วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ไปทำบุญ 2


...กลับมากรุงเทพได้หลายวัน เราก็โทรศัพท์ไปที่บ้านเด็กเตย ช่วงนี้ก็ปิดเทอมใหญ่พอดี เลือกเวลาโทรไปกลางวัน กะว่าถ้าผู้ใหญ่รับสายก็จะวางหูเอาดื้อๆ แต่เหมือนโชคช่วยเสียงที่รับโทรศัพท์คือเสียงเด็กเตยเอง พอเราบอกว่าใครโทรมา เตยก็ทำเสียงตื่นเต้น หลอกถามจนได้ความว่า กลางวันพ่อกับแม่ไปทำงานหมด น้องก็ฝากเลี้ยงไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กใกล้ที่ทำงานแม่ ส่วนเตยนั้นเฝ้าบ้าน บางวันก้ต้องออกไปเรียนพิเศษ เข้าทางเราพอดี เลยถามเตยไปว่าวันไหนจะไปเที่ยวล่ะ ลุงจะไปรับ เสียงเตยดีใจมาก บอกว่าวันจันทร์พุธศุกร์ต้องไปเรียนพิเศษ สามวันนี่แหละออกจากบ้านได้ แต่ต้องกลับก่อนหกโมงเย็น ออกจากบ้านได้หกโมงเช้า เพราะพ่อแม่ออกไปทำงานตั้งกะตีห้าครึ่ง บ้านเตยอยู่รังสิต สอบถามเส้นทางแล้ว ก็เลยนัดเตยวันจันทร์ หกโมงครึ่งจะไปรอที่ปากซอยบ้านใกล้ร้านเซเว่น เตยรับปากด้วยความดีใจ


... ถึงวันนัดเราขับรถจากบ้านตัวเองที่สำโรงไปรังสิตไกลโคตร แต่เพื่อความสุขยังไงก็ต้องทน ไปถึงตั้งแต่หกโมงเช้าหากาแฟปาท่องโก๋ไข่ลวกกินเอาแรง แล้วนั่งรอเตยในรถ เตยไม่มีโทรศํพท์มือถือเพราะพ่อไม่ซื้อให้บอกไม่จำเป็น ก็ดีไปอย่างที่จะไม่มีใครโทรติดต่อเตยได้ระหว่างเวลาไม่อยู่บ้าน เข้าทางเราเลยล่ะ เตยออกมาตรงตามเวลานัด นั่งรถสองแถวออกจากซอยบ้านมา พอลงรถก็เดินกวาดสายตาหาเราใหญ่ เราแอบมองจนแน่ใจว่าไม่มีใครสังเกตเห็น ก็เปิดประตูรถเรียกเตย ตอนจอดรถนั้นจอดไว้ตรงที่ไม่ตรงหน้าร้านค้าอะไร กะพรางตัวอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ


.... เตยขึ้นรถมาเราก็ให้ปิดประตู รถเราติดฟีลม์ดำมืดอยู่แล้ว เมื่อเตยขึ้นรถก็เบาใจว่าคนข้างนอกยากที่จะสังเกตุเห็นภายในได้ ติดเครื่องรถแล้วก็ทักทายกัน เตยไหว้เราอย่างมีมารยาท เราก็ดึงตัวเข้ามากอด เตยทำท่าอายๆไม่กล้าสบตา ถามเตยว่าอยากไปเที่ยวไหน เตยบอกอยากไปดรีมเวิลด์ ใกล้บ้านนิดเดียวเอง เราบอกยังเช้าอยู่เลยเขาคงยังไม่เปิด ถามเตยว่ากินอะไรมาหรือยัง เตยบอกกินแล้วเช้าแม่ต้มข้าวต้มไว้ให้ ก็เลยขับรถพาเตยออกจากตรงนั้นก่อน เพราะใกล้บ้านเด็ก เกรงว่าคนรู้จักจะผ่านมาแล้วดันเห็นเข้า


.... รังสิตตอนเช้ารถแน่นขาเข้าเมือง แต่ขาออกนั้นรถว่าง ขับพาเตยไปเรื่อยๆเราก็ไม่ชำนาญเส้นทางแถวนั้น มันมีไรบ้างวะเนี่ย ขับรถไปก็เอามือไปวางบนตักเตย วันนี้เตยใส่ชุดเหมือนที่เคยเจอมาแล้ว คือเสื้อยืดกับกระโปรงบานๆ แต่คราวนี้มองเห็นว่ามีเสื้อบังทรงใส่อยู่ข้างในเสื้อยืดด้วย แม่คงหามาให้ใส่แล้วสิ เตยขยับขาไปมานิดๆเวลาที่เราลูบท่อนขา คงจั๊กกระจี้ แต่เราก็จับขาเตยไว้ให้นิ่งๆ เตยคงรู้ว่าเราอยากให้ทำอะไรเลยไม่ขยับขาอีก คราวนี้เราก็ซุกมือลงไปที่หว่างขา ตรงนั้นอุ่นจนร้อนเชียว เตยเม้มปากแต่สายตามองไปข้างหน้ารถตลอดเวลา เราก็เลยดึงชายกระโปรงขึ้นมาจนมือซุกเข้าไปข้างในได้ รถเราเกียร์ออโต้ขับมือเดียวสบาย


.... เกี่ยวกางเกงในเตยเพื่อจะเอานิ้วคลึงเคล้นให้ได้ถนัด แต่วันนี้กางเกงในเตยคับมาก ดึงยางยืดที่ขาก็แทบไม่เผยอ เราเลยบอกเตยถึงความต้องการ เตยก้มหน้างุดๆนั่งเฉย เราบอกถ้าดื้อกะลุงก็พากลับไปส่งบ้านล่ะ ไม่ต้องไปเที่ยวกัน เตยบ่นเบาๆว่ารถมันเลยดรีมเวิลด์มาตั้งนานแล้ว เราก็บอกว่าเขาเปิดตั้ง 11 โมง นี่มัน 7 โมงกว่าๆขับรถเล่นก่อน ที่จริงมันเปิดกี่โมงก็ไม่รู้ บอกส่งเดชไปอย่างนั้น เตยค่อยๆล้วงมือเข้าไปถอดกางเกงในออกทางขา พยายามไม่ให้กระโปรงเปิด เราก็ไม่ว่าไร แต่ชำเลืองมองภาพนั้นอย่างระทึกใจ ภาพเด็กสาววัยสิบสอง กำลังรูดกางเกงชั้นในตัวเองสีขาวออกมาจากตัว รูดลงไปถึงข้อเท้าเตยก็ถอดรองเท้าผ้าใบที่สวมอยู่ ก่อนจะถอดกางเกงในออกจนพ้นขา


.... เตยกำกางเกงในเอาไว้เฉยๆ เพราะคงไม่รู้จะทำอย่างไร เราเลยดึงมาจากมือเตยแล้วเอามาดม สูดเข้าไปเต็มปอด กลิ่นกางเกงในยังหอมสะอาดมีกลิ่นผงซักฟอกจางๆ ปนด้วยกลิ่นสาปเด็กสิบสองที่รวยริน ตรงเป้ากางเกงนั้นชื้นๆ เราเอากางเกงในเตยวางไว้ข้างตัว ก่อนจะยื่นมือเข้าไปจับขาเรียวผอมนั้นให้แหกออก ก่อนจะซุกมือเข้าไปที่หว่างขาทันที โอ อุ่นนุ่มหยุ่น เตยทำท่าจะหนีบขา เราต้องเอ็ดว่าอย่าหุบขาลุงขับรถไม่ถนัด มันเกี่ยวกันไหมหว่า ฮ่าๆๆๆ


... เหลือบมองหลักกิโลเมตร ไอ๊หย่าขับมาตั้งสามสิบกิโลแล้วบนนถนนเลียบคลองรังสิต ดรีมเวิล์ดมันอยู่กิโลสามเอง แต่ตอนนั้นนิ้วปาดไปบนกลีบเนื้อที่เราเคยเอาหัวควยแหย่เข้าไปได้จนมิดเงี่ยง มาแล้ว ร่องหีเตยเยิ้มฉ่ำเชียว น้ำลื่นๆหนึบๆนองเปียกสองแคม เราคลึงเม็ดแตด เตยนั้นจับมือจับที่ประตูรถไว้ข้างนึง จับเบาะไว้อีกข้างนึง เห็นมือเกร็งทั้งสองข้าง คงเสียวหีน่าดู ตานั้นปรือหน้าแดงเรื่อๆ พลันสายตาเราเหลือบไปเห็นปั๊มน้ำมันร้างทางซ้ายมือ ด้านหน้ามีของรกเกะกะ เลยลองเลี้ยวเข้าไปดูทันที


... ใครมาเตรียมไว้ให้กูวะเนี่ย หลังปั๊มร้างที่มีรั้วรอบนั้น มีที่ว่างพอจอดรถแล้วก็ไม่มีใครบนถนนจะเห็น เพราะตัวปั๊มร้างมันบังอยู่ เราขยับรถจอดให้พอดี กะว่ามีไรก็เหยียบคันเร่งเอารถพุ่งออกไปได้เลย ไม่ดับเครื่อง แล้วหันมาหาเตยแบบสบายๆ กดเบาะของเตยให้เอนนอนลงไปจนหมด คราวนี้ร่างของเด็กสิบสองก็นอนรอชะตากรรม


.... มองซ้ายขวาจนแน่ใจว่าไม่มีใครแล้ว ก็ก้มลงหอมนมตูมของเตยจากนอกเสื้อยืด กลิ่นเสื้อซักใหม่ๆหอมๆ กลิ่นกายเด็กสาวที่รวยริน นมตูมที่หยุ่นเด้งถึงจะไม่ใหญ่โต มันเร้าใจอย่างบอกไม่ถูก เราบอกให้เตยนอนหลับตาซะ เดี๋ยวดรีมเวิลด์เปิดจะพาไป เตยก็ทำตามอย่างว่าง่าย แล้วเราก็ถลกเสื้อยืดพร้อมเสื้อบังทรงข้างในขึ้น มีสองตัวเอง แม่ยังไม่ได้ซื้อเสื้อชั้นในให้เตย หัวนมแดงสดที่เราเคยดูดก็โผล่ออกมา เราก็ฉลองเสียทั้งสองเต้า ดูดซ้ายบีบขวา ดูดขวาบีบซ้าย แล้วเอามือลงไปแหกขาเตยให้ถ่างอ้า กุมลงบนโคกของเตยเต็มๆถนัดๆ ลากนิ้วผ่านรอยผ่าที่ลื่นพราดแล้วไปมา ล้วงนิ้วเข้าไปข้างใน มันดูดหนึบๆ รูหีของเตยยังเล็กและฟิตแน่น เราเงยหน้ามองรอบด้านอีกที ยังคงเงียบสงบ ก็ก้มลงไป แล้วดึงตูดเตยให้แหงนขึ้น ก่อนจะประกบปากดูดร่องหีจ๊วบๆ


.... เตยครางฮือๆๆ สะใจเราล่ะ เตยคงเสียวแทบขาดใจ เพราะมือไม้ไขว่มาเปะปะดีงเสื้อดึงแขนเราใหญ่เลย เราดูดจนหนำใจ ก็ตัดสินใจว่าจะเผด็จศึก เปิดเก๊ะหน้ารถ เอาเควายเยลลี่ที่เตรียมไว้ออกมา แล้วถอดกางเกงตัวเองออกโยนไว้เบาะหลัง เหลือกางเกงในตัวเดียว ควักควยออกมาทางขอบขากางเกงในบ๊อกเซอร์ พร้อมรบ


.... รถเรากว้างใหญ่พอที่จะไปคุกเข่าที่หว่างขาของเตยที่เบาะคนนั่ง ขาของเตยแหกกว้าง เสื้อถลกไปกองที่คอ นมสองเต้าโผล่ออกมาเด่น เป็นท่าเย็ดที่พอใช้ได้บนรถยนต์ เราเอาเควายเยลลี่ชะโลมหัวควย ดึงกระโปรงเตยให้ขึ้นไปข้างบนจนหมด ไปพันไว้ที่ช่วงท้อง ง่ามขา หว่างขาขาวสวย เปลือยให้เราชมโฉมเต็มที่ เราแหกปากรูหีเตย ก่อนจะเอาควยที่เยิ้มด้วยเจลจ่อเข้าที่ปากรู แล้วแหกแคมหีสองข้างให้เผยอ เนื้อในของเตยแดงก่ำเยิ้มไปด้วยเมือก เราดันควยเบาๆจนหัวเริ่มมุดเข้ารูหี และปล่อยนิ้วที่แหกแคมไว้ มันก็รัดมิดเงี่ยงเราได้ในทันที


... เตยบ่นว่าอึดอัด หน้าตาเหยเก เหมือนเมื่อครั้งแรกที่โดนเราจิ้มมิดเงี่ยง แต่คราวนี้ไม่ต้องรีบ เราคาควยไว้แล้วคลึงแตดดูดนม ก่อนจะเลยขึ้นไปดูดปากเตย เตยก็ดูดตอบจ๊วบๆเหมือนที่เคยทำ เอวเราไม่หยุดนิ่ง กระดวนสั้นๆกระตุกๆที่รูหี และรูหีเตยก็ขยอกควยเราเข้าไปได้ครึ่งลำในเวลาไม่นาน


.... เตยเบือนหน้าจะหลบปากเรา คงอยากจะร้องว่าเจ็บ แต่เราก็คลึงแตดไปเรื่อยๆ เบาๆมือไม่ให้เจ็บหรือแสบ ปากยังดูดปากเตยไม่ยอมปล่อย มืออีกข้างกุมนมไว้เต้าหนึ่ง คลึงเบาๆ นมเตยเด้งสู้มือเรามาก รู้สึกแล้วว่าควยเข้าไปกว่าสามในสี่ เราจึงปล่อยปากจากปากเตย


... เจ็บ ลุง เตยเจ็บ เสียงครางประท้วง เราก็ไม่ว่าไร สาวควยช้าๆเบาๆ ดันกลับเบาๆ เตยแขม่วท้องจนหด มือไม้ตะกายไปเรื่อย เราก็กระเด้ารูหีไปเนิบๆ จยหนอกอัดเข้ากับหนอกเตยจนมิด แล้วหยุด เตยหอบหายใจ ทุรนทุราย เราก็ปล่อยไปแช่ควยไว้นิ่งๆ เกือบสามนาทีได้มั้ง เตยก็เริ่มหยุดทุรนทุราย เตยมองหน้าเราน้ำตาเต็มตา ตาแดงระเรื่อ ลุงทำอะไรเตย เตยกลัว เตยจะตายไหม หัวใจของเราสะท้อน สงสารเตยก็สงสาร แต่ควยนั้นถูกรูหีของเตยขมิบตอดตลอดเวลา รูหีของเตยแน่นมาก เหมือนเอามือบีบควยเราจนสุดกำลัง มันคับจริงๆ อุ่น ร้อน


.... ไม่เป็นไรหรอก เราปลอบใจ เดี๋ยวก็หายนะ แล้วเตยจะชอบ เชื่อลุงนะ เสร็จแล้วเราจะไปดรีมเวิล์ดกัน เตยพยักหน้า น้ำตาไหลลงไปตามหางตาสองข้าง เราขยับควยเบาๆ กระดวนกระตุกๆ เตยสะท้านบ้างเป็นบางครั้ง แล้วหน้าก็เริ่มแดงขึ้นๆ ลุง เตยหวิวๆ เตยปวดฉี่ เราก็เริ่มอมยิ้ม ปลอบไปว่า เอาเลย ฉี่มาเลยแล้วจะหายหวิวๆ หายเจ็บ เตยพยักหน้าแล้วไม่ว่าอะไร เราเลยลองสาวควยออกมายาวๆ แล้วเสียบกลับเข้าไปเบาๆ คราวนี้เตยผวาเฮือก ร้องลั่น ฉี่เตยจะราด ลุงเตยเสียวที่ฉี่ เราก็ไม่ว่าไร เริ่มกระเด้าแบบนุ่มนวล ลากยาว เสียบยาว คราวนี้เห็นอาการเตยเลย เตยเสียวกัดฟันครางฮือๆ เนื้อตัวสั่นระริก เราเองก็อร่อยควยมาก รูหีเตยแน่นหนึบดีจริงๆ เราก้มลงดูดนมบ้าง ไซร้ซอกคอบ้าง แล้วก็ยกแขนเตยขึ้น ดันเสื้อจนเปิดเห็นจักกะแร้ มีเหมือนไรขนอุยเบาบาง เราก้มลงไปดูดรักแร้เตย เตยดิ้นสั่นไปหมด เราเลียรักแร้ ดมกลิ่นเต่าสาปของเตยที่เริ่มมีตามวัยสาวแรกรุ่น ไซร้ไปทั้งแผ่นอก ซอกคอ ตูดก็กระเด้าไปเบาๆ แล้วเตยก็ผวา เกร็งไปทั้วตัว รูหีฟิตเปรี๊ยะขึ้นมากระทันหัน เหมือนรูหีมันเกร็ง เตยถึงจุดสุดยอดแน่แล้ว


.. ขนเตยลุกไปทั้งตัว เราเองก็เริ่มรู้สึกว่าน้ำจะแตก มันวาบไปทั้งตัว ซ่าซ่าน ดวงตาพร่านิดๆ ขนท้ายทอยลุกชัน ตอนที่น้ำมันเริ่มพุ่งออกจากควย เย็ดมาทั้งชีวิต คราวนี้เราว่ามันดีที่สุดล่ะกระมัง เสียวซ่านๆ เสียวยาว ยิ่งนึกในใจว่า กำลังฉีกพรหมจรรย์ของเตยจนกระจุย มันยิ่งเสียวซ่าน


.... หลังจากน้ำแทบหมดกระโปก เราก็กระเด้าไปอีก เพราะยังเสียวอยู่ เตยก็สั่นอีกหนึ่งครั้งตอนเราเก็บความเสียวค้างคา เตยไปถึงจุดสุดยอดอีกหน ขนาดในรถเปิดแอร์ไว้ เตยยังเหงื่อซึมที่ไรผมจนเห็นชัด เรากกกอดเตยไว้ในท่าทุลักทุเลบนเบาะรถ จนคิดว่าพอก่อน จึงลากควยออกมาจนหลุด


.... เสียงดังบ๊อก ตอนหัวควยหลุดจากรูหีเตย เตยเองยังสะดุ้ง คงเสียวที่ปากรูหี น้ำควยเราทะลักออกมาย้อยลงตามง่ามตูด เราเอาทิชชูจุกเข้าไว้กันเปื้อน แต่กระโปรงเตยกองอยู่ที่หน้าท้องและรอบเอวหมดแล้วเลยไม่เปิ้อน เราเช็ดหีเตยจนหมาดๆ ก่อนจะเช็ดควย แล้วต้องทำการล้างกันล่ะ จะล้างยังไงดี


... ไม่ยาก เอาผ้าขนหนูที่มีในรถ ชุบน้ำเช็ดหีเตยเบาๆมือ จนสะอาดได้ระดับหนึ่ง ควยเราไม่ยาก เช็ดๆด้วยผ้าเปียกสองสามทีก็สะอาด เอาผ้าจุกที่ง่ามตูดเตย ราดน้ำจากขวดน้ำดื่มลงไปนิดหน่อย แล้วเช็ด ไม่ช้าก็เห็นหีเตยสะอาดเอี่ยม คราบเมือกน้ำควยน้ำหีปนเลือดแดง เปื้อนผ้าขนหนูจนชุ่ม เรามองหน้าเตย เตยยังตาแดงๆ แต่ไม่สบตาเราเท่าไหร่ เราถามเตยว่า เสียวหีไหม เตยทำท่าอายอีกแต่ก็พยักหน้า แล้วบ่นว่าแสบๆเจ็บๆ เราบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวก็หาย


.... นั่งมองสถานการณ์ 9 โมงเอง ดรีมเวิลด์คงยังไม่เปิด สถานที่ก็คงยังปลอดคนปลอดภัย ก็นั่งกอดเตยไปเรื่อยๆ มือยังลูบหีเล่น จับนมเล่น ให้เตยจับควยเราเล่นบ้าง ช่วยๆกัน สอนเข้าบ้าง เอ็ดเข้าบ้าง เตยก็ทำได้ดี ให้ลองอมหัวควยเรา เตยทำท่าขยะแขยง แต่พอบังคับกันเล็กๆ ก็ยอมทำให้ แล้วก็ไม่ว่าไรอีก ให้ดูดก็ดูด ให้ทำไรก็ทำ


.... คลำกันไปสักสิบนาที เราก็เงี่ยนอีกแล้ว เอาวะ เบิ้ลสักหน่อยแล้วค่อยไปสวนสนุก กระซิบบอกเตยว่า เดี๋ยวจะไปเที่ยวกันแล้วนะ เตยพยักหน้าทำท่าดีใจ แต่บอกเตยว่ายังมีเวลาเหลือ ทำแบบเมื่อกี้กันอีกที เตยหน้าแดงก่ำ บอกว่ายังเจ็บอยู่เลย เราก็ว่า ลุงจะทำเบาๆนะ เตยอิดออดแต่ก็พยักหน้าในที่สุด...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น