วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

เมีย แม่ยาย รุม พ่อตา


  เมีย แม่ยาย รุม พ่อตา (ภาคต่อ จากเรื่อง "เมีย กับ พ่อเลี้ยง")


วันนี้ ขอมาเล่าต่อ จากตอนที่แล้วครับ โดยผม ขอแทน สรรพนามตัวเอง เป็นเมียผม นะครับ คนที่อ่าน จะได้ไม่ งง ครับ
หลังจาก ที่หนู แอบเอา กับ พ่อเลี้ยง ปีกว่าๆ เรียกว่า หนู ไม่เคยสนใจ หนุ่มๆ ที่ตามมาจีบหนูเลย แม้แต่คนเดียว เพราะ หนู ติดใจในรสสวาท ของพ่อเลี้ยง ที่ปรนเปร่อ ให้อย่างไม่เคยขาด
แต่แล้ว ความเงี่ยน เรื่องบนเตียงของหนู ก็ต้องความแตก เพราะ แม่หนู จับได้ แม่ ทะเลาะกับ พ่ออยุ่หลายวัน ส่วนหนูนั้น แม่ก็เรียกไป อบรม สั่งสอน อยู่ครึ่งค่อนวัน
สุดท้ายแล้ว ไม่รู้ พ่อเลี้ยง กับ แม่ คุยกันอย่างไร ไม่ทราบได้ ถึงได้ตกลงใจ มาคุยกับหนู พร้อมๆกัน อีกครั้ง พ่อเลี้ยงบอกว่า แม่ยอม ให้ พ่อเลี้ยง เย็ด กับ หนูได้ แต่ เวลาทำ ให้ทำตอนที่แม่อยู่เท่านั้น ถ้าจับได้ ว่าแอบทำลับหลัง จะแยกทางกันทันที โดยแม่ ไม่ได้ให้เหตุผล ว่าทำไม ถึงให้ทำอย่างนั้นได้ (มารู้ทีหลัง แม่ชอบ แนว สวิง มากๆ)
หลังจาก ที่พูดกันเรียบร้อย หนู เงี่ยนหี ขึ้นมาทันที น้ำหี ซึมปากร่องทีเดียว แค่นึกว่า จะได้ เย็ด กับ พ่อเลี้ยง โดยมีแม่อยู่ด้วย อูยส์....
ถึงเวลานอน (วันนี้ แม่ กับ พ่อเลี้ยง เข้านอนเร็วกว่าปกติ สงสัย พ่อเลี้ยง คงอยาก เย็ด แม่ กับ หนู มากๆ) หนูเข้าไปที่ห้องนอน แม่ กับ พ่อเลี้ยง เริ่ม บรรเลง เพลงกามกันอย่างเมามันแล้ว โดยทั้งคู่ อยู่ในท่า 69 แม่ ดูดอม ควย พ่อเลี้ยง ซะมันแพลบ ส่วนพ่อเลี้ยง ก็ใช่ย่อย ดูดเลีย เม็ดแตด แม่ ซะแม่ ต้องกระดก ก้น ส่ายไปมา ไม่ได้หยุด เลยคะ
หนู เห็นภาพ ถึงกับ ขาสั่นเลย รีบเดินเข้าไป เหมือน โดนสะกดจิต หนู เข้าไปช่วยแม่ เลีย ใข่ พ่อเลี้ยง สลับกับการ ดูด ควย พ่อเลี้ยงถึงครางเลยคะ อีกมือ ของหนู ลองเอามือ ไปบี้ จับ หัวนม แม่ดู หน้าอก แม่ ยังสวยมากๆ หน้าอก ยังตั้งเต้า เต่งตึงอยู่เลย (ขนาดใหญ่ พอๆ กับหนู) เสียงคราง ของ แม่ และ พ่อเลี้ยง คราง สลับกันไปมา ไม่ได้ขาดสายเลย
สักพัก แม่ กับ พ่อเลี้ยง ผละออกจากกัน โดยหันมารุมหนู คนเดียว
หี หนู โด พ่อเลี้ยง เลีย ตั้งแต่ เม็ดแตด ไล่ ไปจนถึง รู ตูด ส่วนแม่หนู ก็จับ หน้าอก หนู บีบไปมา สลับ กับการใช้ ปาก และ ลิ้น ดูด เลีย หัวนมหนู ถึงตอนนี้ หนู ครางลั่นห้องเลยคะ ไม่เคยเสียว ทีเดียวทั้งบน และ ล่าง อย่างนี้มาก่อน
อูยส์ พ่อจ๋า แม่จ๋า ทำไม หนูเสียวอย่างนี้ โอวส์...”
แม่จ๋า ขอหนู เรียก พ่อ ว่า ผัวได้มั๊ยจ๊ะ อูยส์ พ่อจ๋า หนูเสียวหี อูยส์”
แม่ หยุด การดูด เลีย นม และ ตอบกลับมาว่า “แล้วแต่ลูกซิจ๊ะ ยังไงพ่อ ก็เป็นผัวหนู มาตั้งนานแล้วนี่”
พ่อ เหมือนได้ใจ เอานิ้ว แยงเข้าออก หี หนู ทั้งแรง และ เร็ว ส่วนปาก ก็ยังคงเลียเม็ดแตดไม่ได้หยุด
อาวส์...เสียวเหลือเกิน ผัวขา อูยส์... เอาใส่ไป สามนิ้ว เลย ผัวขา โอวส์ อย่างนั้น แรงๆเลย เลียรูตูด เมียด้วย อาวส์...”
แม่ หันไปจับ ควยพ่อเลี้ยง มาดูดอมอีกรอบ และ สักพัก แกก็ขึ้นนั่ง คร่อม ควยพ่อเลี้ยง แม่ขย่ม ลงมาเสียงดัง ปั๊บๆ พ่อเริ่ม อยู่ไม่สุข เอวพ่อเลี้ยง กระเด้งควย สวนกับที่ หี แม่ขย่มลงมา
หนู ลุกขึ้น เอาลิ้นเลีย นมแม่ ส่วนมือ ก็ช่วย บี้ เม็ดแจดแม่ไปด้วย แม่ถึงกับ ตัวสั่นสะท้าน
อูยส์ ลูก อย่าบี้ แตด แม่ อย่างนั้นซิ อูยส์ มันเสียว อาวส์....อูยส์ แม่จะเสร็จแล้ว อูยส์”
แม่ ตัวสั่น เกร็ง กระตุก 3 – 4ที แล้วก็ฟุบลงนอนข้างๆ พ่อเลี้ยง
หนู รีบขึ้นไปสวมบท จ็อกกี้ ขี่ ควย ขย่มต่อโดยทันที พ่อ ยิ้มรับ พร้อมกับ จับ ควย ให้ ตรงกับ ปากรูหีหนู
หนูขย่ม โดยโยก วนส่ายไปมา พ่อถึงกับหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียว
เมียจ๋า อูยส์... ไปเอาท่านี้มาจากไหน โอวส์”
ผัวจ๋า เมียเอามาจาก หนังโป๊ ที่ผัวเปิดให้ดูไงหล่ะ ชอบป่าว อูยส์ เมียเสียวเหลือเกิน ท่านี้”
หนู ขย่มไปมา เกือบ 15 นาที พ่อเลี้ยง ขอเปลี่ยนท่าบ้าง โดยจับหนู เล่นท่า ลิงอุ้มแตง พ่อเลี้ยง จับหนู เดินขย่ม ไปมา ท่านี้ โหนกหี หนู บดบี้ กับ เส้นหมอย พ่อเลี้ยงมากๆ มันทำให้หนู เสียวเม็ดแตดมากๆ
ผัวจ๋า เสียวเหลือเกิน อูยส์...โอวส์...อาวส์”
เมียจะเสร็จแล้ว อูยส์ อูยส์”
พ่อเลี้ยง เปลี่ยนท่าอีกครั้ง โดยจับหนู นอนเอาขาพาดบ่า ที่ขอบเตียง ท่านี้ ควย ของพ่อเลี้ยง เข้าลึกมาก ดันควย มาแต่ละครั้ง ชนมาดลูกหนูเลย พ่อเลี้ยงกระแทก ประมาณ 5 นาที น้ำก็แตกเข้ามาเต็มรูหีหนุเลย แม่ รีบจับควยพ่อ มาดูดเลีย พร้อมกับกลืน น้ำควยพ่อเข้าไป จนควยพ่อ สะอาดเอี่ยมทีเดียว
หลังจากนั้นมา หนู แม่ และ พ่อเลี้ยง ก็ เอากัน สัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง โดยเราสามคน นอนห้องเดียวกันทุกคืน
ประสบการณ์สวิง กับแม่ และ พ่อเลี้ยง มันทำให้หนู ติดใจการสวิงมาตั้งแต่วันนั้น และ มันทำให้หนู ที่เริ่มโตเป็นสาวเรื่อยๆ รวมไปจนถึง ได้เริ่มเข้าเรียน มหาวิทยาลับแล้ว ทำให้หนูใจแตก กับ เรื่องบนเตียงมากขึ้น และ เป็น จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนู ได้ ผัว คนที่เขียนเรื่องนี้ หล่ะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น