วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องน้องนิด ตอนที่ 2

ตอนเย็นผมกลับมาจากกินเหล้ากับน้องข้างห้อง เจอนิดนั่งดูทีวี อยู่ ผมมีอารมณ์อยากขึ้นมากะว่าจะล่อกับเธอสักดอกแต่นิดบอกบ่ายเบี่ยง ผมเลยถามเธอว่าไปนอนกับใครมา นิดทำท่าโมโหบอกว่าผมหาเรื่อง ผมบอกเธอว่าผมเห็นตอนที่เธอเอากับไอ้ชิตกับเพื่อนมันด้วย นิดอึ้งไปพักหนึ่งแล้วถามผมว่าแล้วจะเอายังไง ผมบอกกับนิดว่าผมนะ อยากเห็นนิดเอากับคนอื่นแต่ผมต้องอยู่ด้วย นิดบอกว่าใครจะไปทำลง คิดบ้าๆ ผมเลยไม่อยากทะเลาะกับเธอเลยเงียบๆไป คืนวันศุกร์ไอ้น้องข้าห้องมันชวนผมให้ไปกินเหล้าที่ห้องให้ชวนนิดไปด้วย ผมได้เจอกับแฟนมันเธอชื่อแดง ตัวเล็กๆก้นงอน หน้าอกประมาณ 32 เรานั่งกินไป ดูทีวีไป แล้วไอ้น้องก็เอา วีซีดี มาเปิดบอกว่าถ่ายตอนพาแฟนไปปาร์ตี้ ครั้งแรก แดงหันมาทำหน้าอายๆ ในทีวีถ่ายตอน เจ้าของงานมารับแดงกับแฟน หน้าบ้านลัวเข้าไปข้างในก็มีแยกกันอยู่เป็นคู่ๆแต่ละคู่กำลังเอากันอย่างมัน มากผมดูแล้วควยลุกทันที แล้วถามแดงว่าโดนใครเอหรือเปล่า แดงบอกว่าโดนรับน้องใหม่ โดนทุกคนเลย ตอนนี้ไอ้น้องเดินไปปิดไฟ ให้มีแต่แสง ทีวี ผมหันมาเริ่มไซ้นิด เธอบอกว่าอายเขาผมหันไปดูแดงกำลังโดนไอ้น้องดูดนนและอีกมือกำลังล้วงไปในกา เกงขาสั้นของแดง ผมบอกให้นิดดู แล้วลงมือกับนิดต่อ ผมค่อยเล้าโลมไปเรื่อยๆจนนิดกัผไม่มีผ้าติดกาย ผมกลับตัว69 โดยที่นิดอยู่บนผมกำลังลงลิ้นกับกลีบของเมียผม นิดดูดควยผม ผมหันไปดูคู่ไอ้น้องตอนนี้แดงกำลังโดนไอ้น้องเสียบในท่าโก้งโค้งมันเป็นภาพ ที่สวยมากครับ ก้นงอนๆของแดงกำลังโดนควยของไอ้น้องซึ่งใหญ่กว่าผมมาก แทงเข้าไปอย่างช้าๆแดงร้องออกมาเสียงหลง นิดเลยหันไปดูแล้วดูดควยต่อ ไอ้น้องหันมามองหน้าผม ผมพยักหน้าให้มันถอดควยจากแดงพลิกตัวมานั่งคุกเข่าเหนือหัวผม ผมเงยหน้าดู มันบอกว่าได้แต่แอบดูมานาน วันนี้ขอทีนะ มันก็ค่อยๆเอาควยแหย่เข้าหีนิด ผมนี้เห็นจะๆแคมนิดกำลังบานออกตามความใหญ่ของควย ผมนอนดูข้างใต้ หีนิดเลย นิดที่ดูดควยผมอยู่หันมามองแล้วร้องครางออกมาเรื่อยๆ ผมเลื่อนตัวออกจากนิดไปนั่งสาวควยที่ข้างแดง มองดูนิดกำลังอยู่ในท่าโก้งโค้ง ผมหันไปดูดปากกับแดง แล้วเลื่อนมาดูดนม สักพักผมก็เอาแดงนั่งคล่อมควยผมของแดงรัดดีมาเลย ผมขย่มเธอไม่นานเท่าไหร่ก็น้ำแตกไส่หีเธอ ผมถามว่าเสร็จหรือยัง เธอบอกยัง แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวมีคนมาช่วย ผมถามว่าใคร เธอบอกว่าพี่ๆในคลับ นัดไว้2คนเดี๋ยวมา ผมหันไปมองนิดตอนนี้อยู่ในท่าตะแคงหันหน้ามาทาเราแต่หลับตาปี๋ ร้องครางอย่างเดียว
ประมาณ 10 นาทีก็มีเสียงเคาะประตูห้อง แดงลุกไปเปิด ขณะที่ไอ้น้อง กับนิดอยู่ในท่า นิดนั่งบดอยู่ด้านบน นิดดึงผ้าห่มมาคลุมตัวแล้วทำท่าจะโดดออกไปนอนข้างๆแต่ไอ้น้องจับเอวค้างไว้ หน้าห้องมีผู้ชาย 2คน คนหนึ่งประมาณ 35 อีกคนประมาณ 25 คน35ชื่อยมอีกคนชื่อชาย 2คนเดินมาที่ผมแล้วจับแนะนำตัว คนชื่อยมนั้นเป็นประธานกลุ่ม แดงเดินตามในสภาพเปลือยเปล่าเดินมาเกาะมือชาย บอกว่า ช่วยแดงหน่อยยังค้างอยู่เลย ชายหันไหฟัดกับแดงทันที คุณยมนั่งลงข้างๆผมแล้วหันไปทางนิดเขาถามว่านั่นเมียคุณเหรอ ผมพยักหน้าให้ นิดหันมายิ้มแบบอายๆ จนไอ้น้องดึงผ้าห่มออกและบอกว่าต่อเถอะ นิดก็เริ่มขย่มอีกรอบ คุณยมนั่งคุยกับผมแล้วมองดูควยผม และให้คำปรึกษาว่า ถ้าควยเราเล็กเราต้องเอาให้ทนถึงจะถูกใจเมีย พูดแล้วก็งัดของเขาให้ผมดู มันใหญ่....ยาว มีเม็ดรอบๆลำ แล้วเขาก็กำรูดเล่น หันไปมองรอบๆ ขณะนี้แดงกำลังอยู่ในท่าโก้งโค้ง ชายกำลังซอยอย่างเมามันทางคุณยมก็บอกผมว่าขอลองกับแฟนคุณหน่อยนะ ว่าแล้วพี่แกก็เดินมาที่นิดเอาควยจ่อปากนิดหันมามอง แล้วกำรูดไปมา แล้วค่อยๆอมเข้าไป โดยที่เอวก็ยังส่ายอยู่ ผมเห็นแล้วหน้าและมือชาไปหมด ภาพที่กำลังเห็นเมียตัวเองกำลังโดนเย็ดและดูดควยให้คนอื่นอยู่ ระยะเผาขนมันให้ความตื่นเต้นมาก ควยของผมมันพองก๋ามาอีกแล้วผมหันไปมองทางแดง ตอนนี้แดงกำลังอยู่ด้านบน ผมเดินไปที่แดงแล้วเอามือลูบที่หีแดงที่มีควยคาอยู่น้ำเยอะมากๆ แล้วผมก็ลองเอานิ้วแหย่รูตูดแดงดู แดงหันมามองผมถามว่าเอาได้เปล่า แดงพยักหน้าผมก็ค่อยๆเอาควยยัดที่รูตูดแดงเพราะของผมเล็กจึงเข้าได้ไม่ยาก ตอนนี้แดงมีควย 2อันอยู่ในตัว รูตูดแดงรัดดีมากเป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดตูด หันไปมองทางนิดตอนนี้นั่งคล่อมหันหน้าเข้าหาคุณยม มีควยคุณยมปักคาหีอยู่นิดเริ่มโยก ทางด้านไอ้น้องก็จ่อจะเล่นตูดนิดอีกแล้วเรานัวเนียกันประมาณ30 นาที คุยมก็น้ำแตกคาหีนิด แต่นิดก็ยังโยกไม่หยุดเพราะมีของไอ้น้องคาตูดอยู่น้ำของคุณยมค่อยๆไหลย้อนลง มาตามลำควย สักพักคู่ผมก็ถึงที่หมายเหมือนกัน ผมขอตัวไปล้างในห้องน้ำออกมาทุกคนก็อยู่ในควานสงบนอนทับกันอยู่และหอบ แฮกๆ ผมเดินมาที่นิด บอกเธอว่า ไปล้างเถอะเดี๋ยวกลับห้องกันหมดแรงแล้ว นิดบอกให้ผมไปก่อนเธอจะไปล้างตัวแล้วตามไป ผมเลยขอลาคุณยม ชาย แดง และไอ้น้อง
ทุกคนก็บอกว่าแล้วเจอกันใหม่ ตอนผมออกมาประมาณ เที่ยงคืน ผมกลับเข้าห้องแล้วหลับตื่นมา ตี3 นิดยังไม่มาเลยไปดูที่รูที่ไอ้น้องแอบดูผม เห็นนิดกำลังเย็ดกับ ชายและคุณยมอยู่ ผมแอบดูสักพักก็มานอนคิด ว่าถ้านิดเกิดติดใจขึ้นมาจะทำยังไง คิดแล้วก็หลับไป ตื่นมา9 โมงเช้า นิดนอนอยู่ข้างๆผมปลุกนิด คุยกับเธอแต่เธอสะลึมสะลือ
ผมถามว่า เสร็จกี่ครั้ง นิดบอกจำไม่ได้ รู้แต่เยอะมาก โดนกับน้อง 2ที กับคุณยม 4 ที ชาย 3ที ผมก้มลงจูบเธอแล้วบอกว่ารักเธอ แล้วผมก็บอกเธอเรื่องที่ผมแอบดูเธอ เธอฟังแล้วร้องไห้ และบอกว่าจะไม่ยุ่งกับ ชิตอีก ผมบอกว่าถ้าอยากลองกับไครบอกผมก่อนและให้ผมอยู่ร่วมด้วย เธอพยักหน้า แล้วนอนต่อ

เหตุการณ์นั้นผ่านไปได้ประมาณ 2 เดือน มีอยู่วันหนึ่ง ผมเลิกงาน ครึ่งวันกลับมาที่ห้องกะจะเอาหนัง x มาดูพอเปิดประตู (ด้านหน้าจะเป็นห้องน้ำ) ห้องออกหันไปทางห้องน้ำผมเห็นนิดกำลังอาบน้ำกับป๊อปอยู่โดยที่ไม่ปิดประตู ทั้งคู่หันมามองผมด้วยความตกใจ ทั้งคู่ยืนโดยนิดหันหน้าเข้าฝักบัวและเปิดน้ำไว้ด้วยส่วนป๊อปก็ยืนประกบหลัง นิดรู้สึกว่าจะมีควยฝังอู่ด้วยเพราะตอนหัไปดูทีแรกตูดป๊อปกระดึบๆ พอเห็นผมแล้วหยุด ผมบอกนิดว่า ต่อเลยเดี๋ยวอาบด้วย ป๊อปทำหน้างงๆ นิดก็เริ่มแอ่นตูดให้ป๊อปๆก็เริ่มซอยต่อ ผมไปแก้ผ้าเสร็จแล้วเข้าไปในห้องน้ำตอนนี้นิดกำลังนั่งอยู่บนตักป๊อป โดนป๊อปนั่งลงบนชักโครก นิดนั่งหันหลังให้ ผมเดินเข้าไปเอาควยจ่อที่ปากนิดให้นิดอม นิดอมสักพักผมบอกว่าไปต่อที่เตียงเถอะ ผมเดินออกมาก่อน นั่งรอที่เตียง นิดก็ยังไม่ออกมา ผมเดินไปดู ใหม่นิดกำลังคุกเข่าอยู่กับพื้น ป๊อปกำลังซอยท่าหมาอยู่นิดร้องเสียงดังมาก ผมเลยเดินเข้าไปเอาควยให้นิดอมสักพักป๊อปก็น้ำแตกใส่หีนิด ผมเอื้อมมือไปลูบหีนิดมีน้ำว่าวของป๊อปค่อยๆไหลออกมา ผมเลยจับนิดหันหลังเสียบของผมอีกรอบ เรามาต่อกันที่เตียงอีกรอบป๊อปเสร็จไป3รอบแล้วขอตัวกลับ ผมนอนคุยกับนิดว่าทำไมจะเอากับใครไม่ปรึกษาผมก่อน พักหลังรู้สึกว่านิดจะโดนป๊อปรับไปเย็ดข้างนอกบ่อยๆ ทำให้ผมไม่ค่อยพอใจทะเลาะกับเธอบ่อยขึ้น เพราะเธอไม่อยู่ในกติกาของเรา สุดท้ายผมก็ต้องยอมแพ้ไอ้ป๊อปมัน ทุกวันนี้ผมก็อยากช่วยคูสวิงแต่ควยผมมันไม่ใหญ่ก็เลยไม่มั่นใจเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น