วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องของไอ้หว่อง 1

 
ข้อความ : :ดิฉันชื่อแพรพรรณ อายุ26 แต่งงานเมื่ออายุ 16 ปีอยู่กับแฟน2คนแต่ยังไม่มีลูกเปิดกิจการขาย คอมพิวเตอร์ ที่บ้านรับเด็กรับใช้ชายมาจากพม่าอายุ13ปี มาคอยช่วยทำงานรดน้ำต้นไม้ดูแลสวนต่างๆ เป็นเวลา3เดือนกว่าๆเห็นจะได้ ในวันครบรอบแต่งงาน10ปีของเรา พี่เอ็น แฟนดิฉันได้ชวนฉันและ เจ้า
หว่อง เด็กรับใช้ไปฉลองที่เชียงใหม่เป็นเวลา 7วันได้พักตามโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆและมีอยู่คืนนึงที่เข้าป่าไปกางเต๊นท์ เอาบรรยายกาศแถวน้ำตก เต๊นท์ค่อนข้างใหญ่นอนได้ถึง5คนเรานอนรวมกันเต๊นท์เดียว3คน หลังจากอาทิตย์พลบค่ำเราก็เข้าไปในเต๊นท์ ดื่มของมึนเมากันเล็กน้อยพอให้ร่างกายซู่ซ่าส์ร่าเริง เป็นปกติพี่เอ็นมักจะจับฉันเย็ดหลังดื่มเป็นประจำ และแล้วก็ไม่พลาดฉันโดนพี่เอ็นถลกชุดคลุมนอนฉันขึ้นแล้วสอดควย 6 นิ้วเข้าไปเย็ดฉันต่อหน้าต่อตาเจ้า หว่อง เด็กรับใช้ชาวพม่าฉันก็อายสายตามันจึงพยายามดึงชุดนอนคลุมปิดไว้เรื่อยๆ แสงไฟตะเกียงด้านนอก+พระจันทร์เต็มดวงทำให้ด้านในเต๊นท์ สลั่วจนพอมองเห็นร่องหีของฉันได้ไม่ยากนัก อ้ายหว่องมันพยายามใช้สายตาของมันมองดูหีของฉันอย่างขมักเขม่นทีเดียว พี่เอ็นก็เย็ดซ่ะแรงเสียงดังป๊าปๆๆๆ ไม่หยุดเสียงน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มดังเจาะแจะๆไม่ขาดสาย อ้ายหว่องมันนั่งดูพลางก้มไปมองใกล้ๆพลางเพื่อความชัดเจนของมัน สักพักมันพูดขึ้นมาว่า…เงี่ยน แล้วๆ พี่เอ็นและดิฉันได้ยินก็หัวเราะเฮฮา ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะคิดว่ามันยังเด็กแค่ 13เท่านั้นแต่สักพักมันก็ควักเอากระเจี๊ยวของมันออกมารูดเพื่อรีดเอาน้ำ เงี่ยนออก พอฉันเห็นของมันก็ตกใจมาก มันทั้งใหญ่และยาว ไม่สมกับเด็ก13เลยพี่เอ็นเห็นบอกว่านี่มันประมาณ8นิ้วเห็นจะได้ใหญ่โครตเลย อ้ายหว่องพ่อเองให้มาดีก่าข้า


เว้ย สักพักน้ำเงี่ยนมันก็แตกพร้อมกับซูดปาก อ้า….สุดยอด….มันสำเร็จความใคร่ด้วยมือมันเองแต่ใช้การมองหีของแพรเป็น อารมณ์ แพรรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเกิดมาก็เคยเห็นและเคยโดนแต่ของพี่เอ็นคน เดียว พอมาเห็นของอ้ายหว่อง เลือดในกายมันกับสูบฉีดพล่านไปทั้งเรือนร่าง อ้ายหว่องเช็ดน้ำเงี่ยนเสดก็นอนแผ่หลาลงไป ปล่อยควยตั้งโด่เด่สักพักมันก็ลุกขึ้นมาพร้อมกับบอกว่า…ขอ เย็ดด้วยคนสิ !อยากลองเกิดมาไม่เคยได้เย็ดใครเลย เงี่ยนและอยากเย็ดกับคุณแพรมากๆ พี่เอ็นบอก “เมิงจาเย็ดเป็นเหรอ ?” “เป็นครับ” มันตอบ งั้นขอกับคุณแพรโน้น ! “อะไรๆ จะเพี้ยนแระพี่เอ็นนี่” แพรต่อว่ากับพี่เอ็น พี่เอ็นก็หัวเราะ อ้ายหว่องมันอ้อนวอนร้องขอต่อแพรไม่หยุดทำหน้าแบบไร้เดียงสา+ ใสซื่อแต่ดูหื่นมากๆ “คุณแพรงับผมไม่เอาเงินเดือนก็ได้ ผมจะช่วยงานทุกอย่างไม่เกี่ยงเลยนะงับเพียงขอให้ผมได้ลองใช้ ควยผมทิ่มเข้าไปบ้างนะครับ” มันอ้อนวอน และพี่เอ็นก็บอกให้มันลองดูเถอะแพรเด็กมันอยากก็ให้มันลองดู
เรื่องอะไรล่ะค่ะ แพรเสียเปรียบอ่ะ”
ผมไม้เอาเปรียบหรอกงับ ผมไม่เอาเงินเดือนก็ได้ ขอมีข้าวกินก็พอ ขอผมนะงับ”
เด๋วแกโตก็หาแฟนได้เองแหละ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา”
แต่เวลานี้มันอยากมากนะงับ มันรอไม่ไหวแล้ว อยากมาก”
ก็ชักว่าวออกไปแล้วยังไม่หาย อยากอีกรึงีย? ”
ก็อยากจะเอาควยลองสอดเข้าไปดูอ่ะงับ ขอแค่ลองสอดเข้าไปนิดเดียวก็ได้งับ”


ลองสอดดูนิดเดียวคุณแพรไม่เสียหรอกงับ นะงับ นะงับๆ”
โธ่…เด็กนะเด็ก จะปีนเกลียวซ่ะแระ ”
เด็กที่ไหนล่ะเธอ อันหย่ายกว่าผมอีก ฮ่าๆ”
โดนเข้าไปเจ็บตายสิ แค่ของเธอ 6นิ้วแพรยังเจ็บเลย นั้นตั้ง8 แพรโดนเข้าไปไม่ตายเหรอ? ”
โธ่ๆ ก็แค่สงเคราะห์ให้เด็กมันรองเย็ดหีดู เด็กๆก็งี้แหละอยากรู้อยากลอง ตอนเราเป็นเด็กเราก็อยากจึงเข้าใจ”
ผมเย็ดเบาๆงับไม่เจ็บหรอกเข้านิดเดียว อยากลองเย็ดดูงับ ขอ นะงับๆๆ คุณแพร นะงับ”
โอ้ย…อ้อนจริงๆ ก็กลัวเจ็บนิ แถมยังเสียตัวอีกด้วย โดนอันตั้งเบ้อเล่อแนะ”
ไม่เจ็บงับรับรองผมทำเบาๆ นะงับๆ ขอนะงับ”






ทั้งสองช่วยกันวิงวอนจน แพรอ่อนใจ เพราะเป็นคนขี้สงสารคนด้วย ทั้งๆที่ไม่เคยนึกพิสวาทอ้ายหว่องเลยแม้แต่นิดเดียว แต่จุดอ่อนคือขี้สงสารและใจอ่อนเมื่อถูกใครอ้อนวอนมากๆ มักจะใจอ่อนให้เสมอๆ แพรเลยตกลงพลีกายสวาทกามให้อ้ายหว่องมันเย็ดเชยชมเล่นหีอย่างอิ่มหนำควยมัน
ให้มันรองดูเถอะแพร สงสารมัน มันเด็กจะสักเท่าไหร่กัน”
แล้วถ้าแพรเจ็บล่ะ แพรเป็นคนโดนนะ ขนาดนั้นนะอาจทำให้ของแพรยับเยินได้นะ”
ถ้าค่อยๆสอดเข้าไปที่ละนิดจะไม่เจ็บหรอก กลัวจะเสียวเสียมากกว่าอ่ะสิ ฮ่าๆ”
เสียวนะแพรไม่เสียวหรอกนะ แพรไม่ได้มีอารมณ์แบบนั้น ก็แค่ให้ทดลองสอดสัมผัสเท่านั้นเอง”
ไม่มีทางไม่เสียวหรอก ธรรมชาติของเนื้ออ่อนๆนะย่อมรู้สึกเป็นธรรมดา ไม่เชื่อก็รองดูสิ”
กลัวเด็กมันจะติดใจ 555+” “ผมกลัวแพรจะติดใจมากกว่า ฮ่าๆ” “ไม่มีทาง”
ลองดูมั้ยล่ะผมว่าถ้าแพรโดนถึงกับดิ้นพราด”
เอามั้ยล่ะถ้าแพรเฉยๆล่ะ จะให้อะไรแพร เพียงแต่แพรกลัวเจ็บเท่านั้นแหละ ”
ถ้าไม่ดิ้นไม่เสียวเอา บีเอ็มป้ายแดงไปเลย”
ได้ โอเค อย่าผิดสัญญาล่ะ อืม…แต่ว่าจะดีเหรอค่ะ แพรแค่ล้อเล่นนะ คริๆ” (แพรพูดเสียงอ่อยๆ )
ถ้ากล้าเอาไปเลย บีเอ็มป้ายแดง”
แล้วเอ็นไม่หวงเหรอ เค้าจะโดนเด็กเล่นนะ”
อ้อ…ไม่หรอกเด็กนะผมเข้าใจ”
งั้นมาลองกันดู เข้ามานี่มา หว่อง เด๋วคุณแพรเค้าจะสอนให้เองรู้จักความสุขที่แท้จริง ฮ่าๆ”
ดังนั้นพี่เอ็นจึงผละร่างออกไปแล้วเรียกอ้ายหว่องให้เข้ามาลองเล่นกับ แพรดู พอเอาเข้าจริงๆแพรรู้สึกใจไม่ดีเลย ใจเต้นระซ่ำระซ่ายไปหมดแล้ว นอนเอามือปิดปากครึ่งจมูกครึ่ง หันหน้าหลบด้วยใจระทึก อ้ายหว่องมันเข้ามาแหวกขาทั้งสองของแพรแยกออกจากกันแพรถึงกับสะดุ้ง ร่างกายเริ่มสั่นเทา ใจเต้นแรงมากๆ นี่จะให้มันเล่นของสงวลเราจริงๆเหรอ 26 ปีมีพี่เอ็นเพียงคนเดียว นี่จะมาตกเป็นของอ้ายหว่องอีกคนแล้วเหรอ ชักไม่แน่ใจ สับสนไปหมดเลยลุกขึ้นมานั่งบอกเดี๋ยว “เฮ้อ…จะให้แพรนอนกะ หว่องจริงๆเหรอ” แพรถามพี่เอ็น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น