วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องจริงของหญิงคนหนึ่ง


  ดีคะ เพื่อนพี่น้องชาวสวิงทุกท่าน ดิฉันขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงจากชิวิตของดิฉันให้ทุกคนที่อ่านได้ รับรู้เรื่องของสวิง ดิฉันอายุ 41 ปี สูง 157 นน. 54 ผิวขาว รูปร่างอวบ แต่ความสวยไม่กล้าที่จะบอกหรอก เพราะไม่แน่ใจ อาชีพรับราชการ แต่ทุกครั้งที่ร่วมรักกับสามี สามี จะมีความสุขมากบอกว่าฉันสวย โดยเฉพาะ....ใหญ่และโหนกนูน ตอดขมิบดีมาก เพราะดิฉันชอบอ่าน ชอบดูเนต เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองเป็นประจำ ดิฉันมีลูกแล้วสองคน โตและไปเรียนที่ต่างจังหวัด เราอยู่กันสองคน สามีชอบดูเนตเป็นประจำ เมื่อปลายปี 51 ขณะที่เรากำลังมีอะไรกันนั้น สามีพูดว่า อยากให้ดิฉันลองเอากับคนอื่น ตอนนั้นฉันกำลังเงี่ยนสุด ๆ ก็เลยแกล้งพูดอือๆ ไปด้วย สามีคึกมากเลย แต่เมื่อโดนสามีพูดบ่อย ๆ ดิฉันกลับมานั่งคิด น้อยใจและเสียใจ โดยคิดว่าสามีหาเรื่องที่จะทิ้ง หรือไปมีใหม่ แต่ยังไม่พูดอะไรเก็บความรู้สึกนี้ไว้ ทุก ๆ วันสามีจะทำกิจกรรมบนเตียงแบบเมามัน และในที่สุดดิฉันก็ตัดสินใจถามเขาตรง ๆ แบบว่าไม่ให้คาใจเลย เขาก็นิ่งดีและอธิบายให้ดิฉันฟัง อย่างจริงใจและตบท้ายด้วยคำว่า ผมรักคุณมากอยากให้คุณลองสัมผัสสิ่งแปลกใหม่ดู แล้วก็เปิดเวบสวิงให้ดิฉันดูทุกวัน ลืมบอกไป สามีรับราชการ อายุ 48 ปี จากนั้นเป็นต้นมา ดิฉันก็พยายามแอบสังเกตสามี แต่เขารักและปฏิบัติตัวดี กลับบ้านตรงเวลา เงินทองไม่เคยบิดพริ้ว สรรหาของดี ๆ เข้าบ้าน แตกต่างจากผู้ชายบางคนที่อยู่ที่ทำงาน ชอบเข้าร้านอาหารและแอบมีเล็กมีน้อย ดิฉันเฝ้าดูสามีมาจนถึงปลายปี 52 ประกอบกับตัวเองแอบเปิดเวบสวิงดูบ้าง บอกตรงๆ คล้อยตาม แต่ติดที่ว่าจะไว้วางใจได้อย่างไร เพราะบางที่หากว่าเราจะมีสักครั้ง ผู้ชายคนนั้นต้องอยู่ในสเปกของเราด้วยและที่สำคัญต้องเก็บความลับ สะอาด และไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง คงเป็นเรื่องประจวบเหมาะกระมัง ที่ทำงานของดิฉัน มีบุคลากรอยู่ 16 คน ชาย 8 หญิง 8 ซึ่ง หากเราได้มีเวลาคุยกันแบบลำพังแล้ว เราก็รู้ว่า เพื่อนหญิงที่ทำงานด้วยกันนั้นเกือบทุกคนมีปัญหาโน่นปัญหานี่กับสามี แต่เราหละไม่เคยเลย คิดถึงตรงนี้ ดิฉันรักและภูมิใจในสามีมาก มีครั้งหนึ่ง พ่อของดิฉันมีปัญหาเรื่องที่ดิน ดิฉันขออนุญาตนำเงินของเราที่มีอยู่ไปช่วย ในใจคิดว่าสามีคงไม่พอใจเพราะเป็นเงิน ก้อนโตพอควร แต่สิ่งที่ได้ยินจากปากสามีก็คือ ดีเหมือนกัน เราไม่มีโอกาสตอบแทนท่านสักที เอาเถอะแล้วบอกพ่อด้วยว่า เราไม่เอาคืนนะ ดิฉันภูมิใจและแอบร้องไห้ด้วยความยินดี ทีสามีดีขนาดนี้ แล้วสิ่งที่สามีพุดว่าอยากเห็นเราลองสักครั้งมันเริ่มฝังในใจเรา แต่เก็บความรู้สึกไว้ ที่ทำงาน มีรองผู้บริหารคนหนึ่งที่เราค่อนข้างถูกสเปก เขาสูง ผิวดำแดง สุภาพ มีเสน่ห์ แต่งงานแล้ว แต่ว่าภรรยาอยู่คนละจังหวัด เราจะเรียกท่านว่ารองพูล รองพูลเคยมาเล่นที่บ้านดิฉันบ่อย ๆ เพราะบางเสาร์อาทิตย์ ไม่กลับบ้านเพราะไกล และเหตุการณ์ที่ทำให้เราสองคนสนิทกันมากขึ้นก็ต่อเมื่อ ที่ทำงานจัดทัศนศึกษา ต่างประเทศโดยทีทำงานออกค่าใช้จ่ายให้ ไป 3 คืน 4 วัน สามีดิฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวดิฉันเที่ยวอย่างสนุก และเป็นอิสระ ต่างจากเพื่อนหญิงหลาย ๆ คน ที่เป็นห่วงคนที่บ้าน ช่วงนี้เอง ดิฉันได้มีโอกาสใกล้ชิดกับรองพูล เชาเทคแคร์ดีมากแต่สิ่งที่สังเกตได้คือ ไออุ่นของเขาทำให้รู้สึกได้ แปลกมาก เมื่อเดินใกล้กันน้ำเมือกของดิฉันไหลออกมาจนเปียกชุ่ม ขากลับมาถึงที่ทำงานเวลา ประมาณ 5 ทุ่มเศษ เขาอาสาไปส่งที่บ้านดิฉันแอบสุขใจมากแต่ไม่ได้รักและต้องการนอกใจสามีหรอกนะ เพียงแต่มีความรู้สึกที่ดี ๆ เท่านั้นเอง มาถึงที่บ้านสามีดิฉันก็คะยั้นคะยอให้เขานอนที่บ้าน โดยดิฉัน หาชุดให้ จนรุ่งเช้าเขาค่อยกลับบ้านพัก แปลกที่สามีกลับให้ดิฉันทำกลับข้าวไปให้ฐานะที่ เทคแคร์ดี ดิฉันค่อนสามีว่าเดี๋ยวเขาก็ปล้ำหรอก สามีบอกว่าก็อย่าให้เขาปล้ำสิ ปล่อยให้เขาเลย เราทั้งสองกลับหัวเราะอย่างมีความสุข ดิฉันไปคนเดียวถึงบ้านเขา เขาตกใจมากเพราะเป็นบ้านเช่าเล็กๆ รกรุงรัง รองพูลเขาทำอะไรไม่ถูก รีบเก็บของ ดิฉันก็ช่วยเก็บของบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่โต๊ะทำงานโน๊ตบุ๊คยังเปิดอยู่ ดิฉันใจสั่นมากเมื่อเนตที่รองพูลดูอยู่นั้นเป็นเวบสวิง ท่านรองอึกอักดิฉันก็แกล้งถามขออีเมลล์ มาถึงบ้านสามีออกไปสวนดิฉันขึ้นเมลลท่านรองและในที่สุดเราก็รู้เรื่องกันและ กัน ท่านรองชอบดูเวบสวิง เราแอบคุยกันจนดิฉันแอบพอใจเขา ดิฉันอยากจะเล่าเรื่องท่านรองให้สามีฟังเหมือนกันแต่กลัวสามีถึงแม้ว่าเขาจะ ให้ดิฉันลองอึ๊บสักครั้งก็ตาม แต่ก็อดกลัวไม่ได้ สามีดิฉันเก่งคอม ฯ มากในที่สุดดิฉันก็ตัดสินใจเล่าให้สามีฟังจนหมด สามีกอดดิฉันแน่นแล้วบอกว่า ไม่เห็นเป็นไร เรารักกันซะอย่าง สรุปเรื่องของดิฉันก็เริ่มไม่เป็นความลับกับสามี แล้ววันหนึ่งสามีขอตัวเข้าจังหวัด ในใจดิฉันคิดว่าจะหาโอกาสคุยกันกับท่านลองเล่นๆ แต่ท่านรองกลับไม่อยู่ ดิฉันแอบคิดถึงเขามากแต่ก็เก็บความรู้สึกไว้ในใจ กลัวเพื่อนรู้ จนเวลา บ่ายสามโมงท่านรองกลับเข้ามาแบบซึม ๆ (เล็กน้อย)อมยิ้ม พูดเพราะ เลิกงานแล้วเพื่อนทยอยกลับ ดิฉันนำงานไปเสนอผู้บริหาร ผู้บริหารเปิดดูแล้วบอกว่างานท่านรอง ดิฉันเลยนำงานมาที่ห้องท่านลอง เขาเซ็นต์ชื่อแล้วบอกว่า วันนี้ขออนุญาตไปดื่มต่อที่บ้านนะ ดิฉันก็โอเคเข้าตลาดซื้อของมากมาย มาถึงบ้านเห็นสามีทำงานบ้านรออยู่ ดิฉันบอกว่าท่านรองจะมาที่บ้าน สามีรีบปัดกวาดเก็บข้าวของ แล้วช่วยดิฉันทำกับข้าว เสร็จแล้ว จะอาบน้ำ สามีพูดค่อนขอดว่าแต่งตัวเซกซี่ส์น่อยนะ ไม่ใส่ชุดชั้นในก็ดี ดิฉันตอบว่าบ้า แล้วเข้าอาบน้ำ ท่ารองขับรถมาพอดี สามีจัดแจงของทุกอย่างแล้วนั่งดื่ม ดิฉันอาบน้ำเสร็จเดินออกจากห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู สามีเรียกให้ไปดืมสักก๊อก แล้วดิฉันก็เดินเข้าห้อง แต่ก่อนจะเข้าห้อง หันมามองดูท่านรอง ท่านรองมองดิฉันแล้วยิ้ม ดิฉันร้อนวูบทั้งตัวและอบอุ่นแบบบอกไม่ถูก ตัวสั่น ดิฉันคิดในใจว่าจะต้องทำตามใจสามีดูสิว่าจะเป็นไง ใส่กางเกงขาสั้น ไม่ใส่ กกน. เสื้อยืดคอกว้าง มานั่งดื่มร่วมวง จนเริ่มซึมทุกคน ท่านรองมักจะแอบมองดิฉันบ่อย ๆ จนในที่สุดเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ ท่านรองจะกลับ สามีบอกดิฉัว่า นั่งรถไปเป็นเพื่อนท่านรองหน่อย เดี๋ยวไปคนเดียวหลับใน เดี๋ยวผมเก็บของเสร็จจะรีบตามไปรับ ด้วยอะไรก็ไม่รู้ ท่านรองไม่พูดอะไรเลย ดิฉันก็ยินดีไปแต่โดยดี ดิฉันนั่งไปในรถเก๋ง สีทอง คุยไปเรื่อย ท่านรองก็รำพึงรำพันว่าเหงาสารพัด ท่านรองถึงแม้จะเมาพอควรแต่ก็ยังนิ่งสุภาพ ดิฉันกลับได้รับไออุ่นแบบบอกไมได้ถึงความรู้สึก จนนานพอควรลืมว่าขับรถจนลืมทางแยก มีคำหนึ่งที่ท่านรองพูดว่า ผมอยากคุยกับเอมนาน ๆ จัง แต่เกรงใจพีผูชายเขา ดิฉันก็บอกว่าคุยได้ ท่านรองก็พูดว่าเด๊ยวผมขอโทรบอกพี่ผู้ชายก่อน แล้วเขาก็จอดรถ โทรหาสามีดิฉันแล้วเปิดโฟนเสียงดัง สามีกลับพูดว่าเอาเลยตามสบาย แล้วยื่นโทรศัพท์ให้ดิฉัน สามีดิฉันพูดว่า ตามสบายนะที่รัก ดิฉันก็สบายใจขึ้น แล้วท่านรองก็หันหน้ามาหาดิฉันบอกว่าขอเวลาให้ผมคุยกับคูณนานๆ ได้ไหม ซึ่งที่จริงในเมลล์เราก็คุยกันมากอยู่แล้วแต่ด้วยความพอใจในตัวท่านรอง ดิฉันไม่พูดอะไรท่านรองจอดรถยื่นมือมาจับมือดิฉันแล้วบอกว่าผมเหงามาก จากนั้นขอดิฉันว่าหาที่นั่งคุยกันนะ ดิฉันบอก..อืม เขาขับรถมาเรื่อย ๆ แล้วแวะที่รีสอร์ทดิฉันตกใจมาก แต่ในที่สุดก็เข้าไปอยู่ในห้องกับ เขา ขณะที่ดิฉันนั่งเก้าอี้ ท่านรองเปิดเบียร์ที่แช่ในตู้เย็นมารินแล้วดื่ม รินอีกแก้วส่งให้ดิฉัน ดิฉันจิบไปเอื้อกใหญ่ ขณะนั้นเอง สองมือของเขาก็โอบกอดดิฉัน ให้ยืนขึ้น แบเราก็หันหน้ามาเผชิญกัน แล้วในที่สุดเราก็เริ่มนัวเนียกัน ท่านรองนุ่มนวลแข็งแรงมาก ดูดนม ดิฉันแล้วปลายลิ้นเขาก็สัมผัสที่ร่องสวาท ดิฉันเสร็จแล้วสองครั้ง แต่เขายังไม่สอดใส่ ดิฉันสุขมาก ไม่เคยเจอมาก่อน ในที่สุด ท่อนเอ็นที่แข็งก็ค่อย ๆ มุดเข้ารูดิฉัน ดิฉันสั่นเทิ้มแอ่นสะโพกรับมีความสุขมากที่สุดเขาค่อย ๆโยก พร้อมดูดนม แล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ แล้วกอดกันแน่นสนิท แล้วสังเกตได้ว่ารูของดิฉัน มีน้ำที่อุ้น ๆ พรุ่งกระฉูดใส่รูอยู่พักใหญ่ ดิฉันกอดเขาแน่น เขาก็กอดดิฉันแบบแนบสนิท ท่านรองเอาถึง 3 ครั้ง ทุกครั้งดิฉันปลดปล่อดอย่างเต็มที่ จนลืมว่าสามียังคอยเกือบสองชั่วโมงที่ท่านรองมอบสุขให้ มันช่างสุดยอดมาก ท่านรองบอกว่าเราสวย และม่เสน่ห์มากแล้วเราก็ออกจากรีสอร์ทมาที่บ้านพัก สามีนอนรอในรถพอมาถึงสามีวิ่งเข้ามากอด แล้วก็กลับบ้าน สามีจัดการเลียรูสวรรค์ที่ยังไม่ทำความสะอาดจนเกลี้ยงสะอาด มีความสุขมาก และอิ่มเอิบที่สุด ที่สำคัญยิ่งสามีกระซิบที่หูว่า รักเธอมากเป็นร้อยเท่า เพื่อนหญิงคะ หากยังไม่เคย และไม่กล้า ในขณะที่สามีโอเค ควรพิจารณาคะ เพราะเราจะได้พบสิ่งที่วิเศษสุดในชีวิต แต่ต้องเลือกเองคะ......................สิริน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น