วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ลองแล้วแต่ไม่ติดใจ


  ผมกับเมียอยู่กินกันมาร่วมหกปีแล้วมีลูกสองคน สี่ขวบกับห้าขวบ เรื่องเซ็กซ์เรามีกันทุกอาทิตย์แต่พักหลังเรามีกันแค่อาทิตย์ละครั้งเอง เพราะว่าเมียผมเป็นคนที่เสร็จยากผมต้องใช้ลิ้นให้เมียผมหลังจากผมเสร็จแล้ว ทุกครั้งไปจนทำให้ผมกับเมียไม่ค่อยอยากมีเซ็กซ์กันเพราะสงสารเมียบางครั้งก็ เสร็จบางครั้งก็ไม่เสร็จจนผมได้เข้ามาดูเว็บเกี่ยวกับสวิงกิ้งเห็นเขาบอกว่า ถ้าผู้หญิงได้ลองกับดุ้นใหม่ๆของชายอื่นจะทำให้มีอารมณ์และเสร็จเร็ว ผมก็เลยคุยกับเมียผมที่แรกก็ไม่สนใจหาว่าผมไร้สาระต่อมาผมก็พยายามพูดเกี่ยว กับเรื่องนี้มากๆเข้าเมียผมก็เลยตามใจแต่ก็บอกผมว่าลองดูครั้งเดี่ยวพอนะผม ก็โอเคเพราะคิดว่าถ้ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไปแน่นอนอย่างในเว็บพูดไว้ ผมก็เลยพยายามติดต่อผู้ชายในเว็บอยู่หลายอาทิตย์จนสนใจคนหนึ่งชื่อเอนกเป็น คนกรุงเทพอยู่อ่อนนุช อายุมากกว่าผมสามปี(ผม38เมีย33)เขาเป็นคนสุภาพหน้าตาก็ธรรมดาไม่ขี้เร่มาก เราก็เลยนัดเจอกันที่โรงแรมแถวปิ่นเกล้า พอไปถึงผมก็พูดกับคุณเอนกว่าห้ามบังคับเมียผมนะและต้องใส่ถุงด้วยเขาก็โอ เคผมก็ให้เขาขึ้นไปหาเมียผมที่ห้องส่วนผมก็นั่งรออยู่ห้องอาหาร ที่ผมไม่ขึ้นไปก็เพราะว่าเมียผมตกลงกับผมใว้ว่าไม่อยากให้ผมอยู่ด้วยเพราะมี ความรู้สึกระอายใจที่ต้องมานอนกับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง ผมรอจนเมียผมโทรบอกให้ผมขับรถมารับที่หน้าโรงแรมผมดูเวลาก็ใช้เวลาไปประมาณ ชั่วโมงกว่า พอเราขึ้นรถผมก็ถามเมียว่าเป็นไงเสร็จมั้ยเมียผมก็ตอบว่าเสร็จแล้วผมก็ถาม ว่าได้นัดกับเขาอีกเมื่อไรเพราะผมคิดว่าในเมื่อมีความสุขก็คงต้องติดใจแน่ นอนและครั้งต่อไปผมจะขออยู่ดูด้วย แต่เมียผมบอกไม่ได้นัดและจะไม่เอาอีกแล้วผมก็ถามว่าทำไมเมียก็เล่าให้ฟังว่า พอคุณเอนกเข้าห้องมาก็เปิดหนังเอ็กซ์ให้เมียผมดูส่วนเขาก็อาบน้ำพอออกจาก ห้องน้ำเขาก็เดินแก้ผ้าเข้ามาเล้าโลมเมียผมถอดเสื้อผ้าเมียผมจนเมียผมมี อารมณ์ก็เลยนอนให้เขาเลียหอยจนแฉะส่วนเมียผมก็จับดุ้นเขาชักว่าวให้เขาจนมี อารมณ์เต็มที่เขาก็เริ่มเย็ดเมียผมเขาเย็ดอยู่นานมากจนเขาน้ำแตกเต็มถุงเมีย ผมก็ยังไม่เสร็จเขาก็เลยใช้ลิ้นให้เมียผมต่อจนเมียผมเสร็จแต่คุณเอนกก็มี อารมณ์อีกในระหว่างเลียให้เมียผมเขาก็จะเย็ดเมียผมอีกครั้งเมียผมก็สงสารเขา ที่เลียให้เมียผมจนเสร็จแต่พอเขาจะเอาดุ้นใส่เมียผมก็บอกให้เขาใส่ถุงก่อน เขาก็บอกว่ามีแค่อันเดียวเมียผมก็ไม่ยอมเขาก็อ้อนเมียผมจนเมียผมบอกว่าใช้ มือชักให้เขาละกันเขาก็โอเคและเมียผมก็เลยเอามือชักให้เขาระหว่างนั้นเขาก็ บีบนมเมียผมไปด้วยจนน้ำแตกออกมา พอผมฟังเสร็จผมก็ถามว่าทำไมไม่มีความสุขหรือเมียผมก็บอกว่ามันก็เหมือนกับ นอนกับผมนั้นแหละ



  หลังจากที่เมียผมออกสวิงครั้งแรกแล้วไม่ติดใจ ผมก็พยายามชวนเมียผมลองอีกแต่เมียผมก็ไม่เอาบอกว่านอนกับคนอื่นก็คงไม่เสร็จ อีกนั้นแหละคงต้องใช้ลิ้นเลียให้เสร็จอยู่ดีสู้นอนกับผัวตัวเองดีกว่าไม่ เปลืองตัวด้วยจนมีคนแนะนำว่าให้ลองแบบสองหนึ่งมั้ยและเขาก็เสนอตัวว่าเขากับ เพื่อนยินดีช่วยเองผมก็เลยคุยกับเมียผมดูตอนแรกเมียผมก็ไม่เอาจนผมพยายาม เซ้าซี้เธอมากๆเข้าเธอก็เลยยอมตัดความรำคาญ ผมก็เลยรีบนัดกับคุณสมภพว่าเมียผมยอมแล้วเขาก็เลยแนะนำให้ผมรู้จักกับเพื่อน เขาชื่อคุณน้อยที่จะมาช่วยอีกคน ที่แรกผมอยากปฏิเสธเพราะคุณน้อยอายุค่อนข้างเยอะ(56ปี)ส่วนคุณสมภพ(42ปี)เขา ก็บอกว่ารับรองผมไม่ผิดหวังแน่ผมก็เลยนัดกันวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่โรงแรม และครั้งนี้ผมขอเมียผมเข้าไปดูด้วยทีแรกเมียจะไม่ยอมผมก็อ้างว่าถ้าเกิดเมีย ผมไม่ติดใจผมก็คงไม่ได้ดูอีกต่อไปแน่และผมอยากรู้ว่าถ้าได้ดูเมียตัวเองเอา กับคนอื่นผมจะมีความรู้สึกอย่างไรเมียผมก็เลยยอมพอถึงวันนัดผมกับเมียเปิด ห้องรออยู่ประมาณ15นาทีคุณสมภพก็โทรเข้ามาถามว่าอยู่ชั้นไหนห้องเบอร์อะไรผม ก็บอกเขาไปซักพักเขาก็เคาะประตูห้องเข้ามาผมก็บอกให้เขาอาบน้ำก่อนส่วนเมีย ผมก็รู้สึกตื่นเต้นอายๆไม่กล้าสพตาจนเขาเข้าห้องน้ำพร้อมกันทั้งสองคนผมก็ นั่งจิบเบียร์และพูดกับเมียผมว่าไม่ต้องตื่นเต้นทำใจสบายๆคิดว่าหากำไรชีวิต อย่าไปคิดถึงเรื่องศีลธรรมมันจะทำให้เธอกังวลจนไม่มีความสุขแล้วก็ถึงนาที ที่รออยากดูมานานแล้ว คุณสมภพและคุณน้อยก็ออกจากห้องน้ำเดินมาหาเมียผมและไม่ลืมที่จะขออนุญาติผมๆ ก็บอกว่าตามสบายคิดว่าไม่มีผมอยู่ในห้องแล้วกันเขาทั้งสองก็เริ่มปลุกอารมณ์ เมียผมคนหนึ่งข้างล่างคนหนึ่งข้างบนโดยเฉพาะคุณน้อยบน่พึมพำว่าทำไมนมถึง ใหญ่แบบนี้ดูดทั้งวันก็ไม่เบื่อส่วนคุณสมภพก็ง่วนอยู่กับการลงลิ้นให้เมียผม อยู่จนเมียผมอารมณ์ตอนนี้คุมตัวเองไม่อยู่แล้วเริ่มร้องครวณครางออกมาตลอด เวลาส่วนมือก็ชักว่าวให้คุณน้อยอย่างมันมือโดยลืมไปว่ายังมีผมอยู่ในห้อง ด้วยจนคุณน้อยพูดว่าเขาไม่ใหวแล้วรีบลุกไปใส่ถุงที่เตียมใว้แล้วก็เริ่มเอา ควยจอที่หีเมียผมเป็นคนแรกควยคุณน้อยไม่ทำให้ผมผิดหวังเลยของเขาใหญ่มาก เขาค่อยๆกดลงไปทีละน้อยๆจนเข้าไปมิดดุ้นแล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างช้าๆส่วนคุณ สมภพก็เอาควยให้เมียผมอมตอนแรกเธอปฏิเสธแต่คุณสมภพก็พยายามเอาควยถูไปที่ หน้าและปากเมียผมจนเธอทนไม่ได้ก็เลยอ้าปากอมให้ ควยคุณสมภพประมาณจากสายตาคงสัก6นิ้วกว่าเล็กกว่าของคุณน้อยอีกแต่ก็ใหญ่กว่า ของผมมากอยู่ และตอนนี้คุณน้อยก็เริ่มกระแทกอย่างรุนแรงมากขึ้นเมียผมก็ดูดควยคุณสมภพ อย่างรุนแรงตามคงเกิดอารมณ์เต็มที่จนซักพักคุณน้อยก็ถอนควยออกมาแล้วจอไปที่ ปากเมียผมคุณสมภพก็เลยรีบไปเอาถุงใส่แล้วรีบจ่อควยเย็ดเมียผมต่อซึ่งเขาเล่น เป็นทีมดีมากจนเมียผมอารมณ์ต่อเนื่อง คุณสมภพเย็ดเก่งมากจากช้าไปหาเร็วเอวเขาซอยไม่หยุดเลยจนเมียผมร้องว่าเร็วๆ จะแตกอยู่แล้วเขาก็เลยซอยไม่เลี้ยงจนเมียผมร้องเสียงยาวออกมานั้นเป็นอาการ บอกให้รู้ว่าเมียผมแตกแล้วส่วนคุณสมภพก็กดควยแน่นิ่งอยู่ซักพักก็ดึงออกมา สังเกตเห็นน้ำเต็มถุงเลยเขาก็เข้าห้องน้ำทำความสะอาดออกมาเห็นคุณน้อยกำลัง ใช้ลิ้นให้เมียผมอยู่เขาก็รีบเข้าไปเอาควยให้เมียผมดูดต่อส่วนผมตอนนี้กำลัง ชักว่าวอยู่ที่แถวหน้าเมียผมอยู่ แล้วคุณน้อยก็เอาควยเขาใส่หีเมียผมอีกครั้งและเริ่มเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย และรุนแรงจนผมรู้สึกสงสารเมียผมว่าจะทนใหวมั้ยแต่ก็ได้ยินเมียผมบ่นอู้อี้ อยู่ในลำคอเพราะมีควยคุณสมภพปิดปากอยู่ คุณน้อยเย็ดทนมากสมกับราคาคุยจนผมทนไม่ใหวน้ำแตกใส่หน้าอกเมียผมเลยเขาก็ยัง ออกแรงกระเด้าเมียผมอยู่จนเมียผมร้องเสียงยาวออกมาอีกครั้งแต่ไม่ดังมาก เพราะมีควยคุณสมภพอยู่ในปากและคุณสมภพก็เผลอตัวกดหัวเมียผมแล้วกระเด้าปาก เมียผมจนน้ำแตกใส่ปากเมียผมจนเมียผมรีบบ่วนออกมามากมายส่วนคุณน้อยก็เร่งสปี ดเต็มที่แล้วก็กดหนักๆสามสี่ทีก็ทิ้งตัวลงมาบนตัวเมียผมซักพักเขาก็ลุกไป ห้องน้ำผมก็ตามไปห้องน้ำชำละล้างออกมาเห็นคุณสมภพพยายามปลุกอารมณืเมียผมอีก แต่เมียผมบอกว่าพอก่อนไม่เคยเหนื่อยแบบนี้มาก่อนใว้คราวหน้าละกันแล้วเมียผม ก็ลุกไปห้องน้ำอาบน้ำส่วนผมก็นั่งคุยกับเขาสองคน คุณน้อยบอกว่าเมียผมสุดยอดเลยไม่ได้เย็ดผู้หญิงมันๆแบบนี้มานานแล้วหีเมียผม ตอดดีมากและฟิดมากไม่เหมือนคนที่เคยมีผัวมาก่อนเลย ผมก็พูดว่าแน่นอนซิครับของคุณใหญ่กว่าผมตั้งเยอะไม่ฟิดทนใหวหรือ คุณน้อยก็พูดว่าไม่น่ากลับเร็วเลยน่าจะต่ออีกรอบ ผมก็บอกว่าเอาใว้คราวหน้าละกันเดี๋ยวเมียผมจะกลัวซะก่อน และพอเมียผมอาบน้ำเสร็จผมก็บอกลากลับบ้าน พอเมียผมขึ้นรถซักพักก็หลับเลยคงเพลียมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น