วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ไปทำบุญ

 




.... หลายวันก่อนได้ไปทำบุญที่ต่างจังหวัด งานใหญ่พอดู แขกเหรือที่ไปร่วมกันทำบุญก็ร่วมร้อยคน ต่างก็ทำกับข้าวกับปลาสารพัดอาหารไปถวายพระ และเพื่อกินกันเองด้วย งานนี้เด็กวิ่งกันยั้วเยี้ย ลูกใครเป็นลูกใครบ้างก็ไม่รู้ หนวกหูไปทั้งวัด


....ได้ เวลาพระมาสวด ก็ต้องมีการไล่ต้อนเด็กไปรวมกันไว้ที่หนึ่ง เพื่อไม่ให้รบกวนผู้คน ก็ต้องใช้วิธีให้เด็กโต ต้อนเด็กเล็กลงไปใต้ถุนศาลาใหญ่ เอาไปรวมๆกันไว้ เราก็เลยต้องลงไปควบคุมดูแล ลูกใครหว่า อายุสักสิบเอ็ดสิบสอง อุ้มน้องตัวเล็กเอาไว้บนตัก ไอ้เราก็เอ็นดูเด็ก ไปลูบหัวลูบหูไอ้ตัวเล็ก แล้วเล่นกะมันหน่อย เออเว๊ย ลูบหัวตัวเล็ก ไหงมือมันไปโดนหน้าอกคนอุ้ม ตายห่ะ อายุก็ไม่น้อย นมตูมๆขึ้นมาเต้าแข็ง ไหงแม่มันไม่จับใส่เสื้อชั้นใน หลังมือโดนเข้าไปนุ่มเป็นบ้า เด็กก็นั่งทำหน้าเฉยๆ ไม่รู้ว่ารู้ตัวไหม เลยเล่นกับเด็กไปเรื่อยๆ เย้าแหย่ไอ้ตัวเล็ก แต่มือหันไปเล่นนมตัวใหญ่แบบเต็มฝีมือ คลึงเบาๆ ปาดหน่อยๆ นิ้วกดจุกนมแล้วคลึง คราวนี้สีหน้าของนังหนูชักแปลกๆ หน้าตาเหมือนอายๆเขินๆ ขนที่แขนตั้งชัน ตุ่มขนลุกเกรียวเห็นได้ชัด ตาลอยๆปากแบะ แต่ไม่พูดอะไรสักคำ


....คราวนี้เลยบอกให้อุ้มน้องไปนั่งตรงโน้นดี กว่า ลมเย็นกว่า ความจริงไม่ใช่อะไร ตรงนั้นมันลับตาคนดี โอ ในวัดนะเนี่ย บาปฉิบ เรารีบไปหาขนมมาให้ไอ้ตัวเล็กกิน นังหนูก็คอยดูน้องไม่ให้กินลอะเทอะ แต่มือของเราก็ไม่พ้นนมตูมๆเต่งๆ คราวนี้เข้าข้างหลัง เล่นสองมือ ชอนเข้าใต้เสื้อยืด กุมเต็มๆเข้าสองเต้า นิ้วคีบสองหัวนม บีบเบาๆแผ่วๆ คอเสื้อโป่งออกตามมือที่ยัดเข้าไป สายตาชอนมองลงดูภาพสวยบาดใจ หัวนมแดงแปร๊ด นุ่มมือ เสียวแทบขาดใจ กางเกงโป่งตรงเป้าจนแทบระเบิด นังหนูดูน้องไปมือสั่นไป ไม่พูดไม่ว่า หายใจเฮือกๆ ตัวชักสั่น เลยถอยมือออกมามือหนึ่ง จับเข้าที่ขา กระโปรงบานๆลู่ไปตามซอกขา มือก็ลูบหยั่งเชิง แรกๆก็หนีบขาแน่น แต่พอเอามือดันๆ ก็อ้าให้แต่โดยดี เด็กอะไรว่าง่ายจัง นั่นสวดไปกี่บทแล้วนั่น จวนได้เวลาฉัน ต้องเร่งมือ ลูบเข้าด้านใน เนื้อเน้นๆ ขาแน่นแต่ผอมบาง เนื้อเนียนนุ่มอย่าบอกใคร ช้าไม่ได้แล้ว ไม่ได้การ ยังไงต้องลอง ลูบลึกเข้า นิ้วหัวแม่มือดันเข้าจุกที่เป้ากางเกงชั้นใน ผ้านุ่มเนียนดี ระดับนี้แล้วกะไม่พลาด นิ้วจุ่มเข้าไปกลางเป้าพอดี เจ้าของเป้าสะดุ้งเฮือก หายใจสั่นๆ แต่ก็ไม่พูดอะไรอีกแหละ มือเลยดันขาให้ถ่างกว้าง ไอ้ตัวเล็กเล่นอะไรง่วนเชียว ไม่สนใจพี่สาวเลย ขาแบะออกเกือบฉากเชียว นิ้วชำนาญงานเกี่ยวขอบกางเกงให้หลบไปทางหนึ่ง ไม่ยากเลย เป้ากางเกงไปม้วนกองรวมกันที่ขาหนีบ นิ้วลากปราดไปกลางรอยผ่า โอ สวรรค์ มันแฉะแล้วนี่หว่า นิ้วไล่ขึ้นข้างบน หาเป้าหมายสำคัญ นั่นไง ตุ่มนิ่มๆ คลึงเข้าไป อีกมือที่หน้าอก็นวดเฟ้นเบาๆ ชะโงกไปมองหน้านังหนู โห แดงก่ำเลย นิ้วเปียกแล้ว รูดร่องง่ายขึ้น จากบนลงล่าง จากล่างขึ้นบน สั่นเป็นลูกนกเป็นอย่างไร นังหนูก็เป็นอย่างนั้น สั่นจริงๆ ระริกๆ ไม่นานก็งอตัว เกร็งไปทั้งตัว รู้แล้วว่าไปสวรรค์ มือคลึงตุ่มนิ่มเป็นระวิง หัวนมถูกบี้เบาๆถี่ๆ


....ข้างบนเสียงคนเดินโครมๆ คงได้เวลายกอาหารกันขวักไขว่ ปาดนิ้วลงร่องลึกหน่อย ควักน้ำออกมาเต็มนิ้ว นังหนูสะท้านหน้าเหยเกบอกไม่ถูก ชะโงกไปมองหน้า สบตาที่ตื่นตระหนกปนเยิ้มเชื่อม เอานิ้วเปียกๆนั้นเข้าปากดูดให้ดู อืมม์ รสชาติใช้ได้ กลิ่นสาปฉุนของร่องมีไม่ใช่น้อย ฮอร์โมนคงแตกพล่านแล้ว ทั้งๆที่ขนพึงหรอมแหรม ต้องหยุดไปดูสถานการณ์ก่อน ต้อระวังระไวไว้ มือดึงกางเกงในให้ปิดหม้อใบเล็กไว้เหมือนเดิม เหลียวดูว่ายังปลอดคน ก้มลงหอมแก้มใส กลิ่นหอมหวานจรุงใจ นังหนูก้มหน้างุดๆ เหมือนอาย ก่อนไป ถลกเสื้อขึ้นดูนมให้เต็มตา ขาวผ่องจริงๆ อดไม่ได้ที่จะยื่นหน้าไปอมหัวนมดูดทั้งสองเต้า เจ้าของงอตัวเหมือนจะหนี แต่หลับตาปี๋


...หลังจากทำบุญเสร็จสรรพ ก็กินข้าวกินปลากันจนอิ่ม แล้วก็เที่ยวดูอะไรในวัด วัดนี้ตั้งอยู่เชิงเขา มีป่าร่มรื่น แถมด้วยบนเขานั้นมีเจดีย์โบราณ หลายคนก็เริ่มเดินขึ้นบันไดคดเคี้ยว เพื่อไปไหว้เจดีย์บนนั้น คนแก่คนชราก็เอนหลังพักผ่อนกันตามร่มไม้ ส่วนพวกเด็กๆก็วิ่งบ้างเดินบ้างขึ้นบันไดตามผู้ใหญ่ที่ยังแข็งแรงขึ้นเขาไหว เป็นสายๆเพื่อขึ้นไปบนเขา ว่ากันว่ามันมีบันไดตั้งพันกว่าขั้น เขาว่าใครนับหมดนับครบจะได้บุญ


....นังหนูคนเดิมก็ยินละล้าละลัง แม่นั้นไม่ยอมขึ้นเขาเพราะอ้างว่าเดินไม่ไหว และต้องอุ้มน้องตัวเล็กที่เริ่มงอแงเอาไว้ นังหนูทำท่าจะร้องไห้ทีเดียว ที่ไม่ได้ตามขบวนขึ้นไปบนยอดเขา เราก็ทำท่าหวังดี บอกไปกับลุงก็ได้ แม่นังหนูเลยรีบฝากให้ดูลูกด้วย หวานคอแร้งล่ะ ขบวนยาวเหยียดนำหน้าขึ้นไปก่อนแล้ว เราก็เดินนำหน้านังหนูไปเรื่อยๆ นับบันไดกันไป หันไปมองหน้านังหนูทีไร เธอก็หลบตาทำหน้าอายๆ


....หลัง จากไต่ขึ้นไปได้สักร้อยขั้น ก็ลับตาคน ข้างหน้าขึ้นนำไปไกลแล้ว ข้างหลังคงไม่มีใครเพราะเรามาล่าสุด เป็นชุดสุดท้าย ได้การล่ะ เดินเข้าไกล้ เอามือโอบไหล่เหมือนเอ็นดู นังหนูก็ก้มหน้ามองบันได ไม่พูดอะไรตามเคย แม้จะเอามือไปปะไว้ที่หน้าอก ก็ทำเพียงห่อไหล่เหมือนจะหลบ แต่ก็หลบไม่พ้น นมตูมๆนุ่มๆในเสื้อยืดที่ไม่มีเสื้อชั้นใน ก็ตกเป็นเชลยในมือ บีบเคล้นเบาๆไม่ให้เจ็บ ก้มมองที่คอขาวผ่อง ขนลุกเกรียวเชียว มือบีบบ้าง นิ้วเขี้ยไตหัวนมที่เริ่มแข็งบ้าง เป้ากางเกงตึงจนโป่ง ไอ้หนูของเรามันแข็งโด่ ทั้งๆที่เดินขึ้นเขานั้นเหนื่อยไม่ใช่เล่น กระซิบบอกนังหนูว่าเหนื่อย ขอนั่งพัก เด็กอะไรดีใจหาย มองหน้าเราด้วยความเป็นห่วง ก่อนพยักหน้ารับรู้ ที่จริงหมายตาไว้แล้วว่ามีทางแยกไปหลังต้นไม้ใหญ่ ดูรกครึ้ม เลยจูงมือนังหนูเข้าไปตามทางเดินเล็กๆที่แยกออกจากขั้นบันได เหมือนมีทางให้คนเดินเข้าไป




....จริงๆเลย มันเป็นทางลัดอ้อมไปหาศาลาเล็กๆที่ผุๆพังๆ คงไม่มีคนผ่านมาบ่อยนัก เข้าไปนั่งในศาลา ฝุ่นเยอะเชียว ดีว่ามีผ้าขนหนูพาดคอมาด้วย เลยจัดแจงสละมันมาปัดพิ้นศาลาจนสะอาดพอนั่งได้ นังหนูนั่งกอดเข่า มองเราตาแป๋ว เดินเข้าไปนั่งตรงหน้านังหนู มองตาแล้วยิ้มให้ นังหนูหลบตาอีกแล้ว และสะดุ้งเมื่อเราจับหัวเข่าสองข้าง นังหนูทำท่าจะหงายหลัง ปล่อยมือที่กอดเข่าออก เอาไปยันไว้ข้างหลังแทน ได้การล่ะ มือเราแยกขาสองข้างนั้นออก นังหนูก้มหน้างุดๆ กระโปรงหล่นไปกองที่หน้าขา กางเกงชั้นในตัวเดิมเผยโฉมให้เห็นอีกแล้ว ผ้าเนียนนุ่ม บาดร่องเนื้อจนเป็นรอยผ่า ความแฉะที่เมื่อสักครู่เปียกปอน ยังทิ้งคราบด่างไว้เป็นแนวร่อง นิ้วเกี่ยวเป้ากางเกงให้ไปกองไว้ที่ข้างหนึ่งของซอกขา ร่องหีแดงแจ๊ดโผล่ออกมาทักทาย ไม่รอช้า นิ้วเขี่ยเข้าที่ร่อย กรีดไปตามรอยผ่าขึ้นลง ทำแบบนุ่มนวล เบามือ


....สายตาเหลือบมองหน้า นังหนู หลับตาปี๋ปากเบะเหมือนจะร้องไห้ แต่หน้ายู่ยี่บ่งบอกความเสียวสยองเต็มที่ เลยกดเข้าให้ที่เม็ดแตด ที่มองเห็นชัดเจน แล้วคลึงเขี่ยเบาๆ ขาเพรียวเล็กสองข้างนั้นทำท่าจะหุบ แต่ก็ติดมือเราที่ขวางอยู่ มันเลยเหมือนแหกหุบๆอยู่ระริก สักพักขานั้นก็สั่นระริก กระตุกแปลกๆเหมือนนังหนูจะสั่น เปลี่ยนท่าดีกว่า รีบปราดเข้าข้างหลัง โอบตัวนังหนูไว้ในอ้อมกอด มือล้วงลงมากรีดร่องหีใหม่ไม่ทิ้งช่วง อีกมือช้อนเข้าใต้เสื้อยืด จับนมซ้ายขวาสลับไปมา นุ่มขาดใจจริงๆ ทั้งนมทั้งรูหี ปากว่างไม่รอช้า ไซร้ซอกคอ ใบหู กลิ่นตัวเด็กสะอาดหอมกรุ่น ปนกลิ่นเหงื่อจางๆ และที่ร้ายมากคือสาปสาวที่รวยรินออกมาฉุนๆ เลยลองไล่ดมไปใกล้วงแขน อืมม์ กลิ่นเต่าเริ่มมีนิดๆแล้ว หอมระรื่นจมูก พักเดียวนังหนูสั่นระริก น้ำแตกอีกแล้วสิเนี่ย ช่างไวต่อความรู้สึกดีจัง


....สมองคิดอย่าง รวดเร็ว เอาไงดีหว่า ทำไงต่อดี เงี่ยนจนหน้ามืดแล้ว มองไปเห็นกระดาษหนังสือพิมพ์เก่าๆตกอยู่สองสามเล่ม ใครคงเอามาอ่านไว้แล้วลืม เลยละมือจากนมนุ่มหีนิ่ม ไปหยิบกระดาษหนังสือพิมพ์นั้นมา หยิบใส้ในสะอาดๆมาหลายแผ่น แล้วปูลงพอเป็นที่นอน นังหนูหุบขากอดเข่า มองอย่างสงสัย กวักมือเรียกมา นังหนูก็ทำอิดออด เลยไปจูงให้ลุกขึ้นเดินมานั่งบนกระดาษ แล้วผลักตัวลงนอน ทีแรกทำเหมือนตัวข็งๆจะไม่ยอม แต่พอกดเข้าที่นมก็ระทวยยอมนอนแต่โดยดี คราวนี้แหกจาออกกว้าง แล้วรีบเกี่ยวกางเกงในแหวกหารูหีใหม่ นังหนูเอาปิดหม้อไว้อย่างเดิมซะแล้ว แหวกได้ ก็ซุกหัวลงไป ตวัดลิ้นเลียปราดๆ ชิมรสร่องหีเด็ก หวานอย่าบอกใคร หวานฉุนนิดๆเค็มหน่อยๆ สาปหีนังหนูส่งผลให้ควยแทบระเบิด เลียไปก็ทนไม่ไหวแล้ว ต้องควักควยออกมาจากซิบ รูดชักไปมาให้เสียว พร้อมทั้งปาดน้ำหีมาชะโลมหัวควยให้ลื่นๆ นังหนูแอ่นเอวแล้วทำบิดๆ คงเสียวแน่ เพราะเลียเม็ดแตดปาดไปมาเน้นๆหลายที


....เปลี่ยนท่าล่ะ คราวนี้ต้องว่องไว มือรูดกางเกงในตัวนั้นออกมาอย่างเร็ว ยัดใส่กระเป๋ากางเกงเราไว้ก่อน เจ้าของกางเกงสะดุ้งร้องเบาๆ เรารีบแทรกเข้าหว่างขา ดันขาดันเอวตั้งท่าจรเข้กบดาน มือถลกเสื้อขึ้นจนนมโผล่ออกมาทั้งสองข้าง หัวนมแดงแจ๋แข็งเป็นไตเห็นชัด ก้มลงคร่อม มือหนึ่งจับควยกรีดร่องหี ปากก้มลงดูดนมจ๊วบๆๆ เสียงอุทานหายไป เสียงหายใจแรงๆดังมาแทนที่ ดูดนมซ้าย ดูดนมขวา หัวควยบาดเข้าร่อง นิ้วโป้งยื่นไปปาดแตด ใช้สรรพวิชาที่ร่ำเรียนมาทั้งชีวิตเข้าจู่โจม หีเด็ก รูเล็ก คงเข้าไม่ได้ ได้แต่หัวควยจมเข้าร่องเนื้อนุ่มก็เสียวแทบขาดใจ มือชักว่าวไปบ้าง จับควยถูร่องหีบ้าง โยกเงี่ยงซ้ายเงี่ยงขวาปาดแคมเล็กๆให้เท่ากัน เดี๋ยวมันจะน้อยใจ หัวควยเปียกมะล่อกมะแล่ก เสียวไปทั้งหัวควย นังหนูครางฮือๆ เราละสองมือลงไปแหกรูหี กดหัวควยจมเข้าไปได้แค่เงี่ยง นุ่มหยุ่นดูดตึบๆ เสียวแปลบๆ เสียงร้องอิ๊ๆดังจากปากนังหนู ไม่ได้การ รีบประกบปากเข้าหา ดูดปากจ๊วบๆ เอวก็ดันส่งควยกระเด้าสั้นๆ กดลึกนักไม่ได้ เดี๋ยวหีฉีก นังหนูเหมือนทุรนทุราย ก็เงี่ยงเราจมเข้าไปได้แล้ว คาไว้แค่นั้น มือบีบควยกระตุกเหมือนชักว่าว เลิกดูดปาก ลงมาดูดนมต่อ นังหนูบิดเอวเหมือนจะเอาหีหนี ปากร้องเจ็บๆๆ ทนอีกนิดน่า มือเคล้นควย เอวโยกให้ควยบดปากร่องหี เสียแปล๊บวาบขึ้นมา น้ำแตกพรวดๆๆ โอ โคตรเสียว ตัวเบาหวิว กระโปกหดบีบน้ำพุ่งพรวดๆเหมือนไม่รู้จักหมด หายใจหอบยิ่งกว่าตอนปีนเขาอีก


....แช่ควยไว้จนหายเสียว ก็ดึงออก ปากรูหีนังหนูกลวงโบ๋ ดีที่เลือดไม่ออก แต่ร่องหีนั้นก็ช้ำแดงก่ำเชียว ดีนะกระเป๋าที่สะพายมา มีขวดน้ำติดมาด้วยขวดเล็กๆ รีบจับนังหนูล้างหี เอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดหีให้สะอาด ปัดเศษฝุ่นผงออก จับนุ่งกางเกงใน แล้วพาเดินลงมาจากเขา ปากก็กระซิบสั่งสอนว่า ให้บอกแม่ว่าลุงหมดแรงเดินขึ้นไปไม่ถึงยอดเขา แล้วหนูเองก็หกล้มขาแพลง รับรองหลอกได้สนิท เพราะนังหนูเดินเขยกๆขาถ่าง คงแสบหี ลงมาถึงข้างล่าง พวกไปบนยอดเขายังไม่กลับลงมาเลย แม่นังหนูก็หลับไปพร้อมกับลูกคนเล็ก เลยได้โอกาศพานังหนูไปห้องน้ำอีกที ปัดฝุ่นผงบนเสื้อผ้าให้จนหมด ไม่มีใครเห็นก็จับเข้าห้องน้ำไปล้างหีอีกรอบ ยางยังซึมๆออกมาเปียกกางเกงใน กระซิบสั่งว่ากลับบ้านให้รีบเอาไปซัก อย่าให้แม่เห็น นังหนูพยักหน้า เรายัดเงินให้ไปพันนึง บอกเอาไปซื้อขนม พร้อมทั้งถามว่าบ้านอยู่ไหน นังหนูบอกให้เรียบร้อยหมด พร้อมทั้งชื่อที่พึ่งรู้ว่า เตย เกือบเย็น คณะทำบุญถึงเคลื่อนขบวนกลับกรุงเทพ นังหนูกลับรถญาติๆคันหนึ่งไป เราก็กลับรถที่เรามา พลิกดูกระดาษที่จดเลขที่บ้าน พร้อมทั้งชื่อโรงเรียน เบอร์โทรศัพท์ และจำคำพูดที่นังหนูบอกไว้ได้ว่า ถ้าลุงจะแอบมารับไปเที่ยว หนูจะไปด้วย ชื่นใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น