วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

ประสบการณ์เสียวคั่นอารมณ์ (แม่เพื่อน)


แม่ ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว
ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน
ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจา สุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก อ่อนกว่าวัย อาจเป็นเพราะดูแลตัวเองดีมาก ควบคุมอาหาร รักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย ผมดกดำ นัยน์ตาคม จมูกเป็นสันพองาม หน้าผากมีไรผม คิ้ว เข้มได้รูป ลำคอระหง หน้าอกค่อนข้างใหญ่ เอวคอด สะโพกผายพอดี ก้นงาม งอนได้รูป ขาและน่องเรียวยาว พวกมอเตอร์ไซต์รับจ้างชอบเรียกเธอว่า “กระดังงาลนไฟ”
เย็นวันนั้น ผมกับไอ้ชูศักดิ์นั่งฉลองหลังจากเรียน จบ ม.6 ที่บ้านของมัน มันกินเหล้า แต่ผมกินไวน์เบาๆ ซึ่งแม่ไอ้ชูศักดิ์ไม่ ได้ว่า อะไร แถมคอยจัดกับแกล้มให้อีกต่างหาก
ประมาณ 3 ทุ่ม ไอ้ชูศักดิ์เมามากแล้ว แม่มันไปอาบน้ำ จังหวะที่เธออาบน้ำ เสร็จ แล้วนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวผ่านหน้าผมเดินเข้าห้องนอนของเธอไป ผมมอง สบตากับเธอ เธอมองผมด้วยสายตาเชิญชวน (ถ้าผมไม่เข้าข้างตัวเองจนเกินไป)
ผมพยายามมอมเหล้าไอ้ชูศักดิ์เต็มที่ จนได้ผลเอาตอน 3 ทุ่มครึ่ง มันหลับแน่นิ่งไปที่พื้น ผมรีบเดินไปหาแม่มันทันที
เมื่อผมเข้าไปในห้อง ก็ไม่ผิดหวัง เธอยังไม่นอน ร่างทั้งร่างยังคงอยู่ใน ผ้าเช็ดตัวผืนนั้น นั่งหวีผมอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแต่งหน้า ผิดกับ บุคลิกภาพสุภาพเรียบร้อยของเธอ เธอเหลือบมองผมจากในกระจกเงา ในขณะที่ผม เดินเข้าไปหาเธอ
อ้าว ศักดิ์หลับแล้วเหรอคะต้น” แม่ไอ้ชูศักดิ์ร้องถาม แต่เหมือนไม่คาดคั้นเอาคำตอบอะไรนัก
ผมเดินไปใกล้ๆ ไปหยุดยืนที่ด้านหลังของเธอ ใช้สายตามองไปในกระจก กวาดไป ทั้งร่าง มองร่องอก เนินไหล่ ต้นขาขาวๆ เมื่อผ้าเช็ดตัวมันร่นขึ้นไป
ผมอดใจไม่ไหวแล้ว จึงก้มลงไปหอมแก้มเธอ
อย่า ค่ะ ต้น อย่าทำอย่างนี้กับแม่นะคะ มันไม่ดี ต้นเป็นเพื่อนศักดิ์นะคะ” เธอร้องปรามพอเป็นพิธี
ผมไม่สนแล้ว เอาสองมือไปโอบกอดเธอจากด้านหลัง แล้วซุกไซร้ไปตามต้นคอ ไหล่ ไล่ไปลำคอ ซอกคอ หลังใบหู ติ่งหูของเธอ
อา ซี้ดด อา อา ต้น ต้น จะทำอะไรแม่คะ อย่า อย่าค่ะ อย่าทำแบบนี้” เธอครางเบาๆ
ผมเอามือไปแกะปมผ้าเช็ดตัวที่หน้าอกเธอออก นมเต้าสวย ใหญ่ อวบล้น ทะลัก ดีดเด้ง หัวนมเริ่มชูชัน
อย่า ซี้ดดด อย่า อย่าทำแบบนี้กับแม่นะคะต้น ซี้ดดด อูยยยยยย” เธอครางดังกว่าเดิม
อย่าห้ามผมเลยครับแม่ อย่าห้ามใจตัวเองเลย ผมรู้ว่า แม่ต้องการ มานะ ครับ มาหาความสุขกัน” ผมตะโบม โลมลูบเต้านมอย่างมันมือ สองมือขยำ เต้า นิ้วทำหน้าที่เขี่ยหัวนม บดบี้ คลึงเคล้นไปมา
แล้วผมก็จูบปากกับเธออย่างดูดดื่ม เมื่อเธอหันหน้ามารับกับจังหวะที่ผมก้ม ลงไป เราแลกลิ้นกัน ดุนลิ้นกันอย่างอร่อยลิ้น อร่อยปาก มือผมลูบไล้เต้า นมจนพอใจ จังหวะนั้น ผมเหลือบดูที่หว่างขา ก็พบว่า ขาเธอเริ่มถ่าง ออก ถ่างออก คงเริ่มเงี่ยนแล้ว
ไปที่เตียงกันนะครับแม่ ไปหาความสุขกัน ไปนะครับ” ผมอ้อน
ซี้ดดดดดดดดดดด อืมมมมมมมมมมมม” เธอดูดปากผมต่อ ผมเลยบดริมฝีปากขยี้อีกสักพัก ขาเธอก็เริ่มถ่างออกกว่าเดิม
ผมถอนริมฝีปากออก อุ้มร่างเปลือยเปล่า เพราะผ้าเช็ดตัวหลุดลุ่ยไปกองที่พื้นนานแล้ว พาเธอไปวางบนเตียง
เธอนอนตาปรือมองผม ผมก้มร่างไปคร่อมเธอไว้ แล้วเล่นนมเธอทันที คราวนี้ผม เร่งจังหวะ โดยซุกไซร้หนักหน่วงขึ้น บดบี้ ขยี้ คลึงเคล้นเต้าอย่างไม่ ให้เธอได้หายใจหายคอ เธอร้องครางดังขึ้น ดังขึ้น
อา ซี้ดดดดดดดดดดดดด อูววว ตะ ต้น ต้น ต้น จ๋า แม่ แม่เสียววววว อา อา”
ผมเล่นนมเธออีกสักพัก แล้วบรรจงไซร้ต่ำลงมาที่เนินหน้าท้อง เอาลิ้นวนรอบ สะดือ ลากลิ้นลงไปตามทางของมัน จนมาหยุดที่หว่างขาของเธอ
ผมจับขาเธอถ่างออก
อึ๋ยยย ซี้ดดดดดดดดดด ต้น ต้น อย่า อย่า สกปรกออกค่ะ” เธอร้องห้าม
ผมมุดหน้า ลากลิ้นเลียทันที
ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อา อา อา” หน้าตาเธอเหยเกทีเดียวเมื่อเจอแบบนี้
สุขมั้ยครับแม่ มีความสุขมั้ย” ผมถาม
โอวววว ซี้ดดดดดดด ต้น ต้นจ๋า แม่เสียว” เธอตอบ
เสียวอะไรครับ”
สะ สะ เสียว หี เสียว หี เสียว หี เสียว หี เหลือเกินค่ะ ต้นขา ซี้ดดดด”
ผมจูบหีเธอหนักๆ ทั้งลากลิ้นเลีย ขึ้นลง ตวัดซ้ายขวา วนไปมาเป็นวงกลม ดูดแรงๆ จูบ งับแคม ขบหีเธอเบาๆ
อู๊ยยยยยยยยยยยยยย ทำ ทำ ทำไม ทำกับแม่อย่างนี้คะ ซี้ดดดด อูยยยยย” เธอนอนดิ้นพล่านไปทั้งตัว
ผมจับเธอคลานแบบหมากลางเตียง แล้วมุดหน้าเข้าหีเธออย่างมีความสุข
อู๊ยยยยยยยยยยย ทำไม ทำกับแม่อย่างนี้ ซี้ดดดดดดด น่าอายจังค่ะ ทำเหมือนหมาเลย เลียหี เลียตูดแม่อย่างเงี้ย ไม่รังเกียจเหรอคะ ซี้ดสสสสส อูยยยย อา อา อา”
ผมจับเธอนอนตะแคงยกข้าข้างที่ไม่ได้อยู่บนเตียงชี้เพดานบ้าน แล้วฉกลิ้นเข้าหี เธอยิ่งครวญครางหนัก
เธอเอามือกดหน้าผมให้หมุดเข้าหาหีของเธอที่แอ่นเข้ามาเช่นกัน
พอก่อนค่ะ ต้น แม่ไม่ไหวแล้ว” เธอรีบลุกหนี ไปนอนหมดแรงบนเตียง
แม่จะเสร็จค่ะ ไม่ไหว แม่ไม่ได้เย้ดกับใครมานานแล้วนะคะ ซี้ดดด” เธอร้องบอก
ผมค่อยๆ ลุกขึ้นยืนขอบเตียง ถอดชุดตัวเองออก ควยดีดออกไปทางเธอ ซึ่งกำลังมองควยผมอยู่พอดี
ต้นเคยเอากับสาวคนไหนบ้างหรือยังคะ” เธอเอียงคอ เลิกคิ้วเชิงถามมา
ไม่เคยครับ แต่อยากเอากับแม่นี่แหละครับ” ผมตอบไป
ดีจังค่ะ แม่ชอบควยหนุ่มๆ ที่ยังไม่ได้โดนใครดูด ใครอมมาก่อนจังเลย”
ผมมองตาเธอ พยักหน้า เพื่อบ่งบอกความต้องการบางอย่าง
ค่ะ” เธอคลานเข้าหาควยผมทันที
แม่ใช้ลิ้นลากเลียตรงปลาย ลากไปตามลำ จนถึงพวงไข่ วน สะบัดรอบๆ แล้ว ย้อนขึ้นมาจูบควย ต่อด้วยอมควย ตามด้วยดูดจ๊วบๆ โดยที่อยู่ในท่า คลานอย่างนั้น ผมมีความสุขอย่างล้นเหลือ
เธอหยุดเล่นควยผม เอนตัวลงนอนเอาหัวหนุนหมอน ยิ้มให้ผม พร้อมทั้งเอานิ้ว ชี้ที่ริมฝีปาก เป็นสัญญาณให้ผมเอาควยยัดเข้าปากของเธอ
ผมมันในอารมณ์ คร่อมหน้าเธอ เอาควยจ่อปาก แล้วยัดเข้าไปทันที ผมเย็ดปาก เธอเรื่อย ชักควยเข้าออกอย่างมีความสุข เธอเอามือนิ่มๆ ลูบไล้ไปมาตามพวง ไข่และลำควยผม
หน้าตาเธอตอนนี้ เต็มไปด้วยความอยาก นัยน์ตาหื่นกระหายไม่แพ้ผม
ผมพลิกตัวสลับกลับหัวกลับหางกัน เพื่อเล่นหีเธอเป็นการแลกเปลี่ยนความ สุข เธอร้องอู้อี้ในลำคอ บางครั้งก็เด้งหีรับการลงลิ้น แต่บางคราก็หนี ออก คงเพราะกลัวจะเสร็จ
สุดท้าย เธอหยุดอมควย ร้องว่า
ต้นจ๋า ไม่ไหว แม่ไม่ไหวแล้ว เย็ดแม่ทีนะคะ เย็ดกันเถอะ ซี้ดดดดดดด อูยยยยย แม่อยากเหลือเกินต้น เร็วๆ แม่อยากเย็ดกับต้นแล้ว ซี้ ดสสสสสสสสสสสสสส”
ความอยากเป็นสิ่งเร่งเร้า เธอนอนหงายถ่างขาอ้าซ่า แบะหี แหกหีจนเห็นร่อง น้ำเยิ้ม ผมคร่อมร่าง เอาควยจ่อ เตรียมยัดเข้าไป แต่มือเธอมาคว้า แล้วถอกจนหนังสุดโคน และยัด เข้าไปทันที
โอ๊ววววววววววววววววววววววววววว ซี้ดสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส”
เธอสะดุ้ง ร่างกระตุก ร้องเสียงหลง ภายในตอดรัดตุบ ตุบ
ผมเสียวไปทั้งลำ เพราะไม่เคยเย็ดสาวคนไหนมาก่อน ขาดประสบการณ์ รู้แต่ ว่า ความอยากมันมาก ตั้งหลักได้ ก็กระทุ้งทันที กระแทกควยเข้ารูหี เธอ บั่ก บั่ก บั่ก แล้วชักออกจนเกือบหลุด แล้วยัดเข้าไปใหม่ บั่ก บั่ก บั่ก หน้าขา ผมกระทบต้นขาเธอดัง เผียะ เผียะ เผียะ
โอวววววววววววววว ซี้ดดสสสสสสสสส อูยยยยยยยยยย แรง จัง ซี้ด สสสส ต้นจ๋า เย็ดแม่แรงจังค่ะ ซี้ดดดด สสสสสสสสสส” เธอร้องครวญครางดังลั่น
ผมตกใจ คิดว่า ทำเธอแรงไป กลัวเธอเจ็บ
ขอโทษครับแม่ เจ็บเหรอครับ” แต่ผมกระเด้าไปเรื่อยๆ ไม่ได้หยุด หรือผ่อนแรงแต่อย่างใด
ซี้ด สสสส อา อา ซี้ดดดดดดดด ไม่ ไม่ ไม่เจ็บ ดี ดี ดีแล้ว เย็ดแรงๆ ค่ะ ดี ดี อีก เอาอีก อย่างนั้นแหละค่ะ ซี้ดดดดดดด เย็ดแม่แรงๆ ดี ดี ซี้ดสสส ดี ดี ค่ะ แม่ชอบ อีก เร็วๆ เย็ดเร็วๆ เลย โอววววววววว เย็ดเก่งจัง แม่ชอบ แม่ชอบ โอวววว เสียว เสียวไปทั้งตัว” แม่ร้อง
ดังขึ้นๆ
ผมกระเด้าไม่หยุด ยิ่งเย็ดยิ่งรู้สึกถึงความมัน เธอกระเด้งหีรับ ส่าย ร่อน จนตูดไม่ติดที่นอน บางครั้งก็โน้มคอผมลงไปดูดปากกัน ฉกลิ้นเข้าหา ปากของกันและกันสลับกับจังหวะการเข้าออกของควย จังหวะควยผมยัดเข้าหี เธอ ลิ้นเธอจะฉกเข้ามาในปากผม จังหวะที่ควยผมชักออกจากหีเธอจนเกือบ หลุด ลิ้นผมจะฉกเข้าปากเธอ
พอ พอก่อนค่ะ ต้น ขอแม่บ้าง ขอแม่บ้าง”
เธอผลักอกผมออก แล้วดันร่างผมจนนอนหงาย พริบตาเดียวร่างเธอก็นั่งบนตัวผม แล้ว สองมือเธอวางบนอกผม ปลายเล็บจิกลงไป ขย่มอย่างรุนแรง ทั้งเด้ง สูง สาวยาวๆ คลึง ส่าย ร่อน โยกซ้ายขวา เด้งหน้าเด้งหลัง ผมเอามือ ขยำนมอย่างมันมือ สลับกับขยำตูดอย่างมันมือเช่นกัน
บางจังหวะเธอยกตูดสูง แล้วเหวี่ยงลงมากระแทกหน้าขาผมไปทางซ้าย ทาง ขวา อย่างมีชั้นเชิง ควยเสียบเข้าหี สวบ สวบ สวบ ง่ามตูดเธอกระทบหน้า ขาผมดังเผียะ เผียะ อยู่ตลอดเวลา
มันส์ มันส์มาก ต้น ซี้ดสสสสสสสสสสสส โอ๊วววววววว แม่มีความสุขเหลือเกินค่ะ ซี้ดสสสส ดีอะไรอย่างนี้ ซี้ดสสส แม่อยากเย็ดกับต้นมานานแล้ว รู้หรือเปล่าคะ ซี้ดดดดดดดด อู๊ยยยย ดี ดี เด้งควยสวนหีแม่ด้วย ซี้ดสสส มันส์ มันส์ อะไรอย่างนี้คะ อู๊วววววววววว เราหาโอกาสเย็ดกันบ่อยๆ นะคะ แม่หิว แม่เงี่ยน ต้น จ๋า อูยยยย เย็ดแม่อีกนะคะ มาหาแม่บ่อยๆ มาหาความสุขกัน มาขึ้นสวรรค์ ด้วยกัน โอววว ต้นเย็ดเก่งจังเลยค่ะ เย็ด เย็ด เย็ด เย็ด โอววว”
เธอเงยหน้าอ้าปาก ขมวดคิ้ว ร้องครวญครางอย่างบ้าคลั่ง เหมือนสาวร่านที่หิวควยผู้ชายมานานแล้ว
ผมกระเด้งควยสวนหีเธออย่างรุนแรงเช่นกัน สัญชาตญาณแห่งความอยากของเราทวีคูณขึ้นอย่างไม่มีอะไรจะหยุดได้
ไม่ไหวแล้ว ต้นจ๋า ซี้ดดดดดดดดดดดสสสสส ช่วยแม่ที จะแตกแล้ว ซี้ดดดสสส จะแตกแล้ว โอยยยยยยยยยยยยยยยย”
ผมยันกายขึ้นนั่ง เราอยู่ในท่านั่งเย็ดกัน เธอเร่งขย่มเป็นการใหญ่ เธอ เย็ดอย่างรุนแรงจนไม่อาจนับครั้งได้ ร่างทั้งร่างกระตุกเกร็ง ขน อ่อนๆ ตามไรแขนลุกชูชัน หัวนมชี้โด่เด่ ดีดเด้ง ภายในหีตอดรัดถี่ ยิบ หน้าท้องกระตุก กรีดร้องสุดเสียง
โอ๊วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว” หน้าตาเธอผ่อนคลาย ลงจากอาการเกร็ง เหงื่อซึมตามตัว หายใจรวยระริน นั่งเอาสองมือยันพื้น เตียงไว้
แต่ผมยังไม่เสร็จ จึงรีบยืนขึ้น เอามือจกผมเธอให้เงยหน้าขึ้น แล้วเอาควยยัดเข้าปากของเธอทันที
เธอตาโต ควยยัดเข้าออกเร็วจี๋ในปาก ผมกระเด้าเข้าออก เย็ดปากของเธออย่างรวดเร็ว และรุนแรง ความเสียว ความ สุขพุ่งถึงขีดสุด แล้วมันก็พุ่ง ฉีด เข้าไปในปากเธอ
เธอดูด กิน กลืน น้ำเงี่ยนของผม จนหมดเกลี้ยง.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น