วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ไปทำบุญ 7 อวสาน




.... สี่โมงเตยก็ทำการบ้านเสร็จ ตอนที่ทำเสร็จนั้นกางเกงชั้นในของเตยก็หลุดออกจากก้นนานแล้ว เพราะเราดึงออกเองโทษฐานที่มันเกะกะ น้ำเมือกของเตยก็เริ่มเยิ้มๆที่ปากรูหีแล้ว เพราะเรารบกวนท่อนล่างของเตยอยู่ตลอดเวลา พอเตยว่างจริงๆแล้ว เราก็พลิกเตยนอนหงาย กระโปรงตลบไปกองที่หน้าท้อง เสื้อคอซองเลิกไปกองที่ราวอก เสื้อบังทรงหลุดลุ่ย เสื้อชั้นในกองอยู่บนเต้าขาวผ่อง และท่อนควยของเราก็มุดเข้าไปจมอยู่ในรูหีเตย ที่นอนหน้าแดงตาปรือเยิ้ม รอรับรสจูบบ้าง รอรับความเสียวที่หัวนมบ้าง ซึ่งเรามอบให้อยู่ตลอดเวลา


.... รูหีของเตยยังคงฟิตแน่น สาปที่รักแร้ส่งกลิ่นฉุนจัดมากขึ้นเมื่อร่างของเตยถูกผสมพันธ์ มันคงเป็นธรรมชาติของมนุษย์นั่นเอง เตยเองก็เรียนรู้ที่จะตักตวงความเสียวจากเราด้วยเช่นกัน เอวของเตย ก้นของเตย ส่ายโยกย้ายหามุมที่จะทำให้เม็ดแตดติ่งเสียวของเธอ บดบี้กับท่อนควยหรือหน้าขาของเรา มือของเตยก็ป่ายเปะปะ บางครั้งก็กดเอวเราเหมือนส่งสัญญาณให้เราเน้นหนักกับเตย


.... นี่เป็นเกมส์แรก เย็ดแรกของเรากับเตยในห้องของเตยเอง เราอุ้มเตยขึ้นมาลอย ทำท่าลิงอุ้มแตง ก่อนจะเอาก้นเตยไปวางไว้บนโต๊ะนักเรียนของเธอ แล้วแทงรูหีที่อูมแคมปลิ้น สายตาของเรามองคราบน้ำเมือกของเตยที่อาบลำควยของเราจนเป็นฟองฟอด มันแตกเป็นเม็ดขุ่นขาวราวกับกาวลาเทกซ์ ปากรูหีของเตยมองดูเปียกม่อล่อกม่อแลก เตยสั่นระริกไปสองสามหนแล้ว ละดูท่าทางเพลียๆ


... เรากระซิบที่ข้างหูเตย ก่อนที่เตยจะทุบเราเบาๆแล้วบอกว่าบ้า แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเมื่อเราจับเตยโก่งโค้งบนที่นอน แล้วควักน้ำเมือกที่เปียกปอนในรูหี เอามาชโลมรวมทั้งสอดนิ้วเข้าไปกวาดควานในรูตูดของเตย รูตูดนั้นถึงจะโดนด้ามปากกาเล็กๆสอดเข้าไปลึกราวๆสองนิ้วมาแล้ว มันก็ยังคับขนาดที่รัดนิ้วเราแน่น เมื่อเตยขมิบตูดด้วยความจั๊กกระจี้ ที่เราควานรูตูดของเตย


เมื่อหัวควยของเรากดเข้าไปที่รูตูดของเตย คราวแรกเตยก็หัวเราะคิกคัก แต่พอหัวควยเบียดเข้ารูตูดไปจนมิดเงี่ยง เตยก็เหลียวกลับมาทำหน้าเหยเก บอกเราว่าแสบก้นค่ะลุง เราหัวเราะ แล้วแช่หัวควยเอาไว้แค่มิดเงี่ยง ก่อนจะลูบไล้ตัวเตย บีบนม ล้วงรูหี บี้แตด เตยก็ส่ายตูดกลมโยกไปมา แถมขมิบตูดเป็นระยะ เรารู้สึกดีกับแรงบีบที่หัวควย เลยปรับท่าใหม่


.... เรานอนข้างหลังเตยที่นอนตะแคง หัวควยจุกคารูตูดมิดเงี่ยง มือโลมไล้ร่างของเตยไป กระซิบสั่งให้เตยนอนชมิบรูตูดไปเรื่อยๆ มันเหมือนมีปากมาดูดควยแน่น แรงบีบของรูตูดเตยนั้นสร้างความมันให้เรามาก เพียงไม่นานเราก็น้ำแตกใส่รูตูดเตย เตยเหลียวหน้ามาดูทันทีที่เราน้ำแตก เพราะหัวควยของเรามันพองอยู่ในรูตูดของเตย


.... เกือบหกโมงเราปีนกลับไปทางทาวน์เฮ้าส์ที่เราเช่าไว้ ไม่ลืมที่จะเก็บร่องรอยในห้องเตยให้เรียบร้อย เราจูบปากเตยอย่างดูดดื่มก่อนกลับ เตยก็ไปอาบน้ำ รอเวลาพ่อแม่กลับมา เรารอจนเห็นว่าพ่อแม่ของเตยกลับบ้านมาแล้ว จึงขับรถกลับสำโรงบ้านเรา และรู้เวลาหาความสุขจากร่างของเตยแน่นอนแล้ว ในเย็นวันรุ่งขึ้น เมื่อเตยเลิกเรียนกลับบ้าน


... หลายปีหลังจากนั้น ชีวิตของเรามีความสุขล้นเหลือ ทุกเย็นเราจะมีรูหีอันอบอุ่นของเตย รวมทั้งรูตูดกระชับ ปากหอมกรุ่น นมอวบแน่นที่โตขึ้นตามวัยในทุกวัน เอาไว้สังเวยความใคร่ของเรา เตยเองก็ไม่รู้หรอกว่าอะไรเป็นอะไรในตอนแรก แต่หลังจากเตยอายุราวๆ 14 – 15 วันหนึ่งเตยก็นั่งร้องไห้ตาแดงอยู่ในบ้านเมื่อเราปีนเข้าไปหา เตยถามเราเสียงสั่นๆว่าเตยเป็นเมียเราใช่ไหม ที่เราทำกับเตยเขาเรียกกันว่าเย็ดใช่ไหม เราปลอบใจเตยด้วยใจของเราที่หล่นไปอยู่ที่ส้นเท้า กว่าที่เราจะปลอบเตยให้ยอมรับได้ว่า เตยเป็นของเราและจะต้องเป็นความลับ ก็ใช้เวลาอีกหลายวัน หลังจากนั้นความสุขของเราก็กลับมาเหมือนเดิม แลกกับการที่เราจ่ายมากขึ้น สำหรับค่าใช้จ่ายในวัยสาวของเตย จนกระทั่งวันหนึ่งเราเห็นเตยควงกับเด็กหนุ่มหน้าตาดีไปดูหนัง เราก็รู้แล้วว่าเวลาของเราหมดแล้ว เราถอนตัวออกจากชีวิตเตยช้าๆ ปิดบ้านเช่า ส่งเงินให้โดยขับรถแวะไปหา พาเตยไปเย็ดตามโรงแรมนานๆครั้ง และท้ายที่สุดเมื่อเราแน่ใจว่าเตยมีผัวคนที่สอง คือเด็กผู้ชายคนนั้น เราก็ส่งเงินให้เตยนานๆครั้ง ก่อนจะจากหายไปตามกาลเวลา หัวใจของเรารู้สึกโหยหาเตย แต่มันถึงเวลาที่จะต้องตัดใจแล้ว


.... มีครั้งหนึ่งเราได้ไปทำบุญที่วัดเดิมอีกครั้ง วันนั้นไม่มีเตยและครอบครัว มีหลายคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา แต่ไม่ใช่เตย มุมที่เราโลมไล้เตยในคราวแรกก็ยังอยู่ มองไปแล้วเห็นภาพในอดีตลอยขึ้นมารำไร ภูเขาที่มีบันไดนับพันขั้นนั้นก็ยังอยู่ ศาลาเก่าๆที่เราได้เสียวกับร่างของเตย ผุพังจนถูกรื้อถอนไปแล้ว และสร้างศาลาปูนอันใหม่ขึ้นมาให้คนได้พักผ่อน เราหวนกลับไปมองอดีตอย่างคิดถึง และตั้งใจว่าจะไม่มาที่วัดนี้อีก เพราะมาแล้วเราคิดถึงเตย..... อวสาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น