วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องภรรยาที่คิดว่าดี 9

ตอนนี้ผมเห็นอ้อชัดแต่อ้อกับบนคงจำผมไม่ได้เพราะผม
เอาวิกผมที่ยาวมาใส่และมีหมวกสวมอยู่
ระหว่างที่นั่งดูอ้ออยู่ผมเห็นคนมองอ้อกันไม่น้อยเลย
ผู้ชายมาชนแก้วกับอ้ออ้อคงไม่กล้าปฏิเสธเลยจนแก้วกันคนพวกนั้น
สักพักบนทำท่าไม่ค่อยพอใจ พวกนั้นก็ไม่ค่อยยุ่งกับอ้อเท่าไร
เพราะบนทำท่าเป็น
เจ้าของอ้อซะขนาดนั้น แต่ผมสังเกตคนกลุ่มนั้นเหมือนพวกมาเฟียเลย
พอสักพักอ้อชนแก้วมากเท่าที่ผมสังเกตเห็นอ้อ
เมาจนแทบไม่รู้เรื่องแล้วสักพัก
ก็มีคนประกาศหาเจ้าของรถ นั้นก็คือรถของบน
ผมก็ไม่รุ้ว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่บนลงไปคนเดียวปล่อยอ้อไว้ที่เดิม
พอบนลงไปผมก็เห็นไอ้พวกกลุ่มที่ผมเห็นว่าเป็นมาเฟีย
ก็เข้ามาทักอ้อแล้วก็ดื่มกับอ้อ
แล้วก็ชวนอ้อไปเต้นข้างหลังกับพวกมัน (ที่พวกมันอยู่มี
2-3โต๊ะเป็นคนของพวกมันหมด
และค่อนข้างอยู่ในมุมลึก ค่อนข้างหลบสายตาผู้คนมาก
แต่มันอยู่ใกล้ผม เพราะผมก็นั่งที่มุม ใกล้ๆมัน ห่างไปซัก
2โต๊ะโต๊ะที่อยู่ใกล้ผมก็เป็นคนของมัน
ตอนนี้ผมเห็นอ้อมาดิ้นอยู่กับพวกมัน เกือบ 10 คน
โดยมีไอ้คนมีหนวดเหมือนเป็นหัวหน้า
มาเบียดอยู่แถวหลังอ้ออ้อก็เต้นไม่ระวังตัวเลย
ส่วนไอ้พวกนั้นก็ดิ้น
ไปหัวเราะไปกันใหญ่ มือไม้ก็จับต้องเนื้อตัวของอ้อ เพราะดูเหมือน
อ้อจะเมาเต็มที่แล้ว เธอเต้นอย่างลืมตัว สักพัก
ก็มีคนในกลุ่มบอกให้ผมย้ายที่ไปเพราะลูกพี่
มันจะสวีตกับสาว ซึ่งผมคิดว่ามันคงหมายถึงอ้อ
ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร ผมไม่ปากโป้งหรอก ผมก็อยากเห็น
ผมถามเจ้าหมอนั้นว่าแค่สวีตเหรอ ไม่เห็นต้องหลบเลย
ไอ้หมอนั้นบอกว่า สวีต แบบหนังสดน่ะ ผมบอกว่าทำได้เหรอ
มันบอกว่าลูกพี่มันทำประจำ เพราะลูกพี่มันเป็นเจ้าของเทค
ชื่อพี่เสือ ผมเลยถามว่า แฟนเค้าที่มาด้วยล่ะไม่ว่าเหรอ
มันบอกว่าลูกพี่มันสืบดูว่าเจ้านั้นเอารถอะไรมาแล้วแกล้งให้คนขับชน
ตอนนี้ กำลังตกลงค่าเสียหายกันอยู่คงอีนาน นะกว่ามันจะมา
ผมเลยรุ้ว่า ที่บนลงไปเพราะรถบนถูกชน แล้วเป็นแผนของไอ้เสือ
แล้วไอ้นั้นมันก็มานั่งกับผมแล้วบอกว่าดูได้แต่ให้ช่วยกันบังไว้ด้วยนะ
ผมก็บอกว่าไม่มีปัญหา
สักพักคนชื่อเสือก็พาอ้อมานั่งที่โต๊ะของมันอย่างไม่ขัดขืน
ผมไม่รู้วาอ้อทำไมเธอถึงร่านขนาดนี้ หรือเพราะผมให้เธอไม่พอ
ถึงแม้ผมอยากเห็นเธอมีอะไรกับคนอื่น
แต่ก็เป็นฉากที่เธอตกกะไดพลอยโจรไม่ใช่ที่เธอพร้อมจะนอนกับผู้ชายทุกคน
ผมอาจจะเป็นคนเห็นแก่ตัวในสายตาของผู้อ่านแต่
ถ้าใครเป็นผมคงจะเข้าใจความรู้สึก
ว่าที่เธอเสียท่าให้กับโอ,จ่ากาน,สัน,หมอก,และลุงไก่
นั้นส่วนหนึ่งผมก็จัดฉาก ที่อยากจะให้เกิดขึ้น แต่ตอนนี้
อ้อนั่งอยู่ที่โต๊ะ
ของเสือด้วยความรู้สึกของอ้อเพียงลำพัง
ไม่ต้องมีฉากมีบทที่ผมกำกับอีกแล้ว
มันทำให้ผมตื่นเต้นกว่าตอนที่เห็นอ้อมีอะไรกับโอครั้งแรกอีกเป็น
100 เท่า
ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองจินตนาการดูว่าจะให้แฟนตัวเองนอนกับคนที่เรา
เตรียมไว้แต่กับพลาดไปเป็นคนที่ไม่รู้จักจะรู้สึก
ว่ามีอารมณ์มากขึ้นและก็วิตกมากขึ้น แต่ผมต้องตกใจกว่าคนอื่น
เพราะเธอเป็นคนเรียนสูงหน้าตาสวยแถมเรียบร้อยมาตลอดการงานก็ดี
มีหน้ามีตาในสังคม
และเทคนี้ห่างจากที่ทำงานของเธอเพียงแค่อำเภอกั้น
เธอไม่กลัวคนอื่นรู้รึไงผมก็ไม่เข้าใจ
เข้าเรื่องต่อและกันครับ
ตอนนี้ผมเห็นอ้อชัดเลยเธอนั่งโต๊ะกับเสือส่วนลูกน้องของเสือก็
เหมือนจะเต้นบังๆเอาไว้เพราะในเทคมันมืดมาก
ถ้าไม่ใกล้จริงไม่เห็นหรอก
ส่วนตัวผมผมก็ขอเบอร์ของคนที่นั่งกับผมที่เป็นลูกน้องของเสือ
มันชื่อบิว ตอนนี้ที่โต๊ะ
เสือขยับเข้าใกล้จนเรียกว่าติดกันเลยก็ได้ ผมเห็นเสือกำมืออ้อ
แน่นเลยอ้อเธอไม่ว่าไรได้แต่ยิ้ม
ตอนนี้เสือรวบตัวอ้อมาจูบอ้อขัดขืนนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ยอม
จูบปากกับเสือ ผมก็คิดว่าคงไม่กล้าทำอะไรกัน
ต่อให้ไม่มีใครเห็นก็มีลูกน้องมันอยู่เยอะคงได้แค่ไซร้กันผมเลยคุณกับ
บิวอย่างถูกคอ สักพักบิวรีบเรียกผมว่า ?โดนแล้วพี่? ผมบอกโดนอะไร
บิวบอกก็คนสวยโดนพี่เสือแล้วพี่ ผมหันไปด้วยความตกใจ
ตอนนี้ผมเห็นอ้อยืนอยู่ โดยที่เสือเอาหน้าซุกเข้าไป
ในกระโปรงอ้อกระโปรงอ้อเป็นกระโปรงจีบ
ผมเห็นอ้อกดหัวเสืออยู่ข้างนอกที่กระโปรงคลุมอยู่
คงเป็นเพราะในเทคเพลงเสียงดังมากและคนไม่ค่อยสนใจกันเลยไม่มีใครสังเกต


และลูกน้องของเสือก็เต้นอยู่รอบๆด้วย
ตอนนี้ภาพที่ผมกับบิวเห็นเป็นภาพของอ้อหันมาให้พวกเห็นครึ่ง
หน้าหน้าเธอบ่งบอกถึงความรู้สึกได้เลยว่าเสียวมาก
ผมสังเกต ว่ากางเกงใน
ของอ้อตอนนี้มันค้างอยู่ที่ข้อเท้าซ้ายของเธอ
สักพักเสือก็โผล่หน้าออกมา
แล้วเสือก็ยืนจูบกับอ้อส่วนมือก็ล้วงไปในกระโปรงอ้อซึ่งถ้าเดาไม่ผิดน่า
จะกำลังแหย่อ้อเพราะเห็นอ้อกอดคอ
เสือแน่นขาก็ถ่างออก และสักพักผมก็เห็นเสือเอาถุงยางอนามัยมาใส่
แต่เสือนั่งที่โต๊ะ และเสือก็จับอ้อที่คงอยากเต็มที่แล้ว
เสือจับก้นอ้อมานั่งที่ตักเสือซึ่งมีแต่ท่อนควยดุ้นๆ ตั้งอยู่
ผมเห็นอ้อทำอย่างเต็มใจ
เหมือนว่าจะเข้าลำบากแต่สักพักคงเข้าได้
เพราะผมเห็นว่าอ้อคงเหมือนจะครางแล้วมองขึ้นเพดานเหมือนเสียวสุด
ตอนนี้อ้อกับเสือนั่งเย็ดกันทั้งที่มีคนอยู่ในเทคเยอะแยะ
แต่ใครก็ไม่สังเกตเพราะอ้อยังใส่กระโปรงอยู่
ผมเห็นเสือจับอ้อกระเด้งขึ้นลงมือก็ขยำที่เสื้อเกาะอก ของอ้อ
สักพักผมเห็นเสือจับอ้อไปพิงที่พนังโดยอ้ออยู่ในท่าที่หันหลังให้
ผนังแล้วหันหน้าเข้าหาเสือแต่ผมมองไม่ค่อยชัดเพราะเสือเข้าไปลึกมาก
จนมีเสาบังอยู่ แต่ที่เห็นคือขาอ้อข้างที่กางเกงในคาอยู่
ลอยขึ้นมา ผมเลยแกล้งขยับเข้าไปดูปรากฏว่า
อ้อโดนท่ายืนเอาอยู่
เสือยกขาอ้อซอยปากก็จูบกับปากอ้อผมเห็นท่านี้แล้วได้อารมณ์มาก
แต่คิดอยู่ว่าถ้าบนมาตอนนี้จะทำยังไง เสือเอาท่านี้นานมาก
และสุดท้ายเสือก็จับอ้อหันหน้า
มาทางที่ผมกับบิวอยู่ ให้อ้อจับขอบโต๊ะและเสือซอยข้างหลังอ้อเอา
พอสักพักผมก็เห็นเสือกับอ้อหยุด เดาได้ว่าคงเสร็จกันแล้ว
แล้วเสือก็ถอดถุงยางทิ้งแล้วมานั่งที่โต๊ะ ส่วนอ้อรีบ
เอากางเกงในใส่เหมือนเดิม แล้วอ้อก็นั่งดื่มกับเสือต่อ
อีกสักประมาณ20นาทีบนก็มา อ้อก็กลับไปนั่งที่โต๊ะเก่า
แล้วอ้อกับบนก็นั่งอีกสักพักก็ออกไปกัน
ผมดูเวลาแล้วประมาณเที่ยงคืนอยู่
แล้วผมก็ลานิวกลับก่อน บอกว่าถ้าว่างจะโทรไปหา
นิวก็บอกว่าถ้าว่างก็โทรมาได้ จะชวนผมมาดื่มเหล้ากัน
และผมก็กลับตามไป
ส่วนค่าเหล้านิวบอกว่าพี่เสือเลี้ยงผมก็ขอบคุณพี่เสือไปที
ผมคิดในใจว่าจะขอบคุณมันทำไมเพราะเมื่อกี้มันพึ่งเอาเมียผมไป
ส่วนผมรีบตามไปห่างๆ
ตอนนี้ผมเห็นบนกับอ้ออยู่ในรถกันแต่ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะไปที่ไหน
ผมจึงตัดสินใจ
ตามไปเพราะรถผมจอดใกล้กว่า
ผมเห็นบนขับพาอ้อไปที่ทางกลับบ้านผมผมจึงรีบขับไปอีกทาง
เพราะว่าผมต้องเข้าทางรั้วหลังบ้าน
ผมรีบขับแล้วเอารถไปจอดหลังหมู่บ้านแล้วปีนรั้วเข้ามา
ที่ในบริเวณบ้านของผม
ผมกลับมาเห็นไฟที่บ้านเปิดแล้วแสดงว่าอ้อมาแล้ว
ผมไม่รุ้ว่าในบ้านทำอะไรบ้างและไม่รู้จะเข้าไปข้างในอย่างไร
ผมเลยเดินดูหาทางเข้าให้ได้ และขณะที่เดินอยู่ก็
เห็นบนออกมานั่งที่ม้าหินอ่อนกับอ้อผมเลยหมอบอยู่หลังพุ่มไม้
เพราะมืดทั้ง2คงไม่เห็นและบ้านข้างๆก็ยังไม่มีใครมาอยู่เพราะเป็นหมู่บ้านใหม่
ผมอยู่ใกล้มากแต่เชื่อได้ว่าทั้งคู่มองไม่เห็นผมแน่
เพราะมืดมาก
ทั้งคู่ก็คุยกันเรื่อยเปื่อยแต่ตอนนี้ผมเห็นบนจับมืออ้อและเอามือมาหอมอ้อก็ไม่ว่าอะไร
สักพัก บนก็หอมแก้มอ้อ อ้อบอกว่า บนชักทำอะไรอ้อมากไปแล้วนะ
อ้อยังไม่เมานะคะ บนก็ยิ้มๆ
แต่ผมคิดว่าอ้อนี่ตอนนี้มีจริตขึ้นเยอะ
เพราะเมื่อกี้ยังไปเอากับคนที่ไม่รู้จัก ที่ตอนนี้ทำเป็นหวงตัว
และคำถามบน ก็โดนใจผมคำหนึ่งคือ
อ้อเคยมีอะไรกับคนอื่นไหมนอกจากแฟน ขอให้ตอบจริงๆนะ
อ้อบอกไม่ตอบ บนเลยบอกว่าถ้าอ้อไม่ตอบ หรือตอบโกหกขอให้
บนรถคว่ำตายคืนนี้เลย อ้อบอกว่าสาบานอย่างนั้นทำไมมันไม่ดีนะ
บนบอกว่างั้นอ้อก็ตอบจริงๆซิ อ้ออึกอักอยู่นานแล้วพยักหน้า
บนทำท่าตกใจ แล้วรีบถามว่าใครเหรอและที่ไหนอ้อเงียบ
ผมก็คิดว่าคงเป็นพวกโอ,จ่ากาน แต่เปล่าอ้อตอบว่า
อ้อไม่ได้มีอะไรกับแฟนเป็นคนแรก บนบอกว่าใครล่ะ และที่ไหน
อ้อเงียบ บนบอกว่า
เล่ามาเถอะ เราไม่ถือเรื่องอย่างนี้หรอกนี่มันยุคไหนแล้ว
ผมตกใจกว่าโออีกเพราะตอนที่แต่งงานกับอ้อเธอ
ผมนึกว่าเธอเป็นของผมคนแรก
แต่ผมไม่เห็นเลือดอ้อนะแต่มันคับเหลือเกินและเธอก็บอกว่า
ไม่เคยมีอะไรกับใคร และดูจากการจบการศึกษาของเธอหน้าตาเธอ
ทำให้ผมคิดว่าคงไม่เคยมีใครได้ล่วงผ่านเธอแน่ บนคยั้นคยออีก
อ้อบอกว่าตอนนั้นเรียนเภสัชปี5เป็นปีสุดท้าย
(เภสัชเรียน 5 ปีครับ) วันเลี้ยงส่ง บนถามว่ากับใครล่ะอ้อบอกว่า
กับแฟนเพื่อน บนถามว่าทำอย่างไรบ้าง อ้อบอกว่าไม่เอาแล้ว
เปลี่ยนเรื่องเถอะ บนไม่ยอม เขยิบ เข้ามาใกล้อ้อ แล้วจะจูบปากอ้อ


อ้อไม่เอา บนบอกว่าถ้าอายงั้นเข้าไปในบ้านอ้อดีกว่า
อ้อบอกว่าไม่เอา บนบอกว่ายิ่งเห็นพวกที่เทค มันมองอ้อ
แล้วพูดกับอ้อ บนยิ่งหวง และยิ่งอยากอ้อบอกว่าอยากอะไร
บนบอกว่าเปล่า
บนบอกว่ายิ่งเห็นไอ้หนวดมันมองอ้อปานกลืนกิน ยิ่งทำให้บน
และบนก็ไม่พูดต่อ บนถามอ้อเห็นพวกมันไหม อ้อบอกว่าเห็น
พวกเค้าก็นิสัยดีนี่
บนบอกว่าไม่ดีหรอกพวกนี้ก็อยากจะฟันผู้หญิงทั้งนั้นแหละ
อ้อบอกว่าแล้วบนไม่อยากเหรอ บนบอกว่ามันไม่เหมือนกัน
อ้อบอกว่าไม่เหมือนตรงไหนล่ะ บนบอกว่าพวกนั้นมันไม่ดีหรอก
อ้อบอกว่า
ถ้าอ้อบอกบนว่าอ้อมีอะไรกับคนมีหนวดเมื่อกี้บนจะเชื่อไหม
บนบอกว่าไม่เชื่อหรอก แต่มันทำให้บนมีอารมณ์มากกว่า
บนบอกว่าอ้อไม่ใช่ผู้หญิงอย่างนั้นหรอก บนรู้
อ้อบอกว่าบนคิดอย่างนั้นเหรอ
แล้วบนคิดว่าอ้อเป็นผู้หญิงอย่างไงล่ะ บนบอกว่าอ้อไม่ใช่ผู้หญิง
ใจง่ายแน่นอน อ้อบอกว่าบนคิดอย่างนั้นจริงเหรอ บนบอกว่าจริงซิ
อ้อบอกแล้วที่เมื่อกี้บนชวนอ้อเข้าบ้านหมายถึงอะไร บนเงียบ
แล้วบนก็ขอตัวกลับ อ้อบอกว่าจะเดินไปส่ง บนบอกไม่ต้องหรอก
อ้อบอกว่ายังไม่ได้ให้ของขวัญบนเลย บนบอกว่าอะไร
อ้อก็เดินไปโน้มคอบนมาจูบปาก
ผมอึ่งเลยว่าอ้อเธอคนไหนกันแน่ที่ผมรู้จัก
อ้อคนที่เรียบร้อยหรือคนที่เร้าร้อน พอจูบเสร็จอ้อบอกว่าพอใจ
กับของขวัญไหม บนบอกว่าพอใจมาก อ้อบอกวันนี้กลับได้แล้ว
บนก็รีบกลับแต่โดยดีต่อตอนต่อไปนะครับขอต่อตอนต่อไปนะครับหลัง
จากคืนวันศุกร์ผมก็นอนคิดว่าที่อ้อเป็นอย่างนี้เพราะผมหรือเพราะตัวอ้อเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น