วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ไปทำบุญ 3


.... ร่างของเตยนอนแบะขาถ่างอีกครั้ง กระโปรงของเตยตลบไปม้วนไว้ที่รอบเอว ร่องหีนั้นยังดูแดงช้ำๆ แต่ก็แฉะเยิ้มอีกจากการที่เราเล้าโลมอย่างเบามือ นมกลมๆเล็กๆของเตยถูกเราคลึงฟัดอย่างเมามัน หัวนมเตยอูมพองจากแรงดูดของปากเรา เนื้อของเตยนั้นหอมอ่อนๆ สาปสาวปนกลิ่นเด็กมันหอมอย่างบอกไม่ถูก เตยมีกลิ่นสาปที่รักแร้นิดๆแล้ว มันฉุนจางๆแต่เร้าใจ เราเอาหัวควยกลั้วน้ำหีของเตย แล้วแทงเสยแทงเฉี่ยวแคมบดแตดไปเรื่อยๆ เตยหลับตาพริ้ม ถอนใจเป็นระยะ หน้าชักเริ่มแดงๆขึ้นมา


.... แล้วเตยก็สะดุ้งตอนที่เรายัดหัวควยผลุบเข้าไปในร่องหี เตยลืมตาแล้วบ่นเบาๆว่า ยังเจ็บอยู่เลย เราพยักหน้ารับรู้แล้วจุกควยคาไว้ที่ปากรูหีแค่นั้น ก่อนจะคลึงแตดเตยให้พลิกไปมา น้ำเมือกเหนียวๆลื่นๆช่วยให้นิ้วของเราคลึงแตดเตยได้นุ่มนวลขึ้น ครู่เดียวเตยก็เริ่มหายใจสะดุดๆ มือไม้หงิกๆเกร็งๆพร้อมสูดปากเบาๆ เราก็เลยค่อยๆดันควยเข้าไปช้าๆ เตยสะดุ้งเป็นบางครั้ง สะดุ้งเมื่อไหร่เราก็หยุด ตอนนั้นเรามองเตยแล้วได้อารมณ์จริงๆ เด็กอายุ 12 นอนถ่างขาแบะอยู่บนเบาะรถยนต์ที่เอนนอนราบลงไป เรายงโย่ยงหยกประคองควยให้จมหายเข้าไปทีละนิด กระเด้าสั้นๆช้าๆ และรู้สึกถึงความแน่นของรูหีเตย รู้สึกถึงความอิ่มเอมที่ได้เสพกามบนร่างของเด็กที่ยังใสซื่อบริสุทธิ์


... จนควยอัดเข้าไปจมมิด เตยก็ขยับตัวแล้วหายใจลึกๆสองสามครั้ง ภายในโพรงหีนั้นร้อนจนอุ่น แถมยังดูดกระตุกเหมือนเตยขมิบหี เราไซร้หน้าไซร้คอของเตย ดูดดมกลิ่นหอมสาปสาวกลิ่นเหงื่อที่ซึมออกมา มือกุมสองเต้านมเตยไว้ เขี่ยหัวนมเล่น แล้วเริ่มกระเด้าเบาๆ


.... เตยคงคุ้นเคยกับควยมากขึ้น ไม่ร้องบ่นอุทธรณ์อะไรอีก นอกจากนอนหายใจแรงๆ และดูดปากตอบเราเมื่อเราดูดปากของเตย ลิ้นเตยนั้นเล็กๆนุ่มๆ หวานอย่าบอกใคร ปากของเตยก็หอม ปากของเด็กนั้นหอมประหลาด เราดูดริมฝีปากทั้งบนและล่างของเตยสลับกับดูดลิ้น แต่เอวนั้นคงไม่หยุดกระเด้ารูหีฟิตๆนั้นอย่างสนุกสนาน เตยน่าจะถึงจุดสุดยอดไปบ้างล่ะ เพราะเกร็งกระตุกสองสามหนทีเดียว จนเรารู้สึกแล้วว่ากระโปกนั้นหดกระตุก น้ำควยของเราก็ฉีดเข้ารูหีของเตยพรวดๆ มันเสียวขนาดตัวเบา มือตีนซ่า ตาพร่า ขนหัวแทบลุก เย็ดเด็กขนาดเตย มันดีจริงๆ


.... แล้วก็ต้องมาล้างหีกันอีก ทุลักทุเลดีพอควร แต่ที่สุดเราก็จับเตยแต่งตัวให้เรียบร้อย เตยเอามือคลำหว่างขาป้อยๆ หน้าตาเหยเก แล้วบอกว่า ลุงมันเจ็บอยู่นะ เจ็บข้างในด้วย เราก็พยักหน้า บอกเดี๋ยวลุงหายาให้กิน แล้วจะหายเจ็บ คงต้องแวะซื้อยาแก้อักเสบและยาแก้ปวดให้เตยกิน เราพับทิชชู่สองสามแผ่นรองเป้ากางเกงในเตยไว้ กันน้ำไหลซึมออกมาเปียกกางเกงใน แล้วก็จัดแจงขับรถพาเตยไปดรีมเวิลด์


.... สวนสนุกก็เหมาะกับเด็ก เรานั่งรถไฟบ้าบอกับเตยสองรอบก็แทบอ้วก เลยให้เตยเล่นเครื่องเล่นพิสดารไปคนเดียว แล้วยืนเฝ้าดูอยู่ เตยอยากเล่นไรเราไม่อั้น กี่รอบเราไม่อั้น แต่นั่งไปคนเดียวเหอะ เราอ้วกจะแตกแล้ว เล่นกันจนบ่ายแก่ๆ เราก็พาเตยกลับไปส่งบ้าน เราให้เบอร์โทรเตยไว้ แล้วซักถามรายละเอียดในบ้านจนรู้หมด พ่อแม่ทำงานอะไร กลับเวลาไหน เศรษฐกิจทางบ้านเป็นอย่างไร แล้วบอกเตยว่า วันพุธจะมารับเหมือนเดิม เวลาเดิม ที่เดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น