วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ไปทำบุญ 6


.... เตยนั้นต้องไปเรียนพิเศษ ไม่ได้ไปมาหลายวันแล้ว เราก็กลัวความจะแตก เราเลยไปรับเตยตอนเช้า รีบพาไปเย็ดที่บ้านเช่าเสียหนึ่งที แล้วขับพากลับไปส่งเรียนพิเศษ ตอนบ่ายเตยเรียนเสร็จ เราก็ไปรับแล้วให้เล่นน้องไบรล์ในรถ จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์ละสามวัน เช้าเย็ด บ่ายให้เตยดูดควยให้ เตยดูดเก่งจนสามารถดูดให้เราแตกคาปากเตยได้ ก่อนจะคายน้ำควยของเราทิ้งใส่ทิชชู่ แรกๆเตยก็ทำท่าจะอ้วก แต่สองสามครั้งแล้วก็ชิน


.... ช่วงปิดเทอมใหญ่นั้นมันก็สั้นเหลือเกินสำหรับเรา เผลอแป๊บเดียวเตยก็จะเปิดเทอมแล้ว ขึ้นมอสอง ตอนนี้แหละเราจะลำบาก เพราะเตยต้องไปโรงเรียนทุกวัน และจะมีก็วันเสาร์ที่พ่อแม่ไปทำงาน และบางวันจะทิ้งน้องเอาไว้ที่บ้านด้วย ส่วนวันอาทิตย์นั้นหมดสิทธิ์เอาทีเดียว เราก็ชักจะงุ่นง่าน ได้เตยเป็นเมียไม่ถึงสองเดือน จะให้เลิกราไปเราก็เสียดาย


.... จำต้องหาทางใหม่ จะเอาไงดีหว่า บ้านเช่าไม้หลังนั้นก็ไกลเกินไปที่จะรับเตยหลังเลิกเรียนไปเอา แล้วกลับมาส่งบ้าน มันจะผิดเวลามากไป คนแถวบ้านเตยเองต้องพูดแน่ๆ ว่าเตยกลับเย็น พ่อแม่ต้องรู้ วันหนึ่งเราเลยตระเวนไปแถวๆบ้านเตย บ้านของเตยเป็นทาวน์เฮาส์ พ่อแม่ผ่อนส่งอยู่ เรามองไปที่ข้างบ้านของเตย มันก็ปิดป้ายไว้ว่าให้เช่า


.... ลองโทรไปถามตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ ก็ปรากฏว่าเจ้าของบ้านอยู่ต่างจังหวัด เราเลยถามค่าเช่าก็แพงอยู่นะ แต่ว่าพอต่อรองเขาก็ลดให้นิดหน่อย โดยขอมัดจำสามเดือนเงื่อนไขการโอนเงินรายเดือนค่าน้ำไฟ เราคำนวณแล้วถือว่าจิ๊บจ้อยมาก ก็ตกลงเช่าไปในทันที เราพาคนงานที่บ้านมาทำความสะอาด บอกใครๆแถวนั้นว่าเช่าไว้เก็บของ และจะมาพักเป็นบางครั้ง ท้ายทาวน์เฮ้าส์นั้นเป็นที่โล่งสำหรับซักผ้าทำกับข้าว ติดกับห้องของเตย อีกข้างหนึ่งเจ้าของบ้านเขาก่อห้องกั้นหลังคา ด้านหลังมันก็กั้นเหมือนกันหมด ฝั่งด้านโน้นของบ้านเตยก็เช่นกัน ดังนั้นหลังบ้านที่เราเช่ากับบ้านเตย จึงเป็นทีโล่งถึงกันได้ เหมือนเป็นปล่องโล่งๆ


.... เราย้ายของจำเป็นมาไว้ในบ้าน รวมทั้งทำม่านกั้นหน้าบ้านมิดชิด เมื่อเราเอารถเข้ามาจอดแล้วเข้าบ้าน ก็ไม่มีใครเห็นแล้วว่าเราทำอะไรอยู่ เย็นวันแรกที่เราพร้อมก็ไม่ได้ไปรับเตย แต่สั่งเอาไว้ให้เตยรีบกลับบ้านเร็วๆ เพียงบ่ายสามโมงเตยก็ถึงบ้าน เราแอบมองเห็นเตยเดินเข้าบ้าน จึงโทรเข้าไป เตยรับแล้วถามว่าเราหายไปไหนถึงไม่ไปรับที่โรงเรียน แล้วให้กลับบ้านเอง เราเลยบอกเตยให้เดินมาหลังบ้าน


... เตยทำตาโตและเหมือนจะหัวเราะ เมื่อเห็นเราโผล่อยู่บนรั้วที่กั้นระหว่างบ้าน เราปีนเข้าไปในบ้านเตยด้วยบันไดที่เตรียมเอาไว้ และให้เตยพาไปที่ห้องนอนของเตย กว่าที่พ่อและแม่ของเตยจะกลับทุกวันก็ราวๆทุ่มหนึ่ง เรามีเวลามากพอกับเตยแล้วในตอนนี้


.... ห้องนอนเตยเป็นห้องเดี่ยวด้านหลังบ้าน ร้อนจัดและไม่มีแอร์ พ่อแม่ของเตยไม่มีเงินมากพอที่จะติดแอร์ให้ลูกสาว แต่ถ้าร้อนกันมากๆเตยก็จะไปนอนห้องพ่อแม่แล้วเปิดแอร์ที่มีเครื่องเดียวใน บ้านกัน เมื่อเข้าไปในห้องเตย กลิ่นสาปของเตยก็ฟุ้งไปทั่วห้อง กลิ่นตัวของเตยที่เราคุ้นจมูกฟุ้งอบอวล เรามองเห็นตะกร้าผ้าที่เตยใส่เสื้อผ้าใช้แล้ววางไว้ที่มุมห้อง เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็นู้ว่ากลิ่นแรงจัดมันมาจากตะกร้านี้เอง เสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน ที่ใช้แล้ววางอยู่ เราลองหยิบมาดูก็พบว่ากลิ่นสาปสาวของเตยนั้นแรงมาก แรงกว่าเมื่อครั้งเริ่มรู้จักกันใหม่ๆ


.... เตยอยู่ในชุดนักเรียนคอซอง เสื้อสีขาวสะอาด กระโปรงสีน้ำเงิน เสื้อขาวนั้นยับยู่ไปกับเต้านมกลมๆกะทัดรัด เมื่อเราบีบนมของเตยเบาๆ เตยไม่ขยับหนีหรือมีปฏิกิริยาปัดป้องอะไรกับเราอีกแล้ว ไม่ว่าเราจะทำอะไร เพราะเราเย็ดเตยมามากกว่าสามสิบครั้งสี่สิบครั้งแล้วมั้ง ของมันคุ้นเคยกัน เราให้เตยทำการบ้านโดยนอนพังพาบคว่ำหน้าอยู่บนเตียง การบ้านเตยมีหลายอย่าง เราไม่รบกวนเตยมากเพราะอยากให้เสร็จการบ้านเร็วๆ


.... เตยขะมักเขม้นทำการบ้านโดยกอดน้องไบรล์ที่เราอุ้มข้ามฝั่งมาด้วย เราเปิดกระโปรงเตยด้านหลังขึ้นไปกองไว้ที่แผ่นหลัง ก้มลงดมซอกขาเตยที่อบอวลไปด้วยกลิ่นฉุนของร่องหีและเส้นหมอย ซึ่งชื้นด้วยเหงื่อและกลิ่นฉี่จางๆจากโรงเรียนทั้งวัน เราแหวกกางเกงชั้นในเปิดออก ให้ขอบกางเกงไปม้วนกองอยู่ที่ซอกขาด้านหนึ่ง โคกหีของเตยอูมอวบ แคมยังคงเป็นสีแดงแต่ปลิ้นออกมาข้างนอกมากกว่าวันแรกๆที่เราได้ยลโฉม รูตูดของเตยยังคงเป็นสีน้ำตาลอ่อน เรามองแล้วนึกสัปดนขึ้นมา เลยหันไปคว้าปากกาลูกลื่นด้ามกลมๆเรียบๆด้ามหนึ่งที่เตยวางเอาไว้บนโต๊ะ ข้างๆเตียง บ้วนน้ำลายใส่รูตูดของเตย แล้วค่อยๆสอดปากกาด้ามเรียบกลมนั้นเข้าไปในรูตูด


.... เตยสะดุ้งก่อนจะหันมาทำหน้าเขินๆ ถามว่าลุงทำอะไรนั่น เราบอกให้เตยทำการบ้านต่อให้เสร็จ ลุงขอเล่นอะไรนิดหน่อย เตยก็ค้อนเราก่อนจะหันไปหอมน้องไบรล์ แล้วทำการบ้านต่อไป ปากกาด้ามนั้นก็มุดเข้าไปครึ่งด้ามในรูตูดของเตย พอเราปล่อยไม่กดด้ามปากกาเอาไว้ ตูดของเตยก็ขมิบไล่จนด้ามปากกานั้นถอยออกมาเกือบหลุด เราก็กดไล่มันกลับเข้าไปใหม่ เล่นสัปดนกับรูตูดของเตยอยู่อย่างครึ้มอกครึ้มใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น