วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ไปทำบุญ 5


... เราถอดเสื้อบังทรงของเตยออก แล้วมองชื่นชมกันเรือนร่างของเด็กสาววัย 12 ปีที่เปลือยเปล่า อากาศในมุ้งติดแอร์นั้นเย็นสบาย มีเสียงลมพัดจากแอร์ดังหึ่งๆเบาๆ เราลูบตัวเตยไปเรื่อยๆ ก่อนจะลงนอนกอดเตยแล้วหอมแก้มนิ่ม เตยยกตุ๊กตาของเธอขึ้นมาจูบบ้าง เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เอาเสื้อผ้าของเตยและเราพับให้เรียบร้อย เอามาไว้ที่นอกมุ้ง ก่อนจะเดินโทงๆสำรวจรอบบ้าน เราไม่ได้เปิดประตูหน้าต่างไว้เพื่อความปลอดภัย เลยลองเปิดหน้าต่างหลังบ้านแง้มแอบมองไปทางบ้านของตากับยายเจ้าของบ้าน ทุกอย่างสงบเงียบดี เราก็ปิดหน้าต่างแล้วกลับเข้าไปหาเตย


... ควยของเรานั้นแข็งมานานแล้ว เราลงนอนกอดเตย เอาเนื้อตัวเปล่าๆเบียดชิดกัน จับนมเตยบ้าง ดูดนมบ้าง ล้วงไชลงไปที่ร่องหี ที่มันชักจะแห้งๆไปแล้ว แต่น้ำเหนียงหนืดยังมีบ้างที่ร่องหีของเตย พอล้วงๆไชๆเข้ามันก็ไหลออกมาใหม่ เราจับเตยนอนตะแคง ก่อนจะดันขาให้คุดคู้ เตยเอาน้องไบรล์นอนลงข้างตัวเธอ แล้วก็เล่นกับตุ๊กตาไป


.... เรามานั่งยองๆที่ก้นของเตย เอามือยกแก้มก้นอันบนให้เผยอ ก้มลงมองก็เห็นร่องหีของเตยที่มันยังคงไม่เปิดอ้า แคมเนื้อเผยอเล็กน้อยตามแรงยกแก้มก้นของเรา เราเอาควยจุกเข้าไปที่ร่องเนื้อของเตย แล้วถูหัวควยให้บาดร่องหีไปมา เตยถอนใจเฮือก แต่ก็ยังคงเล่นกับตุ๊กตาไบรล์ไป พอหัวควยเราฉ่ำๆแล้ว เราก็ยกแก้มก้นให้แหกออกอีก ก่อนจะดันควยแล้วโยกเอวหาทิศทาง สองสามทีหัวควยเราก็ตั้งตรงรูหีของเตย และเริ่มไหลเข้าไปได้


.... เตยถอนใจยาวๆ ตอนที่หัวควยเรามุดเข้าไปมิดเงี่ยง เราคาควยไว้แล้วลูบหัวเตยเบาๆ ก่อนจะซุกมือลงไปกุมเต้านมของเตยไว้ข้างหนึ่ง นมของเตยที่อยู่ในมือของเรานั้นมันหยุ่นนิ่มอย่างบอกไม่ถูก เราค่อยๆกระเด้าหนึบๆ ควยก็มุดเข้าไปได้เรื่อยๆ ความคับแน่นของรูหีเตยนั้นยังเหมือนเดิม มันหนึดหนึบบีบควยเราจนเสียวแปลบๆ เรากระเด้าไปช้าๆจนควยมุดเข้าไปได้มิดด้าม แน่นไปทั้งรู ยิ่งเมื่อเราเอามือกดแก้มก้นเตยให้บีบลง รูหีของเตยยิ่งบีบควยเราแน่น พอกระเด้ามันก็เสียวถึงขั้นเราต้องถอนใจบ้างเลย


.... เตยนอนนิ่งแล้ว มือของเด็กสาวกอดตุ๊กตาไว้เหมือนจะใช้แทนหมอนข้าง แต่นิ้วของเตยจิกตัวตุ๊กตาแน่นเชียว พอเราดึงควยออกมายาวๆ เตยก็ทำท่าเหมือนผวา แต่พอกดกลับเข้าไป เตยก็เกร็งแล้วครางเบาๆ ใบหูของเตยแดงระเรื่อ เราก้มลงเลียใบหูเตย เห็นเลยว่าเตยสยิว เราก้มลงกกเตยเหมือนแม่ไก่กกไข่ ทั้งๆที่เตยนอนตะแคง ตัวของเตยเย็นๆเพราะลมแอร์ แต่พอกกไว้สักครู่ก็รู้สึกถึงไอตัวร้อนอุ่น เราลากควยกระเด้าช้าๆ เวลาควยไหลออกมา เนื้อในรูหีของเตยจะบีบไล่ควยเราแน่น เสียบกลับเข้าไปก็แน่น ทั้งๆที่น้ำหีของเตยไหลออกมาจนเยิ้ม เราเอามือคลำโคนควยก็พบว่ามันลื่นปราดไปด้วยน้ำหีของเตย แต่ถึงกระนั้นรูหีของเตยก็แน่นมาก ท่านอนตะแคงเย็ดนี้ใช้การได้ดีจริงๆ


... เราเลิกกกเตย แต่บิดตัวมานอนข้างหลัง แล้วแอ่นเอวกระเด้าเตยไป ขณะที่โอบกอดเตยไว้เหมือนกอดหมอนข้าง ช้าๆไม่รีบร้อน เมื่อเราเสียวจนรู้สึกว่าถ้าทำต่อไปน้ำต้องแตก เราก็หยุดกระเด้า แล้วหันมาลูบคลำตัวของเตย ทั้งนม ทั้งล้วงลงไปบี้แตด หอมไซร้ซอกคอ แก้ม แผ่นหลัง เราดึงมือของเตยมาแล้วอมนิ้วเตยเข้าไปดูด เตยไม่ว่าไรนอกจากนอนแล้วสั่นเล็กน้อย รูหีของเตยบีบแน่นขึ้นมาทันที ก่อนจะคลายแล้วบีบแน่นใหม่ เตยครางยาวๆเบาๆ เนื้อตัวเกร็งๆ เราก็รู้แล้วว่าเตยไปถึงจุดสุดยอด


.... เราบดควยเบาๆ ลูบคลำตัวเตยต่อไป ก่อนจะเหลียวมองนาฬิกาข้อมือที่ถอดวางไว้ เรารับเตยมาตั้งแต่หกโมงครึ่ง ตอนนี้พึ่งเก้าโมงกว่าๆเอง เวลาเรามีทั้งวัน กว่าจะต้องส่งเตยเข้าบ้านก็ห้าโมงเย็นกว่าๆ วันนี้เราคงหาความสุขจากเรือนร่างของเตยได้หนำใจแน่ๆ เราเริ่มกระเด้าใหม่เพราะหายเสียวแล้ว รูหีของเตยลื่นขึ้นนิดหน่อย คงจะมาจากน้ำเมือกในรูหีที่ไหลออกมามาก ตอนเตยถึงจุดสุดยอด เรากระเด้าไปก็นึกไปว่า จะเล่นท่าอะไรต่อไปดี


.... เราจับเตยนอนคว่ำ แล้วดึงตูดให้โก่งขึ้นมาโด่ง จับดัดตัวกันแป๊บเดียว เตยก็นอนตูดโด่งโชว์พูหีที่ไร้ขนให้เราเห็น ปากรูหีทำท่าจะบีบปิดสนิทเข้าไปอีกแล้ว เราเลยแหกรูหีเตยไว้ ก่อนจะมองเข้าไปข้างใน เนื้อในของเตยนั้นแดงสดแดงก่ำ แดงอย่างบอกไม่ถูก น้ำเยิ้มเปียกฉ่ำแทบท่วมรู เราก้มลงดูดน้ำนั้นเข้าปากอย่างอร่อย รูของเตยก็เลยแห้งลงบ้าง ก่อนจะตั้งควยที่เปียกลื่นของเรา แล้วกดกลับเข้าไปในรูหีของเตยอีกที เตยจิกผ้าปูที่นอนแน่น จนควยของเราทิ่มหีของเตยมิดด้าม แล้วเราก็กระเด้า


... ตอนนี้เราอยากน้ำแตกแล้ว เราก็ลองซอยรูหีของเตยให้เร็วขึ้น เตยหายใจฮึ่ดฮั่ดตามจังหวะที่เรากระเด้า มือตะกายผ้าปูที่นอนใหญ่เลย แล้วก็กระตุกอีก ตัวสั่นระริก เราเองก็เหลือจะกลั้นแล้ว เราซอยสั้นๆถี่ๆ ตอนที่น้ำควยพุ่งพรวดออกมา แล้วก็กดควยลึกก่อนจะพ่นยวงที่สองเข้ารูหีของเตย คิดว่ามันคงจะฉีดเข้าตรงมดลูกของเตยแน่นอน เรานึกในใจ นี่ถ้าเป็นเมื่อสิบกว่าปีก่อน เตยคงท้องแน่นอน แต่ตอนนี้เราทำหมันตั้งแต่มีลูกคนที่สองแล้ว เราจึงพ่นน้ำรดมดลูกของเตยอย่างสบายใจ โยกบดควยให้เสียวตามใจชอบ จนรู้สึกว่าพอแล้ว ก็ดึงควยออกจากรูหีเตย แล้วรีบก้มลงไปดูผลงาน


.... รูหีเตยยังอ้ากลวงโบ๋อยู่ น้ำควยของเราขาวขุ่นปนกับน้ำหีของเตยสีใส ท่วมอยู่ในรูจนแทบล้น พอสักครู่รูหีของเตยก็เริ่มบีบรัดตัวลง รูเล็กลงๆ ไล่เอาน้ำควยน้ำหีไหลย้อยออกมาจนท่วมปากรู แล้วย้อยลงไปบนโคกเกลี้ยง ก่อนจะไหลลามไปตามหน้าท้อง เรารีบคว้าทิชชู่ที่เตรียมไว้มาเช็ดคราบนั้น ก่อนจะนั่งมองรูหีของเตยที่หดปิดลงไปอย่าเพลิดเพลิน เราล้วงเข้าไปในรู ก็ลื่นพราด ผนังในรูหีของเตยนุ่ม และมีเหมือนตุ่มเล็กๆคายมือ ถึงตอนนี้รูของเตยก็รัดนิ้วเราได้ ทั้งๆที่มันเล็กกว่าควยของเรามากเชียว


.... เราปล่อยเตยให้พักผ่อนครู่หนึ่ง ก่อนจะพากันไปล้างเนื้อตัว แล้วกลับเข้ามุ้งกันใหม่ งัดเอาขนมนมเนยที่เตรียมมา กินแก้หิวกัน เรามองเตยที่นั่งแก้ผ้าขัดสมาธิกินขนม พร้อมเอาน้องไบร์ลนั่งไว้ข้างๆ ภาพนั้นเราประทับใจมาก มันใสซื่อเป็นธรรมชาติ เราเองก็นั่งควยเหี่ยวกินแซนด์วิชไป พร้อมมองเตยไป นานๆก็เอานิ้วไปเขี่ยนมเตยเล่นบ้าง เขี่ยร่องหีบ้าง ก่อนจะมองนาฬิกา สิบเอ็ดโมงเช้าเอง


.... วันนั้นเราเย็ดเตยไปสามครั้ง ด้วยท่าทางพลิกแพลงต่างๆ รวมทั้งให้เตยนั่งทับตอเราแล้วขย่มเอง แต่เตยยังเก้งก้าง และหยุดขย่มเอาเฉยๆเมื่อเสียวหี เราเลยต้องลงมือเป็นเป็นส่วนใหญ่ สามเกมส์เราก็เฉาแล้ว สงสัยต่อครั้งที่สี่ไม่ได้ เลยปล่อยให้เตยเล่นน้องไบรล์ไปจนหนำใจ เตยปรึกษาเราว่า คงเอาตุ๊กตากลับบ้านไม่ได้ พ่อแม่ต้องถามแน่นอนว่าเอามาจากไหน เราก็ว่าไม่เป็นไร เอาไว้กับเรา เราไปรับมาเล่นทุกวันที่เตยออกมาได้ เตยก็ยิ้มอย่างดีใจ


... ใกล้สี่โมงเย็น เราก็พาเตยออกมาจากบ้านเช่า เหลียวซ้ายแลขวาว่าไม่มีสายตาใคร จึงให้เตยออกจากประตูเข้าไปในรถ แล้วเราก็ปิดบ้าน ขับรถออกมา ขับรถกลับบ้านเตยยี่สิบนาทีก็ถึง ยังมีเวลาเลยขับรถไปเรื่อยๆ ให้เตยเล่นน้องไบรล์ไปจนหนำใจ แล้วเราก็งัดควยออกมา บอกให้เตยอมให้ตอนขับรถ เตยก็ทำให้อย่างว่าง่าย ดูดจนควยเราแข็งๆขึ้นมาอีก แต่แค่นั้นก็พอแล้ว ขับรถมือหนึ่ง จับนมเตยมือหนึ่ง แล้วเตยดูดควยให้พอเสียวๆ ก่อนจะถึงเวลาพาเตยกลับบ้าน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น