วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ผม เมีย แม่ยาย และ พ่อตา


  ผม และ แฟน เป็นคนกรุงเทพ แต่ยังคงเช่าหออยู่ ทำงานเป็นพนักงานร้าน Fast food เรื่องเกิดขึ้น เมื่อ ตอนที่ แม่ยาย และ พ่อตา ขอมาอาศุยอยู่ด้วย 2 สัปดาห์ เนื่องจาก ต้องเข้ามาทำธุระเรื่องที่ดิน ในกรุงเทพฯ
ห้องที่ผมอยู่ เป็นห้อง Studio ไม่มีห้องเป็นสัดส่วน ผมจึงจัดห้องใหม่ โดยนำตู้เสื้อผ้า มากั้นแยกเป็นห้องนอนของผมกับแฟน และ แม่ยาย กับ พ่อตา
แฟนผม และ แม่ยายผม เป้นคนรูปร่างอวบ หน้าอกใหญ่มากๆ (37-39 นิ้ว) ผมกับแผนจะมีอะไรกันเกือบทุกวัน แต่ช่วงที่ผม่ยาย มาพักด้วย ก็ต้องทำเบาๆ อายเขานะครับ
เรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ พ่อตาผม บอกว่าวันนี้ จะขอไปค้างบ้านเพื่อน ทำให้ผมนอนรวมกันกับ แฟน และ แม่ยาย โดยแม่ยายผม แกบอกว่า อยากนอนลูกสาวแกบ้าง
ผมเผลอหลับไปตอนไหน ไม่รู้ตัว ตื่นมาอีกทีกลางดึก เพื่อเข้าห้องน้ำ กลับมา เห็นแม่ยายนอน แบบอล่างฉ่าง ชุดนอนแกเปิดมาถึงหน้าท้อง ผมเลยลองเอามือไปจับ หี แก ซึ่งใหญ่มากๆ ใหญ่กว่าของแฟนผมอีก ผมค่อยๆ เอานิ้ว กรีดไปตามร่อง โดยผมไปนอนตะแคงข้างๆ แก ผมชักได้ใจ เห็นแกนอนนิ่ง มือเริ่มไต่ไปตาม หน้าอก ล้วงเข้าไปใต้เสื้อ หน้าอกแกยังเป็นทรง ไม่มีหย่อนคล้อยเลย หัวนมแม่ยายผม เริ่ม แข็งเป็นไต สู้มือ อีกมือ ผมจัดการลูบ หี แก โดยนิ้วเริ่มชำแรก เข้าไปร่องรูของแก แกเริ่มครางในลำคอเบาๆ ก้นเริ่มขยับไปมา น้ำเริ่มเอ่อซึม ผมเห็นว่าได้ที เลยถอดกางเกงขาสั้นออก เอา ควย ผม ไปถูที่ก้นแกไปมา แม่ยายผม แกคงทนไม่ไหว เริ่มเอามือมาจับ ไอ้หนูผม แกบอกทำไมใหญ่จัง แถมแข็งมากๆด้วย แกบอกว่าของพ่อตา ไม่ค่อยแข็งแล้ว
ผมถามว่ารู้สึกตัวนานยัง แกบอกว่าตั้งแต่เอามือมา บี้หัวนมแก แต่ด้วยความอยาก เลยปล่อยเลยตามเลย
ผมเอา ควย ผม ค่อยๆ ชำแรกเข้าร่องรูแก ไปทีละนิด โดยนอนตะแคง เย็ด ไปเรื่อยๆ สักพัก แม่ยายผม แกคงเต็มที่ แกเลยขอขึ้นขย่มบ้าง ผมบอกว่า เด่ว เอ เห็น (ชื่อแฟนผม) แกบอกว่า ไม่ต้องกลัวหรอก เอ เคยเอากันกับพ่อตา พร้อมๆ กันกับแม่ ตั้งหลายครั้งแล้ว ผมได้ยินถึงกับอึ้ง แต่ลึกๆ กลับทำให้ผม เงี่ยนมากขึ้น อย่างไม่รู้ตัว
แม่ยายผมขย่มอย่างเมามัน พร้อมกับให้ผม ลุกขึ้น มานั่งดูดนมให้แกหน่อย “โอ้ย...เสียวอะไรอย่างนี้ เย็ดแม่บ่อยๆนะ อูย เสียว โอย แม่จะแตกแล้ว” ก่อนที่ทำนบแกจะแตก แกร้องเสียงดังมากๆ จนแฟนผม ตื่น ขึ้นมาเห็น และ ดูแฟนผม ก็ไม่ได้ตกใจอะไรเลย
แม่ยาย ยังคงควบต่อไปอย่างไม่หยุด แถมยังรุนแรงมากกว่าเก่า โดยมีแฟนผมช่วยบี้ และ ดูด หัวนมช่วย อีกมือ แฟนผม ก็เอามือ มาลูบพวงใข่ผม ทำให้ผมเสียวสุดๆ ทำไปได้สักพัก ผมก็ฉีดน้ำ เข้าเต็มร่องรู แม่ยายผม อย่างเต็มเหนี่ยว ส่วนแก เอง ก็ ขมิม หี ไม่หยุด
แฟนผมไม่ยอย น้อยหน้า รีบเอาปาก มาอมดูดของผมใหญ่ ควย ผมเหมือนรู้งาน สักพัก มันก็แข็งตัว แฟนผม ขอท่าหมา ผมเลย เสย ควย เข้า หี แฟน ทางด้านหลัง อย่างเร็ว ซอยแทงซ้ายที ขวาที “อูยส์ พี่ ทำไม วันนี้ เย็ด เมีย แรงจังเลย อูยส์ เอาอีกๆ แรงๆอีก เมีย เสียวที่สุดเลย”
ทันใดนั้น ประตูห้อง ก็เปิดออก โดยมีพ่อตาผม ค่อยๆ ย่องเข้ามา ผมตกใจ และ อายมากๆ แต่แม่ยาย และ แฟนผม ดูเฉยๆมาก บอกพี่เย็ดต่อเถอะ เมียเสียวเหลือเกินแล้ว
พ่อตาผม รีบถอดเสื้อผ้าออกหมด เผยให้เห็นมะเขือเผา อันเขื่อง แม่ยายผม รีบเข้าไปดูดอม เป็นการใหญ่ สักพัก ก็แข็งตัวขึ้นมา แม่ยายผมแซวใหญ่ ทำไม วันนี้ แข็งได้ แกบอก ก็เห็น หี ลูกเลี้ยง แล้ว ควย มันอยากมุด เข้าไปบ้าง แม่ยายผม ค้อนใหญ่ พร้อมกับบอกว่า “มาเย็ดเมียก่อน นานๆ จะได้ เย็ด ควย ผัว พ่อตาผมเลยสนองให้ จัดให้แก อย่าง แรง และ เร็ว พร้อมกับที่ผม กับ แฟน ก็เย้ด กันแบบไม่ต้องเกรงใจกัน
เราสองคู่ ครางกันลั่นห้องเลย ไม่รู้เสียงใคร เป็นเสียงใคร เราสลับคู่กันเย็ด กันหลายรอบ “อูยส์ พ่อจ้า ควยแข็งจังวันนี้ เอาหนุแรงๆนะ ไม่ได้ เย็ด กันหลายเดือนแล้ว อูยส์ เอาอีกๆ อูยส์ จะเสร็จแล้ว ผมเดิน เอา ควย ไป จ่อปาก แฟนผม ให้ช่วยดูดอม “โอย เสียวจัง เมียพี่ ขอพี่แตกคาปากนะ วันนี้” ได้เลยพี่ เดี๋ยวเมีย จะกินน้ำพี่ให้หมดเลย” แม่ยายผม คลานมาช่วยเลีย ควย ผมด้วย มันช่งเสียวอะไรเช่นนี้
กว่าจะได้นอน เรา เย็ดกันไปคนละ 3 รอบ หลังจากนั้น แม่ยาย และ พ่อตา ผม ก็ ขึ้นมาเยี่ยมเรา บ่อยขึ้น ผมติดใจ แม่ยายผมมากๆ ของแก ใหญ่ทั้งข้างบน ข้างล่างเลย ส่วนเมียผม ก็เริ่มอยาก โดนรุม 2 มากขึ้น แต่ แกขอเป็นผม กับ พ่อตา (พ่อเลี้ยง) เท่านั้น แกบอกมันเสียวสุดๆ โดยบอกว่า อยากลอง ทั้งสองประตู พร้อมๆกันดู
ถ้าผม ได้เอาพร้อมๆกัน กับ แม่ยาย พ่อตา พร้อมกับเอาทั้งสองประตู ในครั้งเดียว จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น