมียผมจะไปราชการที่กรุงเทพฯผมสังเกตเห็นเธอดีใจออกหน้าออกตามากเพราะคงจะได้เจอเพื่อนเก่า(อาจจะเป็นแฟนเก่าผมเคยถามแต่เธอยังไม่ยอมรับ)ที่เธอติดต่อกันมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาและผมคาดเดาว่ายังติดต่อกันอยู่ตลอด ซึ่งผมสังเกตจากเบอร์โทรศัพท์ที่ผมแอบจำไว้และแอบกดดูเป็นระยะ เมื่อวันก่อนเราไปงานเลี้ยงมาแล้วแวะผับนั่งดื่มต่อเงียบๆกันผมก็ลองใจเธอพูดถึงเพื่อนเธอคนนี้ขึ้นมาซึ่งเธอก็ตอบรับเป็นอย่างดี โดยเธอบอกว่าไปแค่วันเดียวคงไม่ได้เจอกันหรอกถ้าเจอก็ดีสิ (ผมพอจะทราบว่าเธอคงนัดกันแล้วแน่นอน)ผมก็เลยบอกว่าก็อยู่ต่อก็ได้ไหนๆก็ไปแล้วเธอก็ยิ้มๆ กลับบ้านผมก็เย็ดกับเธอขณะเราอาบน้ำและพูดถึงเพื่อนเธอขณะที่เย็ดกันซึ่งผมสังเกตเธอจะมีอารมณ์มากน้ำเธอออกจนไหลลงพื้นและผมก็แข็งมากผิดปกติเราร่วมกันนานมากถ้าได้ดื่มเมียผมจะร่านมากส่วนผมก็จะอึดมาก เธอดูดให้ผมนานมากผมบอกเธอว่าให้เธอไปเย็ดกับเขาได้แต่ต้องบอกผม วันถัดมากเธอบอกผมเธอออกสามครั้งโดยผมออกครั้งเดียวแต่ได้อารมณ์มากๆเลย ก่อนเธอไปกรุงเทพฯผมคงต้องจัดให้เธออีกสักครั้งและจะกล่อมเธอเพื่อดูปฏิกิริยาของเธออีก เรื่องของผมถือว่าก้าวไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว วันหลังจะเล่าให้ฟังอีกครับ


เมียกลับมาแล้ว
  หลังจากเมียเจอเพื่อนเก่า(แฟนเก่า)และไปนอนด้วยกันเธอบอกกลับมาจะเล่าให้ฟังอย่างละเอียด พอเธอกลับมาเป็นวันหยุดพอดีกลางวันเธอนอนทั้งวันเธอเหนื่อยมากพอตอนเย็นเราไปทานข้าวกันสองคนและจิบเหล้าเบาๆอุ่นเครื่องไปด้วยและคุยเรื่องเธอไปทำงานจนไปถึงเรื่องที่ไปเจอเพื่อนเก่าเธอ เธอเล่าว่าเธอย็ดกันมาตั้งแต่เรียนปีสามเย็ดกันมาตลอดเอากันทุกท่า ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอม ยกเว้นประตูหลังที่เธอไม่ยอม ทั้งที่เธอบอกว่าเขาอ้อนวอนขอเอาตลอดแต่เธอไม่ยอมจนเรียนจบก็แยกย้ายกันแต่ก็ยังติดต่อกันอยู่ไปหากันบ้างนานๆครั้ง จนห่างกันไปเขาก็แต่งงานกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันนี้แหละทำงานอาชีพส่วนตัวที่ กทม.จนมีฐานะมั่นคงเข้าขั้นมีอันจะกินพอสมควร หลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้มีใครจนมาเจอผม เธอเล่าว่าตั้งแต่เจอกันตอนต้นปีก็คุยกันมาตลอดทั้งเรื่องอดีตจนถึงปัจจุบันและเขาเคยถามว่าคิดถึงควยเขารึเปล่า หียังเหมือนเดิมรึเปล่า อยากเย็ดเธอมากเลย อะไรทำนองนี้ ผมเลยถามเธอว่าวันนั้นโดนเขาเย็ดกี่ทีเธอบอกว่าวันแรกที่เจอกันเขาเย็ดครั้งเดียวแต่ตอนกลางวันที่เขานัดก่อนเธอกลับนั้นโดนเย็ดไปสามทีตั้งแต่เที่ยงไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลยจนเขามาส่งขึ้นรถทัวร์กลับ ผมถามเธอว่าเขาควยใหญ่มั๊ย เย็ดมันมั๊ย เธอบอกว่าอ้วนกว่าของผมแต่ยาวไม่มากพอๆกัน เพราะเขาท้วมๆสูงกว่าผม เขาเย็ดมันมากอึดกว่าผมอีกและแข็งเร็ว (เขาอายุน้อยกว่าผม 3-4 ปี)คงเพราะเพิ่งเจอกัน เธอเล่าไปผมงี้แข็งเลยครับ ผมล้วงหีเธอน้ำแฉะมาก เธอก็ล้วงมาจับควยผมลูบไปมา ผมกระซิบถามเธออยากให้เขาเย็ดอีกมั๊ยเธอบอกอยากอีก ผมบอกเธอว่าอยากเห็นตอนเย็ดกันจังเลยอยากเย็ดพร้อมกันเอามั๊ยเธอก็ยิ้มๆ เธอถามวันนี้ทำไมควยแข็งจังกลับบ้านเถอะอยากเย็ดหีแฉะหมดแล้ว
เราเช็คบิลกับบ้านประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ กลับบ้านเราก็เข้าห้องนอนเธอดูดควยผมอย่างกระหาย ผมเลียให้เธอจนน้ำแตก แล้วเย็ดกันต่อผมให้เธอเรียกชื่อเพื่อนเธอ เธอครางเรียกชื่อเพื่อนเธอ เสียวหีๆๆ เสียงดัง เด้งรับ ขึ้นควบผมจนเธอน้ำแตกพร้อมกันอีกรอบ เธอบอกมันมากเธอมีอารมณ์มากเรานอนกอดกันจนเกือบสว่างเราตื่นมาก็เย็ดกันอีกรอบ ผมงี้สะใจมากเลยครับมันทำให้อารมณ์ผมมันคึกคักได้ตลอดเลย พอเราคุยกันเรื่องนี้มันทำให้ผมคึกคักทุกทีแม้แต่เมียผมเองซึ่งแต่ก่อนเฉื่อยชาเรื่องนี้ก็กลับคึกคักเหมือนกันและไม่อายที่จะพูดจะเล่าเรื่องนี้ เดือนหน้าเธอจะไปราชการอีก แล้วจะเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น